Tình Cảm Vợ Chồng – Để Yêu Thương Không Bao Giờ Rời Xa

Kết hôn rồi, bạn còn yêu nhiều không? Có con rồi, bạn còn thương nhiều không? Tuy không còn lãng mạn như tình yêu thời son rỗi nhưng tình cảm vợ chồng sau khi sống và đồng hành cùng nhau sẽ thật hơn, cảm nhận dư vị rõ ràng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Tình Cảm Vợ Chồng - Để Yêu Thương Không Bao Giờ Rời Xa
Tình Cảm Vợ Chồng – Để Yêu Thương Không Bao Giờ Rời Xa

Yêu thương chưa khi nào rời xa

Sẽ mãi là như vậy nếu bạn biết cách hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những mẹo giản đơn. Nói thì dễ nhưng chịu khó thực hành mới khó đó! Bởi đơn giản bạn thường hay ngại ngùng: Có tuổi rồi, tình cảm quá không tự nhiên… nhưng rõ ràng thực tâm bạn rất thích được yêu thương mà phải không?

Luôn tạo ra những khoảng cách cần thiết

“Xa mặt, cách lòng – Gặp hoài thì chán”. Vậy làm thế nào để cân bằng được hai yếu tố xa – gần. Thỉnh thoảng bạn đi đâu đó một mình, để chồng chăm con và ngược lại. Những chuyến đi xa trong chốc lát đôi khi lại khiến ta nhớ nhau hơn.

Có nhiều cách khác nhau để tạo ra những khoảng trống trong tình yêu. Chỉ cần bạn muốn thì luôn có cách tuy gần mà vẫn có những không gian riêng tư xác định để tình cảm của hai vợ chồng luôn nồng nàn.

Yêu không phải nhìn nhau mà cùng nhau nhìn một hướng

Thử tưởng tượng mọi việc bạn làm đều bị bạn đời phản đối thì cảm giác đơn độc trên đường đời và đời sống hôn nhân sẽ mãi ám ảnh, bạn sẽ không có được những phút giây lạc quan yêu đời. Ngược lại, khi được ủng hộ, cả hai cùng có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn trước mắt.

Liều thuốc mang tên tha thứ

Không ai hoàn hảo, sẽ có lúc một trong hai mắc lỗi lầm. Nếu cảm thấy có thể chấp nhận, bỏ qua và buông bỏ lỗi lầm ấy, bạn hãy bình tâm mà thứ tha. Đó sẽ là liều thuốc đắng nhưng “giã tật” để cứu vãn hôn nhân và vun đắp thêm tình yêu vợ chồng.

Không chối bỏ những trách nhiệm

Vợ chồng sống với nhau không chỉ vì tình yêu mà còn đó những trách nhiệm. Đó là trách nhiệm với gia đình, con cái, họ hàng hai bên và với chính bản thân bạn.

Độc lập, tự chủ tài chính cá nhân

Đối với những cặp vợ chồng trẻ thì đây là yếu tố quan trọng. Nếu bạn không thể kiếm ra tiền và tiêu tiền của chồng (vợ) vẫn ổn nhưng liệu bạn có dám tự quyết vấn đề nào đó khi cần thiết mà chưa nhận được sự đồng ý của người còn lại. Khi bạn độc lập, bạn có quyền tự quyết và được đối phương tôn trọng hơn.

Thăng hoa chăn gối là cách hâm nóng chuyện tình cảm vợ chồng

Nói không ngoa và chắc chắn là rất đúng vì kinh nghiệm từ rất nhiều cặp vợ chồng đúc kết rằng: Đời sống tình dục thú vị chính là cách gắn kết hôn nhân bền chặt. Dù không còn son rỗi nhưng bạn cũng đừng quên làm mới “chuyện ấy” thường xuyên.

Đụng chạm nhau nhiều hơn

Để cả hai có thể gắn kết lại với nhau trên giường sau bao ngày “lạnh nhạt” trước nhất phải dành thời gian đụng chạm thân mật. Khi ham muốn không tự tìm đến cách tốt nhất là phải chủ động gọi nó trở lại thôi.

Lời khuyên là hãy tập trung vào cảm xúc cá nhân khi bạn đụng chạm vào đối phương, cảm xúc sẽ nhanh chóng ùa đến khi chạm tới những “điểm nóng”và đẩy dần mức độ gợi tình lên để khơi gợi cho “chuyện ấy”.

Nguyên tắc 75%

Theo quy tắc 75% tức là bất cứ khi nào bạn đời trao cho bạn một gợi ý cho sự âu yếm, người ta khuyên rằng bạn nên đáp trả ít nhất 75%. Điều này sẽ hâm nóng đời sống tình dục của bạn và tăng cường cảm xúc yêu đương.

Tình cảm vợ chồng vốn là thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu. Những gợi ý âu cũng mang tính tham khảo nhưng đừng vội bỏ qua khi chưa thử vì biết đâu chúng có hiệu quả thực sự với bạn và dành cho vợ chồng bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *