TOP 10 địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt nhất tại Hà Nội 

Rối loạn cương dương là căn bệnh “khó nói” khiến rất nhiều đấng mày râu mất ăn mất ngủ tìm nơi chữa trị, với mong muốn đạt hiệu quả cao, rút ngắn thời gian và chi phí điều trị. Tuy nhiên, đứng trước hiện thực tại Hà Nội như hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, hàng loạt các cơ sở y tế chữa bệnh nam khoa nói chung, địa chỉ chữa rối loạn cương dương nói riêng được ra đời với những thế mạnh riêng. Điều này, khiến cho không ít người bệnh băn khoăn đâu mới là địa chỉ uy tín, chữa rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay. Dưới đây là TOP 10 địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt nhất tại Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo.

  1. Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức – địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín

Địa chỉ: Phòng khám 237, tầng 2 nhà C2, 16 – 18 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ: Là nơi quy tụ những bác sĩ đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm và uy tín như người lãnh đạo là TS.BS Nguyễn Quang, Trần Quán Anh, Trịnh Hoàng Giang…cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị bệnh nam khoa: rối loạn cương dương, yếu sinh lý…

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín
Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín
  1. Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ: Là các chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và làm xét nghiệm cũng như điều trị bệnh nam khoa như: Nguyễn Khắc Lợi, Lê Thị Thu Hiền, Bùi Quốc Công…

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y…

Một số lĩnh vực chuyên môn của bệnh viện: Nam học và Giới tính, Khám và điều trị bệnh lý hệ sinh sản Nam và Nữ, Hiếm muộn – Hỗ trợ sinh sản.

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ
  1. Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi – Phường Thượng Đình – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ: Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ – Bác sĩ cao cấp, chuyên khoa Nam học – Tiết niệu Nguyễn Phương Hồng là Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học, Nguyên Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cùng đội ngũ các bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm khám nam khoa như: Bs Phạm Văn Lai, Bs Nguyễn Trung Kiên, Bs Nguyễn Đình Quý…

Ngoài ra phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn luôn chú trọng đầu tư đến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như: Máy hỗ trợ lấy tinh trùng; máy phân tích tinh trùng tự động; máy phục hồi chức năng sinh lý nam (Địa chỉ duy nhất tại Việt Nam)… giúp cho việc thăm khám, chẩn đoán sớm có kết quả nhanh, chính xác.

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
  1. Phòng khám Nam khoa, bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ: Quy tụ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có chứng chỉ chuyên ngành, qua đào tạo bài bản từ nước ngoài, kinh nghiệm và thâm niên công tác trong ngành nhiều năm, nên phòng khám là một địa điểm chữa rối loạn cương dương rất được đánh giá cao.

Bệnh viện Đại học Y là nơi quy tụ nhiều giáo sư, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa
  1. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 6h30- 12h, chiều 1h30-6h

Số điện thoại: 0912 508 550

Bệnh viện Bạch Mai hiện đang nằm ở tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội nên rất thuận tiện việc đị lại của bệnh nhân. Bệnh viện đã đi vào hoạt động được hơn 100 năm, là một địa chỉ tư vấn, khám và chữa trị uy tín cho nhiều nam giới ở khắp cả nước.

Nếu như bạn đang có ý định đi khám nam khoa thì không nên bỏ lỡ một địa chỉ tốt như vật. Ở đây có đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi mà các trang thiết bị y tế được nhập khẩu, chi phí hợp lý, công khai,…

Khoa Thận – Tiết niệu tại Bệnh viện Bạch Mai được nhiều bệnh nhân lựa chọn chữa rối loạn cương dương
  1. Bệnh viện Việt Pháp

Địa chỉ: 1 Đường phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại: (84-24) 3574 1111

Bệnh viện Việt Pháp là bệnh viện tư nhân đầu tiên được thành lập ở nước ta. Mặc dù đây là bệnh viện tư nhân nhưng bệnh viện Việt pháp vẫn nằm trong top các địa chỉ phòng khám nam khoa tốt, không chỉ đội ngũ y bác sĩ giỏi mà trang thiết bị hiện đại cũng như chất lượng dịch vụ đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện có cả các bác sĩ Việt Nam và bác sĩ đến từ nước Pháp, với hơn 20 khoa khám chữa, bệnh viện Việt pháp đã nhận được phản hồi rất tốt từ các bệnh nhân về thái độ, tay nghề của các y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất của bệnh viện.

Bệnh viện Việt Pháp là bệnh viện tư nhân nên chi phí khám chữa bệnh cũng cao hơn so với các bệnh viện công
  1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec – Địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín hàng đầu

Địa chỉ: số 458 Minh khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.

Số điện thoại: 024 39743556

Bệnh viện nam khoa uy tín- bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là 1 trong những bệnh viện hiện đại và uy tín nhất tại Hà Nội

Khi nam giới mắc các bệnh về nam khoa hoàn toàn có thể đến phòng khám nam khoa- bệnh viện đa khoa Vinmec. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và thiết bị y tế được nhập khẩu là điều kiện thuận lợi để bệnh viện có được vị thể và tạo niềm tin ở bệnh nhân. Bệnh viện được xây dựng như 1 khách sạn 5 sao sạch sẽ, thoáng mát, và dịch vụ thăm khám chất lượng,..

  1. Phòng khám đa khoa tiết niệu Tâm Anh

Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại: 1800 6858

Phòng khám đa khoa tiết niệu tâm anh cung cấp các dịch vụ thăm khám, tư vấn, chữa trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu và nam khoa. Ở phòng khám luôn không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp điều trị cũng như các phác đồ chữa trị hiện đại, áp dụng vào chăm sóc sức khỏe nam khoa và các bệnh về tiết niệu để có hiệu quả và an toàn cao.

Phòng khám được dẫn dắt bởi người sáng lập ra chuyên ngành nam khoa ở Việt Nam- giáo sư Trần Quán Anh nên người bệnh có thể yên tâm về cách điều trị của phòng khám.

Giáo sư Trần Quán Anh – người sáng lập chuyên ngành Nam khoa tại Việt Nam

Cơ sở của phòng khám sạch sẽ, hiện đại, nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.

  1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần, từ 7 giờ đến 20 giờ

Số điện thoại: 090 497 09 09

Bệnh viện Thu Cúc là một địa điểm uy tín điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương cho nam giới

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại mà còn hội tụ được các bác sĩ với tay nghề cao trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa như:

  • Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,..
  • Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu
  • Rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…
  • Các bệnh xã hội như lậu, giang mai,…
  1. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc – địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 7h30h – 21h các ngày trong tuần

Số điện thoại: 024 3927 5568

Đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ đáng tin cậy cho nam giới ngay từ khi mới thành lập. Nam giới khi đến với Hồng Ngọc sẽ được các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm thăm khám trực tiếp. 

Chuyên khoa nam khoa của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đang ngày càng học hỏi, cải thiện, xây dựng, phát triển để điều trị các bệnh nam khoa như: viêm đường tiết niệu, bệnh về tinh hoàn, rối loạn cương dương và xuất tinh, các bệnh xã hội,… ngày càng hiệu tốt hơn nữa.

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc với trang thiết bị hiện đại sẽ rút ngắn được thời gian thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ chữa bệnh nam khoa nói chung và bệnh rối loạn cương dương nói riêng đảm bảo an toàn, hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể tham khảo.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *