Thuốc Thập Toàn Đại Bổ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhiều nam giới thắc mắc về sản phẩm Thập Toàn Đại Bổ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có chữa được chứng yếu sinh lý ở nam giới không? Bài viết dưới đây sẽ làm sáng tỏ những vấn đề trên.

NGUỒN GỐC CỦA THẬP TOÀN ĐẠI BỔ

Có một truyền thuyết kể rằng vị Hoàng Đế được mệnh danh là “Thiên Cổ Nhất Đế” lừng lẫy Trung Hoa lúc sinh thời, Tần Thủy Hoàng luôn bị ám ảnh bởi cái chết và liên tục tìm kiếm thuốc trường sinh. Ông đã ra lệnh cho toàn bộ Thái Y trong cung và ban bố khắp thiên hạ tìm người chế thuốc Trường Sinh. Dẫu rằng “TRƯỜNG SINH BẤT TỬ” mãi chỉ là “GIẤC MỘNG NAM KHA” đối với khát vọng của con người. Nhưng cũng từ đó có rất nhiều phương thuốc có tác dụng TRÁNG DƯƠNG KIỆN THỂ cho Nam Giới được sinh ra lưu truyền cho đời sau. Đến 1500 năm sau hàng đêm các chiến binh Mông Cổ thường kể cho nhau về phương thuốc họ đang được dùng giúp họ có sức mạnh phi thường theo vó ngựa thảo nguyên san bằng cả trời Âu.

THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN THẬP TOÀN ĐẠI BỔ THẦY TOÀN chính là một trong những phương thuốc đó. Hơn nữa trải qua hơn 20 năm hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân Yếu Sinh Lý – Xuất Tinh Sớm, THẦY TOÀN đã dầy công NGHIÊN CỨU, ĐÚC KẾT, CẢI BIÊN phương thuốc này trở thành khắc tinh chứng bệnh XUẤT TINH SỚM, YẾU SINH LÝ, RỐI LOẠN DƯƠNG CƯƠNG ở Nam Giới. Với việc điều chế kết hợp thành công 12 vị thảo dược như: Ba Kích, Cá Ngựa, Nhục Thung Dung, Thục Địa, Kỷ Tử,.. cùng với một số thảo dược làm thuốc dẫn với phương pháp cô đặc gia truyền để tạo nên sản phẩm thảo dược được mệnh danh là cứu tinh cho Nam Giới. 

THÀNH PHẦN TRONG THẬP TOÀN ĐẠI BỔ CÓ TỐT KHÔNG?

  • Ba kích tươi
  • Hà thủ ô
  • Nhục thung dung, thục địa, kỉ tử
  • Đông trùng hạ thảo
  • Toả dương
  • Dâm dương hoắc
  • Nhân sâm, cá ngựa, hồi quy
  • Và một số loại thảo dược khác làm thuốc dẫn
  • Được cô đặc theo phương pháp gia truyền
Thuốc Thập Toàn Đại Bổ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Thập Toàn Đại Bổ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TÁC DỤNG THẬP TOÀN ĐẠI BỔ CÓ TỐT KHÔNG?

Theo y học cổ truyền, Thận là một trong những tạng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Trạng thái con người như thế nào phần lớn đều do thận quyết định. Thận có ý nghĩa nhiều về sự phát dục, trưởng thành, thọ yểu của con người.

THẬN TÀNG TINH – Thận có hai chức năng chính 

Chức năng thứ 1: về thủy dịch tức là phụ trách về việc điều hòa duy trì sự thay cũ đổi mới của phần nước trong cơ thể, chủ về hỏa với vai trò của mệnh môn hỏa hay còn gọi là thận dương chủ về xương và tóc.

Chức năng thứ 2: về tàng chứa tinh, Tinh ở đây được hiểu theo nghĩa là vật chất cơ bản của hoạt động sống, bao gồm hai loại: tinh sinh dục để duy trì nòi giống hay còn gọi là tinh tiên thiên và tinh được tạo nên từ đồ ăn thức uống hay còn gọi là tinh hậu thiên. Hai thứ tinh này có quan hệ mật thiết với nhau và gọi chung là thận tinh. Tác dụng của thận tinh được gọi là Thận Khí. THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN THẬP TOÀN ĐẠI BỔ THẦY TOÀN của chúng tôi lấy Bổ Thận Làm Cốt , điều hòa, khôi phục, tăng cường chức năng Thận Khí giúp bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng cường sinh lý Nam Giới .Với kinh nghiệm Gia Truyền sử dụng thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, kết hợp tư vấn chế độ ăn uống dinh dưỡng, luyện tập SONG HÀNH.Chúng tôi tự tin có thể giúp bạn TĂNG SINH LỰC, giúp bạn lâu 15 – 20 Phút mỗi lần.

LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG TỪNG GIAI ĐOẠN THEO TUẦN

 Giai đoạn mới bị

  • Biểu hiện:Chỉ bị hiện tượng Xuất Tinh Sớm, chưa bị các biến chứng.
  • Thời gian bị: Dưới 6 tháng, thời gian QH được 7-10 phút
  • Liệu trình: 4 – 6 Tuần sử dụng.

 Giai đoạn biến chứng cấp 1

  • Biểu hiện:Ngoài bị Xuất Tinh Sớm còn bị các hiện tượng: mộng tinh, tiểu buốt, tiểu đêm, đau lưng, nhức mỏi, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…
  • Thời gian bị: Từ 1 – 3 năm. thời gian QH 3-5 phút.
  • Liệu trình:
    ⇒6 – 8 Tuần với thời gian bị 1-2 năm.
    ⇒9 – 10 Tuần với thời gian bị 2-3 năm.
    ⇒11 – 12 Tuần với thời gian bị 3-4 năm.
    ⇒12 – 15 Tuần với thời gian bị trên 4 năm.

Giai đoạn biến chứng cấp 2

  • Biểu hiện:Liệt dương, han muốn tụt giảm, không thể quan hệ.
  • Thời gian bị: Trên 5 năm, đã từng sử dụng các loại chất có hại, xịt, lắc, đá,…
  • Liệu trình: Giai đoạn này rất khó xử lý, tỷ lệ thành công rất thấp, tùy tình trạng từng người để có phác đồ riêng.
Chứng chỉ và giấy phép của Đông y Thầy Toàn

3 CAM KẾT BẤT BIẾN CỦA ĐÔNG Y THẦY TOÀN

Tất cả nguyên liệu của THẬP TOÀN ĐẠI BỔ từ tự nhiên, lành tính, dễ dùng,được thu mua từ các chợ vùng cao nên chất lượng rất đồng đều và đảm bảo.

Với kinh nghiệm hàng chục năm, Đông Y Thầy Toàn tin tưởng có thể giúp anh em tiến triển theo Liệu trình. Nên tùy theo tình trạng anh em bị NẶNG hay NHẸ mà mình dùng liều phù hợp.

Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Do đó trong quá trình sử dụng sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng HỖ TRỢ TẬN TÌNH nếu anh em chưa tiến triển tốt sau LIỆU TRÌNH được tư vấn.

THẬP TOÀN ĐẠI BỔ GIÁ BAO NHIÊU?

Sản phẩm dạng viên nhai có giá 245k/hộp. Chi phí điều trị chỉ 725k/tuần bao gồm 3 hộp thảo dược.

Hoặc dạng viên uống với chi phí 725k/hộp/tuần, 1 hộp thảo dược có 45 viên

Cách sử dụng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn 20 phút.

Thập Toàn Đại Bổ được diễn viên Quang Tèo tin tưởng sử dụng

THẬP TOÀN ĐẠI BỔ CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Sản phẩm từ tự nhiên: Sản phẩm Thảo dược gia truyền Thập Toàn Đại Bổ thầy Toàn 100% được cô đặc hoàn toàn từ hoa lá, thảo dược tự nhiên đều lành tính, an toàn và không có tác dụng phụ

Dễ sử dụng: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nhai như ô mai rất dễ dùng, người bệnh có thể trực tiếp sử dụng mà không cần sắc thuốc rườm rà, mất thời gian, có thể sử dụng ngay tại nhà theo liệu trình đã được tư vấn trước đó.

Thuốc Thập Toàn Đại Bổ được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng

Chi phí phù hợp: so với việc phẫu thuật để giải quyết những bệnh liên quan đến sinh lý, sử dụng Thập Toàn Đại Bổ chỉ bằng ⅓, ¼ các chi phí đó, và quan trọng là không để lại di chứng.

Hiệu quả sử dụng rõ rệt: Đa số bệnh nhân cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt qua 2 tuần sử dụng, và kết thúc liệu trình 100% đều hài lòng với kết quả sau đó.

Được tư vấn hỗ trợ trong và ngay cả khi đã kết thúc liệu trình: Bạn luôn được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn qua Facebook, Zalo, Điện thoại kể cả khi không còn sử dụng thuốc nữa. Chỉ cần bạn để lại số điện thoại trên website chính thức, sẽ có tư vấn viên liên hệ với bạn ngay sau đó 3-5 phút.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *