Thuốc Menevit của Úc có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Các chị em nếu đã dùng qua hoặc nghe nói đến Vitamin bà bầu ELEVIT – thực phẩm chức năng nổi tiếng của hãng Bayer giúp tăng cường khoáng chất cho phụ nữ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai – nên giới thiệu vitamin tăng sinh lý MENEVIT cho cánh mày râu. Vậy thuốc Menevit của Úc có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thông thường trước khi mang thai, sự chú ý và chuẩn bị thường tập trung vào phụ nữ. Cánh đàn ông phần thì quá tự tin, phần thì “môi trường ô nhiễm” và stress hoặc chế độ ăn uống chưa hợp lý nên nhiều khi sức khỏe “tinh binh” không được đảm bảo.

Thuốc Menevit có tốt không?

Khi các cặp vợ chồng chuẩn bị mang thai, họ chỉ tập trung vào sức khỏe của người vợ mà quên đi sức khỏe người chồng. Người chồng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong giao phối, họ cần đảm bảo tinh trùng của họ phải mạnh và khỏe, chất lượng tinh trùng phải thật tối ưu.

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng trong cuộc sống hiện đại, sức khỏe nam giới bị sút giảm vì ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường và sự căng thẳng trong công việc, do đó chất lượng tinh trùng cũng bị giảm sút nghiêm trọng.

Thuốc Menevit có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Công dụng gì?
Thuốc Menevit có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Công dụng gì?

Một tin vui là hãng Bayer của Đức vừa mới sản xuất ra loại Menevit dành cho nam giới để giúp họ có thể bổ sung một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể, góp phần cải thiện sức khỏe của họ và nâng cao chất lượng tinh trùng để chuẩn bị sẵn sàng cho việc giao phối.

Trung tâm Quốc gia tiến bộ khoa học Công nghệ sinh học của Mỹ có đăng bài nghiên cứu của các giáo sư Úc (Tremellen K, Miari G, Froiland D, Thompson J.) về Menevit tại website: www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17550489  

Nghiên cứu này được thực hiện thử nghiệm trên 60 cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh nặng yếu tố nam đã cho kết luận: “Chất chống oxy hóa Menevit dường như là một điều trị phụ trợ hữu ích cải thiện đáng kể tỷ lệ mang thai ở các cặp vợ chồng trải qua IVF-ICSI điều trị vô sinh nặng yếu tố nam”. 

Thành phần thuốc Menevit có tốt không?

Thuốc cải thiện tinh trùng yếu Menevit với các thành phần tự nhiên chống oxy hóa như:

Vitamin C, Vitamin E, selenium, … giúp cơ thể  giảm thiểu và hạn chế sự sinh sôi của ROS.

Kẽm, acid Folic, tycopene, … giúp tăng cường khả năng sản xuất “tinh binh” đồng thời tăng độ linh hoạt của “tinh binh”.

Công dụng của từng thành phần trong Vitamin Menevit

Hướng dẫn sử dụng

– Viên uống Menevit của Úc là loại thuốc bổ dành cho nam giới uống trong hoặc sau khi ăn. Mỗi ngày các ông chồng chỉ cần sử dụng 1 viên thuốc và sử dụng liên tục đến khi bà xã nhà mình mang thai thì ngừng.

– Thường thì 1 chu kỳ của tinh trùng ở nam giới kéo dài đến 74-78 ngày. Do đó, những người hiếm muộn cần phải sử dụng thuốc Menevit trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng trước khi thụ thai để cho tinh trùng phát triển tốt.

Lưu ý khi sử dụng: 

  • Dùng cho nam giới ( người lớn), nên uống liên tục trong khoảng 2 – 3 tháng trước khi thụ thai để tinh trùng có thời gian lớn mạnh và phát triển tốt nhất.
  • Nên uống vào ban ngày.
  • Ngoài ra để thuốc menevit được hiệu quả nhất bạn cần thực hiện: không uống rượu bia, cà phê, không hút thuốc lá trong giai đoạn dùng thuốc; ăn uống sạch, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ; tập thể dục mỗi ngày; thường xuyên đi ngủ sớm; tinh thần lạc quan, thoải mái, tránh bị căng thẳng, stress.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng, để xa tầm tay của trẻ em

Công dụng thuốc Menevit có tốt không?

  • Bảo vệ chống thiệt hại màng tế bào.
  • Giảm phá hủy các gốc tự do.
  • Cải thiện sự ràng buộc tinh trùng – trứng.
  • Tăng số lượng tinh trùng.
  • Cải thiện hình thái tinh trùng.
  • Cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.
  • Cải thiện cho sự phát triển tinh trùng khỏe mạnh.
  • Bảo vệ tinh trùng.
  • Cần thiết cho tổng hợp, sao chép DNA.
  • Cần thiết cho sự tổng hợp protein.
  • Giúp đặc tính chống viêm.
Viên uống Menevit của Úc tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

Các chất chống oxy hóa trong Menevit hỗ trợ:

  • Tăng nồng độ tập trung tinh trùng
  • Cải thiện khả năng vận động của tinh trùng
  • Cải thiện sự hợp nhất tinh trùng-trứng
  • Phát triển tinh trùng bình thường
  • Bảo vệ chống lại thiệt hại DNA

Thuốc Menevit của Úc có thực sự tốt không?

Menevit là thuốc bổ dành cho các ông bố tương lai, giúp tăng khả năng thụ thai nhờ vào việc làm tăng mức độ tập trùng tinh trùng của nam giới đồng thời cải thiện sự hợp nhất của tinh trùng và trứng.

Tinh trùng của nam giới sẽ được cải thiện chất lượng vận động, giúp bảo vệ và chống lại thiệt hại DNA khiến cho tinh trùng phát triển bình thường ở người yếu tình trùng, cải thiện lượng tinh trùng ở những người ít tinh trùng.

Những cặp vợ chồng đã lấy nhau được vài năm mà không có con, nếu kiểm tra sức khỏe mà vấn đề nằm ở người đàn ông. Sử dụng thuốc Menevit là một cách hiệu quả giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai với nữ giới.

Tối ưu hóa khả năng có con của nam giới làm cho tình trạng không con sẽ không còn là nỗi lo lắng thường trực, băn khoăn hàng ngày của các ông chồng, của những người yếu sinh lý. Viên uống menevit ra đời là một giải pháp hiệu quả cho hiện tượng này.

  • Viên uống menevit nằm trong top các sản phẩm được bác sỹ sản khoa tại Úc, Việt Nam và rất nhiều các quốc gia khác khuyến khích các cặp vợ chồng nên sử dụng.
  • Sản phẩm được cấp phép và chứng nhận an toàn khi sử dụng; được chứng minh hiệu quả trên rất nhiều cặp vợ chồng.
  • Giúp tối ưu khả năng có con ở nam giới.
  • Giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, một bàn đạp cho sự ra đời của những em bé thông minh, khỏe mạnh.
  • Đây là sản phẩm nổi tiếng của hãng Bayer, vitamin tổng hợp số 1 tại Úc, có chứa nhiều chất có khả năng chống oxy hóa cực cao giúp tinh trùng được phát triển khỏe mạnh, vận động tốt để dễ dàng hợp nhất hơn với trứng, tăng độ tập trung của tinh trùng và bảo vệ DNA.

Xem phản hồi khách hàng để biết thuốc Menevit có tốt không?

HAPPY SNAPPER: “Helpful for men in today’s world where radiation and chemicals are ubiquitous. Seems to help the quality and amount of sperm. Took this after having a test that said the quality of my sperm was poor. Had another test a few months after taking this and got better results. The doctor said I was in the top percentile as far as health and mobility”.

Tạm dịch: “Trong thế giới ô nhiễm đầy hóa chất như hiện nay thì đây là viên uống hữu ích cho nam giới. Có vẻ để giúp chất lượng và số lượng tinh trùng. Tôi đã làm một vài xét nghiệm và thấy chỉ số của tôi rất thấp. Sau đó tôi có dùng Menevit vài tháng và kết quả đã tốt hơn rất nhiều. Bác sĩ nói rằng tôi nằm trong nhóm phần trăm hàng đầu về sức khỏe và khả năng vận động”.

CHỊ QUỲNH ANH: “Vợ chồng mình đã kết hôn hơn 10 năm và chưa có con. Dĩ nhiên là đã tìm hiểu nguyên nhân tại sao. Cũng đã thử đông tây kim cổ đủ cả. Và cũng có dự định sẽ dùng phương pháp nhận tạo. Rồi một cô bạn làm khoa sản thuyết phục mình cho chồng uống Menevit Úc xem tình hình có khả quản hơn không. Mình chả tin lắm đâu, bao nhiêu năm chả có sao mà uống TPCN mà có được chứ. Nhưng lại tìm hiểu thông tin thấy rất nhiều người uống đã có trái ngọt. Hơn nữa Menetvit là TPCN nên chả gây hại gì cho cơ thể cả. Vậy cứ thử xem như thế nào.

Hết 1 hộp chưa thấy kết quả gì, nhưng anh chồng bảo anh có vẻ khỏe hơn, mọi thứ ổn hơn rất nhiều. Thế là lại kiên trì dùng hộp Menevit thứ 2. Mình cũng uống thêm cả cái Blackmore cho phụ nữ nữa để tăng kết quả hơn. Và không thể tin được khi chống mình bắt đầu uống đến hộp thứ 3, mình đã có bầu sau 10 năm trông ngóng. Đúng là hợp với cơ địa có khác. Mình mừng lắm nên chia sẻ nên trên này để ai đang mong ngóng có con cùng tham khảo. Chúc các bạn sẽ thành công như mình”.

Mua thuốc Menevit ở đâu? giá bao nhiêu?

Giá Menevit:  600.000 VNĐ/hộp (30 viên) và 1.300.000 VNĐ/hộp (90 viên)

Bạn nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín, các trang bán hàng có đầy đủ bill mua hàng tại Úc của sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lưu ý để tăng cường chất lượng tinh trùng

Nam giới cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày:

Ăn nhiều thực phẩm chứa kẽm

Các nguyên tố vi lượng liên quan đến khả năng sinh sản của nam giới bao gồm kẽm, selen, đồng, canxi và magiê. Kẽm là yếu tố quan trọng của hệ thống sinh sản, kẽm trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, sự sinh trưởng của tinh trùng.

Thiếu kẽm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của tinh trùng, mật độ tinh trùng, làm suy yếu chức năng miễn dịch của cơ thể. Do đó, những người thiếu kẽm dễ bị viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn và các bệnh truyền nhiễm khác.

Các thực phẩm giàu kẽm lý tưởng cho bạn là đậu, đậu phộng, hạt kê, củ cải, cải bắp, hàu, sò huyết, thịt bò, thịt gà…

Tránh béo phì

Nội tiết tố nam trong cơ thể những người quá béo sẽ bị giảm một cách nhanh chóng, từ đó ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, béo phì cũng có thể gây huyết áp cao, tiểu đường, các triệu chứng này cũng có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục.

Tránh bức xạ và chất độc hại

Liều lượng nhỏ phóng xạ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của cơ thể, liều lượng lớn bức xạ có thể gây ra những thay đổi mô tinh hoàn, tăng tỷ lệ dị dạng tinh trùng, giảm số lượng và mật độ tinh trùng, tinh trùng yếu. Vì vậy, nam giới nên hạn chế tối đa tiếp xúc với các nguồn phóng xạ, như không đặt máy tính lên đùi, không sử dụng chăn điện sưởi ấm…

Một số chất hóa học và các yếu tố sinh học có thể gây ra hiện tượng tinh trùng bất thường hoặc bất thường nhiễm sắc thể, như chì, benzene, xylene, xăng dầu, nhựa vinyl clorua, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ…

Giữ cho ‘vùng kín’ luôn khô thoáng

Tinh trùng phát triển bình thường dưới điều kiện nhiệt độ thoáng mát. Quá nóng hay quá lạnh đều ảnh hưởng không tốt tới tinh trùng. Trong các chuyến đi dài, bạn hãy trang bị cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất, đồng thời luôn mặc đồ lót khô thoáng và thấm mồ hôi. Trong thời gian lên kế hoạch để có em bé, bạn cũng không nên tắm xông hơi hoặc tắm nước nóng quá nhiều.

Để có thể thụ thai thì sức khoẻ của tinh trùng đóng vai trò rất quan trọng. Nghiên cứu cho thấy xã hội hiện đại đi đôi với những vấn đề ô nhiễm môi trường, và sự căng thẳng đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của tinh trùng ở nam giới. Vì vậy ngoài việc thay đổi những thói quen sinh hoạt như tập thể thao thường xuyên hơn, tập thói quen ăn uống tốt, không rượu bia và thuốc lá, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Và thuốc Menevit của Úc cũng là một trợ thủ đắc lực, một loại Vitamin tổng hợp cho nam giới để giúp tăng khả năng sinh sản của phái mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *