Thuốc Rocket 1h có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Rocket 1h có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Trong nhiều năm trở lại đây, Rocket 1h dường như là vật “bất khả ly thân” của các quý ông đang gặp phải các vấn đề về sinh lý. Để phát huy công hiệu của Rocket 1h ở mức tốt nhất, người sử dụng vẫn nên dùng theo đúng liều lượng và quy cách sử dụng của nó. Bài viết sẽ giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhất khi dùng Rocket 1h.

Thuốc Rocket 1h có tác dụng tốt không?

Rocket 1h là một loại thực phẩm chức năng dành cho nam giới. Từ cái tên gọi của sản phẩm, người ta vẫn “đùa” rằng Rocket 1h sẽ giúp các quý ông “chiến đấu” trong suốt 1h đồng hồ mà không hề mỏi mệt. Thế nhưng tác dụng thực sự của Rocket 1h là gì?

Trên bao bì của Rocket 1h ghi những công dụng sau:

Tăng sinh testosterone, giúp bổ thận dương, tăng cường sinh lực sức bền sinh lý, giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới như: Người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Dựa trên những công dụng mà hãng giới thiệu về viên Rocket 1h, có thể thấy được rằng Rocket 1h không phải là thuốc chữa bệnh. Nó chỉ đóng vai trò là sản phẩm hỗ trợ và bổ sung, giúp chuyện phòng the diễn ra suôn sẻ hơn cho các quý ông gặp rắc rối với “cậu nhỏ” của mình.

Đặc biệt, Rocket 1h có thể tăng sinh testosterone, vốn được biết đến là một loại hormone nam giới, giúp tăng ham muốn và sức khỏe tình dục. Phần lớn, những loại thực phẩm chức năng hoặc viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý đều đem lại công dụng này.

Thuốc rocket 1h có tốt không?
Thuốc rocket 1h có tốt không?

Thành phần của Rocket 1h có tốt không?

Rocket 1 giờ được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Tinh chất táo đỏ (250mg): Có tác dụng bổ máu, kích thích lưu thông máu trong cơ thể đến các bộ phận sinh dục.
  • Bạch tật lê (1,7g): Vị thuốc này rất tốt cho sức khỏe của thận và là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm do thận yếu với biểu hiện đau lưng mỏi gối, cơ thể gầy yếu.
  • Chiết xuất cây bá bệnh (1,5g): kích thích cơ thể sản sinh hoocmon nam Testosteron, từ đó tăng cường chức năng sinh lý tình dục cho nam giới.

Tác dụng của Rocket 1h

  • Bổ sung Testosterone tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh.
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật, từ đó phòng chống chứng xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian cho “cuộc yêu” thêm thăng hoa.
  • Kích thích ham muốn tình dục cho các quý ông.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Hỗ trợ giảm quá tình mãn dục ở nam giới, cải thiện các chứng người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.
Rocket 1h được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng mà nhà sản xuất đưa ra cho thấy, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người dùng Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu, trung bình sản phẩm có thời gian tác dụng trong 2- 4 giờ sau khi uống.

  • Sau khi dùng sản phẩm này, nam giới sẽ cảm thấy cải thiện thời gian quan hệ tình dục, khả năng cương cứng và tăng thêm khả năng ham muốn.
  • Nhưng cũng tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người mà khả năng quan hệ có thể khác nhau, Rocket 1 giờ có thể kéo dài “cuộc yêu” lên đến 1 tiếng, nhưng nhà sản xuất có khuyến cáo, các đấng mày râu chỉ nên dùng Rocket 1h nhằm tăng khả năng “yêu” đương tối đa là 15 đến 30 phút, mà không nên phung phí sức khỏe hoạt động cho một lần.
  • Ngoài ra, Rocket 1h cũng được cho là có thể tăng ham muốn lên đến 24h.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Rocket 1h hiệu quả

Vì là TPCN hỗ trợ có nguồn gốc dược thảo, Rocket 1h cần có thời gian để phát huy tác dụng. Khi dùng Rocket 1h, cần uống trước thời gian quan hệ 2-4 tiếng.

  • Không nên uống sau khi sử dụng các chất kích thích: nước có cồn, bia, rượu,…
  • Không nên để bụng đói, bụng rỗng trước khi uống.
  • Không dùng kèm các loại thuốc khác. Mỗi lần sử dụng cần phải cách khoảng 4-6 tiếng.
  • Khi muốn kết hợp cùng các loại thuốc khác cần có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà Rocket 1h sẽ thể hiện tác dụng nhanh hay chậm. Tuy được giới thiệu có thể giúp cánh mày râu “chinh chiến” với thời gian lên đến 1 tiếng nhưng các quý ông không nên lạm dụng. Nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất, chỉ nên “hoạt động” trong thời gian vừa đủ, tránh để cơ thể lao lực, hụt hơi, dẫn đến nhiều biến chứng trở về sau.

Rocket 1h giúp kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1h đồng hồ

Bên cạnh đó, không phải bất kỳ ai cũng nên sử dụng Rocket 1h. Cần lưu ý chỉ nên dùng Rocket 1h cho những đối tượng được liệt kê dưới đây:

  • Nam giới có chức năng sinh lý suy giảm : xuất tinh sớm, có dấu hiệu rối loạn cương dương, …
  • Nam giới trong thời kỳ mãn dục
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi và trên 70 tuổi.
  • Không dùng cho người mắc các bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường, …
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ để chắc chắn mình nằm trong đối tượng có thể sử dụng Rocket 1h.

Rocket 1h giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại Rocket 1h. Đó là dạng vỉ 6 viên/ hộp và vỉ 1 viên/hộp. 2 lựa chọn như thế cực kì phù hợp cho các loại nhu cầu khác nhau.

Với những người đã quen thuộc và thường xuyên sử dụng Rocket 1h, có thể lựa chọn dạng vỉ 6 viên/hộp để tiết kiệm chi phí. Giá tiền của hộp lớn vị chi có giá thành rẻ hơn một chút so với Rocket 1h hộp 1 viên (khoản đóng gói)

Thế nhưng Rocket 1h hộp 1 viên cũng có những ưu điểm nhất định. Đó là dễ bảo quản và dễ sử dụng, gọn nhẹ. Những ai đang có ý định dùng thử có thể lựa chọn loại 1 viên 1 hộp để tránh lãng phí.

Giá trên thị trường có thể chênh lệch vài ngàn đến mấy chục, phụ thuộc vào phí vận chuyển, nhà bán lẻ,…

  • Giá Rocket 1h hộp 6 viên: 300.000 ~ 400.000 VNĐ/hộp
  • Giá Rocket 1h hộp 1 viên: 60.000 ~ 70.000 VNĐ/hộp

Rocket 1h bán ở đâu, mua ở đâu?

Một số lời khuyên đến người tiêu dùng khi dự định mua Rocket 1h:

  • Rocket 1h là sản phẩm thuộc công ty cổ phần Sao Thái Dương, cần chú ý hãng sản xuất trước khi mua hàng để tránh mua nhầm hàng nhái.
  • Rocket 1h được sản xuất với bao bì có màu đen chủ đạo, vỏ hộp cứng cáp chắc chắn.
  • Trên thân hộp có dán tem chống hàng giả của công ty
  • Khi mua hàng cần kiểm tra không có vết tẩy xóa, chưa bị cậy mở, xé nhãn,…
  • Không mua sản phẩm có hộp bị móp méo, trầy xước nhiều để đảm bảo chất lượng.
  • Chữ in trên hộp phải rõ ràng, sắc nét. Mực trắng, font chữ căn bản.
  • Mặt sau của hộp in rõ ràng các mục: trình bày, thành phần, công dụng, đối tượng, cách dùng, lưu ý, bảo quản và tem nhãn, tên và địa chỉ liên lạc của Sao Thái Dương.
  • Hơn hết, khi mua hàng cần mua ở các cửa hàng, quầy thuốc lớn uy tín trên toàn quốc.

Lưu ý khi sử dụng rocket 1h

  • Rocket 1 giờ có thể gây thay đổi chức năng hoạt động của một số loại thuốc khác mà bạn đang sử dụng, hoặc liên kết với thuốc gây tác dụng phụ không mong muốn
  • Để tránh tình trạng tương tác của thuốc, bạn nên liệt kê tất cả những loại thuốc bạn đang dùng, bao gồm cả vitamin cho bác sỹ hoặc dược sỹ xem trước khi quyết định dùng thuốc.
  • Để an toàn, không nên tự ý tăng liều lượng với mong muốn kéo dài “cuộc mây mưa”.

Rocket có tác dụng phụ không?

Là sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, Rocket 1h được đánh giá là sản phẩm khá an toàn. Tuy nhiên, từ kinh nghiệm sử dụng Rocket 1h trong thực tế của nhiều khách hàng cho thấy uống Rocket 1h gặp tác dụng phụ rất phổ biến.

Tác dụng phụ thường gặp nhất của Rocket 1h là cảm giác váng đầu, nóng bừng mặt. Tác dụng phụ này của Rocket 1h khá tương đồng với tác dụng phụ của các thuốc điều trị rối loạn cương dương tân dược.

Chứng nhận của Viên uống tăng cường sinh lý nam Rocket 1h

Rocket 1h có thực sự tốt không?

Sản phẩm Rocket 1h được có thành phần từ tảo biển tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, người bệnh đang điều trị bệnh cao huyết áp, điều trị tim mạch thì không nên sử dụng. Trên thực tế, nhiều nam giới hài lòng với hiệu quả mà Rocket 1h mang lại, song cũng không ít người chia sẻ về tác dụng phụ mà thuốc gây ra sau khi sử dụng như: đau đầu, chóng mặt, mặt đỏ phừng phừng. Sản phẩm phải uống lâu thì mới có tác dụng và sau khi quan hệ rồi thì một thời gian rất dài sau, “cậu bé” mới trở lại trạng thái ban đầu, điều này thường gây bất tiện và khó chịu trong cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt thuốc chỉ dùng khi có nhu cầu quan hệ, nên không có tác dụng chữa được tận gốc các bệnh yếu sinh lý.

Lời khuyên của bác sĩ

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học Rocket 1h thực chất chỉ là thuốc cường dương, giúp làm tăng khả năng cương cứng của dương vật, do vậy thuốc thích hợp nhất với những đối tượng đang có trục trặc về khả năng cương cứng khi quan hệ. Tuy nhiên cần đặc biệt thận trong khi sử dụng thuốc này bởi các thành phần của thuốc có hàm lượng khá cao nên các quý ông có thể gặp một số tác dụng phụ khi sử dụng loại thuốc này như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, sau quan hệ dương vật còn cương cứng thêm một khoảng thời gian dài gây nhiều bất tiện cho nam giới.

Các trường hợp bị  xuất tinh sớm vẫn có thể sử dụng Rocket 1h, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tạm thời , không phải là giải pháp điều trị bệnh triệt để bởi nguyên nhân gây xuất tinh sớm có liên quan đến nhiều yếu tố như tâm lý, sức khỏe, lối sống hoặc cũng có khi là ảnh hưởng của  các bệnh lý nội khoa cần được chữa trị. Chính vì vậy khi gặp phải vấn đề này các quý ông nên sớm tìm tới bác sĩ để được thăm khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh một cách khoa học.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *