Thuốc Kichmen Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Kichmen Plus là sản phẩm được cải tiến của Kichmen 1h và vừa được tung ra trên thị trường vào đầu năm 2019. Tuy chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn, nhưng Kichmen Plus đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của các quý ông muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình đối với phái nữ. Vậy thuốc Kichmen Plus có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những nội dung dưới đây nhé!

1. Thuốc Kichmen Plus là gì? có tốt không?

Cũng như Kichmen 1h, thuốc Kichmen Plus là sản phẩm được chế tạo thành dạng viên thuốc với chức năng cải thiện một số bệnh lý và tăng cường sinh lý nam như: không ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, mãn dục sớm…

Thuốc Kichmen Plus có tốt không?
Thuốc Kichmen Plus có tốt không?

Kichmen Plus là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc. Nó được phát triển dựa trên bài thuốc đông y của giáo sư Trần Trọng Trí. Sau đó công ty cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh tiếp nhận sản xuất và cũng chính công ty này chịu trách nhiệm cung cấp và phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm Kichmen Plus không những giúp kéo dài thời gian qua hệ mà còn hỗ trợ điều trị lâu dài các bệnh xuất tinh sớm và đã đạt được bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. FDA Hoa Kỳ là Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ thuộc bộ Y tế và dịch vụ nhân sinh Hoa Kỳ.

2. Sản phẩm thuốc Kichmen Plus có tốt không?

Tính hiệu quả và giá trị của thuốc Kichmen Plus được tạo thành từ 2 yếu tố chính gồm:

  • Khả năng điều trị tốt các vấn đề về sinh lý bắt đầu từ những nguyên nhân gây ra triệu chứng, đồng thời giúp chữa trị tối ưu và bền vững kể cả khi bạn ngưng sử dụng sản phẩm thay vì chỉ chú trọng vào việc điều trị triệu chứng như các sản phẩm khác.
  • Sự kết hợp hài hòa và hoàn hảo của các loại thảo dược quý trong đông Y đã mang đến một giải pháp trị liệu các vấn đề sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Thuốc Kichmen Plus có tốt không?
Viên uống tăng cường sinh lý nam Kichmen Plus có tốt không là câu hỏi được nhiều quý ông quan tâm

3. Thành phần và công dụng của thuốc Kichmen Plus có tốt không?

Vì thuốc Kichmen Plus được cải tiến từ Kichmen 1h nên hầu như các thành phần có trong Kichmen 1h vẫn được nhà sản xuất giữ lại và bổ sung thêm một số thành phần khác tốt hơn gấp bội cho Kichmen Plus. Với mục đích khắc phục mọi nhược điểm còn tồn tại của Kichmen 1h, các thành phần trong Kichmen Plus đã được chọn lọc kỹ càng nhằm mang đến nhiều công dụng khác nhau. Trong đó:

Ngài tằm đực: Ngài tằm đực chứa methyltestosteron có đặc tính tương tự hormon sinh dục nam và chúng thường dùng để điều trị các chứng liệt dương, bổ thận tráng dương, di tinh…hay các bệnh lý khác của nam giới.

Dâm dương hoắc: Dâm dương hoắc chứa hàm lượng lớn L-Arginine, chất này khi vào trong cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều hormon giúp tăng cường sinh dục chỉ trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, dâm dương hoắc còn chứa các dưỡng chất khác có lợi với sức khỏe, đó là: phytosterol, flavonoid, saponosid, alcaloid, vitamin E, tinh dầu và axít béo.

Cây cọ lùn: Những dưỡng chất từ cây cọ lùn từ lâu đã được các chuyên gian nghiên cứu nhận định có thể làm tăng khả năng tình dục ở nam và nữ. Chúng tác động trực tiếp lên estrogen và testosterone cho ham muốn thêm mạnh mẽ.

Mặt khác, cây cọ lùn còn có công dụng kích thích dương vật cương cứng nhanh, nuôi dưỡng tinh binh và ngăn chăn chứng liệt dương ở nam giới.

Nấm tỏa dương: Đây là nguyên liệu thường được các nhà thuốc cổ truyền dùng để trị các bệnh lý của phái nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, lãnh cảm, liệt dương, mãn dục nam và vô sinh.

Yohimbe: Yohimbe chứa khoảng 10-15% alkaloid nhân indole + yohimbine và 6% alkaloid. Hai chất này có tác dụng làm cương cứng tốt và khơi dậy khả năng tình dục mạnh mẽ nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp tăng cường sản xuất ra nore.pinephrin giúp dương vật cương cứng, tăng sự hình thành oxit nitơ cho máu lưu thông tuần hoàn và hỗ trợ cải thiện giảm rối loạn cương dương.

4. Cơ chế hoạt động của thuốc Kichmen Plus có tốt không?

Khác với những sản phẩm điều trị thông thường, Kichmen Plus sẽ tập trung vào việc điều trị các tình trạng sinh lý cơ thể dựa vào cơ chế điều trị triệt để nguyên nhân rồi mới điều trị triệu chứng và cuối cùng là ổn định lại cơ thể.

Các thành phần trong Kichmen Plus có chức năng điều hòa mọi hoạt động của cơ thể, trong đó chủ yếu tập trung vào các cơ quan như tim mạch, thận, hệ thần kinh…Một khi cơ quan đã ổn định thì các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…sẽ được cải thiện và không có dấu hiệu tái phát khi ngừng dùng sản phẩm.

5. Vậy thuốc Kichmen Plus có tốt không?

Chắc hẳn bạn cũng thấy được rằng, những thành phần trong Kichmen Plus đều là những thảo dược nổi tiếng có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý nam. Khi chúng được kết hợp lại sẽ tạo nên một sản phẩm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

  • Tăng cường sức khỏe và giúp cơ thể có thêm nhiều sức lực để kéo dài cuộc “yêu”.
  • Giúp dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn.
  • Cải thiện và kích thích ham muốn cho phái mạnh, đồng thời ngăn chặn tình trạng mãn dục sớm.
  • Tăng chất lượng và số lượng tinh binh, giúp thời gian “yêu” thêm hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ điều trị tốt các bệnh lý phổ biến ở nam giới.
  • Kichmen Plus sử dụng cho những đối tượng nào?
  • Kichmen Plus chỉ phát huy tối đa hết mọi công dụng của nó chỉ khi sử dụng trong những trường hợp sau:
  • Muốn cải thiện khi độ dương vật cương cứng kém.
  • Muốn tăng kích thước và chiều dài dương vật.
  • Muốn điều trị chứng hiếm muộn, mộng tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Tăng cường sinh lực hoặc bổ thận tráng dương.
  • Muốn duy trì thời gian quan hệ trong thời gian dài.
  • Người bị xuất tinh ngược, không thể xuất tinh hoặc không cảm thấy khoái cảm sau xuất tinh.
Giấy chứng nhận sản phẩm Kichmen Plus

6. Cách sử dụng Kichmen Plus như thế nào?

Để thuốc Kichmen Plus phát huy tốt mọi tác dụng của nó, bạn cần sử dụng đúng theo liệu trình chuẩn của nhà sản xuất là 2 hộp Kichmen Plus. Khi ngưng sử dụng, những đối tượng nào đang mắc chứng xuất tinh sớm thì khuyến khích sử dụng thêm 1 – 2 tháng nữa nhằm điệu trị dứt điểm tình trạng này.

Còn với những quý ông lớn tuổi và đang có dấu hiệu mãn dục sớm, giảm ham muốn tình dục hay lãnh cảm thì nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Mỗi ngày chỉ sử dụng đúng liều lượng 2 viên, 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối. Đặc biệt, trước khi bắt đầu vào cuộc “yêu”, bạn có thể dùng khoảng 2 – 4 viên để kích thích tăng sinh lực và giúp bạn thăng hoa hơn trong thời gian quan hệ.

7. Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng Kichmen Plus

Trong thời gian sử dụng thuốc Kichmen Plus, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng Kichmen Plus cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Kichmen Plus sẽ có tác dụng nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của mỗi người.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia…
  • Nên kiên trì sử dụng liên tục, không ngắt quãng để đạt hiệu quả tốt.
  • Kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng như hít đất, đạp xe, chạy bộ…

8. Thuốc Kichmen Plus giá bao nhiêu tiền?

Thuốc Kichmen Plus là sản phẩm mới nhưng trên thị trường hiện có nhiều đơn vị đăng bán với những mức giá khác nhau, điều này khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng và hoang mang.

Mức giá chuẩn nhất của Kichmen Plus mà nhà sản xuất đưa ra với mức giá ưu đãi đó là 990.000vnđ/2 hộp. Đây được xem là một mức giá hợp lý cho một liệu trình giúp răng cường sinh lý nam giới.

Thuốc Kichmen Plus là dạng viên uống nên có thể trực tiếp sử dụng tại nhà mà không lo lắng gặp phải tác dụng phụ, không gây đau đớn, không phẫu thuật và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng.

9. Hướng dẫn cách phân biệt thuốc Kichmen Plus giả

Nếu sử dụng thuốc Kichmen Plus kém chất lượng có thể khiến cơ thể gặp phải những ảnh hưởng nguy hiểm. Và để bạn dễ dàng mua được một sản phẩm chính hãng, hãy dựa theo những mẹo nhỏ sau đây nhé.

  • Đầu tiên nên kiểm tra tem chống hàng giả 7 màu được dán trên nắp hộp. Bạn đừng bao giờ nhận hàng nếu không có tem niêm phong sẵn.
  • Hãy kiểm tra mã vạch phía ngoài vỏ hộp bằng phần mềm icheck trên điện thoại.
Phân biệt kichmen plus giả bằng phần mềm icheck
  • Hoặc có thể tra cứu thông tin trên mạng thông qua một số chi tiết như vỏ hộp, thành phần, thông tin nhà sản xuất…

10. Mua Kichmen Plus ở đâu chính hãng và uy tín?

Với cuộc sống ngày nay sẽ không thể nào chấp nhận được một người đàn ông yếu sinh lý. Và đây là nguyên nhân khiến các cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt, các cặp đôi không thể tiến đến với nhau vì bạn trai không thể hiện được sự bản lĩnh vốn là thế mạnh của mình. Vậy nên Kichmen Plus ra đời chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả cho người đàn ông.

Tuy nhiên, thuốc Kichmen Plus mua ở đâu chính hãng luôn là nỗi băn khoăn của mọi đấng mày râu trong thị trường Việt Nam hiện nay. Bởi có rất nhiều đơn vị nhằm lôi kéo khách hàng hoặc vi muốn kiếm lợi nhuận cao đã sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng kém và bán ra với mức giá thấp để thu hút người mua. Bạn nên đặt hàng trực tiếp tại trang web của nhà phân phối sản phẩm để không phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng, hàng tồn kho hết hạn sử dụng, ngoài ra còn có thể may mắn nhận được ưu đãi thường xuyên từ nhà phân phối để sở hữu Kichmen Plus với giá hợp lý nhất.

Kichmen 1h(sản phẩm ra mắt trước kichmen plus) được MC Quyền Linh sử dụng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *