Thuốc Mr 1h có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Mr 1h – Một loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ được các quý ông truyền tai nhau như một loại thần dược có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Vậy Mr 1h là gì? Mr 1h có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ Mr 1h, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất có nên sử dụng sản phẩm không nhé!

1. Thuốc Mr 1h là gì? có tốt không?

Mr 1h được điều chế từ bài thuốc cổ truyền của nhà thuốc nổi tiếng Thảo Mộc Đường. Sản phẩm được các chuyên gia nam khoa hàng đầu châu Á nghiên cứu và thử nghiệm. Sau đó được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của công ty CP TRUEPHARMCO. 

Sản phẩm có chức năng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới,  giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh và phong độ phái mạnh như thời trai trẻ.  Mr 1h đã được bộ y tế, giới khoa học chứng nhận là tuyệt đối an toàn và có thể sử dụng với các loại thuốc khác. Do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo lắng sẽ có tác dụng phụ của thuốc.

Thuốc Mr 1h có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Mr 1h có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

2. Thành phần thuốc Mr 1h có gì đặc biệt?

Thành phần Mr 1h được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Các thành phần này đều được chọn lọc kỹ càng với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, bao gồm:

  • Nhục thung dung: đây là thành phần có mặt trong hầu hết trong các phương thuốc giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Nhục thung dung được gọi là thần dược có tác dụng như một loại hoóc-môn sinh dục,  giúp các quý ông bổ thận, ích tinh.
  • Nhân sâm: Nhân sâm giúp kích thích sản sinh nội tiết testosterone, từ đó tăng khả năng cương lâu của dương vật. Nam giới sử dụng nhân sâm mỗi ngày có tác dụng lưu thông khí huyết, mang lại tinh thần thoải mái, hưng phấn.
  • Đông trùng hạ thảo: đã được khoa học và đông y công nhận là thảo dược rất tốt cho nam giới bị các vấn đề yếu sinh, di tinh, xuất tinh sớm, giảm ham muốn.
  • Sâm cau: có tác dụng làm tăng khả năng sản sinh nội tiết tố testosterone, tăng trọng lượng tinh hoàn, chống co thắt, thư giãn cơ, giảm ức chế thần kinh cho người dùng.
  • Ba kích tím: đây là bài thuốc dân gian hay ngâm rượu uống, bổ thận tráng dương, kiện gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra nam giới đang bị các vấn đề mộng tinh hay dị tinh cũng sẽ được hỗ trợ nhờ thành phần này.
  • Mật nhân: hiệu quả cao trong việc ngăn chặn suy giảm sinh lực. Sử dụng trong những trường hợp nam giới đang bị tình trạng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Mr 1h còn có chiết xuất từ các sinh vật đại bổ cho thể lực nam giới như : nhung hươu, hàu biển, cá ngựa,..giúp tăng cường sản sinh testosterone, bổ sung sinh lực.
Thành phần chính của Viên uống tăng cường sinh lý Mr 1h

3. Công dụng thuốc Mr 1h có tốt không?

Với những thành phần thiên nhiên an toàn công dụng Mr 1h mang lại khi sử dụng như sau:

  • Tăng cường thể lực, cải thiện sinh lý
  • Tăng sinh sản xuất testosterone nam tự nhiên, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng tốt nhiều hơn
  • Loại bỏ các độc tố tồn động gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng cương của dương vật
  • Dồn máu về thể hang, tăng kích cỡ dương vật
  • Duy trì sự dẻo dai và cương cứng của cậu nhỏ khi xâm nhập
  • Giữ cương lâu, kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ cuộc yêu
  • Kích thích khoái cảm tình dục lên cao hơn, giúp cho việc quan hệ diễn ra mãnh liệt
  • Sử dụng liên tục,đều đặn đủ liệu trình thì người dùng sẽ thấy được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, sinh lực tràn trề như thời còn trai trẻ.

4. Cách sử dụng thuốc Mr 1h hiệu quả

Mr 1h được sản xuất thành dạng viên nén đóng trong lọ rất tiện sử dụng. Mỗi lọ gồm có 60 viên nén được sử dụng cho 1 liệu trình kéo dài 30 ngày. Cách sử dụng Mr 1h cụ thể như sau:

  • Mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng và tối sau khi ăn 30 phút
  • Đối với nam giới mới dùng hoặc có thể trạng yếu, trong 7 ngày đầu tiên có thể tăng lên 2 viên mỗi lần. Tuy nhiên người sử dụng không nên lạm dụng quá liều.

Mr 1h được nhà sản xuất khuyến cáo chỉ phát huy được tác dụng nhanh nhất nếu  tuân thủ đúng như cách sử dụng trên. Đồng thời chỉ sử dụng cho nam giới đủ 18 tuổi trở lên. Trong quá trình sử dụng thuốc bạn nên kết hợp thể dục thể thao nhẹ nhàng, ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá.

Thuốc Mr 1h giúp tăng cường sinh lý cho các quý ông

5. Mr 1h có tốt không? Mr 1h có lừa đảo không?

Có khá nhiều nam giới hiện nay muốn được trải nghiệm dòng sản phẩm Mr 1h này nhưng vẫn còn do dự vì không biết Mr 1h có tốt không? Mr 1h lừa đảo không? Theo kết quả nghiên cứu điều tra từ những nam giới ở độ tuổi 30-62 tham gia sử dụng thử nghiệm sản phẩm cho thấy:

  • Sau 1 ngày: có 96% nam giới có biểu hiện giảm stress, tinh thần hưng phấn, ham muốn tình dục trỗi dậy
  • Sau 7 ngày: 91% nam giới có kích cỡ dương vật tăng lên từ 1-2 cm do máu vào thể hang lâu hơn và nhiều hơn, thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ khiến bạn tình thỏa mãn, hài lòng.
  • Sau 2 tuần: 87% nam giới có tần suất quan hệ đạt tới 7-8 lần/1 tuần, mỗi lần kéo dài ít nhất là 30 phút.
  • Sau 30 ngày: 82% nam giới cảm nhận cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái,  đời sống tìnhdục viên mãn như trời trai trẻ
Mr 1h được bộ y tế cấp phép lưu hành

Như vậy, theo như phản hồi ở trên thì Mr 1h mang lại hiệu quả cho người sử dụng khá khả quan. Từ khi ra mắt sản phẩm đến giờ, vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào tiêu cực về kết quả không như ý muốn hay tác dụng phụ của thuốc. Do đó, nam giới gặp vấn đề về sinh lý có thể hoàn toàn yên tâm  sử dụng để nhanh chóng cải thiện được tình trạng của mình.

6. Mr 1h giá bán bao nhiêu trên thị trường? 

Mr 1h giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều đấng mày râu khi có ý định mua sản phẩm. Theo khảo sát trên thị trường thì Mr 1h đang được bán với mức giá niêm yết là 1.290.000đ. 

Tuy nhiên, hiện đang có chương trình khuyến mãi từ nhà sản xuất dành cho người mua lần đầu với mức giá giảm ưu đãi giảm 30% chỉ còn 890.000đ. Đây là mức giá khá mềm chỉ dành cho 50 người đặt mua sớm nhất tại website chính thức của nhà sản xuất.

Mr 1h chính hãng giá chỉ còn 890.000 đ/ hộp

7. Cách phân biệt thuốc Mr 1h thật giả

Những sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý thường bị làm giả rất nhiều do đánh trúng vào tâm lý của đấng mày râu. Và đương nhiên Mr 1h cũng không hề ngoại lệ.  Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên biết cách phân biệt như sau:

  • Chọn đúng sản phẩm với mẫu mã như hình bên trên.
  • Bên ngoài vỏ hộp được niêm phong bằng tem 7 màu chống hàng giả của nhà sản xuất.
  • Xem trên vỏ hộp có ghi một hộp Mr 1h có bao nhiêu viên. Sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất là 1 lọ gồm 60 viên nén.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm I-Check được tải về trên điện thoại thông minh để phân biệt sản phẩm chính hãng. Khi sử dụng phần mềm này để kiểm tra mã vạch trên vỏ hộp, sẽ tự động trả về thông tin của nhà sản xuất. Nếu đúng như thông tin phía trên thì đó là sản phẩm thật, chính hãng.

8. Mua thuốc Mr 1h ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, uy tín? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm Mr 1h khiến khách hàng hoang mang. Vậy mua Mr 1h ở đâu chính hãng và có giá tốt là thắc mắc của rất nhiều người. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên chọn đến những đơn vị uy tín, có thương hiệu. 

Để yên tâm nhất, bạn nên đặt mua qua hệ thống website của nhà sản xuất. Trên website của nhà sản xuất đã có hướng dẫn cách đặt hàng Mr 1h cụ thể cùng thông tin sản phẩm và giá cả được niêm yết rõ ràng, công khai. Mua hàng tại đây bạn sẽ vừa được hưởng khuyến mãi giảm giá vừa chắc chắn về nguồn gốc sản phẩm.

Ngoài ra, Mr 1h không được phân phối ở trang thương mại điện tử hay bất kỳ hiệu thuốc tây nào. Chính vì thế, bạn tuyệt đối tránh đến những nơi như vậy để mua sản phẩm.

9. Xem đánh giá thuốc Mr 1h của chuyên gia và người tiêu dùng để biết Mr 1h có tốt không?

Ngay từ khi mới ra mắt, thuốc Mr 1h đã tạo nên cơn sốt trên thị trường với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Đánh giá Mr 1h  từ các chuyên gia, người nổi tiếng và người tiêu dùng cụ thể như sau: 

Review từ các chuyên gia

Theo các chuyên gia, để đảm bảo hiệu quả lâu dài trong sinh hoạt tình dục, khuyến khích nam giới hoàn thành liệu trình sử dụng với loại sản phẩm này. Sử dụng Mr 1h theo đúng liệu trình sẽ có hiệu quả tốt hơn cho khả năng sinh lý của nam giới. Liệu trình được khuyến nghị dựa trên đặc điểm của cơ thể mỗi nam giới riêng, không ai giống ai.

Review từ người nổi tiếng

Mr 1h là một trong số ít những sản phẩm hỗ trợ sinh lý được các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn sử dụng. Trong số đó, có diễn viên của nhà hát kịch Hà Nội – Thanh Tùng đã sử dụng sản phẩm và phản hồi lại rất chân thực như sau:

Anh rất quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân từ tập luyện thể dục thể thao, không hút thuốc lá đến hạn chế rượu bia.,…Từ khi biết đến và sử dụng Mr 1h anh cảm thấy rất may mắn, vui cho cả vợ chồng, vui cho cả gia đình.

Review từ người tiêu dùng 

Ngoài được nhiều chuyên gia, người nổi tiếng đánh giá cao, với độ phổ biến ngày càng trở nên rộng rãi, sản phẩm còn được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Những phản hồi tích cực mà sản phẩm mang lại từ người sử dụng như sau:

Bạn Minh Hoàng – 27 tuổi cho biết:  sau khi sử dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh lý  trên thị trường, anh cảm thấy lãng phí và quá mệt mỏi bởi không cải thiện được gì. Được biết đến thuốc Mr 1h anh đã thử sử dụng và kết quả ngoài mong đợi. Anh không còn cảm thấy mệt mỏi khi quan hệ tình dục  nữa, thời gian cương cứng 40 phút, phong độ được cải thiện đáng kể. Sau lọ đầu tiên, anh đã đặt thêm, kết quả còn công hiệu hơn lần trước. 

Minh Chiến – 30 tuổi chia sẻ: từng cảm thấy xấu hổ vì dương vật chỉ cương được 5 phút, nên lúc nào cũng sợ mọi người cười mình. Sau khi đặt mua và sử dụng thuốc Mr 1h, anh đã có thể quan hệ thoải mái với người yêu. Anh và bạn tình cảm thấy thật thỏa lòng và hạnh phúc.

Qua những thông tin hữu ích mà bài viết đã cung cấp trên, hy vọng giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm. Khi bị yếu sinh lý, thay vì mặc cảm tự ti hãy lựa chọn và sử dụng thuốc Mr 1h để lấy lại phong độ thời trai tráng của mình nhé!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *