Thuốc Kỳ Phong Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gần đây có rất nhiều bạn hỏi về thuốc Kỳ Phong Vương với các câu hỏi như: Thuốc Kỳ Phong Vương có tốt không? Kỳ Phong Vương có tác dụng gì? Có nên sử dụng Kỳ Phong Vương không? mua Kỳ Phong Vương ở đâu? Giá bán Kỳ Phong Vương? Cách sử dụng Kỳ Phong Vương… cùng rất nhiều các câu hỏi khác.

Vậy Kỳ Phong Vương là gì? có tốt không?

Đây là loại thực phẩm chức năng giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông như thời trai trẻ, giúp bổ thận tráng gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt hơn nữa là loại thuốc này còn hỗ trợ điều trị và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Thuốc Kỳ Phong Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Kỳ Phong Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nguồn gốc của Kỳ Phong Vương

Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty TNHH công nghệ cao đông nam dược Bát Phúc và được bảo vệ bản quyền do công ty cổ phần dược liệu Phương Đông phân phối.

Giấp chứng nhận an toàn của Kỳ Phong Vương

Kỳ Phong Vương đã được cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép lưu hành cũng như truyền thông quảng cáo. Và sản phẩm này cũng đã được Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Cấp phép bản quyền sở hữu trí tuệ vào năm 2018.

Thành phần chính Kỳ Phong Vương

Thành phần của thuốc Kỳ Phong Vương được lựa chọn rất kĩ lưỡng và thành phần đều được làm từ 100% các thảo dược thiên nhiên cực kỳ quý kiếm trong Đông Y.

  • Dâm Dương Hoắc: có lẽ những ai đã đang tìm hiểu về thuốc tăng cường sinh lý bổ thận tráng cốt sẽ biết đến loại thảo dược này. Với tác dụng tăng cường quá trình sản sinh testosterone từ đó tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Gai Ma Vương: Có tác dụng trị đau lưng, cơ thể gầy yếu.. thảo dược này chứa hàm lượng Saponin Diosgenin giúp tăng chức năng thận từ đó bổ sung hàm lượng tinh dịch cho phái mạnh.
  • Ba Kích: Bổ sung chức năng sinh lý nam giới như chữa bệnh dương ủy, gân cốt yếu, liệt dương hay xuất tinh sớm cực kì hiệu quả. Vị thuốc này đã được sử dụng từ rất lâu trong Đông Y.
  • Thỏ Y Tử: Giúp trấn an tinh thần, giảm căng thẳng từ đó giúp bạn tự tin trong mỗi cuộc yêu từ đó thời gian quan hệ sẽ tự động được kéo dài theo nhịp độ của bạn.
  • Đông Trùng Hạ Thảo: Giúp giảm tiểu đêm, tăng cường chức năng lọc của thận, ngăn cản quá trình lão hóa diễn ra.
  • Cây Kỷ Tử: Giúp bổ thận, ích tinh, từ đó bạn có thể quan hệ với tần suất nhiều lần mà không hề lo suy giảm phong độ.
Thành phần chính của Kỳ Phong Vương

Tác dụng của thuốc Kỳ Phong Vương

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam.
  • Mạnh gân tráng cốt.
  • Ngăn cản quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm.
  • Hồi phục sinh lực sau những cuộc yêu nhanh chóng.
  • Tăng kích thước dương vật.

Những ai nên sử dụng Kỳ Phong Vương

 Kích thước dương vật nhỏ cần được cải thiện.

Chất lượng tinh trùng yếu, thường xuyên có tình trạng xuất tinh sớm.

Không có cảm giác ham muốn quan hệ, muốn có được cảm giác hưng phấn một cách tự nhiên.

Quá trình mãn dục đến sớm, vô sinh hiếm muộn.

Thời gian quan hệ không được lâu, tần suất quan hệ thấp, không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình.

Suy giảm ham muốn do tuổi tác khiến bạn mất cảm hứng và sau mỗi cuộc yêu bạn luôn cảm thấy mệt mỏi

Bạn bị rối loạn cương dương, yếu sinh lí, sự cương cứng của cậu nhỏ diễn ra nhanh chóng, bạn đang gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe.

Xem đánh giá của khách hàng để biết Kỳ Phong Vương có tốt không?

Cùng xem những đánh giá của khách hàng sau quá trình sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam Kỳ Phong Vương này nhé.

Anh Chiến đã kết hôn kết được 30 năm và đang mắc chứng Rối loạn cương dương nên cuộc sống chăn gối vợ đang gặp nhiều trục trặc do khả năng quan hệ yếu kém của anh.

Sau 2 tuần sử dụng Kỳ Phong Vương theo lời khuyên của chuyên gia:

“Công dụng của sản phẩm diễn ra nhanh hơn so với kỳ vọng của tôi. Tôi nóng lòng muốn biết liệu nó có thực sự công hiệu như đồn thổi hay không. Tôi uống một viên Kỳ Phong Vương vào tối hôm đó và nói với bà xã đó chỉ là một loại vitamin. Chưa đầy 1h, tôi cảm thấy thằng nhỏ vốn ỉu xìu trở nên cứng ngắc. Tình trạng chào cờ diễn ra suốt 1h 29’! Vợ tôi không hiểu điều kỳ diệu gì đã xảy ra, tối hôm đó lần đầu tiên kể từ hồi thanh niên, tôi đã cho bà xã lên đỉnh 2 lần.

Thú thực bản thân tôi cũng từng nghi hoặc và nghĩ rằng chẳng có liệu pháp từ thảo dược thiên nhiên nào lại công hiệu đến vậy. Nhưng không ngờ cuộc sống chăn gối của chúng tôi được TÁI SINH giống như hồi thanh xuân vậy.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể ngờ sản phẩm hiệu quả đến vậy mà giá lại rẻ ngang vài lần đi xem phim. Cuộc sống chăn gối được tái sinh và sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với từng đồng bạn bỏ ra (Tôi đã đặt mua thêm 3 hộp nữa)”.

Đinh Duy Nam – Ninh Bình

 

“Cưới vợ được nhiều năm nhưng tình hoạt động quan hệ của tôi ngày càng giảm, tôi thường xuyên có tình trạng xuất tinh sớm cùng với đó là không thể cương cứng, sau khi lên mạng tìm hiểu và tìm được cho mình giải pháp đó là sử dụng Kỳ Phong Vương, tôi không còn tình trạng xuất tinh sớm nửa, hiện giờ tôi rất sung mãn, mỗi đêm tôi “yêu “ ít nhất cũng được 2 lần”.

 

 

 

Dương Văn Phương – Cần Thơ

“Thường xuyên không thể cương cứng được khiến tôi rất chán nản và bạn gái thì ngày càng xa cách, tôi tìm kiếm các biện pháp khắc phục trên các trang mạng và may mắn tôi tìm thấy Kỳ Phong Vương, sau một thời gian sử dụng, tình trạng không thể cương cứng đã được chữa khỏi mà tôi còn có thể sẵn sàng “chinh chiến” bất cứ mọi thời điểm”.

 

 

Hướng dẫn sử dụng Kỳ Phong Vương

Theo khuyến nghị từ công ty, để sử dụng sản phẩm thuốc bổ thận Kỳ Phong Vương hiệu quả thì bạn hãy uống theo hướng dẫn sau:

Liều duy trì: 1 ngày bạn uống 2 viên, chia 2 lần sáng 1 viên, tối 1 viên

Liều tăng cường: Ngày nào bạn muốn quan hệ và kéo dài thời gian yêu thì bạn uống 3 viên trước khi quan hệ từ 2- 5 giờ để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên tăng cường rèn luyện thể chất, tập thể dục thể thao, hạn chế rượu bia và các chất kích thích để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu.

Lưu ý:

  • Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Người có tiền sử cao huyết áp, bệnh tim cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

Kỳ Phong Vương có tác dụng phụ không?

Bên trên là những vị thuốc chính có trong viên uống Kỳ Phong Vương, tất cả đều là thảo dược thiên nhiên 100% nên hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của nam giới khi sử dụng sản phẩm này.

Thuốc bổ thận Kỳ Phong Vương có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới khác nhau. Tuy nhiên hàm lượng tự nhiên chắc chắn sẽ không được như Kỳ Phong Vương rồi. Có thể những sản phẩm khác hiệu quả nhưng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng và không có tác dụng lâu dài.

Những bước nghiên cứu, sáng chế, sản xuất đều được thực hiện tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại. Ngoài ra, các khâu này đều đã được bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Sản phẩm được nghiên cứu theo cơ địa nam giới nước ta. Điều này giúp cho Kỳ Phong Vương trở thành thực phẩm chức năng tốt nhất cho cánh mày râu. 

Sản phẩm được đưa ra thị trường dưới sự giám sát của công ty cổ phần dược liệu Phương Đông trực tiếp phân phối. Kỳ Phong Vương đã được cục an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành và quảng cáo. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Cấp phép bản quyền sở hữu trí tuệ vào năm 2018.

Thuốc bổ thận Kỳ Phong Vương có khá nhiều điểm ưu việt so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể có thể kể đến như:

Thứ nhất, các loại thuốc bổ thận tráng dương hiện nay đều có nhiều thành phần hóa học, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm Kỳ Phong Vương thì khác, nó được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, có nhiều tác dụng bổ thận tráng dương đã được khoa học chứng minh. Chính vì là sản phẩm đến từ thiên nhiên nên mình nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu dài.

Thứ hai, sản phẩm Kỳ Phong Vương được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, do đó chất lượng cũng được đảm bảo hơn. Công ty dược phẩm Phương Đông cũng đưa ra cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không mang đến hiệu quả cho bạn như đã quảng cáo.

Thứ ba, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bao bì tem mác chuyên nghiệp, có đầy đủ thông tin về thành phần, nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có giấy chứng nhận của Bộ y tế, được cấp phép lưu hành nên có thể yên tâm hơn.

Đó là những yếu tố mình thường sử dụng để đánh giá xem một sản phẩm thuốc bổ thận hay không. Chắc nó cũng giúp bạn phần nào tin tưởng hơn về sản phẩm này. Nếu vẫn cảm thấy chưa yên tâm, bạn có thể tham khảo phần đánh giá của chuyên gia và khách hàng bên dưới nhé!

Kỳ Phong Vương mua ở đâu chính hãng?

Những sản phẩm thuốc bổ thận có hiệu quả và thành phần từ nhiên như Kỳ Phong Vương rất dễ bị làm giả, làm nhái để kiếm lợi nhuận. Do đó, để tránh trường hợp tiền mất tật mang, bạn nên chú ý một số vấn đề sau khi mua Kỳ Phong Vương:

  • Chỉ mua sản phẩm tại website bán hàng chính hãng của Kỳ Phong Vương để được hưởng mức giá ưu đãi cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng, tư vấn sử dụng,…
  • Khi mua theo hình thức ship COD, nên kiểm tra kỹ lưỡng bao bì, tem mác của sản phẩm để đảm bảo chất lượng hàng hóa
  • Bạn nên lưu ý rằng hiện nay Kỳ Phong Vương vẫn chưa được phân phối tại các hiệu thuốc hay các trang thương mại điện tử.

Vì thế, cách mua hàng nhanh nhất là đặt hàng tại website chính thức của công ty. Chỉ cần điền tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, nhân viên công ty sẽ liên hệ và hướng dẫn bạn mua hàng.

Khách hàng nên mua Kỳ Phong Vương chính hãng từ nhà sản xuất

Kỳ Phong Vương giá bao nhiêu?

Với những tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, Kỳ Phong Vương đang được bán với giá niêm yết là 1.580.000đ/hộp.

Tuy nhiên, nếu mua hàng tại website ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi lên đến 50%, chỉ còn 790.000đ/hộp. Do đây là chương trình khuyến mại và chỉ có số lượng hạn chế, vì thế hãy nhanh tay nhé.

Xem đánh giá của chuyên gia để biết thuốc bổ thận Kỳ Phong Vương có tốt không?

Bác Sĩ Hồ Bá Do, chuyên gia về sức khỏe sinh lý nam giới đánh giá về Kỳ Phong Vương: “Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Kỳ Phong Vương và nhận thấy là một loại thuốc bổ thận khá ưu việt so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Bởi nó có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp bổ sung hormone sinh dục cho nam giới, bổ thận, mạnh gân cốt. Rất nhiều bệnh nhân của tôi đã dùng sản phẩm và cho những hiệu quả tích cực”.

Kết luận Kỳ Phong Vương có tốt không?

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này và trả lời được câu hỏi thuốc Kỳ Phong Vương có tốt không. Nếu bạn đang gặp rắc tối với khả năng sinh lý của mình, hay vẫn khỏe mạnh nhưng muốn tăng thời gian quan hệ thì cũng có thể sử dụng được Kỳ Phong Vương.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *