TOP 10 địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Rối loạn cương dương là chứng bệnh “khó nói” của đấng mày râu, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và đời sống tình dục của nam giới. Chính vì vậỵ, việc thăm khám và điều trị rối loạn cương dương hiệu quả là rất quan trọng, nam giới cần chủ động lựa chọn những địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín để nhanh chóng điều trị được chứng rối loạn cương dương này.

Những người mắc chứng rối loạn cương dương tại thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo một trong các địa chỉ dưới đây.

1. Chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

Khoa nam học của bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Minh được xem là một trong những địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương uy tín, hiệu quả được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ không chỉ giỏi về lý thuyết mà còn giàu kinh nghiệm thực tiễn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng.

Phòng khám Đa khoa Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh ra đời vào năm 1994 và đến năm 2000, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được thành lập theo Quyết định số 3639/2000 QĐ-BYT.

Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh là địa chỉ chữa rối loạn cương hiệu quả và uy tín

Ngày nay, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là một bệnh viện công lập đa khoa hạng I hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện. Bệnh viên bao gồm 3 cơ sở, 11 phòng chức năng, 27 Khoa Lâm sàng và Cận Lâm sàng, 8 phân khoa và các đơn vị nghiên cứu chuyên khoa sâu. Bệnh viện hiện có 1000 giường bệnh, 66 phòng khám ngoại trú với đầy đủ các chuyên khoa sâu và 17 phòng mổ được trang bị hiện đại.

Đội ngũ chuyên môn Bệnh viện cũng như khoa Nam học đều là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành. Những người không chỉ giỏi về lý thuyết y khoa mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành điều trị. Cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện luôn tiếp cận nhanh và ứng dụng các thành tựu y học tiên tiến trên thế giới trong việc khám và điều trị bệnh, là nơi tin cậy được nhiều quý ông lựa chọn để điều trị chứng rối loạn cương dương.

2. Chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở TP Hồ Chí Minh – Bệnh viện Gia Định

Bệnh viện Gia Định là một trong những địa chỉ quen thuộc trong việc điều trị rối loạn cương dương ở TP Hồ Chí Minh cho nam giới. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Hiện bệnh viện tiếp nhận điều trị trong những trường hợp sau:

  • Nam giới bị vô sinh, hiếm muộn
  • Nam giới mắc các bệnh về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…
  • Nam giới mắc bệnh về dương vật như viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, gãy dương vật…
  • Người bị viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang
  • Người bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn
  • Nam giới bị rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng
  • Người suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương
Địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại Bệnh viện nhân dân Gia Định

Ngoài giờ làm việc hành chính, bệnh viện còn triển khai khám ngoài giờ và khám dịch vụ.

Địa chỉ: số 1 đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh.

3. Chữa rối loạn cương dương nam ở đâu tốt TPHCM – Khoa Nam học, Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản nổi tiếng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Với gần một thế kỷ làm việc và phát triển, bệnh viện Từ Dũ là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé sinh ra ở tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Từ Dũ cũng là một trong bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Hiện nay, Ths. Bs. Lê Quang Thanh là Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ lý tưởng cho nam giới chữa trị rối loạn cương dương

Các bệnh lý được điều trị hiệu quả tại phòng khám Nam Khoa bệnh viện Từ Dũ như rối loạn cương dương, mãn dục nam, rối loạn xuất tinh, liệt dương…

Địa chỉ: 106 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh

4. Phòng khám nam khoa bệnh viện Bình Dân điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt thì Phòng khám nam khoa bệnh viện Bình Dân ở TP Hồ Chí Minh là 1 sự lựa chọn dành cho bạn. Được thành lập năm từ năm 1954, đây chính là cái nôi của ngoại khoa miền Nam, tập trung nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Hiện nay bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I tại thành phố Hồ Chí Minh được trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Các chuyên khoa đều do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đảm nhiệm. Đây được đánh giá là 1 trong những bệnh viện nam khoa uy tín tphcm. Nếu bạn có triệu chứng bệnh nam khoa như: rối loạn cương dương, đau tinh hoàn, liệt dương, rối loạn xuất tinh, bạn có thể đến khám ở bệnh viện Bình Dân. Tuy nhiên bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính

Ngày càng nhiều nam giới mắc chứng rối loạn cương dương cần thăm khám và điều trị kịp thời

Khoa Nam khoa bệnh viện Bình Dân nằm tại lầu 5, khu Kĩ thuật cao – Bệnh viện Bình Dân (Đối diện trụ sở chính) . 

Giờ làm việc :

+ Thứ 2 đến thứ 6: từ 7h15 – 11h30 và 13h – 16h. Từ 16h đến 18h khám ngoài giờ

+ Thứ 7: từ 7h – 11h30 (khám ngoài giờ)

+ Chủ nhật, ngày lễ: nghỉ

Điện thoại: (08) 3839 4747 – (08) 3832 5154

5. Khoa tiết niệu nam khoa bệnh viện FV

Bệnh viện FV là 1 trong những phòng khám phụ khoa nam tphcm khá uy tín. Chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến nam giới như rối loạn tình dục, rối loạn cương dương … Sử dụng các phương pháp điều trị như: thuốc tiêm, thuốc uống, bổ sung hormone, phẫu thuật, tiêm thuốc …

Khoa tiết niệu nam khoa bệnh viện FV

  • Địa chỉ : 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 08 5411 3333

Khoa tiết niệu nam của bệnh viện FV được đánh giá là phòng khám nam khoa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh của bệnh viện FV có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, kín đáo, mang lại tâm lí thoải mái cho bệnh nhân đến khám. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng và hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình.

6. Phòng khám nam khoa tư nhân của bác sĩ Hà Văn Hương

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa tư nhân tại TP Hồ Chí Minh tốt và uy tín . Phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều quý ông bận rộn, không có thời gian đi khám trong giờ hành chính .

Đến với phòng khám, bạn sẽ được bác sĩ Hà Văn Hương – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa khám và tư vấn điều trị tận tình, nhanh chóng loại bỏ chứng rối loạn cương dương, lấy lại phong độ cho phái mạnh.

Về trình độ chuyên môn: Bác sĩ Hương là bác sĩ chuyên khoa cấp I nam khoa. Từng giữ chức trưởng khoa bệnh viện giao thông vận tải tphcm. Bác sĩ Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm , liệt dương , cắt bao quy đầu , bệnh xã hội …

Về chi phí: Chi phí được niêm yết công khai theo chuẩn của bộ y tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí khám và điều trị tại đây.

Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân đến khám khá đông .Trước khi đi, bạn nên liên hệ lấy số khám trước, tránh phải chờ đợi khi đến phòng khám.

7. Phòng khám nam khoa uy tín của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Phòng khám của bác sĩ Mai là phòng khám nam khoa làm việc ngoài giờ khá uy tín. Bác sĩ khám và điều trị chính là bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai. Bác sĩ Mai từng công tác và giữ chức trưởng khoa của nhiều bệnh viện lớn. Năm 2005, bác sĩ Mai đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú – đây là danh hiệu nhà nước trao tặng cho cá nhân có đóng góp cho sự phát triển của y học Việt Nam.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao và thấu hiểu tâm lí người bệnh, bác sĩ Mai được rất nhiều người bệnh quý mến và tin tưởng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ, tiện nghi, mức chi phí hợp lí. Anh em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám nam khoa ngoài giờ ở đây.

8. Phòng khám nam khoa của bác sĩ Lê Anh Tuấn

Bạn đang mắc bệnh khó nói mà chưa biết khám nam khoa ở đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa ngoài giờ tại tphcm uy tín?. Phòng khám của bác sĩ Lê Anh Tuấn, phú nhuận Hồ Chí Minh là địa chỉ lí tưởng dành cho bạn.

Bác sĩ Lê Anh Tuấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, vô sinh nam, chuyên điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hẹp da bao quy đầu, cong dương vật, sỏi thận, bàng quang, ra mủ niệu đạo, nhiễm trùng tiểu, thoát vị bẹn…

  • Địa chỉ : 23 Nguyễn Văn Đậu , phường 5 , quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : thứ 2 , 4 , 6 từ 18h – 19h30 . Sáng chủ nhật từ 8h – 10h . Thứ 3 , 5 , 6 và các ngày lễ nghỉ
  • Số điện thoại liên hệ : 016 8558 1111

9. Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tphcm của bác sĩ Nguyễn Thành Như

Bác sĩ Nguyễn Thành Như là 1 trong các bác sĩ nam khoa giỏi ở tphcm . Bác sĩ có mở 1 phòng khám chuyên khoa nam ở tphcm chuyên điều trị các bệnh nam khoa như : yếu sinh lí, xuất tinh sớm, bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh …

  • Địa chỉ : Số 4/1 đường 3 cư xá Đô Thành , quận 3 , thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 09889009055

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào , bạn có thể đến đây để khám và hỏi bác sĩ . Bác sĩ Như sẽ giải đáp khá tận tình và chu đáo . Đây là 1 địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy ở tphcm bạn không thể bỏ qua

10. Chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản

Trung tâm có các chương trình chăm sóc, tư vấn sức khỏe sinh sản, khám sức khỏe tiền hôn nhân. Khám và điều trị vô sinh, bệnh lây qua đường tình dục. Khuyến khích nam giới tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe bạn tình. Nam giới độ tuổi trên 60 cần được tư vấn, khám nam khoa định kì hàng năm để phát hiện sớm ung thư tuyến tiền liêt.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản

  • Địa chỉ 957 đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : ( 08 ) 3955.9752 – ( 08 ) 3955.9756

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp nam giới giải đáp thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu. 

Bình luận

  1. Lê Thu Trang says: Trả lời

    Chỗ nào cũng uy tín cả, nhưng các ông có chịu đi khám hay không ý chứ

  2. Huyền Thư says: Trả lời

    Ông xã mình kém khoản đấy lắm nhưng nhất định k chịu đi khám, cứ kêu ngại rồi xấu hổ các kiểu

  3. Đỗ Linh says: Trả lời

    Giống ông chồng mình, được 3 phút hết đạn mà cứ kêu k sao, lão thì k sao rồi vì vẫn sướng mà, chỉ có mình là thiệt thòi thôi

  4. Thành says: Trả lời

    Bệnh viện Bình Dân khám tốt lắm, mình đã từng điều trị ở đấy rồi

  5. Phương says: Trả lời

    Ai mà muốn đi khám chứ mấy ông ơi, giờ đầy loại uống tăng cường sinh lý hiệu quả mà vẫn an toàn, cần gì đi khám cho ngại mặt ra

  6. Đỗ Như Nam says: Trả lời

    Mấy loại này k uống bừa được đâu các bác ơi, thanh niên thì k sao chứ tôi có tuổi rồi cũng k dám uống, sợ chữa lợn què thành lợn cụt lắm

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác ạ, mấy loại quảng cáo như thuốc tiên, uống 1 viên mà lâm trận cả mấy tiếng thì nghe có điêu quá không mọi người, tôi chả tin đâu

  7. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    Giờ mọi người đều rất chuộng những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược đó, tôi cũng đang uống loại Mr Sun thành phần toàn ba kích, đông trùng hạ thảo, hàu biển…. rất tốt mà lại an toàn, k có tác dụng phụ tí nào đâu, anh em nào mà kém chuyện ấy thì có thể dùng thử xem sao

  8. Tố Linh says: Trả lời

    Đàn ông đi khám nam khoa thì khác gì chị em đi khám phụ khoa đâu nhỉ, tôi thấy thế là bình thường mà

  9. Tuấn says: Trả lời

    Đàn ông bản tính sĩ diện cao nó khác, các cô cứ chăm chăm bắt chồng đi khám khác gì chê chồng ysl, cứ phải lựa lời mà nói

  10. Đức Hà says: Trả lời

    Chả biết các bác thế nào chứ tôi thấy bình thường thôi mà, nó cũng là 1 bệnh lý như các bệnh khác thôi có gì mà phải ngại

  11. Đình Phan says: Trả lời

    Đã ai khám phòng khám bác sĩ Lê Anh Tuấn chưa?

  12. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    Tôi đang uống Mr Sun thấy tốt lắm, đi khám ở pk tư nhân được bác sĩ kê cho, tôi lúc đó tưởng còn k lên nổi mà quan hệ cơ, lúc được lúc không chán lắm, thế mà uống Mr Sun 1 tháng thì giờ hoàn toàn chủ động trong chuyện ân ái với vợ, vợ thích lúc nào thì chiều lúc đó, mà còn chiều tới bến luôn đó 😀

  13. Khánh says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện đó thì mất mặt lắm, đàn ông chuẩn là phải có chỗ đứng và cứng chỗ đó mà

  14. Minh Phong says: Trả lời

    Vợ tôi lúc nào cũng phàn nàn vì tôi không còn được sung sức như trước nữa mà không hiểu là mình cũng bất lực lắm chứ

  15. Vũ Thị Kiều Trang says: Trả lời

    Chồng mình trước cũng kém khoản này lắm, nhưng sau đi khám uống thuốc thì lại ngon lành ngay, nên mọi người đừng sợ xấu hổ mà k đi khám, dấu bệnh nhé

  16. Nguyễn Hoàng Tùng says: Trả lời

    Càng dấu bệnh càng nặng, đến lúc nặng hơn nữa thì lại càng khó chữa, lúc đó thì không còn cách chứng bất lực bao xa đâu

  17. Minh Quang says: Trả lời

    Tôi đang khám ở BV Y dược TP HCM thấy rất tốt, các bác sĩ nhiệt tình lắm

  18. Kiên says: Trả lời

    Ra sớm thì có chữa được không hả mọi người, em bị mấy năm nay rồi nhưng chưa đi khám vì vẫn sinh hoạt vợ chồng đều đặn, vẫn có con

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Xuất tinh sớm chữa đơn giản mà bạn, để lâu quá nó thành rối loạn cương dương mới khó chữa đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *