Câu chuyện của Biền: Xuất tinh sớm yêu 10 cô bị 9 cô bỏ, đến cô thứ 10 liệu có mong “chốt hạ”?

Lúc “lao động” trong nhà nghỉ, bạn gái có vẻ không hài lòng với Biền. Trong có 2 tiếng ngắn ngủi Biền đã cật lực cày để tạo ra cú hat-trick xung mãnh. Mỗi tội, mỗi lần chỉ diễn ra…phút mốt. Hùng hục được vài nhịp là nòng nọc cứ thế ồ ạt đòi chui ra bằng được. Biền chột dạ, lẽ nào mình xuất tinh sớm “mãn tính? Phải mần răng!!! Liệu bạn gái có bỏ mình vì điều này!!!

Biền năm nay 28 tuổi, không còn trẻ trâu nhưng trưởng thành thực sự cũng không hẳn. Biền sinh ra từ làng, lên phố học rồi ở lại cố “trụ” cái đất thủ đô với hy vọng đổi đời. Kinh qua nhiều nghề, cuối cùng thấy duyên nhất với nghề “cò” đất, nói cho sang chảnh thì là sales bất động sản ấy.  Được cái miệng nhanh nhẩu, có duyên và chịu khó nên trời thương cho Biền nhiều mối làm ăn được. Hiện Biền đã sắm được chiếc e bờ lét, mua được nhà…trả góp và ít nữa thôi sẽ sớm chuyển về. 

Biền là niềm tự hào của bố mẹ. Họ đã khoe khắp làng chuyện cậu quý tử mua được nhà Hà Nội, giờ chỉ cưới thêm cô vợ là cuộc đời viên mãn. Biền hiểu tâm ý bố mẹ và vẫn đi kiếm đó chứ, nhưng chả đâu vào đâu. Toàn xịt. Nguyên nhân thì đã rõ, Biền “yếu”, xuất tinh sớm. Gái thời nay chúng nó ghê lắm chứ tưởng. Dù mặt tiền có đẹp, túi có đầy tiền và dẫu khoai có to đến mấy nhưng… “sớm” thì cũng vứt! Không những mất vui mà còn lo vấn đề duy trì giống nòi nữa chứ. 

Biền “yếu” và xuất tinh sớm

Buổi tối nọ, sau khi dẫn ông khách hàng “sộp” đi xem mấy căn biệt thự đường Hàm Nghi, Biền phi một mạch đến đón bạn gái. Chẳng là cả hai có hẹn đặc biệt, hứa hẹn“giao ban”. Cô gái này Biền mới quen, kém 3 tuổi, cao ráo, múp máp. Hồi đầu gặp nàng ở ngân hàng lúc đi làm thủ tục giao dịch cho khách Biền nhìn cái đã ưng bụng rồi. Tán độ tháng thì nàng đổ. Thêm nửa tháng nữa mắc công đi cafe, ăn uống các kiểu thì cũng đến giai đoạn mới củng cố thêm cho mối quan hệ. Bằng hình thức như nào thì cả thiên hạ biết rồi đấy. 

Đợi nàng ở đầu ngõ, Biền vừa chộn rộn pha chút căng thẳng. Chẳng phải vì lần đầu làm “chuyện ấy” mà vì từ hồi nào Biền đã không còn tự tin vào chính mình. Biền sợ lại “chưa đi đến chợ đã hết tiền” và nàng sẽ lại sớm ra đi như những mối tình dang dở trước đó. 

Lục về quá khứ và chứng bệnh khó nói của mình, Biền chẳng hiểu tại sao bị như vậy. Phải chăng hồi còn trẩu tre lén xem phim mát rồi quay tay hơi nhiều. Hay do từ lúc làm cái nghề môi giới tiếp khách chè chén nhiều nên mới sinh ra vậy? Chả hiểu, chỉ biết từ lúc biết tới mùi đời là đã bị xuất tinh sớm. Thậm chí nhiều lần mới ở khúc dạo đầu “súng” đã đòi nổ. Khổ ghê!

“Súng” đòi nã đạn sớm, phải làm sao?

[cta-tu-van-dat-lich]

Biền đã kinh qua nhiều mối tình, tính ra số lượng chắc cũng hai bàn tay cộng lại có lẻ. Số Biền kể cũng đào hoa, tán ai người đó gật. Nhưng chẳng mối tình nào bền vững. Cứ được ít bữa các nàng lại chính thức …dứt áo ra đi. Có cô tế nhị rằng chúng ta không hợp nhau, rằng bố mẹ muốn em về quê cho ổn định. Nhưng cũng có cô không nể nang mà xổ toẹt vào lòng tự tôn của Biền “yếu thì đừng cố ra gió”. Đúng là đồ…đàn bà, ăn xong thấy không ngon nó bỏ phũ phàng thế đấy. Nghĩ mà nhục, nhục quá!

Biền tốn không ít thời gian để tìm hiểu và áp dụng đủ các phương pháp để chống “sớm”. Từ những cách rất chi là “khoa học” mà bọn tin tin nó áp dụng như đến lúc sắp… thì lấy tay bịt lại. Đến những cách mà mấy Giáo sư đầu ngành tốn đến hàng thập kỷ để nghiên cứu ra như các bài tập hay biện pháp tâm lý. Kể cả dùng thuốc kéo dài thời gian lâm trận Biền cũng kinh qua.

Nhưng tất cả chẳng mấy ăn thua. 

Biền chơi với một ông bạn lớn tuổi, thân đến mức có thể nói chuyện kiểu bỗ bã được. Lão này tuổi đã ngoài tứ tuần nhưng nom rất phong độ, trai trẻ có khi xách dép. Còn chị vợ trẻ hơn tuổi, có tiền chăm sóc dung nhan có khác. Và đặc biệt là hai anh chị thắm thiết như vợ chồng son, đi đâu cũng có nhau.

Anh chị thắm thiết như vợ chồng son, đi đâu cũng có nhau

Tuổi như ông bạn này mà ở quê Biền, người ta gọi là đi qua cái dốc bên kia của cuộc đời rồi. Biền nhớ tới lời của một nhà văn nọ, rằng thường ở tầm này người ta chẳng quan tâm đến tuổi tác nữa, gặp nhau hỏi ăn được mấy bát. Sáng ra cái ấy còn nổi lên được không. Tuần phục vụ mợ nhà mấy cữ…Nghĩ vậy tự dưng Biền tò mò muốn biết bí quyết của lão:

  • Bác cho em hỏi thật. Khí không phải chuyện kia của vợ chồng bác thế nào.
  • Haha. Sao tự dưng chú hỏi thế
  • Dạ, xin lỗi nếu có gì không phải. Vì bác vẫn hay khoe ngày 3 đêm 7 với chị nhà…Ngưỡng mộ ghê.
  • À, cũng được, haha. Muốn biết bí kíp không? Mấy cậu trai trẻ như chú thời nay hay gặp trục trặc lắm. Anh đoán ra ngay.
  • Ối, sao bác biết…
  • Nói đi, bị sao. Anh đây kinh nghiệm đầy mình, biết đâu giúp chú được.

Thế là như gặp được tri kỷ. Biền tâm sự hết vấn đề của mình cho ông bạn già. Lão nghe xong cười bảo đúng một câu: “Lát anh nhắn cho chú tên và hình ảnh loại này. Nghe anh, dùng thử xem, công hiệu lắm.” Nói xong lão cáo về trước vì bà xã gọi gấp, chắc anh chị lại hẹn giao ban sớm đây mà. 

Chờ đúng 5 phút sau thì Biền nhận được tin nhắn kèm ảnh qua zalo. 

Hóa ra lão khuyên mình uống loại này? Biền cũng nghe đâu đó tên viên uống sinh lý Mr Sun rồi, à hình như trên radio. Với hôm đi tập lái nghe phong phanh mấy bố thì thầm to nhỏ mít tơ săn mít tơ sun tăng cường sinh lực gì đó. Biền ngại không hỏi vì không thân và nghĩ nghe tên tây thế kia chắc là mấy loại thuốc sinh lý tây y. Mà mấy loại ấy Biền chừa đến già, chẳng dám dùng.

Biền thử tìm hiểu thêm về Mr Sun. Hóa ra loại này sản xuất tại Việt Nam, toàn thành phần chiết xuất từ tự nhiên như Ba kích, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Hàu biển (loại hàu biển này nghe nói tốt cho “tinh binh” lắm nè).  Thêm vào đó là hai dược chất nổi tiếng thế giới là Yohimbe và Enostim. Riêng Enostim còn được giải thưởng thành tựu y khoa thế giới vì tính hiệu quả và ứng dụng trong sinh lý nam và chống lão hóa. Lướt qua vài diễn đàn, báo chí thấy cũng nhiều người dùng “khỏe” lên tự nhiên, kéo dài thời gian quan hệ mà không bị tác dụng phụ. 



Lên chức ông ngoại nhưng vẫn muốn chiều vợ, tớ phải cảm ơn Mr Sun

Tìm hiểu thấy thế kể cũng tốt. Với Biền tin ông bạn kia, lão ấy dùng loại gì chỉ có tốt trở lên nên quyết định thử dùng xem thế nào. 

Tính ra Biền uống mới được hơn 1 tuần. Cảm giác có kích thích tự nhiên đến lạ nhưng chưa được “thể hiện” nên không biết công hiệu đến đâu. Tối nay chính là dịp có một không hai để Biền test hiệu quả của Mr Sun cũng như đánh cược với bản lĩnh của chính mình. Qua nhiều “thăng trầm” với những mối tình ngắn ngủi, Biền rất muốn có một cái kết với bạn gái mới này. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp, Biền đủ “khỏe”, sức đủ “lâu” để không khiến nàng thất vọng.

Nói đoạn đang miên man nghĩ ngợi và ngắm bầu trời đầy sao rất chi là lãng mạn thì cô bạn gái đã đứng ngay cạnh từ lâu. Chà, nàng hôm nay sexy quá đỗi, đôi gò bồng đào lấp ló sau chiếc váy hoa mỏng khiến Biền thêm chộn rộn. Cả hai nhanh chóng đến “điểm hẹn”. 

Cơ thể nàng đẹp thật, cả một tòa thiên nhiên trước mặt khiến Biền có cảm xúc khó tả, vừa như con thú đói muốn ngoạm thật nhanh con mồi ngon lành nhưng lại có một nỗi sợ bao trùm. Như con chim sợ cành cong, Biền sợ bị kích thích quá “nó” lại ra sớm nên cứ luống ca luống cuống. 

Thấy Biền có vẻ căng thẳng, mồ hôi toát đầm đìa, nàng nhẹ nhàng. Hay mình nói chuyện một lát đã nhé. Uh, thì nói chuyện. “Buôn bán” một hồi đủ các thứ chuyện trên trời dưới đất. Làn môi nàng nhỏ nhắn xinh xinh, làn da nàng trắng mịn màng và cả khuôn ngực đầy như thách thức làm Biền không thể kìm chế thêm được nữa…Mọi thứ diễn ra tự nhiên, nồng nàn và tuyệt vời hơn Biền mong muốn. Không nhìn giờ để biết chính xác thời gian cuộc yêu ấy được bao lâu nhưng biền chắc chắn phải hơn mươi phút có lẻ bởi cả hai đã kịp “trình diễn” đủ mọi tư thế trước khi “súng” bắt đầu “nã đạn”.

Khỏi phải nói sau lần ấy Biền cảm thấy sung sướng đến dường nào. Ngay ngày hôm sau Biền nhắn tin cho ông bạn già: “Hôm nào em mời bác vại bia, gọi là cảm ơn, hihi”. Đầu bên kia nhắn lại: “Ok, ngon rồi đúng không, chúc mừng chú thoát kiếp nạn”.

Những “lần” sau ấy của Biền diễn ra khá suôn sẻ. Trộm vía, hết “sớm” cứ như được hồi sinh và sống với chính mình vậy. Chuyện ấy của Biền với bạn gái lại hợp thế này, công việc của hai đứa cũng tạm ổn, tháng sau nhận nhà mới, Biền đang hình dung đến ngôi nhà và những đứa trẻ. Biền tin, giấc mơ hạnh phúc với gia đình nhỏ sẽ sớm thành hiện thực vì nó đã trong tầm tay của mình rồi. 

Lại nói về Mr Sun, Biền uống chứng 2 tháng rồi ngưng. Ngưng xong mọi thứ vẫn ổn, không bị “sớm” lần nào. Công nhận loại này tốt thật, bảo sao cánh mày râu từ trẻ tới già tin dùng thế.

[cta-dat-mua]

CÁC MỨC ĐỘ CỦA XUẤT TINH SỚM

Mức độ nặng Mức độ trung bình Mức độ nhẹ
Chỉ mới tiếp xúc với âm đạo nữ giới đã xuất tinh. Thậm chí chỉ kích thích bên ngoài, chưa đưa dương vật vào âm đạo nữ giới đã xuất tinh. Khi vừa mới quan hệ khoảng 1 – 2 phút đã xuất tinh Thời gian quan hệ khoảng 3 – 5 phút đã xuất tinh.

SAI LẦM KHI SỬ DỤNG THUỐC KÉO DÀI THỜI GIAN TỨC THỜI

Các sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tức thời không giải quyết tận gốc tình trạng xuất tinh sớm của bạn. Chưa kể việc lạm dụng các loại thuốc này quá mức sẽ khiến bạn gặp phải rất nhiều tác dụng phụ:

  • Gây cảm giác bỏng rát, khó chịu cho “cậu nhỏ”: Trong thành phần các loại thuốc này có chứa chất gây tê. Sử dụng quá nhiều có thể khiến cho “cậu nhỏ” bị bỏng rát, phồng da.
  • Suy giảm chức năng tình dục: Một vài trường hợp bị rối loạn cương dương, liệt dương, mất dần ham muốn tình dục. Do chất gây tê khi sử dụng kéo dài hoặc quá liều khiến cho bạn mất dần cảm giác thật và không còn cảm nhận được sự kích thích khiến cho “cậu nhỏ” khó cương cứng khi quan hệ. Trong trường hợp chất gây tê ngấm vào được niêm mạc của âm đạo thì nó cũng sẽ khiến cho phụ nữ khó đạt khoái cảm khi yêu.
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Lạm dụng các thuốc kéo dài thời gian quan hệ có thể khiến bạn gặp bất thường trong sinh sản, khả năng cương dương gặp khó khăn là nguyên nhân khiến nam giới không thể thực hiện chức năng sinh lý của mình.

MR SUN – GIẢI PHÁP VÀNG TRONG ĐẨY LÙI XUẤT TINH SỚM
AN TOÀN – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG

Mr Sun - Công thức ưu việt cho sinh lý phái mạnh

Từ những nghiên cứu khoa học kết hợp giữa hai nền y học hiện đại Tây y và Đông y, các Chuyên gia nam học đã cho ra đời công thức hoàn hảo từ 100% thảo dược tự nhiên, giúp người bệnh xuất tinh sớm cảm nhận rõ rệt tác dụng của sản phẩm ngay trong liệu trình sử dụng đầu tiên và đặc biệt an toàn, hiệu quả bền vững, không phụ thuộc vào sản phẩm.

ĐI HẾT CHỢ VẪN CHƯA HẾT TIỀN – ĐI 5 7 CHỢ TIỀN XÀI VẪN DƯ

KHÁM PHÁ BÍ ẨN TẠO NÊN SỨC MẠNH CỦA MR SUN TỪ 7 LOẠI BỔ DƯƠNG TỰ NHIÊN

  • ENOSTIM: Tăng cường chức năng cương dương ở nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện nhiều vấn đề sức khoẻ.
  • YOHIMBE: Kích thích tình dục tự nhiên, tăng ham muốn tình dục và lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, cải thiện đáng kể chất lượng và thời gian của sự cương cứng.
  • HÀU BIỂN: Giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, tăng ham muốn tình dục, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • BA KÍCH: Bổ tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.
  • DÂM DƯƠNG HOẮC: Chứa hàm lượng chất L-Ardinine rất cao, có tác dụng kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường nội tiết tố nam.
  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO: Phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, tăng thời gian quan hệ, sau thời gian quan hệ không mệt mỏi, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
  • BÁ BỆNH: Tăng tế bào Leydig ở tinh hoàn, tăng cường sản sinh testosterone nội sinh, kích thích sản xuất tinh trùng.

Xem thêm: Cơ chế tác động của Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun

6 DẤU HIỆU BẠN NÊN DÙNG NGAY MR SUN

  1. Xuất tinh sớm hơn mong muốn
  2. Rối loạn khả năng cương dương, liệt dương
  3. Suy giảm hoặc mất ham muốn tình dục
  4. Rối loạn xuất tinh, bất thường khi xuất tinh
  5. Đau khi cương cứng, giao hợp
  6. Không thoả mãn sau khi quan hệ 

KẾT QUẢ BẤT NGỜ SAU KHI DÙNG MR SUN TRONG THỜI GIAN NGẮN

GHI NHẬN TỪ CHÍNH NHỮNG NGƯỜI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

TRƯỚC KHI DÙNG

SAU KHI DÙNG
Thường xuất tinh ở phút thứ 2, thứ 5, thỉnh thoảng lên được 10 phút Thời gian quan hệ không tính màn dạo đầu có thể lên đến 30 phút, 40 phút hoặc hơn
Cậu nhỏ cương cứng trong thời gian ngắn, thậm chí không cương cứng kể cả khi có kích thích Tăng dần khả năng cương cứng, thậm chí mới ngồi gần nàng đã “dựng cờ”
Cậu nhỏ mãi mới cương cứng mà vừa đưa vào đã ỉu xìu Duy trì sự ổn định, bền vững, dẻo dai khi lâm trận 
Mệt mỏi, không muốn làm chuyện ấy Sinh lực mạnh mẽ, ham muốn quay trở lại, tần suất và thời gian quan hệ tăng gấp nhiều lần
Xuất tinh không tự chủ, đau khi xuất tinh, không thể xuất tinh Quan hệ thoải mái không còn đau nhức, xuất tinh khi đạt được khoái cảm tuyệt đối
Không đạt được thoả mãn khi quan hệ, quan hệ xong mệt thở không ra hơi Tận hưởng cảm giác sung sướng mãn nguyện sau khi lên đỉnh, không quá mệt mỏi, nghỉ một thời gian ngắn có thể tiếp tục hiệp sau.

CAM KẾT TỪ MR SUN

SẢN PHẨM AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG

CHẤT LƯỢNG

  1. Hiệu quả ngay liệu trình sử dụng đầu tiên: Tuỳ theo thể trạng và cơ địa, thông tường 6 – 7 ngày đầu tiên sử dụng đã nhận thấy biểu hiện tiến triển rõ rệt. Sau 1 – 2 liệu trình (1 – 2 tháng) có thể phục hồi phong độ.
  2. Sản phẩm dựa trên nghiên cứu khoa học với cơ chế tác động từ căn nguyên của bệnh, giúp hạn chế tái phát khi ngưng sử dụng. 
  3. Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả bền vững, không phụ thuộc khi dùng sản phẩm.
  4. Nhiều ưu điểm nội trội hơn so với các sản phẩm khác. Đổi trả sản phẩm – hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

AN TOÀN

  1. Sản phẩm chứa 7 loại bổ dương tự nhiên, lành tính, không có tác dụng phụ, phù hợp sử dụng lâu dài.
  2. An toàn với người mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…
  3. Sản phẩm được kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn công bố số: 300/2019/ĐKSP. 
  4. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP, hệ thống kiểm nghiệm chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm Mr Sun nhận Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì Sức khoẻ cộng đồng 2019
Sản phẩm Mr Sun nhận Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì Sức khoẻ cộng đồng 2019

GIẤY CHỨNG NHẬN CÔNG BỐ SẢN PHẨM

Giấy công bố sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun


ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Lương y Chu Tố Quỳnh

Theo quan niệm của y học phương Đông, quý ông muốn thỏa mãn trong chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Dựa trên nguyên lý này của đông y, Mr Sun là sản phẩm rất tốt cho sinh lý phái mạnh, giúp bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, cường tinh, tăng cường chức năng thận hiệu quả.

PGS. TS. Nguyễn Lan Anh

“Cuộc sống hiện đại khiến ngày càng nhiều quý ông mắc chứng yếu sinh lý, nhiều quý ông giấu bệnh vì ngại rồi tìm đến các sản phẩm kích thích nhanh được quảng cáo tràn lan trên internet dẫn đến các biến chứng vô cùng đáng tiếc, thậm chí gây hại đến tính mạng. Tôi thật lòng khuyên các bạn, nếu thấy có những biểu hiện của suy giảm sinh lý cần tìm đến các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị kịp thời. Tôi cũng khuyên người bệnh nên lựa chọn các biện pháp an toàn từ thiên nhiên, và Mr Sun là một trong số các sản phẩm hàng đầu mà người bệnh có thể lựa chọn.”

Thạc sĩ, Bác sĩ Phùng Duy Anh

“Mr Sun xứng đáng là sản phẩm tiêu biểu giúp tăng cường sinh lý an toàn, có tác dụng tích cực với nam giới bị suy giảm hormone testosterone, lãnh cảm tình dục. Người bệnh nên sử dụng liệu trình tối thiểu từ 2 – 4 tháng, kết hợp bài tập Kegel hàng ngày, và lưu ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt kết quả như mong muốn.”

BÁO CHÍ NÓI VỀ MR SUN

Mr Sun – Bí quyết hỗ trợ quý ông tăng cường sinh lý, giúp đẩy lùi mãn dục nam
Giải pháp tăng cường chức năng sinh lý tự nhiên từ táo, nho và nhuỵ hoa nghệ tây
Công thức mới giúp tăng cường sinh lý từ 7 loại bổ dương tự nhiên
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun có công dụng gì?
Sự thật về viên uống Mr Sun – Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này
Mr Sun – Bí quyết giúp quý ông tuổi 50 sung mãn chốn phòng the
Bí quyết giúp quý ông U60-70 vẫn trẻ, khoẻ, sung mãn
Lên chức ông ngoại nhưng vẫn muốn chiều vợ, tớ phải cảm ơn Mr Sun

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG – BẢO MẬT

  • Thời gian giao hàng: từ 1 đến 5 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng (trừ Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ và những sự cố bất khả kháng do thời tiết hoặc thiên tai).
  • Chúng tôi coi sự tin cậy của bạn có giá trị cao nhất. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã dự định.
  • Chúng tôi không cung cấp thông tin cho các bên thứ ba mà không có sự đồng ý của bạn, trừ khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    HƠN 60.000 QUÝ ÔNG ĐÃ LỰA CHỌN 


[cta-dat-mua]

Bình luận

  1. Nguyễn Trung Dũng says: Trả lời

    đấy giờ cứ phải khoẻ các em mới ưng, bảo sao thanh niên cứ thi nhau dùng mấy loại cấp tốc để rồi tiền mất tật mang, khoẻ được vài ba năm rồi cả thời gian về sau cứ tậm tịt thế thôi

    1. Lê Thu Trang says: Trả lời

      thì lúc yêu thì còn bảo đang tình yêu mãnh liệt thì còn bảo chuyện ấy k quan trọng, chứ lấy về rồi mà cứ ngày này qua ngày khác như thế thì để chị em đóng mạng nhện à bác

  2. Hoàng Văn Hào - Đà Lạt says: Trả lời

    Loại Mr Sun này tôi cũng dùng rồi, cách đây mấy tháng tôi bắt đầu dùng thuốc tiểu đường nên chuyện ấy bỗng dưng yếu theo luôn, mà trước tôi vốn thuộc dạng khoẻ, nên thấy thế tôi phải tìm cách khắc phục ngay, nghe đài tôi biết đến Mr Sun có nguồn gốc thảo dược nên không có tác dụng phụ, tôi còn cẩn thận hỏi cả bác sĩ xem tiểu đường có uống được không thì bs bảo được tôi mới dám uống đó, mà công nhận tốt thật, uống được tầm 4 ngày là thấy khác rồi, người khoẻ mà thấy ham muốn đã quay lại, khi uống hết 1 liệu trình là 2 tháng, tôi thấy mình hoàn toàn khoẻ mạnh, sung như trước luôn, vợ tôi rất vui

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của bạn.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và giữ vững được phong độ đàn ông của mình.

  3. Lê Thành says: Trả lời

    bao nhiêu tuổi thì uống được hả mọi người?

    1. Trần Văn Thảo says: Trả lời

      18++ là xài được rồi chú ơi, mà cứ phải quan hệ thật sự đã thì mới xác định được xem mình có vấn đề gì hay không thì hãy uống nhá

      1. Văn Hải says:

        chú cứ lo xa, giờ các cháu cấp 2, cấp 3 đã biết mùi hết rồi, k ngu ngơ như anh em mình ngày xưa đâu

    2. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Lê Thành,
      Mr Sun dùng được cho nam giới trưởng thành từ 18 tuổi trở lên gặp các vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ.

  4. Long Vũ says: Trả lời

    xuất tinh sớm uống Mr Sun có chữa được dứt điểm không?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Long Vũ,
      Bạn có thể dùng Mr Sun để điều trị dứt điểm được tình trạng xuất tinh sớm. Hơn nữa, bạn nên tăng cường vận động, tập luyện để có thêm sự dẻo dai, từ bỏ các thói quen xấu như rượu bia, thuốc lá, ăn uống không khoa học. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  5. Nguyễn Bá Tiến says: Trả lời

    tôi gần đây công việc căng thẳng nên có bị rối loạn chuyện ấy, tôi không lên được và không cứng được như lúc trước, giờ công việc của tôi đã trở lại bình thường rồi nhưng chuyện ấy vẫn k cải thiện mấy, vậy có cách nào để quay trở lại như trước k?

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      bác muốn tự nó quay lại như trước sợ hơi khó đấy, phải có phương pháp điều trj hẳn hoi vì giờ bác rơi vào tình trạng rối loạn cương dương rồi, nó k tự khoẻ lên được đâu

      1. Vũ Văn Định says:

        nhiều anh em có suy nghĩ là cứ hết căng thẳng mệt mỏi, hoặc bỏ rượu bia là chuyện ấy tự nó sung trở lại ý nhờ, nếu mà chữa đơn giản thế chắc chả ông nào yếu sinh lý đâu

    2. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Bá Tiến,
      Trường hợp của bạn là tình trạng rối loạn cương dương, dương vật khó để cương cứng và không duy trì được sự cương cứng cần thiết để kéo dài cuộc yêu. Bạn có thể dùng Mr Sun để điều trị dứt điểm tình trạng này. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  6. Trai 36 says: Trả lời

    Ở Thanh Hoá thì mua kiểu gì vậy ạ?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Mr Sun. Thời gian giao hàng đến Thanh Hoá từ 1 – 3 làm việc (trừ Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ và những sự cố bất khả kháng do thời tiết hoặc thiên tai) bạn nhé!
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ, sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình.

      Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn mua hàng

  7. Trung says: Trả lời

    có bác nào bị xuất tinh sớm mà dùng rồi k, cho em xin tí rì viu với

    1. Đỗ Văn Hoàng says: Trả lời

      tôi dùng để chữa xuất tinh sớm rồi đây, trước chán lắm cứ tậm tịt lần nào cũng 1 2 phút là hạ cờ, thế mà uống Mr Sun 1 tháng mà giờ lâm trận cứ ít nhất 15p trở lên tuỳ tâm trạng, nói chung là vợ ưng lắm 😀

  8. Duy Dũng says: Trả lời

    tôi bị tiểu đêm đã 5 năm nay rồi, đêm nào cũng dạy đi 4-5 lần rất mệt mỏi, vậy Mr Sun có điều trị được chứng này không?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn
      Mr Sun hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý nam giới, đối tượng bao gồm cả người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Mr Sun. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ.

  9. Phong Cường says: Trả lời

    Tôi cũng bị chứng tiểu đêm, tiểu rắt hành hạ, mà đêm dạy đi tiểu xong rất khó để ngủ lại, mà mỗi lần dạy lục đục bà xã cũng bị thức giấc theo thành ra bà hay cáu gắt, rồi chuyển sang phòng khác ngủ riêng rồi, nên cả mấy tháng nay chúng tôi cũng k quan hệ lần nào

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn,
      Tiểu đêm, tiểu rắt mang nhiều phiền toái đến cuộc sống hàng ngày và cả đời sống tình dục. Bạn nên sớm điều trị dứt điểm tình trạng này để tăng cường sức khoẻ và cải thiện “chuyện ấy”. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  10. Mạnh Cường says: Trả lời

    Mr Sun đúng thật là rất tốt, tôi chia sẻ với anh em vì tôi đã dùng rồi, trước chuyện ấy tôi kém lắm, nói ra thì xấu hổ mà cả tháng may ra lên được 1 lần, mà vợ tôi thì vẫn trẻ, ngon nghẻ lắm mà k hiểu sao “thằng em” k lên được, tôi uống rất nhiều loại đông tây y rồi mà vẫn k đâu vào đâu, mãi cho đến khi vợ mua về cho mấy lọ Mr Sun uống mới thấy thay đổi từng ngày luôn, cảm giác khoẻ đến đâu là chắc chắn đến đấy chứ k phải kiểu ăn xổi đâu, giờ tôi dừng uống rồi mà phong độ vẫn duy trì ngon nghẻ lắm, trận nào cũng 15 phút trở lên, vợ mê tít =)))

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Cảm ơn vì những chia sẻ của bạn.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và giữ vững được phong độ đàn ông của mình

  11. Đỗ Huy Hoàng says: Trả lời

    e chưa có vợ, nếu uống mr sun có ảnh hưởng gì đến việc có con k, vì em nghe nói thuốc tây y nhiều tác dụng phụ

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Huy Hoàng,
      Mr Sun được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ. Ngoài việc tăng cường khả năng sinh lý nam, Mr Sun còn rất tốt cho việc tăng cường sức khoẻ nói chung. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  12. Lê Văn Dương says: Trả lời

    Tôi 62 tuổi rồi, tôi vẫn còn ham muốn với vợ nhưng không lên được, có cách nào giúp nó lên được như trước không?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bác,
      Do độ tuổi nên nồng độ hocmon sinh dục nam testosterone giảm xuống làm suy giảm ham muốn ở nam giới. Bác có thể sử dụng Mr Sun theo liệu trình phù hợp để tăng cường sản sinh testosterone của cơ thể, gia tăng ham muốn và khả năng sinh lý. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bác luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  13. Hoàng Thanh Liêm says: Trả lời

    Tôi gần đây như kiểu mãn dục rồi ý, không còn ham muốn gì nữa nên “thằng cu” cũng k lên được, vợ tôi thì đang hồi xuân nên nhìn phơi phới lắm, mà thấy chồng thờ ơ lại nghĩ tôi có bồ nên k thiết tha gì vợ, tôi rất mệt mỏi vì chuyện này

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn
      Bạn đang rơi vào tình trạng mãn dục ở nam giới, bạn vui lòng có chia sẻ thêm tuổi tác của mình để được nhận định chính xác hơn. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  14. Huy Nam says: Trả lời

    có ai chưa cho vào mà đã bị xuất như em k, e hoang mang quá, mới có người yêu mà 2 lần rồi quan hệ e đều bị như vậy, chắc người yêu em chán rồi nên e gọi điện nhắn tin còn k thấy trả lời

    1. Lê Huy Cường says: Trả lời

      đấy là xuất tinh sớm nhưng ở mức độ nặng lắm rồi, chú em nên đi khám đi

      1. Huy Nam says:

        mới có 2x mà đã phải đi khám Nam Khoa thì ngại lắm anh ơi, ai có cách gì hay mà điều trị được tại nhà k mách em với ạ

    2. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Huy Nam
      Biểu hiện của bạn là xuất tinh sớm ở mức độ tương đối nặng, bạn nên điều trị dứt điểm bằng cáh uống Mr Sun theo hướng dẫn của bác sĩ để không ảnh hưởng đến đời sống tình dục của mình. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  15. Văn Thắng says: Trả lời

    Tôi cũng giống chủ tốp, cứ yêu cô nào là lên giường xong là bị cô ấy bỏ, vì tôi nhìn ngoài rất cao to phong độ thế mà chuyện ấy lại kém lắm, lâu lắm tôi cũng ngại chả yêu ai vì tự ti về khoản ấy lắm

    1. Nam says: Trả lời

      chú nên học chủ top đi kìa, kiếm vài lọ Mr Sun về mà uống đảm bảo chốt được 1 em ngon như thế luôn 😀

    2. Nguyễn Mạnh Linh says: Trả lời

      đấy giờ chị em nó phũ thế các bác nhỉ, ăn thấy k ngon là ném luôn đó, tôi phận làm trai thôi

  16. Đào Huy Hoàng says: Trả lời

    Tôi 56 tuổi rồi, giờ có tuổi nên ì ạch lắm, bụng to nữa nên ngại quan hệ, vợ tôi vẫn trẻ, chưa đến 40 nên vẫn còn ham muốn chuyện ấy lắm, giờ tôi phải làm gì để cải thiện được chuyện ấy để chiều vợ bây giờ?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn,
      Theo thời gian sẽ làm nam giới suy giảm chức năng sinh lý, bạn nên sử dụng các TPBVSK như Mr Sun để tăng cường chuyện ấy, đồng thời tập luyện thể thao để tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

  17. Lê Xuân Hưng says: Trả lời

    Nếu ở Thái Bình em đặt mua thì mấy ngày nhận được hàng vậy mọi người?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng Mr Sun. Thời gian giao hàng đến Thái Bình từ 1 – 3 làm việc (trừ Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ và những sự cố bất khả kháng do thời tiết hoặc thiên tai) bạn nhé!
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ, sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình.

  18. Trai trẻ says: Trả lời

    Nếu hồi còn dạy thì thủ dâm thì giờ có phải bị xuất tinh sớm không ạ, em thì chưa quan hệ thực sự lần nào nhưng thấy mấy thằng bạn bảo thế, giờ em vẫn hay thủ dâm lắm, liệu có đúng thế thật không ạ?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn,
      Lạm dụng thủ dâm sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì vậy bạn nên hạn chế thủ dâm, tránh để khi quan hệ thực sự sẽ bị xuất tinh sớm và khó để điều trị.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ

  19. Lê Thanh Huyền says: Trả lời

    Chả biết giờ thế nào mà tôi thấy các anh em yếu sinh lý nhiều lắm, mấy bà ở cty cũng than ầm ầm chồng yếu sinh lý, được ông chồng tôi ở nhà cũng chả khác gì, chán ghê cơ

  20. Nguyễn Thuỳ Dung says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh sớm từ 3 năm nay rồi, nói thật kể từ khi cưới em chưa khi nào thoả mãn cả, nếu cứ kéo dài như này chắc cũng k thể hạnh phúc được

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Thuỳ Dung,
      Đời sống sinh lý gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Bạn nên khuyên chồng đi thăm khác tại các cơ sở uy tín để đạt chuẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh và có hướng điều trị thích hợp. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ!

  21. Đỗ Văn Dũng says: Trả lời

    Tôi mới 42 tuổi nhưng đã không còn ham muốn gần gũi vợ nữa, chả nhẽ từ giờ tôi đã hết khả năng đàn ông rồi à

    1. Hải Nam says: Trả lời

      thế thì chết bác ơi, xem thế nào phải xử lý nhanh lên chứ, chứ mới qua được 40 năm cuộc đời thôi, còn dài lắm

    2. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn,
      Bạn đang có biểu hiện của chứng mãn dục sớm ở nam giới. Bạn có thể sử dụng TPBVSK Mr Sun để cải thiện tình trạng này. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình.

  22. Lê Xuân Tùng says: Trả lời

    Tôi gần đây có xuất tinh bình thường nhưng k thấy khoái cảm, nên tự dưng k hứng thú gì với chuyện ấy nữa, như vậy là tôi đang bị làm sao vậy?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào Xuân Tùng,
      Không đạt được khoái cảm khi xuất tinh là biểu hiện của việc suy giảm khả năng sinh lý do tuổi tác, thói quen xấu, chế độ ăn uống chưa hợp lý, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá …Bạn có thể sử dụng TPBVSK Mr Sun để cải thiện tình trạng này. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia của Mr Sun.
      Chúc bạn luôn dồi dào sức khoẻ và sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình.

  23. Dũng Muỗi says: Trả lời

    Trước giờ đang khoẻ ầm ầm, giờ bỗng dưng yếu sinh lý là sao hả các bác, tôi vẫn khoẻ mạnh, ăn uống điều độ, tập thể dục đều đặn mà chả hiểu sao vẫn yếu

    1. Lê Huy Toàn says: Trả lời

      Theo thời gian thì nó phải lão hoá, suy giảm chứ bác, mình có tập luyện thì làm nó chậm lại thôi chứ k ngăn ngừa được đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *