Thuốc kéo dài thời gian quan hệ mua ở đâu đảm bảo?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm bởi mang lại hiệu quả nhanh, nhiều chủng loại. Nhưng thuốc kéo dài thời gian quan hệ mua ở đâu đảm bảo, nên mua dạng nào (uống, bôi, xịt…) là vấn đề đang được nhiều nam giới quan tâm.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của phái mạnh trước bạn tình
Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của phái mạnh trước bạn tình

Khi nào nam giới cần dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ?

 – Tâm lý căng thẳng: Áp lực công việc khiến tâm lý nam giới thường xuyên ở trạng thái tiêu cực gây ra sự ức chế khó giải tỏa, một số người có tâm lý lo lắngi, tự ti vào khả năng giường chiếu của mình khiến tình trạng càng trở nên nặng nề, việc kiểm soát “cậu nhỏ” trở nên khó khăn hơn.

– Tần suất quan hệ tình dục: Tần suất quan hệ quá nhiều hoặc quá ít đều có thể dẫn đến tình trạng xuât tinh sớm. Quan hệ hoặc thủ dâm quá nhiều (hơn 1 lần/ ngày) sẽ làm cho việc xuất tinh sớm dần trở thành phản xạ tự nhiên. Nếu tần suất quan hệ quá ít (1-2 lần / tháng) cũng dễ dẫn đến xuất tinh sớm do thời gian không quan hệ quá dài, độ ham muốn cao hơn và khó kiểm soát, kiềm chế xuất tinh. Lúc này cần đến Thuốc kéo dài thời gian quan hệ để giảm giảm sự nhạy cảm quá độ ở đầu dương vật.

Thủ dâm quá nhiều khiến nam giới mắc chứng xuất tinh sớm
Thủ dâm quá nhiều khiến nam giới mắc chứng xuất tinh sớm

– Lạm dụng chất kích thích: Rượu bia, thuốc lá là một trong những tác nhân gây hại nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và toàn bộ cơ thể.

– Các bệnh lý mãn tính: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, bệnh thận, tiểu đường, cao huyết áp và các bệnh về tim mạch cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến xuât tinh sớm ở nam giới.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ mua ở đâu đảm bảo?

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ được quảng cáo với những lời có cánh như: sẵn sàng lâm trận bất cứ lúc nào, hiệu quả ngay sau 10 phút, mỗi lần quan hệ lên đến hàng giờ đồng hồ… Rất nhiều quý ông tin và tìm mua những sản phẩm đó trong khi chưa tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chính vì vậy, khi thắc mắc thuốc kéo dài thời gian quan hệ mua ở đâu đảm bảo, nam giới nên chú ý đến các tiêu chí sau:

  • Nơi sản xuất: công ty có uy tín không, có chứng nhận về quy trình sản xuất đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật, chất lượng… hay không
  • Giấy chứng nhận chất lượng: sản phẩm phải được thử nghiệm lâm sàng và có chứng nhận an toàn, được cấp phép lưu hành toàn quốc của Bộ Y Tế
  • Thành phần của sản phẩm: có an toàn hay không, là thảo dược tự nhiên hay các hoạt chất của tây y…
  • Tuyệt đối không mua những sản phẩm không có nhãn mác, nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, tem… dù có quảng cáo hấp dẫn đến thế nào.
  • Nên mua tại các hiệu thuốc lớn, uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Có thể mua trực tiếp từ website của nhà phân phối để đảm bảo mua được hàng chính hãng và được tư vấn, hỗ trợ khi cần thiết.

Dưới đây, cachchuayeusinhly.net giới thiệu đến bạn đọc các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ đang được nhiều nam giới tin dùng ở dạng uống, bôi, ngậm. Nam giới có thể tham khảo để chọn ra loại phù hợp nhất với mình, nhanh chóng làm chủ cuộc chơi.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng viên uống Mr Sun

Ngày càng nhiều nam giới tin tưởng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để loại bỏ chứng xuất tinh sớm bởi phương pháp này an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và cho hiệu quả lâu dài. Một trong những sản phẩm được cả người bệnh và chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Viên uống Mr Sun với công dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Mr Sun với thành phần 100% tự nhiên, không có tác dụng phụ
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Mr Sun với thành phần 100% tự nhiên, không có tác dụng phụ

Viên uống Mr Sun sử dụng cho những người bị suy giảm khả năng sinh lý, mãn dục sớm, người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém. Sản phẩm dùng được cho người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, an toàn khi dùng lâu dài, không hại sức khỏe, gan thận, dạ dày.

Mr Sun trị xuất tinh sớm với những ưu điểm nổi bật:

  • An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ trong suốt thời gian sử dụng.
  • Thành phần 100% từ tự nhiên như Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Hàu biển, đặc biệt 2 hoạt chất nổi tiếng của nền y học thế giới là Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.
  • Không lẫn tạp chất và các chất gây hại cho cơ thể nhờ quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong tất cả các khâu sản xuất; kiểm định chất lượng thành phẩm. 
  • Dược chất được chiết xuất theo công thức nghiên cứu, cho ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn khối lượng chính xác. 
  • Sản phẩm được điều chế ở dạng viên uống, thuận tiện cho việc sử dụng; dược chất được hấp thụ dần dần giúp cơ thể thích ứng và điều chỉnh tốt hơn.

Công dụng của Mr Sun

  • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục.
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giúp tăng thời gian và mức độ cương cứng của “cậu nhỏ” giúp nam giới kiểm soát được việc xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.
  • Tăng cường hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Tăng khoái cảm, giúp cuộc yêu thêm “mãnh liệt”, giải quyết tình trạng lãnh cảm, gắn kết tình cảm giữa 2 người.
  • Tăng cường sức khỏe và sức mạnh cơ bắp, tinh thần phấn chấn để làm việc hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn.
  • Giải quyết các triệu chứng do yếu sinh lý mang lại như: người yếu mệt, cơ bắp suy nhược, hay ra môi, hoạt động nhanh mệt, tiểu đêm, tiểu trong, tay chân lạnh, đau lưng mỏi gối, ngũ canh tả do thận dương hư (thường xuyên đi ngoài phân lỏng vào sáng sớm)…

Những sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ khác trên thị trường ngay sau khi dùng thì tác dụng rất nhanh nhưng về lâu dài gây tổn hại đến sức khỏe. Nhưng Mr Sun dựa trên nguyên tắc bồi bổ nguyên khí, cải thiện sức khỏe, từ đó thúc đẩy công năng cho Thận Dương mà tăng cường khả năng sinh dục lâu bền, kéo dài cuộc yêu và chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Chính vì vậy kể từ khi vừa tung ra thị trường, Mr Sun đã nhanh chóng được cánh mày râu đón nhận như là một giải pháp mới tự nhiên, an toàn để tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo xem là vũ khí bí mật để duy trì sự sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ ở tuổi 60
Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo xem là vũ khí bí mật để duy trì sự sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ ở tuổi 60

Nam giới nên mua tại website chính thức của nhà phân phối để mua được hàng chính hãng cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Đặt mua tại ĐÂY

Tem ngậm kéo dài thời gian quan hệ Sentrip

Hàn Quốc là đất nước mà nam giới có kích thước dương vật nhỏ trên thế giới. Để cải thiện tình trạng đó,các nhà khoa học ở đây đã tạo ra sản phẩm Tem Ngậm SenTrip giúp đàn ông trở nên mạnh mẽ về sinh lý, tăng cường sức khỏe, giúp cuộc vui kéo dài.

Tem ngậm Sentrip có hoạt chất chính là Tadalafil 20 mg. Tadalafil có công dụng cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh dục ở nam, tăng cường ham muốn,  tăng lượng máu đến dương vật, giúp dương vật cương cứng trong quá trình quan hệ.

Tem ngậm kéo dài thời gian quan hệ Sentrip có xuất xứ từ Hàn Quốc
Tem ngậm kéo dài thời gian quan hệ Sentrip có xuất xứ từ Hàn Quốc

Đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt như u tuyến tiền liệt hoặc viêm tuyến tiền liệt, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tadalafil là chất có tác dụng nhanh và kéo dài, làm lượng máu đến dương vật nhiều hơn, nhanh hơn, giúp dương vật cứng hơn, hoạt động quan hệ bền bỉ hơn. Ngoài ra Tadalafil giúp kích thích tình dục, điều trị phì đại tuyến tiền liệt, bảo vệ khỏi các bệnh về tình dục. Do đó, Sentrip bào chế dạng tem ngậm nên thẩm thấu trực tiếp qua niêm mạc ở lưỡi nên thấm ngây, có tác dụng ngay sau 30 phút, làm tăng cường sinh lực, tăng thời gian quan hệ và tăng khoái cảm khi các đấng mày râu lâm trận.

Hướng dẫn sử dụng

Để Tem lên đầu lưỡi ngậm 3-5 giây, để tem tan tự nhiên và không uống nước trước khi lâm trận 30p ( chống chỉ định với người có tiền sử về bệnh tim mạch và người đang sử dụng kháng sinh).

Người trưởng thành: dùng từ 1/2 đến 1 tem cho 1 lần sử dụng, tối đa 1 tem/ 1 ngày.

Nếu tác dụng phụ xảy ra: Biểu hiện thường gặp là nóng mặt, hồi hộp đánh trống ngực. Tuy nhiên, các biểu hiện này thường sẽ giảm dần và mất hẳn sau 1 tới 3 giờ.

Gel bôi kéo dài thời gian quan hệ Monster Gel

Monster Gel là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lí cho phái mạnh, giảm bớt tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, tăng cường được thời gian quan hệ tình dục cho cả hai.

Thành phần: 100% từ các dược liệu quý hiếm như: Dịch chiết nhục đậu khấu, Dịch chiết đinh hương, Dịch chiết dâm dương hoắc, Kế sữa, Tá dược như đường, tinh bột.

  • Nhục đậu khấu: ổn định lượng hormone trong cơ thể nam giới, tăng cường khí huyết, tăng cường hưng phấn, giúp não bộ được thư giãn, hạn chế nguy cơ trầm cảm. 
  • Đinh hương giúp tinh thần thoải mái, xua tan mệt mỏi, cải thiện ham muốn, tăng lượng máu đến dương vật, làm dương vật cương cứng.
  • Dâm dương hoắc tăng cường sinh lực, dùng chữa liệt dương, di tinh, vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý vô cùng hiệu quả.
  • Kế sữa hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về sinh lý ở nam giới, bảo vệ chức năng gan, tăng sinh các tế bào gan, ngăn chặn các bệnh tim, xơ vữa động mạch và ung thư.
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Monster Gel hiện đang được nhiều nam giới tin dùng
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Monster Gel hiện đang được nhiều nam giới tin dùng

Công dụng:

  • Tăng cường khoái cảm khi quan hệ, điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả và không có tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn.
  • Giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, giúp nam giới càng dùng càng sung mãn, tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh, nhất là các bệnh trong hội chứng chuyển hóa hay gặp ở nam giới khi có tuổi.
  • Giúp tinh thần thư thái thoải mái, sảng khoái sau khi quan hệ, làm tình cảm vợ chồng thêm khăng khít. Tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên khi quan hê.

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh dương vật sạch sẽ trước khi quan hệ 30 phút. Cho một lượng vừa đủ ra tay, bôi đều lên dương vật, xoa nhẹ cho sản phẩm thấm đều và trải nghiệm cảm giác khác lạ khi dùng sản phẩm. Lưu ý rửa sạch sẽ dương vật sau khi đã thực hiện quan hệ tình dục.

TOP 7 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *