Thuốc Titan Gel có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trong thời gian gần đây, rất nhiều quý ông thắc mắc về các vấn đề: Thuốc Titan Gel có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể về Titan Gel trong bài viết dưới đây.

Titan Gel là gì? có tốt không?

Gel tăng kích thước dương vật nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi của nhiều nam giới muốn cải thiện kích thước dương vật của mình. Dương vật nhỏ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin khi quan hệ tình dục với người tình của mình, việc sử dụng gel tăng kích thước dương vật sẽ là giải pháp tối ưu nhất để cải thiện tình trạng cậu nhỏ của mình giúp cho nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ, sự tự tin mỗi khi quan hệ với bạn tình.

Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm Gel TiTan Chính Hãng là một trong những sản phẩm chăm sóc sinh lý nam giới hiệu quả nhất đến từ Nga. Nó không những giúp cho đấng mày râu lấy lại được phong độ mà nó còn tăng cường khả năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ đặc biệt là tăng kích thước dương vật đáng kể. Sự thật về gel titan không phải ai cũng biết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm đặc biệt này.

Thuốc Titan Gel có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Titan Gel có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ở nam giới không phải ai cũng may mắn có được cậu nhỏ to và khỏe. Theo như nghiên cứu cho thấy có tới hơn 70% nam giới vẫn chưa hài lòng về kích thước dương vật của mình. Họ đang gặp phải tình trạng dương vật bị ngắn, nhỏ, xuất tinh sớm khi quan hệ, dương vật khó cương cứng… Điều này gây khó khăn trong những lần quan hệ nó làm giảm cảm giác sung sướng cho bạn tình dẫn đến mức độ ham muốn cảm dần khiến cho bạn.

Dương vật thật sự có thể tăng kích thước?

Khi chúng ta bắt đầu dậy thì thì dương vật chúng ta có dấu hiệu phát triển, và to đến một mức độ nhất định nào đó thì ngưng và chúng ta nghĩ là sẽ không cải thiện chiều dài được nữa, điều đó không hoàn toàn đúng.

Hiện tại trên thế giới có nhiều cách để cải thiện dương vật như phẫu thuật, massage cậu nhỏ, và các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu ra một loại gel khi kết hợp với phương pháp massage thì sẽ giúp cho dương vật lưu thông máu tốt hơn và giúp các cơ dễ phát triển hơn chính là Gel Titan Nga đang bán trên thị trường hiện nay.

5 Bước sử dụng Titan Gel chuẩn

Titan gel là một trong những sản phẩm tăng kích thước dương vật nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Hiện tại Titan gel là một trong những sản phẩm được các đấng mày râu rất ưa chuộng vì không chỉ tăng được kích thước chiều dai mà còn tăng được thời gian quan hệ. Nhưng để đạt được các tác dụng trên thì các quý ông cần phải đọc bài hướng dẫn sử dụng titan gel đúng cách dưới đây.

Bước 1: Trước khi sử dụng các quý ông cần vệ sinh dương vật sạch sẽ, sau đó dùng khăn mềm lau khô dương vật.

Bước 2: Dùng tay hoặc nhờ đối tác kích thích dương vật cương cứng lên khoản 70%

Bước 3: Lấy 1 lượng kem bôi vừa đủ, thoa đều khắp dương vật, kể cả đầu khất dương vật

Bước 4: Áp dụng 1 hoặc nhiều bài tập Massage như: Kegel, Jelqing,Stretch, … các bài tập làm to, dài dương vật.

Bước 5: Lặp đi lặp lại các động tác massage khoản 10 – 20 phút mỗi lần, mỗi ngày 1 – 2 lần.

Hướng dẫn sử dụng Titan Gel

Lưu ý:

  • Thời gian tập luyện khoảng: 10 – 20 phút / lần.
  • Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần.
  • Nếu sử dụng trước khi quan hệ thì nên sử dụng trước khi quan hệ 10-15 phút để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Trong quá trình tập luyện nếu cảm giác đau thì giảm lực.

Titan gel có tốt không?

Gel Titan nhập khẩu chính hãng của Nga, có thể làm tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Được bảo chế từ dược liệu tự nhiên, Gel titan được xem như một loại thuốc làm to dương vật dạng bôi tốt nhất năm 2016. Có tới 80% nam giới sử dụng sản phẩm này đều cảm thấy hài lòng với kích cỡ cậu nhỏ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Vậy sản phẩm này có xuất xứ từ đâu? Những ai có thể sử dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng thần kỳ từ loại kem bôi đặc biệt này.

–  Đối với ngành dược liệu và y tế: Titan dùng để trị các bệnh ngoài da nó được kết hợp với các hợp chất chống quang phổ như là meroxyl, oxit kẽm…. có tác dụng bảo vệ  chống lại tia UVB là một trong những tác nhân gây ra tình trạng nhăn nám cho da và có khả năng biến thành bệnh ung thư đồng thời chống tia UVA là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da và lão hóa da. Titan gel được xem như là loại thuốc làm to dương vật tốt nhất trong những năm gần đây.

– Trong ngành hóa mỹ phẩm: TiO2 có độ che phủ tốt, có độ mịn cao nó không chịu tác dụng hóa học có khả năng thấm dầu do đó mà đây là nguyên liệu không thể thiếu trong ngành hóa mỹ phẩm. Hiện nay tất cả các loại kem dưỡng da cao cấp và kem xoa mặt đều có chứa TiO2 để giúp bảo vệ da khỏi bị tác động bởi môi trường.

Gel TiTan Chính Hãng là dòng sản phẩm cao cấp giúp chăm sóc sức khỏe sinh lý cho nam giới. Nó có tác dụng tăng kích thước dương vật một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng. Ngoài ra gel titan còn giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương giúp kiểm soát được thời gian xuất tinh kéo dài được thời gian quan hệ đồng thời sẽ làm cho cậu nhỏ luông sung sức và khỏe mạnh.

Kết quả sau khi sử dụng Titan Gel

Thành phần Titan Gel có tốt không?

Chiết xuất cây mã tiên thảo: Tốt cho sự lưu thông của máu đi khắp cơ thể, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Chiết xuất cây dâu tây: Trong dâu tây có chứa rất nhiều Vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng tốt cho sự sinh trưởng của các tế bào. Kết hợp thêm với các thành phần khác trong gel Titan càng làm mạnh công dụng tăng kích thước cậu nhỏ.

Axit Amber: Đây là một loại axit quan trọng trong cơ thể, có tác dụng duy trì chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển các tế bào. Axit Amber ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và số lượng của tinh trùng.

Axit Hyaluronic: Đây là thành phần có mặt ở rất nhiều bộ phận trên cơ thể như mắt, da, xương sụn.. Có tác dụng làm ấm, kích thích các tế bào phát triển. Chất này có mặt trong Titan gel sẽ giúp tăng kích thước dương vật.

Dâm dương hoắc: là một vị thuốc quý trong Y học cổ truyền. Thường được sử dụng để cải thiện các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Ngoài ra dâm dương hoắc còn có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới.

Giúp mang đến cho người dùng cảm giác man mát khi mới bôi gel titan vào đầu của cậu nhỏ, sản phẩm này không có mùi, không vị nó có khả năng nuôi dưỡng dương vật cả bên trong lẫn bên ngoài nhờ vào các hạt nano siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào các mô biểu bì để kích thích dương vật phát triển toàn diện nhất giúp bền sức hơn khi quan hệ và nâng cao khả năng cương cứng. Là sản phẩm được triết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên gel titan rất an toàn cho người sử dụng nó không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Gel Titan của Nga có gì đặc biệt?

–  Hỗ trợ tăng kích thước trong khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy kích thích dương vật phát triển cả bề rộng lẫn chiều dài.

–  Tăng cường khả năng cương cứng cho dương vật mỗi khi bước vào cuộc yêu, giúp hỗ trợ và kiểu soát hiện tượng xuất tinh sớm.

–  Tăng cường khả năng kích thích sung mãn hơn giúp tăng khoái cảm khi quan hệ

–  Kéo dài được thời gian quan hệ hơn 30 phút và quan hệ được nhiều lần trong ngày hơn.

–  Đối với những nam giới bị liệt dương vật sẽ giúp hỗ trợ và điều trị tình trạng này giúp cải thiện được rối loạn cương cứng hiệu quả.

–  Giúp bạn lấy lại sự tự tin, phong độ đồng thời tăng cường sinh lực khi quan hệ.

Thuốc Titan gel tăng cả chiều dài và chu vi dương vật

Kết quả sử dụng gel titan trong 4 tuần

Tuần thứ 1 và thứ 2: Khi mới bắt đầu sử dụng thuốc làm to dương vật – gel titan bạn sẽ cảm nhận được cậu nhỏ trở nên cương cứng hơn và dài hơn,sự hưng phấn tăng lên gấp đôi, kích thước dương vật được tăng lên.

Tuần thứ 2 và thứ 3: Đường kính và chiều dài cậu nhỏ tăng lên bạn sẽ thấy hình dáng cậu nhỏ lớn hơn so với ban đầu, phụ thuốc vào cơ địa của mỗi người khác nhau.

Tuần thứ 4 và sau đó: Theo dõi và so sánh.

Cách sử dụng Gel Titan đạt hiệu quả nhất

Thường thì 1 tuýp gel titan sẽ sử dụng được trong vòng 4 tuần. Mỗi ngày bạn lấy 1 lượng gel titan vừa đủ rồi thoa đều lên khắp thân và đầu của cậu nhỏ mát xa nhẹ nhàng tầm 5 phút để cho gel thấm khô. Để khoảng 4 – 5 giờ rồi rửa sạch lại với nước. Cứ sử dụng liên tục trong 30 ngày sẽ giúp tăng kích thước dương vật đáng kể. Với cách sử dụng gel titan này sẽ giúp cậu nhỏ phát triển với hiệu quả cao nhất.

Bởi vì gel titan còn có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm nên nếu như bạn có ý định quan hệ thì nên bôi gel titan trước khi quan hệ khoảng 10 – 15 phút để có được hiệu quả tốt nhất.

Gel titan có giá bán là bao nhiêu?

Là sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn với nhiều công dụng vượt trội gel Titan có giá 750.000 vnđ, giá thành này rất phù hợp với nhiều công dụng của nó mang lại.

Sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi ở trên thị trường với chất lượng và độ uy tín cao gel titan maxman đã được bình chọn là một trong những sản phẩm vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới hàng đầu hiện nay. Gel titan không chỉ được lưu hành rộng rãi trên thị trường Hoa Kỳ mà nó còn được xuất khẩu sang các nước như là Pháp, Đức, Hà Lan, Anh… và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của Titan Gel

Tác dụng của Titan Gel có tốt không?

Tác dụng của Titan Gel là:

  • Tăng kích thước dương vật an toàn, lâu dài, hiệu quả. Sau liệu trình sử dụng, cậu nhỏ của bạn sẽ dài thêm 3-4 cm thậm chí còn hơn thế nữa.
  • Sử dụng Titan gel, cậu nhỏ của bạn “cứng hơn thép” khiến nàng lên đỉnh vì sung sướng.
  • Trợ thủ đắc lực trong việc cải thiện các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh, liệt dương…
  • Tăng cường sinh lực nam giới, giúp bạn chiến đấu 2-3 hiệp liên tục mà không hề mệt mỏi.
  • Kéo dài thời gian quan hệ.

Đọc review từ người sử dụng để biết Titan Gel có thực sự tốt không?

Anh Đức Long, 27 tuổi sống tại Vĩnh Phúc

Chưa sử dụng hết liệu trình Titan gel mà thời gian làm chuyện ấy của tôi tăng lên rất nhiều so với trước. Kích thước dương vật cũng đang tăng dần. Tuy nhiên chưa rõ rệt lắm. Tôi sẽ sử dụng hết liệu trình để theo dõi độ hiệu quả tiếp theo của sản phẩm ra sao. Hiện tại thì khá hài lòng rồi.

Anh Lê Văn Hiển, 25 tuổi sống tại Quảng Trị 

Còn gì đau khổ hơn khi bị người yêu từ chối kết hôn vì cậu nhỏ kích thước quá khiêm tốn, không đủ làm cô ấy lên đỉnh. Cảm giác tổn thương nhưng cũng không thể trách được nàng. Không chịu bỏ cuộc, tôi tìm kiếm đủ phương pháp để cải thiện tình trạng của mình. Được một người bạn giới thiệu cho Titan Gel, tôi liền sử dụng ngay. Kết quả là giờ cậu nhỏ đã tăng kích thước chóng mặt. Bạn gái không những hài lòng mà còn mặn nồng với tôi nhiều hơn. Chúng tôi đã quyết định kết hôn trong 3 tháng tới.

Anh Bùi Xuân Phát, 33 tuổi sống tại Long An 

Kích thước dương vật quá nhỏ luôn là rào cản khiến tôi không thể tự tin khi gần gũi với cô ấy. Cuộc yêu của chúng tôi vì thế mà bị hạn chế đi rất nhiều cảm xúc. Từ trước đến nay tôi lại rất ít khi sử dụng các sản phẩm thuốc tăng kích cỡ vì sợ làm tổn thương cậu nhỏ. Trong một lần đi ăn với sếp, tôi được sếp truyền cho bí quyết vàng. Đó là sử dụng Titan gel gold để cải thiện vóc dáng của cậu nhỏ. Tôi rất tin tưởng sản phẩm. Bởi sếp mình dùng đã có hiệu quả nên mình mới dám dùng. Đến nay đã kết thúc liệu trình sử dụng, tôi đã đạt được kết quả như mong muốn. Viết vài dòng review lên đây để anh em nào gặp tình trạng như tôi cứ an tâm mà sử dụng nhé.

Nguyễn Tấn Minh, 19 tuổi

Em quan hệ từ khi 18 tuổi, trong khi bạn gái em 24 tuổi. Cô ấy cũng có khá nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy nên em hơi tự ti một chút. Lo ngại cậu nhỏ của mình không đủ to, không đáp ứng được cho người yêu. Vì vậy em có tìm hiểu Titan gel gold, thấy thành phần an toàn nên mua về sử dụng. Khi kết thúc liệu trình, đúng là kích thước dương vật to hơn hẳn. Bạn gái em còn ngạc nhiên khi trông thấy nữa cơ”.

Thuốc Titan Gel được nhiều nam giới tin dùng

Thuốc Titan Gel có tốt không theo ý kiến chuyên gia

Bác sĩ nam học Lê Hùng cho biết

Theo thống kê cho thấy, mỗi năm có hơn 10.000 nam giới ở các nước Châu Âu có nhu cầu tăng kích thước dương vật. Trước đó đa số họ đều chọn phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên trên góc nhìn các chuyên gia bác sĩ, chúng tôi luôn cảnh báo những tác hại nguy hiểm về những ca phẫu thuật tăng kích thước với bệnh nhân.

Khi gel Titan được tung ra thị trường, chúng tôi đã có những cuộc nghiên cứu về tác dụng thực sự của sản phẩm. Cá nhân tôi khá hài lòng về độ an toàn, hiệu quả mà Gel Titan mang lại. Nếu muốn tăng kích thước dương vật, anh em có thể sử dụng loại gel này mà không cần phải phẫu thuật.

Nhà tiết niệu học Tuấn Đạt

Điểm G của phụ nữ nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào bên trong khoảng 3-5 cm. Chính vì vậy, kích thước dương vật là yếu tố quan trọng để đưa nàng lên đỉnh. Nếu như cậu nhỏ của bạn chỉ có chiều dài nhưng không đạt được độ to tiêu chuẩn thì cũng không thể mang lại những khoái cảm sung sướng nhất.

Nếu muốn cải thiện chu vi dương vật, nam giới nên sử dụng Titan gel kết hợp với các bài tập Kegel. Rất nhiều người gặp tình trạng này đã được tôi tư vấn và đạt được kết quả như mong muốn.

Titan gel chính hãng hiện nay chỉ được bán duy nhất trên website của công ty nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Với mức giá niêm yết là 750.000 VNĐ/ hộp. Titan gold với nhiều dưỡng chất bổ sung nên có giá 799,000Đ. Theo mình, titan gold có nhiều dưỡng chất hơn, hiệu quả tốt hơn, bạn có thể đầu tư thêm 49k để sở hữu sản phẩm này

Gel Titan Nga có lừa đảo không?

Vậy tạo sao có nhiều người nói Gel Titan Nga là lừa đảo thì đây chính là lý do:

Thứ nhất: Là người mua không đúng sản phẩm chính hãng, khi mua trúng những sản phẩm giả và trên mạng internet rất nhiều chỗ bán, với nhiều mức giá khác nhau rẻ hơn rất nhiều vậy là do ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng xài không có kết quả từ đó nói Gel Titan Nga lừa đảo.

Thứ Hai: Quá tin vào những quảng cáo thổi phòng tác dụng của sản phẩm dùng một tuýp có thể tăng 3-4 cm khi bôi hết 1 hộp chưa thấy kết quả như ý muốn thì nói sản phẩm không có kết quả nói gel titan nga lừa đảo.

Thứ Ba: Dùng chưa đúng cách và chưa đúng lộ trình dùng, bởi vì việc cải thiện kích thước dương vật cũng đòi hỏi trải qua một quá trình chứ không phải là 1 tuần hay 2 tuần mà thậm chí vài tháng, cả năm trời tập luyện, bạn muốn thể hình đẹp cường tráng thì bạn cũng phải trải qua một quá trình tập luyện chứ không tự nhiên mà có được, ở đây phương pháp massage dương vật để cơ phát triển chiếm 70% tỉ lệ làm tăng kích thước dương vật, gel chỉ hỗ trợ 30% để giúp rút ngắn thời gian và nhanh hơn, có nhiều người bôi xong chờ dương vật to hết 1 tuýp chưa thấy kết quả nói gel titan nga lừa đảo.

Thứ Tư: Dùng chưa đúng lộ trình thông thường là dùng đến khi nào mà dương vật cải thiện được như ý muốn của mình còn đây đa số dùng 1 tuýp thử xem rồi ngưng, thử hỏi bạn tập thử thể hình 1 tháng xem có thể hình đẹp được không, tâm lý dùng thử và chưa đúng lộ trình dùng dẫn đến chưa có kết quả nên nói Gel Titan Nga lừa đảo.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *