Viên uống Testoboss của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Testoboss có tốt không? Giá bao nhiêu? Công dụng và Cách dùng như thế nào?.. là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về thuốc Testoboss của Mỹ trong bài viết sau.

Thuốc Testoboss là gì? có tốt không?

Testoboss (tên gọi khác là Testoboss USA) là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ. Sản phẩm thuốc Testoboss đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành trên thị trường thuốc Việt. Thực chất, Testoboss không phải là thuốc, nó là một dạng thực phẩm chức năng, tên gọi là thuốc dựa theo thói quen tìm kiếm của người bệnh với quy cách đóng gói 60 viên.

Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Testoboss

Thành phần thuốc Testoboss có tốt không?

Testoboss chứa thành phần chính là 100% tinh chất thảo dược tự nhiên. Gồm có 8 thảo dược quý hiếm có công dụng hàng đầu trong việc hỗ trợ sức khỏe sinh lý nam. Bồi bổ thận, tráng dương và hỗ trợ điều trị tốt các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới.

Thành phần gồm:

– Cây Mật nhân/Bá bệnh (Eurycoma Longifolia 100:1) 200mg: Tăng cường hormone sinh dục nam. Tăng cường ham muốn, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

– Sâm Maca (Lepidium Meyenii) 250mg: Ngăn chặn lão hóa, tăng khả năng sinh lý. Nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Tăng cường khả năng di chuyển của “tinh binh” giúp quý ông lấy lại bản lĩnh đàn ông.

– Dâm dương hoắc (Epimedium) 200mg: Tăng ham muốn. Tăng cường lưu thông máu đến dương vật giúp “cậu bé” cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

– Bạch tật lê (Tribulus terrestris) 100mg: Có tác dụng hỗ trợ đối với các bệnh yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương.

– DIM (Diindolymethane) 50mg: Có khả năng ngăn chặn bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt. Cải thiện sức khỏe sinh lý phái mạnh.

– L-Arginine 100mg: Gồm rất nhiều loại Vitamin nhóm B và nguyên tố vi lượng như Kẽm, magie,…. Giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương và cải thiện tốt chứng rối loạn sinh lý.

– Bạch quả (Ginkgo Biloba) 50mg: Tăng cường điều hòa, lưu thông máu, giúp máu tăng cường đến toàn cơ thể và vùng kín. Dương vật cũng được cương cứng tốt hơn.

– Kẽm Picolinate 20mg: Là dưỡng chất được bác sĩ khuyên dùng để giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý. Tăng cường khả năng sinh tinh, tăng chất lượng & số lượng tinh trùng, hõ trợ điều trị vô sinh nam.

Đối tượng sử dụng

– Nam giới gặp các vấn đề về sinh hoạt vợ chồng

– Testoboss hỗ trợ cải thiện sức khỏe phòng the 

– Hỗ trợ nam giới lấy lại phong độ 

Testoboss được nhiều nam giới tin dùng

Công dụng của thuốc Testoboss có tốt không?

Với thành phần là các thảo dược quý và các hoạt chất, vi chất quan trọng trong cơ thể, Testoboss có công dụng giúp tăng cường sinh lý, sức khỏe tình dục, tăng cường ham muốn tình dục, sinh lực và sức bền. Với thành phần chủ yếu là thảo dược thiên nhiên,Testoboss hướng tới điều trị lâu dài, với công dụng bồi dưỡng cơ thể, tác dụng không nhanh nhưng lâu dài và chắc chắn.

Testoboss có khả năng làm tăng thời gian cương cứng, quan hệ lâu ra khiến cho bạn tình cảm thấy người đàn ông đang là một con quái vật thực sự.

Testoboss cung cấp các vitamin nhóm B giúp cho người dùng sử dụng tăng cường sinh lý.

Với thành phần là cao bạch quả, Testoboss có khả năng đả thông các mạch máu giúp máu tới dương vật nhiều hơn làm cho người sử dụng tăng cảm giác khoái cảm.

Tăng cường sức khỏe cho những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.

Giúp cơ thể sản sinh testosterol một cách tự nhiên và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sản phẩm được làm 100% từ thiên nhiên vì vậy không lo các tác dụng phụ nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục.

Cách sử dụng Testoboss

– Liều dùng: 2 viên/ngày.

– Uống đều đặn sau 1 tuần thấy rõ hiệu quả.

– Nên kết hợp uống Testoboss cùng với ăn uống điều độ, đủ chất và nghỉ ngơi khoa học để thuốc phát huy công dụng hiệu quả hơn.

Testoboss là thực phẩm chức năng, không phải thuốc. Nên việc sử dụng nguyên Testoboss và phụ thuộc hoàn toàn vào nó sẽ không đem lại tác dụng như mong muốn. Ngoài việc sử dụng Testoboss, bạn hãy kết hợp thêm một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, hợp lý. Tránh uống rượu bia, và hút thuốc lá hay các chất kích thích khác. Cần tạo cho bản thân tâm lý thoải mái. Bạn hãy đi tập thể dục thường xuyên, ăn nhiều rau và thịt nạc, hạn chế ăn đồ chiên xào và đồ ăn nhanh. Hãy đừng thức khuya, việc thức khuya không những làm thận bạn phải hoạt động nhiều hơn mà còn gây giảm tuổi thọ của bạn, vậy nên hãy đi ngủ trước 11h tối và có lịch sinh hoạt cố định, phù hợp

Testoboss giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Xem phản hồi của khách hàng để biết Testoboss có thực sự tốt không?

Anh Thắng: “Sự thất bại lớn nhất của một người đàn ông đó chính là không thể đem lại cho người phụ nữ của mình hưởng được những giây phút hạnh phúc trọn vẹn…Khi tôi mới lập gia đình tôi luôn mang đến cho vợ những phút giây hạnh phúc thế nhưng đúng là cuộc sống chả ai nói trước được điều gì. Ngoài 30 tuổi do mải kiếm tiền, rồi nhậu nhẹt sớm tối đã làm phong độ của tôi suy giảm lúc nào không hay. May mà biết tới Testoboss sớm mà cuộc sống của tôi, hạnh phúc của tôi đã quay trở lại như xưa”.

Anh Hùng: “Tôi chưa từng chia sẻ việc riêng tư của mình cho bất kỳ ai, chứ đừng nói tới chuyện chăn gối của vợ chồng. Tôi lấy vợ năm 35 tuổi, cái tuổi mà các cụ vẫn hay nói là đang sung sức, nhưng phải nói là nó không đúng với tôi 1 chút nào. 5 phút cho 1 lần là điều xa xỉ với tôi. Điều đó làm tôi và vợ tôi đều lo lắng. Sau đó định mua những thứ như cái này về uống, nhưng tôi sợ tác dụng phụ, sợ hàng trôi nổi, sợ đồ dởm…sợ nhiều thứ lắm. Cuối cùng quyết định liều mua 1 lần xem sao. Uống hết 1 hộp thấy các dấu hiệu có vẻ khả quan hơn 1 chút, quyết tâm uống hộp thứ 2, và thấy nó thật kỳ diệu. Nếu đánh giá thì tôi đánh giá 9/10 điểm”.

Anh Thành: “Testoboss là viên uống quen thuộc ở thị trường mỹ, thấy trên trang Amazon đánh giá 4.8/5 sao đấy các ông ạ. Cứ mua mà uống thôi vì nó gần như không có tác dụng phụ. Giá thành thì quá ổn cho một cuộc sống trọn vẹn mà, khuyên chân thành là các ông cứ mua đi”.

Những ưu điểm nổi bật của thuốc Testoboss

Dưới đây là 9 lý do đặc biệt mà bạn nên chọn sử dụng sản phẩm Testoboss để cải thiện sinh lực của mình hiệu quả nhanh chóng:

  • Chứng nhận GMP WHO, NSF, NPA cao nhất Hoa Kỳ
  • Sản xuất tại Mỹ – Made In USA
  • Công thức độc đáo kết hợp những thảo dược tốt nhất cho nam giới
  • Nhập khẩu chính hãng
  • An toàn, dùng được cho cả người bị tiểu đường
  • Viên nang Vegetables dùng được cho người ăn chay
  • Qui trình bảo quản nghiêm ngặt đến tay người sử dụng
  • Thảo dược cao cấp
  • Hơn 17000 nam giới sử dụng và chứng thực

Một số câu hỏi thường gặp về Testoboss

Dưới đây là một số vấn đề có lẽ bạn vẫn đang thắc mắc về sản phẩm, tham khảo để hiểu thêm chi tiết về Testoboss nhé:

  • Liều dùng Testoboss như thế nào? Lý tưởng nhất, bạn nên dùng Testoboss vào buổi sáng với bữa sáng. Chỉ cần 2 viên một lần mỗi ngày để tăng cường sức khỏe. Bạn có thể sử dụng 2-4 viên Testoboss trước khi quan hệ 1h nếu muốn tác dụng nhanh.
  • Uống Testoboss bao lâu thì có hiệu quả? Kết có thể khác nhau với mỗi người, tùy thuộc vào cơ địa và mục đích sử dụng. Một số người có kết quả ngay sau khi uống, một số người đã báo cáo nhận được kết quả 1, 2 tuần sau khi uống Testoboss hàng ngày.
  • Testoboss có tác dụng phụ không? Testoboss không phải sản phẩm hóa học mà là thảo dược. Hoàn toàn an toàn khi sử dụng, tuy nhiên nếu bạn cao huyết áp hoặc có tiền sử, chúng tôi có chuyên gia tư vấn kĩ cho trường hợp của bạn.
  • Nếu tôi không hài lòng với Testoboss thì sao? Nếu bạn không hài lòng với Testoboss, thì nó hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại trong 60 ngày tới và chúng tôi sẽ tặng cho bạn một chai thay thế hoặc hoàn tiền. Đó là lựa chọn của bạn.

Mua thuốc Testoboss giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Không ít người bệnh băn khoăn “Testoboss bán ở đâu”, “Mua Testoboss TpHCM chỗ nào”, “Mua Testoboss ở Hà Nội” hay “Giá thuốc Testoboss là bao nhiêu”. Giá thuốc Testoboss hiện dao động ở mức 685.000 – 690.000 VNĐ/hộp (60 viên/hộp).

Người bệnh có thể mua thuốc tại Testoboss Amazon, Testoboss Lazada hay một số trang thương mại điện tử nổi tiếng khác. Thuốc Testoboss hiện đã được bày bán nhiều trên thị trường, người bệnh dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, nam giới nên thận trọng, xem xét chi tiết thông tin trước khi mua hàng.

Trên thị trường tình trạng bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đang diễn ra rất phức tạp và khó kiểm soát, nếu bạn muốn muốn thuốc Testoboss chính hãng thì có thể tham khảo mua hàng trên trang bán hàng chính thức của sản phẩm.

Quan hệ vợ chồng sẽ kéo dài hơn khi dùng testoboss

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Testoboss có tốt không?

Nam giới dùng thuốc Testoboss đánh giá như thế nào về sản phẩm này, thuốc Testoboss có tốt không chắc hẳn là băn khoăn của không ít người bệnh. Chúng ta hãy cùng lắng nghe một vài chia sẻ về vấn đề hiệu quả dùng thuốc Testoboss ở nam giới:

Anh Vũ Văn Huynh, 37 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ chia sẻ: “Tôi bị rối loạn cương dương gần 3 tháng nay, bạn bè giới thiệu dùng thuốc Testoboss cũng thấy hiệu quả. Mỗi lần quan hệ tình dục với vợ, tôi cảm thấy dương vật cương nhanh hơn, thời gian yêu lâu và thỏa mãn hơn”.

Chị Vương Thị Lanh, 26 tuổi, Thái Bình tâm sự: “Chồng tôi bị rối loạn cương dương đã lâu nhưng ngại đi chữa. Tôi đành bắt anh dùng Testoboss. 3 – 4 lần quan hệ, kể từ sau khi sử dụng, vợ chồng tôi cảm thấy rất thỏa mãn, thời gian quan hệ lâu. Tới lần thứ 5, hiệu quả của thuốc có dấu hiệu bị chững lại, chồng tôi chỉ bán cương rồi cậu nhỏ yếu dân nên có hơi thất vọng”.

Thực ra, theo nhiều chuyên gia y tế, hiệu quả của thuốc Testoboss thay đối ít/nhiều khác nhau dựa vào từng cơ địa và mức độ dung nạp thuốc vào cơ thể. Vì thế, trước khi sử dụng Testoboss, người bệnh nên tham khảo tư vấn của bác sĩ.

Thuốc Testoboss là thực phẩm chức năng có tác dụng cường dương hiệu quả, lành tính. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là thuốc, chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và chỉ định cho trường hợp bệnh nhẹ. Trường hợp, người bệnh có dấu hiệu rối loạn cương dương mãn tính, chớ nên chủ quan, hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, điều trị tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *