Tìm hiểu hoạt chất EnoSTIM™ chữa rối loạn cương dương – hiệu quả hơn cả Viagra

EnoSTIM™ là công thức độc quyền của tập đoàn Nexira – Pháp. Dược chất này được chính Nexira công bố là “một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương” (theo nutritionaloutlook.com). Tìm hiểu tác dụng của hoạt chất EnoSTIM™ chữa rối loạn cương dương trong bài viết sau.

EnoSTIM là sự kết hợp giữa polyphenol và hoa nghệ tây

Các chuyên gia của Nexira đã nghiên cứu và tạo ra hoạt chất EnoSTIM™, đó là sự kết hợp polyphenol từ nho và táo với nhuỵ hoa nghệ tây (saffron). Nếu như flavonoids là một loại polyphenol hữu cơ có sẵn trong tự nhiên, chống lại quá trình oxy hoá một cách tích cực thì Saffron được ví như “vàng đỏ” cho sức khoẻ nói chung đồng thời giúp “hâm nóng” chuyện phòng the.

Hoạt chất EnoSTIM™ với chiết xuất từ nho, táo và nhuỵ hoa nghệ tây (saffron)

Polyphenol là chất chống oxy hóa có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Khi chúng lưu thông trong cơ thể, làm giảm sự tổn thương tế bào do gốc tự do. Polyphenol ngăn chặn tổn hại do oxy hóa.

Flavonoids polyphenol được coi là làm giảm sự kết tập tiểu cầu trong máu. Do vậy, cải thiện chức năng của các tế bào nằm trong động mạch và tĩnh mạch. Kết tập tiểu cầu là thủ phạm chính gây đau tim. Ngoài ra, vì là chất chống oxy hóa tuyệt vời nên các polyphenol có thể ức chế yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu. Đây là nguyên nhân gây ra mảng xơ vữa trong động mạch cũng làm giảm lưu lượng máu di chuyển xuống cơ quan dương vật, gây nên tình trạng khó cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng cần thiết để kéo dài cuộc yêu. Nho và táo là những trái cây chứa nhiều polyphenol.

Hoa nghệ tây (saffron) chứa nhiều kẽm thúc đẩy quá trình sản xuất horrmone sinh dục nam testosterone. Ngoài ra còn chứa hợp chất Carotene Crocetin giúp tăng ham muốn tình dục bằng cách thúc đẩy não tiết ra các hormone liên quan đến tình dục nhiều hơn và hoạt chất Picrocrocin làm cho cơ thể nhạy cảm và trở nên hưng phấn hơn khi va chạm. Các chất này tác động rất rõ rệt, gia tăng sự nhạy cảm cho các cơ quan tình dục khi tiếp xúc. 

Chính vì vậy, sử dụng nhụy hoa nghệ tây là một trong những giải pháp điều trị chứng suy giảm ham muốn hiệu quả ở phái mạnh. Đây là vị thuốc giúp cải thiện khả năng cương cứng, giảm chứng rối loạn cương dương, bình ổn tâm trạng và thúc đẩy khoái cảm.

Nam giới bị rối loạn cương dương hay còn gọi là chứng “trên bảo dưới không nghe”

EnoSTIM™- giải pháp vàng chữa rối loạn cương dương cho nam giới

Polyphenol và nhuỵ hoa nghệ tây đều tốt cho sức khoẻ nam giới, nhưng nếu kết hợp lại với nhau còn đem lại nhiều công dụng tuyệt vời hơn thế, đặc biệt là với nam giới mắc chứng rối loạn cương dương.

  1. Kích thích sản xuất oxit nitric: 

Oxit nitric (NO) là nền tảng của cơ chế giãn mạch cho phép cương dương vật. Sự giãn mạch có liên quan đến việc sản sinh NO bởi một enzyme gọi là eNOs (nitric oxide synthase nội mô). Các nghiên cứu in vitro và ex vivo cho thấy công thức độc quyền của Nexira kích hoạt eNOS, điều này góp phần làm tăng sự giãn mạch lên đến 50%.

  1. Cải thiện sự cương cứng và thư giãn cơ bắp: 

Đó là tác dụng chính của nhuỵ hoa nghệ tây với sức khoẻ sinh lý nam giới. Từ thời cổ đại, nghệ tây đã được sử dụng trong y học cổ truyền. Nó từ lâu đã được tiêu thụ như một loại thuốc kích thích tình dục, ngay cả bởi người Ba Tư và Ai Cập cổ đại. Gần đây, khả năng ngăn chặn chứng rối loạn cương dương của nghệ tây đã được chứng minh trong một số nghiên cứu lâm sàng. Ở châu Âu, nghệ tây được công nhận như một vị thuốc tự nhiên giúp cải thiện sự cương cứng và thư giãn cơ bắp.

EnoSTIM™- giải pháp vàng chữa rối loạn cương dương cho nam giới
EnoSTIM™- giải pháp vàng chữa rối loạn cương dương cho nam giới
  1. Tác dụng bảo vệ:

  • Bảo vệ oxit nitric: Oxit nitric có tuổi thọ ngắn và có thể bị phân hủy bởi các gốc tự do superoxide. Các phân tử chống oxy hóa của EnoSTIM cho thấy tiềm năng của nó để bảo vệ NO đặc biệt khỏi quá trình oxy hóa, giảm stress oxy hóa tới 74%.
  • Bảo vệ viêm mạch máu, tránh chứng xơ vữa động mạch ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.
  • Nhờ các đặc tính giãn mạch hiệu quả và tác dụng bảo vệ, EnoSTIM là một chất thay thế tự nhiên và an toàn trong thực phẩm bổ sung để tăng cường tình dục (viên nén, viên nang). Liều khuyến cáo là từ 300 đến 600 mg / ngày.
Vừa qua, hoạt chất nEnoSTIM™ đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *