TOP 10 thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh – cần bổ sung thực đơn hàng ngày

10 thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh dễ kiếm, dễ làm dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu có một đời sống tình dục viên mãn hơn.

Để tăng cường khả năng sinh lý, rất nhiều quý ông không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để tìm kiếm những thần dược giúp tăng cường sinh lực mà không biết rằng chính những thực phẩm quen thuộc, sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày cũng rất tốt cho sinh lý nam.

1. Hàu biển – thực phẩm chữa yếu sinh lý

Hàu biển - thực phẩm tăng cường sinh lý rất tốt
Hàu biển – thực phẩm tăng cường sinh lý rất tốt

Hàu biển từ xưa đến nay luôn được coi là thần dược cho sinh lý phái mạnh, được ưu ái gọi là “thức ăn của tình yêu” vì hàu biển chứa nhiều kẽm. Trên thực tế, kém giúp chống lại nguyên nhân gây ung thư tiền liệt tuyến, đóng góp phần quan trọng trong việc tăng số lượng và chất lượng tinh trùng một cách tự nhiên. Nam giới nên tăng cường ăn hàu để cung cấp đầy đủ các chất khoáng chống oxi hoá, hồi phục tế bào, cải thiện đáng kể đời sống tình dục cho phái mạnh

2. Súp lơ xanh – thực phẩm tăng cường sinh lý và sức khoẻ 

Súp lơ gia tăng lượng hormone sinh dục nam testosterone

Súp lơ xanh chứa nhiều Kali, Beta – carotene, vitamin C và chất hỗn hợp thực vật không những có khả năng chống ung thư rất tốt mà còn tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả.

Theo các chuyên gia nam khoa, những người ăn súp lơ xanh có nguy cơ giảm ung thư bàng quang gấp hai lần so với những người không ăn súp lơ xanh. Ngoài ra nó còn làm giảm các hormocycteine, chất axit amino liên quan tới bệnh tim mạch và đột quỵ. Ngoài ra súp lơ còn giúp tăng hormone testosterone, tăng cường sức khoẻ và cải thiện chuyện ấy cho nam giới.

3. Cá chạch – món ăn cứu cánh cho nam giới rối loạn cương dương

Cá chạch nổi tiếng là thực phẩm rất giàu canxi, protein, sắt, photpho và nhiều loại vitamin bổ dưỡng khác. Thịt cá chạch rất ngon và bổ dưỡng, dễ chế biến. Thịt cá chạch giúp nam giới bổi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, bổ thận, giúp tăng cường sản sinh tinh trùng một cách tự nhiên. Chính vì thế hãy thường xuyên bổ sung các chạch vào thực đơn hàng ngày.

Cá chạch – món ăn cứu cánh cho nam giới rối loạn cương dương

4. Thịt dê – món ăn yêu thích của đấng mày râu giúp tăng cường sinh lý

Thịt dê – món ăn yêu thích của đấng mày râu giúp tăng cường sinh lý

“Tái dê chấm với tương Bần

Ăn vào một miếng bần thần như dê

Đêm về vợ lại tỉ tê

Tối mai ta lại tái dê tương Bần”

Từ xa xưa, thịt dê đã được minh chứng có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ sinh lý nam giới. Thịt dê chứa rất nhiều kẽm, tốt cho cơ thể, sự sản sinh hormone nam testosterone và  tăng cường khả năng sinh lý.

5. Trứng gà – thực phẩm tăng cường sinh lý bổ dưỡng

Trứng gà tổng hợp rất nhiều protein, Vitamin nên có nhiều ảnh hưởng rất tốt cho cơ thể như bổ sung dinh dưỡng, giúp bổ thận, tráng dương. Sử dụng trứng gà sau khi quan hệ sẽ giúp bạn phục hồi lượng “tinh binh” đã mất rất nhanh chóng và hiệu quả.

Trứng gà – món ăn bổ dưỡng cho sinh lý nam

6. Quả sung – ăn là “sung”

Quả sung được cho coi là rất tốt cho sức khỏe nam giới, kích thích khả năng tình dục và nâng cao cường khả năng sinh sản cho nam giới. Quả sung có chứa nhiều Vitamin A, Vitamin B1, B2, canxi, mangan, phốt pho, sắt là thực phẩm tăng cường sinh lí nam tốt nhất. Ngoài ra sung còn bao gồm cả chất xơ hoà tan và không hoà tan rất tốt cho sức khoẻ tim mạch.

Quả sung – ăn là “sung”

7. Thịt bò – thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Thịt bò giàu kẽm có vai trò hết sức quan trọng trong việc cương dương cho nam giới và ngăn ngừa vô sinh. Những nghiên cứu kỹ thuật đã chứng minh một điều rằng lượng kẽm có trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu. Kẽm cũng có công dụng ngăn ngừa sự chuyển đổi hocmon testosterone thành estrogen do vậy cho nên nó có thể thúc đẩy ham muốn cho nam giới và chữa yếu sinh lý vô cùng tốt.

Thịt bò – món ăn hàng ngày cho nam giới yếu sinh lý

8. Chuối – “ăn gì bổ nấy”

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Loại quả này rất giàu kali hỗ trợ tốt cho sự cương cứng của dương vật khi quan hệ. Ngoài ra, enzim bromelain có trong chuối sẽ kích thích sản xuất hormone testosterone ở nam giới một cách tự nhiên.

Chuối – “ăn gì bổ nấy”

9. Các loại đậu rất tốt cho sinh lý nam

Đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh, đậu hà lan đểu được coi là những thực phẩm bổ dưỡng cho sinh lý nam bởi chúng rất dồi dào protein, thành phần rất quan trọng để tăng cường sinh lý nam, ngoài ra giúp duy trì cân nặng, thúc đẩy đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời xây dựng hệ cơ săn chắc. Đậu cũng có đầy đủ các chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, giảm co thắt tim mạch, ngoài ra các chất chống oxy hóa trong các loại đậu sẽ chống lại bệnh tật.

Các loại đậu rất tốt cho sinh lý nam

10. Dưa hấu tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Dưa hấu giúp tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả

Dưa hấu ngoài tác dụng tăng cường ham muốn tình dục còn hỗ trợ tích cực trong việc điều trị rối loạn cương dương. Theo một số nghiên cứu của Đại học Texas, dưa hấu có chứa nhiều citrulline, đây là một loại axit amin có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng cường sự lưu thông máu đến dương vật, giúp dương vật nhanh chóng cương cứng và duy trì được độ cương cứng nhằm kéo dài cuộc yêu.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *