Tinh Hàu biển OB có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nếu bạn cũng có suy nghĩ tương tự với sản phẩm tinh hàu biển hay đang băn khoăn về vấn đề tinh hàu biển OB có tốt không? Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng đều cần tham khảo thật kỹ hướng dẫn sử dụng để tìm hiểu về chất lượng sản phẩm. Hãy tham khảo ngay những thông tin hướng dẫn dưới đây trước khi sử dụng.

Hàu biển OB – Bí quyết giúp đàn ông khoẻ mạnh và hấp dẫn hơn

Con hàu từ lâu trong dân gian được ví như “thần dược của tình yêu” bởi có khả năng làm tăng sinh lý của nam giới. Tinh hàu biển OB được chiết suất 100% từ hàu biển Việt Nam, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ thủy phân hiện đại, loại bỏ hết các tạp chất còn dư trong hàu biển và bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết giúp đạt hiệu quả nhanh hơn so với khi ăn hàu biển thông thường.

Theo các chuyên gia Y học nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất “kẽm” có tầm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sản sinh tinh trùng chất lượng. Theo nghiên cứu, mỗi ngày trung bình một nam giới trưởng thành cần phải được cung cấp từ 10-15mg kẽm. Tuy nhiên trong điều kiện sống thực tế thì khẩu phần ăn lại chứa hàm lượng kẽm khá ít. Do đó phái mạnh cần bổ sung thêm những thực phẩm giàu kẽm hoặc sử dụng thêm các loại sản phẩm chức năng.

Kẽm có vai trò rất quan trọng với sức khoẻ sinh lý của nam giới

Tinh hàu biển OB hiểu được tầm quan trọng của chất kẽm đối với cơ thể nam giới, thực phẩm này giúp bổ sung kẽm và các chất thiết yếu. Sản phẩm có chứa hàm lượng kẽm Oxyd lên đến 8,8mg, tinh chất từ hàu biển tươi (xyster extract) 350mg và các vitamin, trong đó hàm lượng vitamin E lên đến 2mg. Đây đều là những dưỡng chất quan trọng và cần thiết  cho quá trình sản sinh hocmon sinh ɖục nam Testosterone.

Tinh hàu biển OB được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn của Cty TNHH Dược phẩm USAPHA. Sản phẩm được đánh giá đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hiệu quả ổn định, lâu dài, ít gây tác dụng phụ cả khi sử dụng lâu dài bởi các thành phần chính trong viên uống được chiết tách từ hàu biển tự nhiên.

Sản phẩm được phân phối bởi Cty TNHH Grow Green AZ – đơn vị phân phối uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Hơn thế nữa, tinh hàu biển OB còn đạt danh hiệu sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng động do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng cúp vàng.

Trong một viên nang Tinh hàu biển OB chứa

  • Tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract): 350mg
  • Kẽm Oxyd: 8,8mg
  • Vitamin E: 2mg
  • Phụ liệu vừa đủ: 1 viên

Công dụng của tinh hàu biển OB có tốt không?

Tác dụng của tinh hàu biển OB:

  • Tăng Testosterone tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới
  • Tăng cơ, tăng ham muốn và làm chậm quá trình mãn ɖục nam
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, ᶍuất ţinh ṡớm
  • Tăng sinh chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe hơn, nhanh hơn, tăng khả năng thụ thai
  • Cải thiện, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh ở nam giới
Tinh Hàu biển OB có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Tinh Hàu biển OB có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tinh hàu biển OB có tốt không?

Câu hỏi chiết xuất tinh hàu biển OB có tốt không? phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi người. Nếu bạn muốn có được hiệu quả nhanh chóng, ngay lập tức chắc chắn sản phẩm này không thể đáp ứng. Nếu bạn là một người chuộng sự bền bỉ hay những cuộc đua maraton đường dài, chắc chắn tinh hàu biển OB sẽ là sản phẩm bạn cực yêu thích. 

Không giống như những sản phẩm chỉ cho hiệu quả tức thời và khiến người dùng phụ thuộc vào thuốc, tinh hàu biển OB cho hiệu quả lâu dài và ổn định hơn. Với tinh chất hàu biển tươi, các đấng mày râu sẽ chẳng có được bí quyết tăng cường sức khỏe lâu dài bền bỉ một cách toàn diện.  

Đánh giá tinh hàu biển OB: Nhờ được chiết xuất với nguồn gốc thiên nhiên, tinh hàu biển OB được đánh giá cao với độ an toàn, ổn định ngay cả khi sử dụng thường xuyên mà không hề gây tác dụng phụ. Dù ngưng sử dụng sản phẩm, các quý ông cũng có thể yên tâm về phong độ của bản thân nhờ công hiệu mà tinh chất hàu biển đem lại.

Tinh hàu biển OB nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Đánh giá Tinh Hàu Biển OB có tốt không sau 2 tháng sử dụng sản phẩm của anh Nguyễn Hà Dũng

Ưu điểm

– Điều đầu tiên phải nói đến đó chính là sản phẩm tinh hàu biển OB được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo về tác dụng phụ.

– Trong thành phần chính của 1 viên nang thì thấy tinh chất tinh hàu biển tươi chiếm tới 90%, kẽm Oxyd: 8,8mg, vitamin E: 2mg và các phụ liệu khác. Như vậy có thể thấy đây là một thực phẩm chức năng tự nhiên và đảm bảo sức khỏe người sử dụng, đây cũng chính là yếu tố quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

– Ngoài tác dụng chính là tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng thì khi dùng sản phẩm xong bạn sẽ cảm thấy cơ thể lúc nào cũng “bốc”, nếu bạn bị yếu sinh lý thì có thể an tâm sử dụng loại này, bởi nó giúp máu lưu thông trong dương vật tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Nếu anh em nào dùng xong mà vẫn còn bị “phọt” ra sớm thì có thể dùng số lượng để kéo lại. Nếu làm “1 nháy” mà vợ chưa đã thì làm thêm cái “nháy” nữa, cơ thể vẫn khỏe mạnh như vâm.

– Ông nào mà yếu sinh lý chắc chắn sẽ có cảm giác tự ti, không dám hoặc ít gần gũi với vợ trong chuyện ấy. Lâu dần sẽ sinh ra trạng thái tệ hại cho bản thân, cuộc sống bế tắc, đây là điều hoàn toàn thật. Sử dụng tinh hàu biển OB mình chắc chắn bạn sẽ nâng cao được sức lực lên rất nhiều, có thể nói là gấp 2, gấp 3, từ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng.

– Chi phí để mua 1 lọ chỉ 329k, rẻ hơn rất nhiều so với chi phí bạn phải đi khám chữa bệnh khắc phục tình trạng tinh trùng yếu, điều trị vô sinh tại các bệnh viện. Ngoài ra, bạn cũng được tăng cường sinh lý một cách tự nhiên và hiệu quả, vậy nên đây cũng là một sản phẩm đáng được lưu ý.

– Sau khi sử dụng sản phẩm bạn có thể ngưng sử dụng bất kỳ lúc nào, bởi tác dụng của sản phẩm là lâu dài. Bạn nên chăm chỉ tập thể ɖục thể thao thường xuyên để tự tăng cường Testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Tinh hàu biển OB giúp kéo dài thời gian quan hệ

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất sau khi sử dụng tinh hàu biển OB là người sử dụng lúc nào cũng trong tình trạng bứt rứt muốn gần gũi vợ. Đặc biệt những ông nào có vợ đang trong quá trình mang thai thì còn khó chịu hơn nữa. Việc đi tìm “phở” hay tự xả sẽ là sự lựa chọn của tùy từng người ?

Cách sử dụng tinh hàu biển OB

Để có thể đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, phái mạnh nên chú ý sử dụng tinh hàu biển OB đúng cách và có thói quen sinh hoạt điều độ, lành mạnh. Tuy nhiên, tùy theo thể trạng cũng như tình trạng sinh lý của mỗi người mà cách sử dụng tinh hàu biển OB có sự điều chỉnh phù hợp. Với những người cần tăng cường sức khỏe hay cải thiện khả năng sinh lý, cần sử dụng liều dùng tăng cường 4 viên tinh hàu biển OB mỗi ngày. Với những người chỉ cần duy trì và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, nên dùng 2 viên tinh hàu biển OB mỗi ngày. 

– Uống 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính, liên tục 10 ngày, sau đó uống duy trì mỗi ngày 1 viên.

– Mỗi đợt sử dụng liên tục từ 1-3 tháng. Sản phẩm an toàn nên có thể sử dụng thường xuyên.

Thận trọng: Người có tiền sử dị ứng hàu nên thận trọng khi sử dụng.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, in trên bao bì.

Quy cách: Hộp Lọ 30 viên

Số đăng ký:  3226/2018/ĐKSP

Sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA, đường TS11, KCN Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH STD QUỐC TẾ

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc theo cơ địa của mỗi người.

Tinh hàu biển OB giá bao nhiêu?

Không quá đắt đỏ hay có mức giá “quá chát” như các sản phẩm được quảng cáo với công dụng tăng cường sinh lý khác, tinh hàu biển OB có mức giá khá phải chăng. Sản phẩm hiện đang được nhà phân phối là công ty TNHH Grow Green AZ cung cấp ra thị trường với mức giá 329.000 đồng/hộp. Vì vậy nếu có băn khoăn về vấn đề tinh hàu biển OB giá bao nhiêu phái mạnh có thể liên hệ trực tiếp đến nhà phân phối để được tư vấn cụ thể nhất. 

Tinh hàu biển OB được nhiều nam giới tin dùng

Mua tinh hàu biển OB ở đâu chính hãng để đảm bảo chất lượng?

Để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng tinh chất hàu biển, người dùng nên cân nhắc tìm mua sản phẩm chính hãng. Các đơn vị phân phối uy tín, chính hãng không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn có mức giá ưu đãi và phải chăng nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn các đơn vị phân phối chính hãng, cánh mày râu có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và hiệu quả đem lại trong quá trình sử dụng. 

Hiện tại, tinh hàu biển OB đang được cung cấp chính hãng tại công ty TNHH Grow Green AZ. Vì vậy, nếu băn khoăn về vấn đề mua tinh hàu biển OB ở đâu chính hãng, cánh mày râu có thể liên hệ trực tiếp đến Grow Green AZ để được hỗ trợ tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *