TOP 10 phòng khám nam khoa tốt nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Tại Việt Nam, chưa có nhiều cơ sở y tế lớn có chuyên khoa Nam học, cũng chưa có nhiều bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ về nơi khám và bác sĩ để quá trình đi khám được thuận lợi và hiệu quả hơn. Dưới đây là TOP 10 phòng khám nam khoa tốt nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà bệnh nhân có thể lựa chọn.

Khi nào nên đi khám Nam khoa?

Bệnh Nam khoa nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dấn đến nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như: nguy hại đến tinh thần và thể chất, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của người bệnh, làm giảm ham muốn tình dục, thậm chí còn khiến nam giới không thể quan hệ tình dục được.

Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, khi thấy những triệu chứng dưới đây cần đi khám ngay để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh:

  • Sưng, đau tinh hoàn
  • Đau khi quan hệ tình dục
  • Tiểu rát, tiểu buốt
  • Xuất tinh sớm, xuất tinh có dính máu
  • Dương vật chảy mủ…
Xuất tinh sớm làm nam giới mất tự tin trước bạn tình

Thế nào là địa chỉ khám Nam khoa tốt?

Người bệnh nên đặt ra một số tiêu chí khi lựa chọn nơi đi khám, có thể kể đến như:

  1. Bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Nam học hoặc có thế mạnh về các bệnh nam giới.
  2. Có các bác sĩ chuyên khoa Nam học có trên 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa.
  3. Dụng cụ thăm khám sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, tiệt trùng (vì một số bệnh Nam khoa rất dễ lây nhiễm).
  4. Là cơ sở y tế uy tín, chi phí công khai, minh bạch. Được cấp phép hoạt động theo đúng quy định. 
Phòng khám nam khoa tốt là nơi bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

TOP 10 phòng khám nam khoa tốt nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

1. Phòng khám Nam học Hà Nội – Địa chỉ khám nam khoa tốt, uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa uy tín với mức chi phí thấp nhất ở Hà Nội. Bạn có thể đến khám tại phòng khám Nam Học 52 Nguyễn Trãi. Đây là địa chỉ khám nam khoa nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Về đội ngũ bác sĩ: Phòng khám tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như : TS.BS Nguyễn Phương Hồng – Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học , Nguyên Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu -Thận học Việt Nam. Hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học miền Bắc , Ủy viên thường vụ Hội Y học giới tính Việt Nam, bác sĩ Phạm Văn Lai, bác sĩ Ngô Việt Thành, bác sĩ Nguyễn Trung Kiên …

Về chi phí: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai theo chuẩn của Bộ Y Tế . Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám tại đây

Phòng khám Nam học Hà Nội được nhiều bệnh nhân lựa chọn

1 số nhận xét của người bệnh đã đến khám tại phòng khám:

  • Đức Vinh (37 tuổi, Đống Đa, Hà Nội ): “Mình bị xuất tinh sớm thời gian dài, đã khám và điều trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám. Mình được bác sĩ Nguyễn Phương Hồng trực tiếp khám và điều trị. Sau hơn 3 tháng điều trị, căn bệnh của mình nay đã khỏi hoàn toàn”.
  • Tiến Dũng (26 tuổi, Thái Bình ): “Bác sĩ nhiệt tình, chi phí thậm chí còn rẻ hơn so với khám tại bệnh viện”.
  • Hoàng Bách (25 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội ): “Mình thích nhất khi đến khám ở đây là không phải xếp hàng như ở bệnh viện. Bạn có thể đặt hẹn trước với bác sĩ mình yêu thích . Mình hay chọn bác sĩ Nguyễn Phương Hồng”.

2. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội rất tốt

Phòng khám Nam khoa thuộc hệ thống phòng khám do các giáo sư, tiến sĩ và chuyên gia của trường Đại học Y Hà Nội phụ trách. Các Y, bác sĩ ở đây được đào tạo bài bản từ nước ngoài, có chứng chỉ chuyên ngành do nước ngoài cấp, có thâm niên công tác và học tập tại các bệnh viện lớn ở và hiện đang công tác tại Bệnh viện Việt Đức- Hà Nội.

Phòng khám nam khoa bệnh viện Y Hà Nội tọa lạc trong một khuôn viên yên tĩnh và kín đáo, là nơi đáng tin tưởng để bạn giãi bày những tâm sự và những lo lắng về bệnh tật của bạn và gia đình bạn. Ở đây có một hệ thống phòng xét nghiệm cũng như chẩn đoán hình ảnh với các phương tiện và máy móc hiện đại đảm bảo cho kết quả xét nghiệm thăm dò chính xác cao.

Với phương châm “Quyền lợi người bệnh là số một”, đội ngũ y bác sĩ ở đây sẽ mang hết lòng tận tâm của mình để phục vụ người bệnh. Đến đây bạn sẽ được lắng nghe những lời tư vấn chính xác từ các chuyên gia và được áp dụng các phác đồ điều trị mới, hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

Phòng khám Nam khoa – Phòng khám bệnh số 1 – Bệnh viện đại học Y

Địa chỉ : 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Lịch làm việc : Thứ Bảy: 07:30 – 12:00 Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 17:00

3. Phòng khám chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Dr.Happy’s House

Đây là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội. Phòng khám chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Dr.Happy’s House do Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc (Trung tâm Nam học Bệnh viện Đại học y Hà Nội) phụ trách.

Tại đây phòng khám tập trung vào những vấn đề liên quan đến nam khoa và hiếm muộn. Các bệnh nam khoa đã được bác sĩ Bắc thăm khám và điều trị thành công gồm có:

  • Rối loạn cương dương
  • Xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh
  • Rối loạn khoái cảm
  • Bệnh lý tinh hoàn
  • Bệnh lý của tuyến tiền liệt…

Địa chỉ: Số 13, Ngõ 124 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Dr.Happy’s House
  1. Khám nam khoa tại phòng khám Tiết niệu – Sinh dục – Bệnh viện đa khoa An Việt

Nếu bạn chưa biết khám nam khoa ở đâu tốt ở Hà Nội, bạn có thể đến bệnh viện nam khoa tốt nhất hà nội là bệnh viện đa khoa An Việt.

Khoa có nhiệm vụ tiếp nhận điều trị những tổn thương liên quan đến tiết niệu, tuyến giáp, phụ khoa và hệ thống tiêu hóa như bệnh lý về phụ khoa, gan mật, trực tràng, ruột thừa, thoát vị bẹn, dạ dày tá tràng, chấn thương vùng bụng, tuyến giáp, hệ tiết niệu. Đồng thời, triển khai các phương pháp phẫu thuật hiện đại.

Phòng khám Tiết niệu – Nam học trực thuộc Bệnh viện Đa khoa An Việt là đơn vị y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa rối loạn chức năng sinh lý:

  • Điều trị xuất tinh sớm
  • Đau tinh hoàn
  • Viêm bàng quang
  • Yếu sinh lý
  • Liệt dương
  • Bao quy đầu (hẹp, nong)
  • Chữa vô sinh…
Bệnh viện An Việt với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Tại An Việt hội tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện Trung ương trong đó có Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức, người có 30 năm kinh nghiệm và chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh “khó nói”.

Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Lịch làm việc : Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 22:00

5. Phòng khám nam khoa – Bệnh viện đa khoa tiết niệu và nam học Tâm Anh

Khoa Tiết niệu – Nam học của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực Tiết niệu và Nam học. Tại đây, chúng tôi thường xuyên cập nhật các nghiên cứu khoa học các phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe nam giới và điều trị các bệnh chuyên khoa Tiết niệu và Nam học với hiệu quả và tính an toàn cao.

Khoa được sự dẫn dắt của Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh – người sáng lập ra chuyên ngành Nam khoa ở Việt Nam và cũng là Chuyên gia đứng đầu ngành Tiết niệu và Nam học tại Việt Nam hiện nay.

Phòng khám nam khoa bệnh viện đa khoa Tâm Anh được dẫn dắt bởi Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh

Cơ sở vật chất tại phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng mổ, phòng nội trú… hiện đại, sang trọng, mang lại tâm lý an tâm, thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Địa chỉ : Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp – Long Biên – Hà Nội

  1. Phòng khám nam khoa – Bác sĩ Hà Văn Hương tại TP Hồ Chí Minh

Bác sĩ Hương đang công tác tại chuyên khoa Nam học, Ngoại Tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế.

Bác sĩ Hà Văn Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa, vô sinh – hiếm muộn

Phòng khám nam khoa ngoài giờ của bác sĩ Hương tại TP HCM là phòng khám trực thuộc Đa khoa Quốc tế đã được Bộ Y tế và Sở Y tế cấp phép hành nghề. Chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương; khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, hệ tiết niệu, tiền liệt tuyến; thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ; điều trị vô sinh – hiếm muộn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục; tư vấn điều trị dự phòng ung thư.

Giá khám mỗi lượt 100.000 đồng.

Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 0332246037. 

  1. Phòng khám Nam khoa – Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng tại TP Hồ Chí Minh

Bác sĩ Dũng thuộc nhóm các chuyên gia hàng đầu trong ngành nam khoa, hiện là Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân

Phòng khám bác sĩ Dũng chuyên các bệnh lý về nam khoa như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục; tư vấn các vấn đề về vô sinh hiếm muộn; điều trị viêm bao quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu. Bác sĩ Dũng cũng tư vấn về kế hoạch hóa gia đình và chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới tại nhà.

Chi phí khám 150.000-200.000 đồng mỗi lượt, có thể thay đổi tùy vào thể trạng và mức độ bệnh.

Địa chỉ: 39/3 Cư Xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP HCM. Khám 17h30-20h, từ thứ hai đến thứ bảy. Điện thoại: 0819687968.

  1. Phòng khám nam khoa Bác sĩ Lê Anh Tuấn tại TP Hồ Chí Minh – tốt và uy tín

Bác sĩ Tuấn đang là bác sĩ điều trị Nam khoa – Niệu khoa tại Bệnh viện FV. Ông là thành viên của Hiệp hội y học giới tính thế giới và Hiệp hội niệu khoa châu Âu.

Phòng khám của bác sĩ Tuấn chuyên điều trị rối loạn cương dương, mãn dục nam, xuất tinh sớm, xuất tinh máu, xuất tinh đau, đau bìu; vô sinh – hiếm muộn; phẫu thuật vi phẫu điều trị giãn tĩnh mạch tinh và nối ống dẫn tinh sau triệt sản, cong dương vật, hẹp bao quy đầu…

Chi phí khám lần đầu 200.000 đồng, các lần tái khám sau 100.000 đồng.

Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Phú nhuận, TP HCM. Khám 17h-19h, từ thứ hai đến thứ bảy (áp dụng từ ngày 3/8). Điện thoại: 0963 362998. 

  1. Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health

Phòng khám chuyên điều trị những bệnh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục; thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ; xét nghiệm tinh dịch đồ chuẩn quốc tế; chăm sóc và theo dõi nội tiết tố cho người đã chuyển giới và có các gói khám sức khỏe tổng quát cho nam giới…

Các bác sĩ khám, tư vấn cung cấp phác đồ điều trị về cả mặt thể chất và tinh thần cho bệnh nhân. Ngoài ra, Trung tâm còn có mạng lưới cộng tác và hỗ trợ hội chẩn từ các chuyên gia trên thế giới trong trường hợp bệnh lý phức tạp như chuyển giới, rối loạn giới tính…

Khám bệnh gói thường có giá 100.000 đồng, khám gói VIP 300.000 đồng và cho người chuyển giới là 150.000 đồng.

Phòng khám nam khoa Trung tâm sức khoẻ Men’s health rất tốt, được nhiều nam giới lựa chọn

Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM. Thời gian khám: 8h-21h từ thứ hai đến chủ nhật. Điện thoại: 0902 353 353 – (028) 6293 3301.

  1. Bệnh viện FV 

Bệnh viện điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn tình dục và cương dương với phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng, lập kế hoạch điều trị riêng với những phương pháp phẫu thuật và chăm sóc điều trị tiên tiến.

Bệnh viện Pháp Việt (FV) với nhiều phương pháp điều trị tiên tiến

Chi phí khám lâm sàng khoảng 500.000 đến một triệu đồng tùy theo bác sĩ và tình trạng bệnh.

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Điện thoại: (028) 5411 3333.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *