Thuốc Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm Đông y nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh,… Mãnh Lực Trường Xuân đã được Hội đồng khoa học nghiệm thu về hiệu quả tăng cường sinh lý nam giới. Vậy thực chất cơ chế tác động của sản phẩm này ra sao? Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không? Giá cả như thế nào? Mua ở đâu?

1. Mãnh Lực Trường Xuân là gì? có tốt không?

Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ sự tinh hoa của một vị thuốc cổ bí truyền thời xa xưa của người Thái Đen tại vùng núi Tây Bắc. Bắt nguồn sản phẩm là sử dụng ngâm thành rượu (người ta hay gọi là Mãnh Lực Trường Xuân Thang).

Vì sự phát triển của cuộc sống nên cách uống này rất khó sử dụng về mặt tiện lợi cũng như khó uống. Nên nhóm giáo sư, tiến sĩ thuộc  nhà thuốc dân tộc đã tạo ra Mãnh Lực Trường Xuân dưới dạng viên nhằm phục vụ cho các quý ông hiện đại.

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều dược liệu quý hiếm mang bí quyết giúp các anh sung mãn hơn và cải thiện chức năng sinh lý.

Thuốc Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

2. Công dụng của Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không?

“Mãnh Lực Trường Xuân” khi đọc lên là bạn có thể hiểu ngay ra được công dụng của sản phẩm mang lại rồi đúng không. Hiệu quả của sản phẩm cụ thể là:

  • Giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam- Testosterone tự nhiên trong cơ thể. 
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Giúp duy trì cuộc yêu lâu hơn nhờ vào thành phần có chứa chất L-Arginin
  • Giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt. Giúp giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay, đi tiểu đêm nhiều lần
  • Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường: hệ miễn dịch của cơ thể, năng lực hoạt động của hệ thống sinh dục nam,khả năng chống chọi trước những  điều kiện khắc nghiệt, hệ thống tim mạch, làm giãn cơ mạch vành.
  • Với người đàn ông, xương khớp cũng là 1 trong các yếu tố quyết định sự “sung mãn”, ham muốn. Xương khớp linh hoạt sẽ giúp cho “cuộc yêu” chất lượng và trọn vẹn hơn. 

3. Thành phần Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không?

Với sự kết tinh từ những dược liệu quý hiếm, tinh hoa của đại ngàn Tây Bắc, được tách chiết và bào chế theo tỷ lệ tối ưu, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, Mãnh lực Trường Xuân đã cho thấy những hiệu quả đáng ngưỡng mộ.

Thành phần chính của Mãnh Lực Trường Xuân

Các dược liệu này là: Sâm Cau, Tỏa Dương (Nấm Ngọc Cẩu), Dâm Dương Hoắc, Ba Kích, Nhục Thung Dung, Kim Anh Tử, Tang SInh Ký, Đỗ Trọng, Thục Địa, Thạch Liên Tử và những dược liệu cần thiết khác.

Các thảo dược này đều vô cùng lành tính và gần gũi với người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết công dụng của từng loại cây. Đây cũng là 1 trong những lý do chúng được các chuyên gia lựa chọn để quy tụ trong Mãnh Lực Trường Xuân thành phần. Cụ thể:

Sâm cau: có tác dụng làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, chống co thắt, làm thư giãn cơ và giảm ức chế thần kinh. Hơn thế, nó giúp đẩy lùi tình trạng liệt dương, suy giảm chức năng sinh lý nam giới, tinh lạnh, tiểu tiện không cầm được, chân tay, lưng lạnh.

Ngoài ra, sâm cau còn có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường năng lực hoạt động của tuyến sinh dục nam, tăng cường khả năng thích nghi trong điều kiện khắc nghiệt, tăng cường hoạt động của tim, làm giãn mạch vành.

Nấm tỏa dương: Có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tuỷ sinh tinh, mạnh tình dục, bổ tỳ vị, nhuận tràng, thông tiểu. Suy giảm chức năng sinh lý, dương vật khó cương cứng, lãnh cảm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chân tay lạnh, biếng ăn.

Dâm dương hoắc: Có tác dụng bổ thận tráng dương, khu phong trừ thấp, bổ âm dương, khắc phục tình trạng dương vật khó cương cứng, hiếm muộn, tiểu buốt, gân cơ co rút, liệt nửa người, lưng gối không còn sức, phong thấp đau nhức, tay chân tê dại, tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể và tác dụng song phương điều tiết.

Nhục thung dung: Có tác dụng ôn thận tráng dương, khắc phục tình trạng thận dương hư, di tinh, mất khả năng cương cứng, khắc phục tình trạng Hiếm muộn do suy giảm sinh lý, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, tay chân lạnh.

Ngoài ra, nó còn tác dụng như một loại hormon sinh dục, kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục suy giảm chức năng tuyến thượng thận.

Ba kích: Có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tuỷ sinh tinh, cường gân cốt, tăng cường khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ. Đẩy lùi suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh nhanh, mộng tinh, di tinh. 

Ngoài ra, còn giúp khỏe xương và cơ bắp, giảm mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiết niệu, giúp ổn định đường huyết và huyết áp.

4. Đối tượng sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân

Là viên uống giúp phái mạnh “hồi xuân”, Mãnh Lực Trường Xuân phục vụ chủ yếu những người:

  • Dùng cho người sinh lý yếu, chức năng thận suy giảm, thận hư, thận kém, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Người thuộc tuổi trung niên trở lên, bị huyết áp thấp, ăn không ngon
  • Ngoài ra, sản phẩm còn dành cho phụ nữ trong thời gian mãn kinh.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5. Cách dùng Mãnh Lực Trường Xuân

Khách hàng để có thể mau chóng cảm nhận những chuyển biến rõ rệt trong quá trình sử dụng sản phẩm, nên thực hiện theo đúng những hướng dẫn dưới đây:

  • Mỗi ngày uống khoảng 12-15 viên, chia làm hai lần uống 
  • Uống sau bữa ăn 30 phút và uống với nước lọc
  • Nên sử dụng đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất do Mãnh Lực Trường Xuân Mang Lại

Lời khuyên khi sử dụng sản phẩm

Kết hợp với việc sử dụng sản phẩm đều đặn, khách hàng cũng nên lưu ý 1 vài điều sau để tiến trình được nhanh hơn, hiệu quả và an toàn hơn:

  • Thực hiện lối sống khoa học, với chế độ ăn và luyện tập thể thao hợp lý. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá …
  • Giữ tinh thần lạc quan, thư thái, tránh stress, căng thẳng làm ảnh hưởng đến ham muốn và cảm xúc.
  • Không tự ý chữa bệnh, tuyệt đối không tìm đến các sản phẩm kích dục để lấy lại phong độ một cách tạm thời.
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.
  • Tâm sự với bạn đời để tìm được sự cảm thông, đồng hành trong quá trình trị liệu.

6. Vì sao nên lựa chọn sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân

Đây là 1 trong những sản phẩm thu hút nhất hiện nay. sản phẩm nhận được sự chú ý lớn từ phái mạnh bởi hiệu quả và sự an toàn mà viên uống sở hữu. Bởi vậy nên có rất nhiều tin đồn về “Mãnh Lực Trường Xuân lừa đảo” và “ Có nên dùng Mãnh Lực Trường Xuân không”.

Mãnh Lực Trường Xuân – Giải pháp mới cho nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Các yếu tố dưới đây tạo nên vị trí vững chắc của Mãnh Lực Trường Xuân trên thị trường cũng như trả lời cho những câu hỏi ở trên:

  • Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
  • Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh.
  • Chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên sạch, chuẩn theo GACP-WHO, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO.
  • Có tác dụng nhanh chóng, cảm nhận rõ rệt sau 7 đến 10 ngày sử dụng.
  • Sản phẩm bào chế dưới dạng viên hoàn cứng tiện dụng, không phải đun sắc.
  • Phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền.
Mãnh Lực Trường Xuân với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác

7. Đánh giá của chuyên gia

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, là phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ:

“Mãnh Lực Trường Xuân được chiết xuất từ thành phần có tác dụng hỗ trợ sinh lý, chống xuất tinh sớm. Các dược liệu trong sản phẩm đều an toàn, canh tác tại các vùng cao và đạt chuẩn GACP- WHO. Nhà máy sản xuất cũng đạt chuẩn GACP-WHO.

Thông thường, một người sử dụng tùy theo cơ địa mà sẽ phát huy công dụng từ 3-4 tháng. Trước đây, Mãnh Lực Trường Xuân có ba chế phẩm nên rất rắc rối trong việc kết hợp sử dụng. Nhưng nay với một chế phẩm, người dùng đã cảm nhận được hết hiệu quả của nó

Tuy nhiên, để thuốc phát huy hiệu quả nhanh nhất thì người dùng cũng cần nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Nếu kết hợp thêm tập luyện thể dục thể thao thì càng tốt. Cơ thể khỏe mạnh, hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất”.

8. Cảm nhận của khách hàng

Khách hàng là những nhân chứng cụ thể nhất trong việc đánh giá “Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không?”. Khách hàng chỉ phản ứng tốt nếu sản phẩm thực sự tốt và hữu ích. Với Mãnh Lực Trường Xuân, sản phẩm đã thuyết phục hầu hết các khách hàng  bởi sự tuyệt vời mà nó đem lại:

Anh Luận review:

“E cũng đang uống thằng mãnh lực trường xuân này đc hơn tuần thôi nhưnh cảm nhận là cơ thể có khác đấy .cảm giác trong người khỏe hơn nghĩ đến cảnh tươi mát là người nóng bừng rạo rực thằng nhỏ lên nhanh nhưng vấn đề suất sớm chưa có biến chuyển gì nhưng cũng mới uống thuốc lên chưa biết thế nào liệu trình cũng 2-3 tháng cơ cứ từ từ xem thế nào bác nào cũng đang sử dụng lên tiếng cho anh e tham khảo”

Nickname Invisible_man phản hồi:

“Cách đây 3 năm đột nhiên sinh lí của tôi yếu đi. cụ thể là dương vật cương không đủ cứng để quan hệ chỉ cương được khoản 30% và rất nhanh xuất tinh, chỉ khoản 3-40s giây cùng lắm trụ đc 1p. Pát hiện bệnh một thời gian tôi có điều trị khoa nam học bệnh viện Bình Dân 6 tháng. Khi còn uống thuốc thì quan hệ bình thường nhưng ngưng thuốc thì trở lại như củ (Bác sĩ chuẩn đoán tôi bị thiếu testosterone). 

Sau tôi đc người bạn gưới thiệu dùng mãnh lực trường xuân tôi k đến khám xét gì đâu gọi điện xong là đặt mua thuốc luôn họ gửi về tận nhà, tất cả tôi đều mua loại đăc biệt mới dùng tôi cũng chưa thấy kết quả nhưng giai đoạn ngoài 1 tháng trởđi thì tác dụng thấy rõ tình trạng cương cứng của dương vật cải thiện, tôi cũng duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn đang chỉ khoảng 30 giây lâu hơn là đc khoản 2-3p đến khi tôi dùng hết liệu trình 4 tháng thì mọi chuyện gần như là bình thường tôi dùng hết liệu trình đấy là thôi k phải mua thêm thuốc dùng nữa. từ đấy đến giờ hơn 1 năm rồi vẫn quan hệ tốt duy trì tập thể thao ở nhà ăn uống bà xã bồi bổ thêm cho bây giờ k thức khuya nữa, cũng k ham nhậu nhẹt nhưng thuốc lá thì k bỏ được”.

9. Mãnh Lực Trường Xuân Plus là sản phẩm gì? Có khác gì Mãnh Lực Trường Xuân không?

Mãnh Lực Trường Xuân Plus (hay thường gọi là Mãnh Lực Trường Xuân 2) là sản phẩm cải tiến từ Mãnh Lực Trường Xuân, được hoàn thành nhờ quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, tận tâm của các chuyên gia, bác sỹ đầy kinh nghiệm.

Các chuyên gia đã phải khảo nghiệm tại những vùng dược liệu lớn trên cả nước, đặc biệt là khu vực rừng núi Tây Bắc để có thể tìm kiếm được những vị thảo dược có dược tính phù hợp nhất, được nuôi trồng, thu hái đúng quy trình, đảm bảo chất lượng.

Mãnh Lực Trường Xuân Plus được cải tiến từ Mãnh Lực Trường Xuân

Bình luận

  1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

    Thành phần toàn thuốc đông y thế này tôi cũng yên tâm uống

    1. Đặng Minh Tú says: Trả lời

      Giờ thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên đang được chuộng lắm đó, nhiều bệnh khác nữa chứ k phải chỉ mỗi sinh lý nam đâu

  2. Nguyễn Văn Lợi says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì uống liều như nào vậy?

    1. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

      cái này chú phải đi khám mới biết chứ, mỗi người mỗi tình trạng khác nhau mà

  3. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Thuốc này uống có bị tác dụng phụ gì không, tôi đang bị tiểu đường nên không dám uống bừa

    1. Nguyễn Hoàng Hải says: Trả lời

      Thuốc này thành phần đều là thuốc nam cả, nhưng để cho chắc bác cứ hỏi dược sĩ chuyên của bên đó cho yên tâm

  4. Đỗ Văn Tùng says: Trả lời

    Tôi gần như không quan hệ nữa vài tháng nay rồi, hàng họ không lên được, vợ thì trẻ mà lại bất lực nên chán lắm

    1. Trung says: Trả lời

      Cải thiện nhanh còn kịp bác ơi, chứ để lâu thành liệt dương thì chết, có cái tứ khoái mà không hưởng được nữa thì chán

  5. Toàn Nguyễn says: Trả lời

    Đàn ông mà sinh lý kém thì khó lấy vợ lắm phải không anh em?

    1. Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời

      chứ còn sao nữa, giờ chị em để ý chuyện ấy lắm, yêu mà còn k chuẩn thì lúc cưới về chả mấy mà yếu, nên là chị em đều test súng ống kĩ lắm đó, hàng họ không khoẻ là k lấy được vợ ngon đâu

  6. Bùi Trung Chinh says: Trả lời

    Tôi lúc thì lên được, lúc thì không, thế là như nào hả mọi người, mà dạo gần đây hay bị thế lắm

    1. Văn Hoàng says: Trả lời

      Thế khả năng là bị rối loạn cương dương rồi, kiểu lúc cần không lên, lúc lên không cần đó,

  7. Nguyễn Hữu Quang says: Trả lời

    Vợ tôi được cái hay tẩm bổ mấy món bổ dương lắm, nào là hàu, tôm, cua, thịt bò, gia vị thì hay thêm gừng, tỏi, hẹ… chắc thế nên chuyện ấy tôi cũng sung lắm 😀

  8. Hoàng Hải says: Trả lời

    Yếu sinh lý cảm thấy mất mặt lắm anh em ạ, kiểu nhục lắm ý

  9. Bùi Xuân Thành says: Trả lời

    Nhiều người uống loại này ghê, hôm trước thấy ông chú em cũng khoe đang uống

  10. Khánh says: Trả lời

    Thuốc này có đắt không mọi người?

  11. Dương Vũ says: Trả lời

    Uống bao lâu thì khỏi hoàn toàn cái bệnh xuất tinh sớm nhỉ, em uống nhiều loại lắm rồi mà k ăn thua, cứ được 1 thời gian lại bị lại

  12. Nguyễn Tuấn Tùng says: Trả lời

    Thành phần thảo dược chắc cũng k đắt lắm đâu nhỉ

  13. Mạnh Trung says: Trả lời

    Vợ em còn chủ động mua thuốc tăng sinh lý về cho chồng uống cơ, là loại Mr Sun ý, cũng tìm hiểu kĩ lắm mới mua, thành phần cũng thảo dược tự nhiên đó

    1. Dũng Ngân says: Trả lời

      Nhất bác, bà xã nhà em thì suốt ngày chê chồng kém, kêu như cháy đồi mà chả thấy tẩm bổ gì sất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *