Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất là loại nào?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được thời gian quan hệ, xuất tinh quá nhanh (thường dưới 3 phút) khiến bạn tình hụt hẫng vì chưa được thoả mãn, nam giới mặc cảm về khả năng giường chiếu của mình. Chính vì vậy, phái mạnh thường tìm đến các loại thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ để khắc phục được tình trạng này. vậy thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất là loại nào? Nam giới hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất dạng cấp tốc

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ đem đến hiệu quả nhanh chóng cho nam giới trong việc gia tăng bản lĩnh phòng the trước bạn tình. Điểm cộng các loại thuốc này là cách sử dụng  cực kỳ đơn giản. Một số loại thuốc chỉ cần uống trước khi quan hệ từ 2-3 giờ, nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi mạnh mẽ trong cơ thể. Một số loại cần thời gian lâu hơn, thường theo lộ trình khoảng 1-2 tháng để nam giới nâng cao sức khỏe toàn diện, lúc này khả năng sinh lý cũng tăng cường theo một cách an toàn và bền vững hơn, không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Nhiều nam giới lựa chọn thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ cấp tốc để nhanh chóng tìm lại bản lĩnh đàn ông
Nhiều nam giới lựa chọn thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ cấp tốc để nhanh chóng tìm lại bản lĩnh đàn ông

Hiện nay, thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ cấp tốc sử dụng chủ yếu gồm có 2 loại:

+ Nhóm thuốc chống trầm cảm. Với thành phần có tác dụng ức chế tái hấp thu sterotonin, thuốc chống trầm cảm ba vòng, MAO,… Chúng sẽ giúp dương vật bớt hưng phấn, xuất tinh chậm hơn, cương cứng lâu hơn.

+ Nhóm thuốc ức chế men Photsphodiesterase-5. Nhóm thuốc kéo dài thời gian quan hệ này có khả năng tạo sự hưng phấn tình dục mạnh mẽ. Khắc phục được tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả.

Đối với nhóm thuốc kéo dài thời gian quan hệ loại này nam giới nên thận trọng khi sử dụng. Nếu lạm dụng hoặc tự ý sử dụng, không có chỉ định đúng của bác sĩ có thể gây liệt dương vĩnh viễn.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ lâu dài

Đây thường là những thực phẩm chức năng có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, hỗ trợ nam giới tăng cường sức khoẻ sinh lý một cách bền vững, an toàn và hiệu quả. Nếu thường xuyên mắc chứng xuất tinh sớm, nam giới có thể lựa chọn một trong những loại thuốc uóng kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất như Mr Sun, Rocket 1h, Viagra, Testoboss… Trong số đó, viên uống Mr Sun đang được nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng, được các chuyên gia khuyên dùng và đặc biệt, đây chính là vũ khí bí mật của Nghệ sĩ Quang Tèo để duy trì bản lĩnh đàn ông ở tuổi U60.

Viên uống Mr Sun được Bác sĩ - Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Bác sĩ – Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan khuyên dùng

Ưu điểm nổi bật của Viên uống Mr Sun:

  • Thành phần 100% từ thiên nhiên như Ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, hàu biển, hoạt chất Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.
  • An toàn, lành tính, không có tác dụng phụ trong suốt thời gian sử dụng.
  • Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong tất cả các khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói thành phẩm, không lẫn tạp chất và các chất gây hại cho cơ thể.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống, tiện lợi khi sử dụng.
  • Các thảo dược được hấp thụ dần giúp cơ thể dễ thích nghi và điều chỉnh tốt hơn.

Công dụng của Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun

  • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục.

  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giúp tăng thời gian và độ cương cứng của “cậu nhỏ” giúp nam giới kiểm soát được việc xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.

  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

  • Tăng khoái cảm, giúp cuộc yêu thêm “mãnh liệt”, giải quyết tình trạng lãnh cảm tình dục ở nam giới.

  • Tăng cường sức khỏe và sức mạnh cơ bắp, tinh thần phấn chấn để làm việc hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn.

  • Giải quyết các triệu chứng do yếu sinh lý mang lại như: người yếu mệt, cơ bắp suy nhược, hay ra môi, hoạt động nhanh mệt, tiểu đêm, tiểu trong, tay chân lạnh, đau lưng mỏi gối…

Những loại thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ dạng cấp tốc thường có tác dụng ngay sau khi sử dụng nhưng thường kéo theo nhiều tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, giảm thị lực…, về lâu dài sẽ gây tổn hại đến sức khoẻ. Nhưng Mr Sun dựa trên nguyên tắc bồi bổ nguyên khí, cải thiện sức khỏe nền tảng, từ đó thúc đẩy công năng cho Thận Dương, tăng cường khả năng sinh dục lâu bền, kéo dài cuộc yêu và chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Chính vì vậy kể từ khi vừa tung ra thị trường, Mr Sun đã nhanh chóng được cánh mày râu đón nhận như là một giải pháp mới tự nhiên, an toàn để tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, nam giới nên ăn uống điều độ và luyện tập thường xuyên để nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý và kéo dài thời gian “ân ái”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *