TOP 10 Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Yếu sinh lý là căn bệnh khó nói của các đấng mày râu. Tuy nhiên nếu để lâu, bệnh sẽ trầm trọng hơn, ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh lý và hạnh phúc gia đình. Khi không may mắc chứng yếu sinh lý, nam giới nên tìm cho mình những những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy để nhanh chóng đẩy lùi chứng bệnh nàySau đây chúng tôi xin bật mí đến các bạn Top 10 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn bác sĩ giỏi cho mình nhé. 

1. Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại TP.HCM – Bác sĩ Hà Văn Hương

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám tốt và uy tín ở TP Hồ Chí Minh, phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn . Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều quý ông bận rộn , không có thời gian đi khám trong giờ hành chính .

Đến với phòng khám , bạn sẽ được bác sĩ Hà Văn Hương – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa khám và tư vấn điều trị tận tình

Về trình độ chuyên môn : Bác sĩ Hương là bác sĩ chuyên khoa cấp I nam khoa . Từng giữ chức trưởng khoa tại Bệnh viện giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh. Bác sĩ Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa như : xuất tinh sớm , liệt dương , cắt bao quy đầu , bệnh xã hội …

Về chi phí : Chi phí được niêm yết công khai theo chuẩn của Bộ y tế . Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí khám và điều trị tại đây

Nhận xét của người bệnh đã đến khám tại phòng khám

Nguyễn Văn Hoan (35 tuổi, quận 1, TP HCM): “Mình bị xuất tinh sớm khá lâu , mình đã khám chữa ở nhiều nơi , cả Đông y lẫn Tây y đều không thấy hiệu quả . Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương . Mình có đến khám thử và không ôm quá nhiều hi vọng . Tuy nhiên , sau hơn 3 tháng điều trị , nay tình trạng xuất tinh sớm của mình đã được cải thiện đáng kể . Mình khuyên anh em nào đang bị tình trạng như mình thì nên đến gặp bác sĩ Hương”.

Lưu Đức Linh (27 tuổi, quận Bình Thạnh): “Bác sĩ Hương rất nhiệt tình, chi phí hợp lí. Trước mình toàn đến khám ở bệnh viện, không dám đến phòng khám tư nhân vì lo sợ bị chặt chém. Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám bác sĩ Hương, mình thấy điều này hoàn toàn không chính xác. Mình thấy chi phí khám và điều trị không chênh lệch lắm so với bệnh viện. Phòng khám sạch sẽ, bác sĩ rất nhiệt tình. Mình khuyên anh em nào không có thời gian ra viện xếp hàng khám chữa, anh em có thể đặt hẹn với bác sĩ Hương”.

Nguyễn Đức Giang ( 29 tuổi , Cà Mau ): “Mình thích nhất khi đến khám ở đây là không phải xếp hàng như ở bệnh viện. Bạn có thể đặt hẹn trước với bác sĩ mình yêu thích”.

Chồng yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

2. Phòng khám nam khoa bác sĩ Lê Anh Tuấn

Bác sĩ Lê Anh Tuấn là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, vô sinh nam. Bác sĩ chuyên khám và điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hẹp da bao quy đầu, vô sinh hiếm muộn …

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực niệu khoa – nam khoa – vô sinh nam giới, vừa là một phẫu thuật viên đồng thời cũng là một phẫu thuật viên vi phẫu, bác sĩ Tuấn đã đầu tư chuyên sâu vào ngành nam khoa, một ngành còn khá mới mẻ không phải cho riêng Việt Nam mà của cả thế giới.

Là thành viên của hiệp hội y học giới tính thế giới và hiệp hội niệu khoa Châu Âu, bác sĩ Tuấn càng có điều kiện cập nhật các kiến thức mới từ các đồng nghiệp nam khoa trên thế giới để phục vụ cho các bệnh nhân tại Việt Nam.

Kiến thức thì rộng vô vàng, có cái phù hợp cũng có cái không phù hợp với bệnh lý và văn hóa của Việt Nam. Do vậy thông tin chuyên ngành rất được Bác sĩ Tuấn chắt lọc, cô đọng cho phù hợp nhất với con người Việt Nam. 

Nhất là khi đề cập đến vấn đề về: giới tính, tình dục, sinh lý, sinh sản, những vấn đề nhiều người còn lo ngại. Nhưng những bệnh lý hay những trục trặc liên quan không chừa ai và không đợi đến thời gian chờ mọi người phải chấp nhận. Do vậy từng người đều tự nhận thấy được khi nào cần thiết gặp bác sĩ nam khoa và tư vấn điều trị là rất quan trọng.

Hiện phòng khám của bác sĩ Lê Anh Tuấn làm việc từ 18h — 19h30 các ngày thứ 2,4,7. Sáng chủ nhật làm việc từ 8h — 10h . Riêng các ngày thứ 3,5 ,6 và các ngày lễ, phòng khám nghỉ.

Địa chỉ : Tại số 23 Nguyễn Văn Đậu , Phường 5 , Quận Phú nhuận, TPHCM.

3. Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh (BV đại học Y Dược TP HCM)

Nếu bạn nói đến những bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM, các bạn không thể không nhắc đến TS.BS.Vũ Hồng Thịnh. Đây là một trong những cái tên lão làng của chuyên khoa tiết niệu – nam học tại TPHCM.

Với trình độ chuyên môn cao, cơ sở kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại, phòng khám Bác sĩ Thịnh sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Phòng khám tiết niệu của bác sĩ Vũ Hồng Thịnh có địa chỉ tại Số 5 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Phòng mạch Bác sĩ Thịnh ngoài việc điều trị các bệnh lí về nam khoa như: viêm tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý… phòng khám còn chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu: sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang, di tật bẩm sinh đường tiết niệu, bướu tuyến tiền liệt, ung thư tiền liệt tuyến, bướu đường tiết niệu, các bệnh lý về thận học như hiễm trùng tiểu, són tiểu ở phụ nữ, viêm cầu thận mạn, cấp, hội chứng thận hư, Lupus đỏ biến chứng thận, bệnh thận do đái tháo đường, bệnh thận do tăng huyết áp, bệnh ống thận, mô kẽ, suy thận.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Lưu ý: Với các phòng khám (phòng mạch) của bác sĩ giỏi làm ở bệnh viện lớn thường thay đổi theo lịch làm việc  các bác sĩ ở bệnh viện. Các bác sĩ mở phòng khám tư, các phòng khám ngoài giờ do vậy giờ làm việc của phòng khám có thể thay đổi vào cuối tuần hoặc các ngày lễ. Liên hệ phòng khám hoặc đến trực tiếp để cập nhật thông tin thời gian làm việc chính xác nhất.

4. Bác sĩ Chu Văn Nhuận (Bệnh viện Chợ Rẫy)

Bác sĩ Chu Văn Nhuận hiện đảm nhận các chức vụ Phó khoa Tiết niệu – Bệnh viện Chợ Rẫy, Bác sĩ tại phòng khám Tiết niệu Chu Văn Nhuận, Hội viên hội Tiết niệu – Thận học thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tiết Niệu của bác sĩ Chu Văn Nhuận có địa chỉ tại 10 Lý thường Kiệt, 7, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Phòng khám tiết niệu do bác sĩ Chu Văn Nhuận phụ trách nổi tiếng điều trị các bệnh tiết niệu và các bệnh thường gặp ở thận như: Viêm thận bể thận cấp, Áp xe quanh thận, Nhiễm trùng huyết, Suy thận cấp,.. Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các dịch vụ như: Theo dõi bệnh án, Chẩn đoán cận lâm sàng, Lọc thận nhân tạo, Khám thực thể…

5. Bác sĩ Ngô Xuân Thái (BV Đại học Y dược TPHCM)

Phòng khám tiết niệu bác sĩ Ngô Xuân Thái có địa chỉ tại: 215 Hồng Bàng, Phường 11 , Quận 5, Hồ Chí Minh, Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 16:30, Thứ Bảy: 06:30 – 12:00

PGS – TS – BS. Ngô Xuân Thái hiện đang công tác tại bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là một trong những chuyên gia hàng đầu về điều trị yếu sinh lý nam và các bệnh tiết niệu thường gặp. Bác sĩ Thái rất có tiếng trong việc chẩn đoán và khám chữa bệnh: U phì đại lành tính tuyến tiền liệt, Sỏi tiết niệu, Viêm đường tiết niệu, bí tiểu cấp tính,..

Các dịch vụ tại phòng khám tiết niệu bác sĩ Ngô Xuân Thái bao gồm: tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu dài bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu, phẫu thuật sỏi thận, Lọc thận nhân tạo Lọc máu nhân tạo, Chạy thận nhân tạo, Bơm rửa bàng quang lấy máu cục do chảy máu.

6. Bác sĩ Vũ Lê Chuyên (Phó GĐ Bệnh viện Bình Dân) chữa yếu sinh lý giỏi

Phòng khám tiết niệu bác sĩ Vũ Lê Chuyên có địa chỉ tại 23 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Lịch làm việc từ thứ Hai – Chủ Nhật: 15:00 – 19:00.

Phòng khám của bác sĩ Chuyên được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến, sẵn sàng phục vụ khám chữa cho tất cả các bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe về thận và tiết niệu. Thái độ ân cần hòa nhã cũng là một trong những tiêu chí mà BS Chuyên đặt lên hàng đầu.

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên nguyên là phó giám đốc BV Bình Dân, Chủ tịch Hội tiết niệu – Thận học Việt Nam. Ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ cao như Trưởng Phân hội Niệu – Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Niệu khoa Á châu, Giảng viên kiêm nhiệm bộ môn Niệu – Đại học Y dược TP HCM,… Phó giáo sư đã có trên 200 bài báo cáo trong các hội nghị Ngoại khoa Việt Nam, tiết niệu thận học Việt Nam,…. Bên cạnh đó, ông còn cộng tác nhiều bài viết cho các tạp chí y khoa trong và ngoài nước.

Các dịch vụ khám tiết niệu tại phòng khám bác sĩ Chuyên bao gồm: Lọc thận nhân tạo, Hỏi bệnh sử, Khám thực thể, Chẩn đoán cận lâm sàng, Đọc kết quả xét nghiệm, Đọc kết quả siêu âm, Kê toa thuốc, Theo dõi bệnh án, Đọc kết quả Xquang, Lên kế hoạch/ phác đồ điều trị…

7. Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng (Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM)

Phòng khám nam khoa của bác sĩ Từ Thành Trí Dũng có địa chỉ tại 271 – 273 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh, Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30.

Phòng xét nghiệm nam khoa của Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng chuyên phục vụ những cặp vợ chồng hiếm muộn, các bạn nam đã có gia đình hoặc chưa có gia đình muốn tự kiểm tra sơ bộ khả năng sinh sản của mình, và hỗ trợ cho các bác sĩ lâm sàng trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn qua việc thực hiện các xét nghiệm.

Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng hiện là trưởng khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám tiết niệu bác sĩ Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh: sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang, tật bẩm sinh đường tiết niệu, bướu tuyến tiền liệt, bướu đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu, són tiểu ở phụ nữ, viêm cầu thận mạn – cấp, hội chứng thận hư, Lupus đỏ biến chứng thận, bệnh thận do đái tháo đường, bệnh thận do tăng huyết áp, bệnh ống thận – mô kẽ, suy thận, bệnh lý về nam khoa.

Nam giới nên tìm đến những bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi để nhanh chóng lấy lại được sinh lực như hồi trai trẻ

8. Bác sĩ Trương Hoàng Minh (Bệnh viện nhân dân 115)

Phòng khám tiết niệu bác sĩ Trương Hoàng Minh có địa chỉ tại 429/3 Hoàng văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Phòng khám làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30. Bác sĩ Trương Hoàng Minh hiện là Trưởng khoa tại khoa Ngoại Niệu ghép thận – Bệnh viện Nhân dân 115. Là cái tên không thể thiếu trong danh sách những bác sĩ nam khoa giỏi tại TP Hồ Chí Minh.

Ngoài thời gian là việc hành chính tại bệnh viện, bác sĩ Minh còn mở phòng khám ngoài giờ tại địa chỉ quận Tân Bình, rất thuận tiện cho các bệnh nhân làm việc văn phòng.

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám bác sĩ Minh bao gồm: điều trị yếu sinh lý, vô sinh, rối loạn cương dương, liệt dương, lọc thận nhân tạo, Hỏi bệnh sử, Khám thực thể, Chẩn đoán cận lâm sàng, Đọc kết quả xét nghiệm, Đọc kết quả siêu âm, Kê toa thuốc, Theo dõi bệnh án, Tái khám, Đọc kết quả Xquang, Lên kế hoạch/ phác đồ điều trị…

9. Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên (Bệnh viện Từ Dũ)

Phòng khám bác sĩ Huỳnh Văn Tiên có địa chỉ tại Số 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Phòng khám của bác sĩ Tiên làm việc từ thứ 2- thứ 7, từ 17h00 – 20h00.

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên tốt nghiệp chính quy trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh năm 1996, sau đó tiếp tục tốt nghiệp sau đại học và chuyên sâu về bệnh lý nam khoa và phẫu thuật vi phẫu chữa trị vô sinh nam.

Phòng khám bác sĩ Huỳnh Văn Tiên chuyên điều trị các bệnh tiết niệu thường gặp như: Bệnh thận đa nang, Suy thận mãn tính, bàng quang hoạt động quá mức, Viêm tuyến tiền liệt, Viêm đường tiết niệu, điều trị són tiểu,…

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa, yếu sinh lý, vô sinh nam tại bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực vô sinh, hiếm muộn của cả nước và đã có các công trình nghiên cứu khoa học về lĩnh vực nam khoa – vô sinh nam được báo cáo trong các hội nghị uy tín về lĩnh vực sinh sản – vô sinh trong nước và quốc tế như hội nghị Niệu khoa toàn quốc, hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp, hội nghị Sinh sản và vô sinh khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Australia.

10. PGS.TS Vũ Lê Chuyên – bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại Sài Gòn

PGS.TS Vũ Lê Chuyên từng đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân, hiện nay ông là Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam.

Ngoài ra, ông cũng đảm nhiệm nhiều chức vụ cao như Trưởng Phân hội Niệu – Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu – Thận học TP Hồ Chí Minh, Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư học TP Hồ Chí Minh, Ủy viên Ban chấp hành Hội Niệu khoa Á châu, giảng viên kiêm nhiệm bộ môn Niệu – Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, giảng viên Bộ môn Niệu – Đại học Phạm Ngọc Thạch, giảng viên Học viện Quân y.

Hiện tại, PGS.TS.BS Vũ Lê Chuyên có phòng khám tại địa chỉ: Số 23 đường Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Điên thoại liên hệ: 028 3829 2140.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: Từ 17g – 19g, chủ nhật, ngày lễ: Nghỉ

Bạn có thể khám và tầm soát các vấn đề nội khoa thận, tiết niệu và một số bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, đau rát dương vật, vô sinh…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *