Thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất là loại nào?

Nam giới mong muốn cải thiện chất lượng “cuộc yêu” bằng những loại thuốc tăng cường sinh lý, giúp tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Thế nhưng trên thị trường có đến hàng trăm loại thuốc sinh lý nam với những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Nhiều nam giới băn khoăn thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất là loại nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho nam giới cách để chọn được sản phẩm tốt nhất, giúp phái mạnh nâng cao bản lĩnh giường chiếu của mình.

  1. Khi nào nam giới cần dùng thuốc tăng cường sinh lý nam?

Sở hữu một sức khoẻ nền tảng bền vững, một đời sống chăn gối thăng hoa là điều mà tất cả phái mạnh đều mong muốn. Thế những không ít quý ông kém may mắn khi không thể hiện được bản lĩnh “giường chiếu” của mình trước bạn tình, điều này làm nam giới mặc cảm, tự ti, thậm chí trốn tránh việc quan hệ khiến tình hình ngày càng xấu hơn.

Khi nào cần dùng thuốc tăng cường sinh lý nam?
Khi nào cần dùng thuốc tăng cường sinh lý nam?

Các triệu chứng thường xuất hiện ở nam giới yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mệt mỏi sau khi quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục… Những điều này đều ảnh hưởng lớn đến tâm lý đàn ông, khiến bạn đời hụt hẫng, quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Đây là chính là lúc nam giới nên tìm đến những loại thuốc tăng cường sinh lý để cải thiện những triệu chứng trên. Nhưng đâu là thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất thì nam giới cần lựa chọn kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khoẻ.

  1. Thuốc tăng cường sinh lý nam giới cấp tốc có tốt không?

Sự đa dạng của các loại thuốc tăng cường sinh lý kèm theo những lời mô tả hấp dẫn về công dụng khiến nam giới hoang mang khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, nhất là những người mới bắt đầu sử dụng.

Nam giới đặt ra rất nhiều câu hỏi trước khi lựa chọn mua như: Thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất là loại nào? Loại nào tốt và phù hợp với tôi? Loại nào có hiệu quả cao và an toàn cho tôi? Những loại thuốc tác dụng nhanh có tốt không?…

Thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc thường có cơ chế gây giãn mạch và dồn máu cục bộ vào dương vật, giúp dương vật nhanh chóng cương cứng và duy trì sự cương cứng đủ lâu để “cuộc yêu” được trọn vẹn. Đặc điểm nhận dạng của những loại thuốc này là thường dùng trước khi quan hệ khoảng 30 phút. Mặc dù mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng các bác sĩ khuyến cáo nam giới không nên tuỳ ý sử dụng  nếu chưa được chỉ định. Bởi nếu dùng những loại thuốc này, lâu dần sẽ bị phụ thuộc vào thuốc dễ gây rối loạn cương dương, liệt dương. Nhiều trường hợp nam giới gặp rắc rối do tình trạng cương dương kéo dài, không can thiệp kịp thời có thể gây hoại tử dương vật.

Giảm thị lực là tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc
Giảm thị lực là tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc

Đồng thời, các loại thuốc này chỉ phát huy hiệu quả nếu nam giới vẫn có ham muốn tình dục, nếu không có ham muốn, dù có dùng thuốc “cậu nhỏ” cũng không cương cứng được như mong muốn. Do vậỵ, đó không phải là thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất mà nam giới mong muốn.

Theo Bác sĩ – thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan, nếu muốn điều trị dứt điểm chứng yếu sinh lý, nam giới nên thăm khám và nhờ sự tư vấn của chuyên gia để được điều trị đúng cách. Nam giới nên sử dụng những loại thuốc tăng cường sinh lý có nguồn gốc thảo dược, vừa nâng cao sức khoẻ thể trạng, đồng thời tăng cường khả năng sinh lý một cách an toàn, bền vững.

Gợi ý chia sẻ từ chuyên gia – Sản phẩm tốt nhất là loại nào?

Theo các chuyên gia, để tăng cường sinh lý một cách an toàn, nam giới hãy tìm hiểu nguyên nhân của chứng yếu sinh lý là gì, do tuổi tác, thói quen xấu hay tâm lý để có thể điều trị đúng cách.

Phần lớn chứng yếu sinh lý ở nam giới đều xuất phát từ việc suy giảm nội tiết tố nam Testosterone. Do đó để hồi phục chức năng sinh lý, nam giới cần bù đắp ngay lượng nội tiết tố nam thiếu hụt một cách an toàn.

Bổ sung Testosterone tự nhiên giúp sinh lực dồi dào
Bổ sung Testosterone tự nhiên giúp sinh lực dồi dào

Nam giới nên cẩn thận trước khi áp dụng phương pháp bổ sung Testosterone nhanh chóng từ bên ngoài bởi điều này sẽ gây “hiểu lầm” cho cơ thể rằng đã đủ lượng hormone cần thiết và không cần tiếp tục sản xuất. Điều này sẽ làm cho tình trạng yếu sinh lý nghiêm trọng hơn. Giải pháp an toàn và bền vững nhất là kích thích bộ máy sản xuất nội tiết tố nam vận hành để sản sinh Testosterone tự nhiên, giữ chúng ở trạng thái cân bằng, ổn định.

Nam giới nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm tốt cho sinh lý, xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, thường xuyên tập thể thao, tránh xa căng thẳng, stress… sẽ giúp lượng Testosterone cân bằng trở lại, tuy nhiên cần thời gian dài mới cho kết quả.

Theo các chuyên gia, nam giới có thể rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo lượng testosterone tăng một cách tự nhiên nhờ sự hỗ trợ của các sản phẩm bổ trợ. Các thảo dược tự nhiên như ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, hàu biển, Yohimbe, Enostim có chứa các hoạt chất được chứng minh có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone mạnh mẽ. Khi cơ thể đã có lượng testosterone cần thiết, các triệu chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… đều được cải thiện.

Đàn ông sung mãn nhờ Testosterone ổn định
Đàn ông sung mãn nhờ Testosterone ổn định

Mr Sun – viên uống tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất với chiết xuất từ 7 loại thảo dược bổ dương tự nhiên, kích thích cơ thể tăng cường sản xuất testosterone nội sinh. Sản phẩm được nghiên cứu và nhiều nam giới công nhận đạt hiệu quả như:

  • Tăng cường sinh lý: gia tăng hưng phấn và khoái cảm tình dục, làm chậm quá trình mãn dục nam, hỗ trợ khắc phục chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh, mãn dục sớm…
  • Dùng được cho người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm, tiểu rắt do chức năng thận kém.

Mỗi ngày dùng 2 viên theo liệu trình 1-2 tháng tuỳ thuộc vào sức khoẻ và cơ địa của mỗi người.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *