TOP 10 thuốc chữa thận yếu tốt nhất hiện nay

Ngày càng nhiều nam giới mắc chứng thận yếu, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ nói chung và đời sống sinh lý nói riêng. Cachchuayeusinhly.net giới thiệu đến bạn đọc Top 10 thuốc chữa thận yếu tốt nhất hiện nay để nam giới mắc chứng thận yếu tham khảo và tìm ra loại thuốc phù hợp nhất với mình.

1. Thuốc chữa thận yếu nào tốt – BỔ THẬN PV

Bổ thận PV là thuốc bổ thận tráng dương dành riêng cho nam giới. Sản phẩm thuộc công ty dược phẩm Phúc Vinh. Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh suy giảm chức năng sinh lý nam giới. Các bạn nên dùng thuốc liên tục trong thời gian dài mới có hiệu quả.

Thuốc bổ thận PV tăng cường chức năng thận, điều trị các bệnh sinh lý ở nam giới

Thành phần

Bổ thận PV gồm: Ba kích, Dâm dương hoắc, Cá ngựa, Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Xà sàng tử, Đỗ trọng, Đương quy, Phụ tử chế, Sơn thù, Quế nhục, và Thục địa

Tác dụng

  • Tăng cường sinh lực nam giới, bổ thận tráng dương bằng cách làm tăng nồng độ testosterone chống hoặc trì hoãn quá trình mãn dục nam.
  • Làm tăng ham muốn tình dục

Đối Tượng Sử Dụng

  • Các trường hợp bị suy giảm chức năng sinh lý nam: xuất tinh sớm, liệt dương…
  • Các trường hợp bị ù tai mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần

Cách dùng

Quy cách: hộp 6 vỉ x 5 viên/vỉ

Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 3 viên sau bữa ăn. Buổi tối thì nên uống trước khi đi ngủ.

Thời gian sử dụng: Muốn thấy hiệu quả thì phải sử dụng trong một thời gian dài. Bổ thận PV không được sử dụng trong những trường hợp bệnh nặng.

2. Thuốc bổ thận ÍCH THẬN VƯƠNG – Bí quyết tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại thuốc bổ thận tráng dương an toàn, hiệu quả. Đừng bỏ qua Ích Thận Vương nhé!

Ích Thận Vương là thuốc gì?

Sự ra đời của thuốc bổ thận tráng dương Ích Thận Vương được xem là bước đột phá giúp cải thiện và phục hồi chức năng thận, đẩy lùi các triệu chứng suy thận. Đây là sản phẩm nổi bật của Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế IMC (Việt Nam) được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều người tin dùng.

Thuốc bổ thận Ích Thận Vương – hy vọng mới cho bệnh nhân thận yếu, suy thận, chạy thận

Thành phần

Các thành phần chính gồm: Cao Dành Dành, Cao Hoàng Kỳ, Cao Đan Sâm, Cao Linh Chi Đỏ, Cao Mã đề, Cao Râu Mèo, Trầm Hương, Phục Linh, Trầm Hương…

Công dụng

  • Giúp tăng cường sinh lý sản phẩm có thể cải thiện chức năng thận. Bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận từ đó làm giảm nhu cầu phải lọc máu.
  • Góp phần kiểm soát các triệu chứng và biến chứng suy thận…
  • Hỗ trợ phòng và điều trị bệnh suy thận (có thể sử dụng cho người đã lọc thận nhân tạo).

Đối tượng nên dùng Ích Thận Vương

Người trưởng thành bị suy thận, người có nguy cơ bệnh (là những người đang phải dùng các thuốc độc với thận, người bị viêm cầu thận, sỏi thận, cao huyết áp, tiểu đường, lupus…)

Cách sử dụng

Uống trước khi ăn nửa tiếng hoặc sau khi ăn 1 tiếng (khuyên dùng sau bữa ăn sáng và trước bữa ăn tối). Khi uống nên dùng nhiều nước, ít nhất là 150ml/1 viên để đạt hiệu quả cao hơn.

  • Phòng bệnh: 1 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh: 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày.

3. Thuốc bổ thận dương TÂM MINH ĐƯỜNG

Theo B.s Nguyễn Thu Hương – giảng viên hàng đầu của viện Y học cổ truyền, Cao bổ thận Tâm Minh Đường chính là tâm huyết cả đời của bà cùng đồng nghiệp. Trong khi những đơn vị khác dùng các thiết bị máy móc hiện đại để chữa bệnh liên quan đến thận thì đơn vị của bà vẫn trung thành với loại thuốc truyền thống này.

Cao bổ thận Tâm Minh Đường được nấu lên bằng củi từ các thảo dược thiên nhiên. Việc nấu bằng củi sẽ giúp cao không bị thương mại hóa, bảo tồn được tinh hoa ban đầu của nó. Mỗi lần nấu cao đều trải qua 3 khâu: chọn nguyên vật liệu – đo tỷ lệ – nấu đúng nhiệt độ và thời gian.

Thành phần của Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Cao Bổ thận Tâm Minh được được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý trong tự nhiên. Cao này hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, suy giảm chức năng sinh lý.

Các thảo dược nấu cao đều được lấy từ vườn dược liệu của Tâm Minh Đường. Các thành phần chính của Cao bổ thận là: xích đồng, tơ hồng xanh, dây đau xương, cẩu tích, cỏ xước, tục đoạn.

Thành phần chính của Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Chủ trị

Cao bổ thận Tâm Minh Đường chủ trị các chứng như: đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều về đêm, ù tai, đau nhức, suy giảm chức năng sinh lý. Đây đều là những biểu hiện của chứng thận yếu.

Liều dùng

Dùng Cao bộ thận Tâm Minh Đường mỗi ngày 3 lần trước khi ăn. Mỗi lần nên pha 1 muỗng cao với 200 ml nước ấm sẽ có tác dụng rất tốt cho chứng thận yếu. Dùng Cao bổ thận Tâm Minh Đường chỉ cần kiên trì thực hiện, chứng thận yếu của bạn sẽ giảm rõ rệt trong thời gian ngắn.

4. Sâm nhung bổ thận TW3 điều trị thận yếu hiệu quả

Bổ thận TW3 được bào chế và sản xuất từ 100% thảo dược có trong thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính

Sâm nhung bổ thận TW3 được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 – một cơ sở nổi tiếng với nhiều sản phẩm đông dược chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong nước.

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là nhân sâm và nhung hươu – 2 vị thuốc có vai trò và tác dụng cực kỳ tốt trong việc bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, tốt cho việc bổ thận tráng dương hay cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Ngoài ra, bổ thận TW3 còn có 20 loại dược liệu quý hiếm khác như đương quy, hà thủ ô, hoài sơn, bạch linh, cam thảo, bạch truật, liên nhục, ba kích, đỗ trọng…Tất cả đều có tác dụng ích thận, bổ máu an thần dưỡng can.

Cách dùng

Bổ thận TW3 được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên rồi bào chế thành viên nang nên rất tiện lợi và dễ sử dụng.

  • Liều điều trị thì mỗi ngày nên uống 2 lần, mỗi lần khoảng 2-3 viên.
  • Liều duy trì cũng uống mỗi ngày 2 lần nhưng chỉ 1 viên 1 lần.
  • Liều dự phòng thì ngày uống 2 lần, mỗi lần chỉ từ 1-2 viên thuốc.

Bệnh nhân nên kiên trì, chịu khó uống theo liệu trình, 1 đợt từ 30 – 45 ngày thì chắc chắn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Thận An Plus chữa thận yếu tốt nhất hiện nay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thận An Plus với thành phần cao chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có công dụng hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế đau mỏi ngang thắt lưng do thận yếu, hỗ trợ làm giảm tình trạng đi tiểu đêm và tiểu ngày nhiều lần do chức năng thận suy giảm.

Đối tượng sử dụng

Người bị suy giảm chức năng thận.

Người đi tiểu nhiều lần vào ban ngày hoặc ban đêm.

Người tiểu nhiều lần vào một giờ nhất định trong ngày, hoặc tiểu nhiều lần trước khi đi ngủ nhưng cả đêm lại không bị dậy đi tiểu.

Người bị viêm đường tiết niệu, tiểu buốt

Người bị đau mỏi ngang thắt lưng do thận yếu

Lý do nên chọn Thận An Plus

Thận An Plus hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế đau mỏi ngang thắt lưng do thận yếu, hỗ trợ làm giảm tình trạng tiểu ngày và tiểu đêm nhiều lần do chức năng thận suy giảm

Thận An Plus có thể dùng được cho cả nam và nữ bị đi tiểu nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng do chức năng thận suy giảm, người bị viêm đường tiết niệu, tiểu buốt.

Cao chiết xuất 100% dược liệu thiên nhiên với thành phần gồm Tang Phiêu Tiêu phối hợp cùng các dược liệu Đẳng sâm, Ích trí nhân, Phong Thạch Hộc, Bán Chi Liên, Phụ Thần, Đại Táo…

Thận An Plus được sản xuất tại nhà máy của Công Ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance. Đây là Nhà máy chuyên gia công và sản xuất TPCN- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo công nghệ cao đạt chuẩn GMP và ISO theo quy định của Bộ Y Tế.

6. Chữa thận yếu với Bổ thận dương Nhất Nhất

Bổ thận dương Nhất Nhất là dược phẩm của Công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất. Với thành phần là dược liệu tự nhiên, sản phẩm phù hợp với cả người lớn và trẻ từ 10 tuổi trở lên.

Thành phần:

  • Thục địa, câu kỷ tử: Tác dụng lưu thông khí huyết, dưỡng can thận, trừ phong, bổ thận và tráng dương.
  • Cam thảo, đương quy và sơn thù: Thanh nhiệt, giải đọc, bổ thận, tăng cường gân cốt, ích tinh, hạ khí,…
  • Hoài sơn, đỗ trọng và nhân sâm: Tráng dương, sinh huyết, bổ thận, lợi tiểu, cải thiện chứng tiểu nhiều về đem, giảm mệt mỏi và lưng đau do thận hư yếu,…

Tác dụng:

  • Cải thiện chức năng thận và làm giảm các triệu chứng như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu nhắt,…
  • Tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý nam.
  • Hỗ trợ làm giảm chứng xuất tinh sớm, di mộng tinh và rối loạn cương dương.

Cách sử dụng:

  • Điều trị: Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Duy trì: Dùng 1 viên/ lần/ ngày trước khi đi ngủ

Nếu sử dụng cho trẻ dưới 15 tuổi, cần giảm liều lượng cho phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm này không thích hợp cho phụ nữ đang mang thai.

Bổ thận dương Nhất Nhất được nhiều nam giới tin dùng

7. Sâm nhung bổ thận Nam Dược là thuốc chữa thận yếu được nhiều người lựa chọn

Sâm nhung bổ thận Nam Dược là sự kết hợp của nhiều dược liệu quý hiếm như nhân sâm, đông trùng hạ thảo và nhung hươu. 

Sâm nhung bổ thận Nam Dược là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nam Dược

Thành phần:

  • Đông trùng hạ thảo và hà thủ ô: Tác dụng làm đen tóc, bồi bổ sức khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa, giải độc cho cơ thể, bổ thận, an thần, thúc đẩy tuần hoàn máu, nhuận tràng và sát trùng.
  • Nhung hươu và nhân sâm: Giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng suy nhược, cường dương, ích tinh, bổ huyết, tăng cường trí nhớ, ổn định huyết áp và điều kinh.
  • Nấm ngọc cẩu và thỏ ty tử: Bổ thận dương, ích tinh, sinh tân dịch, kiên cốt và minh mục.
  • Đỗ trọng, câu kỷ tử: Kháng viêm, lợi tiểu, ổn định huyết áp, bổ thận âm,…

Tác dụng:

  • Cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện và một số triệu chứng toàn thân như mệt mỏi, bạc tóc, đau đầu, đau gối, mỏi lưng, uể oải, giảm trí nhớ,…
  • Tăng ham muốn tình dục và cải thiện các rối loạn sinh lý ở nam giới.
  • Giảm rối loạn kinh nguyệt và điều tiết nồng độ hormone.

Cách sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Dùng liên tục trong 3 tháng

Không sử dụng Sâm nhung bổ thận Nam Dược cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

8. Thuốc bổ thận tráng dương, chữa thận yếu Đế Linh Đan

Đế Linh Đan là sản phẩm ra đời dựa trên tác dụng của các loại thảo dược quý, giúp tăng cường sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương, đồng thời giúp các đấng mày râu có thể đạt được sự thăng hoa trong cuộc sống tình dục.

Đế Linh Đan cũng là một trong những loại thuốc bổ thận tráng dương được nhắc tên nhiều nhất hiện nay vì một lẽ rất đơn giản: sản phẩm an toàn, hiệu quả và có tác dụng lâu dài.

Thành phần chính

Đế Linh Đan là kết quả của nhiều năm tâm huyết nghiên cứu và phát triển của các dược sĩ Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương VIHECO. Các thành phần có trong Đế Linh Đan là kết tinh của nền y học phương Đông, bao gồm: lộc nhung, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích, nhân sâm, nhục thung dung…

Thuốc bổ thận tráng dương, chữa thận yếu Đế Linh Đan

Công dụng

  • Đế Linh Đan là liều thuốc hữu hiệu dành cho các quý ông đang trong quá trình điều trị chứng yếu sinh lý nhờ vào khả năng kích thích sản xuất hormone testosterone. Khi cơ thể đủ lượngtestosterone, khả năng cương cứng của dương vật cũng như ham muốn sẽ quay trở lại như thời trai trẻ.
  • Đàn ông bước sang ngưỡng tuổi 30 sẽ phải đối mặt với quá trình suy giảm nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể. Điều này sẽ gây ra nhất nhiều tác hại cho sức khỏe cũng như làm đảo lộn cuộc sống hàng ngày. Bổ sung Đế Linh Đan sẽ giúp đấng mày râu ngăn ngừa tình trạng này xảy ra.
  • Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống sẽ khiến các cặp đôi khó có thể giữ gìn “lửa yêu” như ban đầu do sự thay đổi về tuổi tác, công việc, điều kiện sống, sức khỏe. Đế Linh Đan sẽ giúp bạn duy trì “lửa yêu”, gìn giữ hạnh phúc gia đình nhờ vào tác dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng sinh lý.
  • Đế Linh Đan cũng là niềm hy vọng cho các cặp đôi đang phải điều trị hiếm muộn và vô sinh nhờ vào tác dụng tăng cường sản sinh tinh dịch, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

9. Thuốc bổ thận tráng dương Man Up

Công ty Sao Thái Dương đã cho ra thuốc bổ thận dương Man Up với nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người dùng: cao bá bệnh, tảo đỏ nhật, bạch tật lê.

Tác dụng của thuốc bổ thận tráng dương Man Up

Chỉ với thuốc tráng dương bổ thận Man Up, người dùng có thể cảm nhận cơ thể mình thay đổi nhờ những công dụng:

  • Kéo dài thời gian chuyện yêu, giúp nam giới tự tin trong cuộc yêu
  • Tăng cường sức khoẻ cho nam giới mắc bệnh mỏi gối, đau lưng,…
  • Cung cấp dưỡng chất đại bổ giảm mệt mỏi sau chuyện yêu
  • Bổ sung nội tiết tố giúp cải thiện tình trạng tráng dương bổ thận của đàn ông
  • Tăng kích thích dương vật và lượng máu tới dương vật
  • Giảm giai đoạn mãn dục ở nam giới
  • Giảm hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn nội tiết

Cách sử dụng thuốc tráng dương bổ thận Man Up

Sử dụng Man Up đúng liều lượng giúp người dùng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng giảm sinh lý bản thân. Theo các chuyên gia, đấng mày râu chỉ nên sử dụng sản phẩm tráng dương bổ thận Man Up là 2 viên mỗi tuần. Ngoài ra, nhằm giúp thuốc phát huy hết tác dụng thì nam giới phải sử dụng thuốc trước chuyện yêu từ 2 đến 5h.

Thuốc bổ thận tráng dương, chữa thận yếu Man Up

10. Mr Sun – thuốc chữa thận yếu tốt nhất hiện nay, được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Thận và các bệnh lý về thận cũng như các hệ thống khác trong cơ thể đều có ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt. Thận có mối liên hệ mật thiết tới sinh lý. Nếu ở thận có vấn đề bất ổn, có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý hoặc tác động trực tiếp tới khả năng sinh lý mỗi người.

Để kiểm soát bệnh thận, bạn nên tuân thủ theo điều trị của bác sĩ, duy trì cuộc sống vợ chồng điều độ, ăn uống khoa học, luyện tập thể dục hợp lý. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng sản phẩm tăng cường khả năng sinh lý, cải thiện bệnh thận và sức khỏe như viên uống Mr Sun.

Thành phần

Mr Sun là sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên bao gồm: chiết xuất hàu biển, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Enostim, Yohimbe. Công dụng của từng thành phần như sau:

Hàu biển: Giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, tăng ham muốn tình dục, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng

Ba kích: Chất Anthraglucozit trong Ba kích có tác dụng ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối. Theo Đông y, Ba kích là vị thuốc bổ trí não và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh

Dâm dương hoắc: Chứa hàm lượng chất L-Arginine rất cao, có tác dụng kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường nội tiết tố nam

Bá bệnh: Trong Sâm Malaysia Tongkat Ali chứa 40% Glycosaponins, 30% Polysaccharides và 22% Eurypeptides, có tác dụng làm tăng tế bào Leydig ở tinh hoàn và tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh, kích thích sản xuất tinh trùng

Đông trùng hạ thảo: Từ lâu đã được các vị vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cho cơ thể, hàm lượng lớn Adenosine Triphosphate được sinh ra khi sử dụng Đông trùng hạ thảo giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.

Yohimbe: Yohimbine và Alkaloids có trong Yohimbe có tác dụng làm giãn các mạch máu trong dương vật, kích thích tình dục tự nhiên, tăng ham muốn tình dục, được coi là hoạt chất làm cương cứng hiệu quả nhất hiện nay

Enostim: Là sự kết hợp Flavonoids từ Nho, Polyphenols từ Táo và Nhuỵ hoa nghệ tây (Saffron) giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khoẻ, tăng cường chức năng cương dương ở nam giới.

Giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, tăng ham muốn tình dục, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng

Có thuốc chữa thận yếu Mr Sun, người bệnh sẽ không còn lo lắng suy thận ảnh hưởng quan hệ như thế nào. Cũng không còn lo lắng bệnh thận
Có thuốc chữa thận yếu Mr Sun, người bệnh sẽ không còn lo lắng suy thận ảnh hưởng quan hệ như thế nào. Cũng không còn lo lắng bệnh thận

Công dụng:

Tăng cường sinh lý phái mạnh

Bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng thận, tăng sức khỏe cho người suy thận.

Tăng ham muốn tình dục cho nam giới

Kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ cuộc yêu

Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, mãn dục sớm…

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không tác dụng phụ, nên người bệnh hoàn toàn an tâm sử dụng lâu dài.

4 dấu hiệu bạn nên dùng ngay Mr Sun

Các Chuyên gia nam học khuyên bạn nên sử dụng viên uống Mr Sun mỗi ngày nếu có một hoặc một số các dấu hiệu sau:

XUẤT TINH SỚM: Thời gian lâm trận chỉ kéo dài 1-2 phút, hoặc dưới 10 phút, bạn tình hụt hẫng, chưa được thoả mãn, bạn xấu hổ, tự ti, ảnh hưởng đến cuộc vui

MÃN DỤC SỚM: Dù ở lứa tuổi còn sung sức nhưng súng ống đã tậm tịt, không lên nòng, ham muốn suy giảm, lãnh cảm, thờ ơ với vợ

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG: Lúc cần không lên, lúc lên không cần

LIỆT DƯƠNG: Là triệu chứng nặng nhất của yếu sinh lý, nam giới hoàn toàn không còn ham muốn, dương vật không thể cương cứng để lâm trận

Khi dùng thuốc bổ thận cần lưu ý điều gì?

Phần lớn các loại thuốc bổ thận đều là thực phẩm chức năng và viên uống hỗ trợ. Do đó những loại thuốc này đều không thể thay thế cho thuốc điều trị đặc hiệu được bác sĩ chỉ định.

Khi sử dụng thuốc bổ thận, nên uống nhiều nước và hạn chế thói quen nhịn tiểu

Ngoài ra khi sử dụng thuốc bổ thận, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định sử dụng cho những đối tượng nhạy cảm (phụ nữ mang thai, cho con bú, người cao tuổi và trẻ nhỏ).
  • Chỉ nên sử dụng với liều dùng và thời gian được chỉ định. Không tự ý tăng liều hoặc kéo dài thời gian mà chưa có sự cho phép của bác sĩ.
  • Ngưng thuốc ngay khi xuất hiện các dấu hiệu quá mẫn (tiêu chảy, buồn nôn, phát ban da, sưng cổ họng,…). Nếu triệu chứng không thuyên giảm, nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời.
  • Khi dùng thuốc bổ thận, cần kiêng cử các loại đồ uống chứa caffeine và cồn.
  • Các dược liệu tự nhiên trong thuốc đều có đặc tính dược lý. Vì vậy tránh dùng chung với các bài thuốc dân gian hoặc các loại thuốc điều trị khác. Nếu có ý định phối hợp, bạn nên trao đổi với bác sĩ để hạn chế rủi ro và tương tác xảy ra.
  • Trong thời gian điều trị, cần thay đổi một số thói quen gây hại cho thận như nhịn tiểu, uống ít nước, ăn mặn, thức khuya, hoạt động tình dục quá độ,…

Các loại thuốc bổ thận chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Vì vậy nếu bệnh tình có mức độ nghiêm trọng, bạn nên sử dụng thuốc đặc hiệu và điều chỉnh lối sống khoa học để điều trị bệnh dứt điểm. Tránh tình trạng phụ thuộc vào các viên uống hỗ trợ khiến chức năng thận ngày càng suy yếu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bình luận

  1. Đàm Thanh Tuyền says: Trả lời

    Thận yếu thì khả năng sinh lý cũng sẽ kém đi phải k các bác?

  2. Phương Anh Nguyễn says: Trả lời

    Chuẩn rồi, thận tinh vì thế mà quan trọng lắm đó, anh em cứ tìm gì bổ thận tráng dương mà ăn, mà uống cho nó khoẻ 😀

  3. Lê Huy Dựng says: Trả lời

    Toàn thuốc của VN à các bác, cái này có cần đi khám mới được uống k vậy?

  4. Ngô Thanh Bình says: Trả lời

    Tốt nhất vẫn nên đi khám chứ bác, vì nó k phải là yếu sinh lý thông thường, còn liên quan đến thận và các bệnh lý về thận nữa nên nếu thấy có vấn đề phải đi kiểm tra ngay đó

  5. Đỗ Huy Hoàng says: Trả lời

    Biểu hiện của bệnh thận là như nào vậy mọi người?

  6. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Bệnh thận phát hiện tương đối khó đó, nếu đã có vấn đề cần đi khám thì cũng thường là giai đoạn 2 3 rồi nên anh em lưu ý

  7. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời

    Tiểu đêm nhiều có phải thận yếu k các bác, đêm nào tôi cũng phải dạy đi tiểu 3 lần đó, rồi thêm chứng khó ngủ, vào rồi mà mãi k ngủ lại được

  8. Cao Huy Khánh says: Trả lời

    Đấy có thể là một triệu chứng thôi bác ơi, nhưng mà tôi nghe nói những người thận yếu hoặc có các bệnh về thận đều đi tiểu đêm, tiểu rắt đó

  9. Phong Nguyễn says: Trả lời

    Người bị bệnh thận có phải kiêng quan hệ tình dục k các bác?

  10. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Nếu sức khoẻ kém k đáp ứng được thì cũng cần hạn chế, nhưng mà k cần phải tuyệt đối kiêng đâu

  11. Trần Văn An says: Trả lời

    Ai bị chứng tiểu đêm tiểu rắt thử dùng Mr Sun xem thế nào, tôi dùng rồi thấy hiệu quả lắm, trước tôi bị tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần đi khám bs kê cho uống, thế mà k những điều trị được chứng tiểu đêm đó mà sinh lý cũng được cải thiện lên nhiều

  12. Phong gà says: Trả lời

    Tốt thế hả bác, bác uống bao lâu thì thấy hiệu quả vậy?

    1. Trần Văn An says: Trả lời

      Tôi uống khoảng 1 tháng, nhưng mà hiệu quả thì thấy dần dần thôi, mỗi ngày cải thiện 1 ít, nhưng mà uống khoảng 5 ngày thì chuyện ấy tốt lên, tôi thấy mình sung sức mà dai sức hơn nhiều, bà xã ưng ý lắm

  13. Nam Anh says: Trả lời

    Đông y chữa bệnh thận yếu tốt lắm đó, ai bị thì nên thử xem thế nào

  14. Mr Hoàng Anh says: Trả lời

    Mấy cái này đều là thực phẩm chức năng, chắc k cần phải bác sĩ kê đơn mới uống được đâu

  15. Lê Cảnh says: Trả lời

    Cũng k nên chủ quan bác ạ, ăn uống vào người mình cứ phải cẩn thận, cứ đi khám để biết xem bệnh tình thế nào chứ k uống bừa được đâu

  16. Lê Văn Lương says: Trả lời

    Những loại bổ thận này có phải đều giúp tăng cường khả năng sinh lý k mọi người, em đợt này chuyện ấy kém quá, vợ chồng trẻ mà cả tháng cũng được có 1 2 nháy, vợ cằn nhằn suốt thôi

  17. Nguyễn Thanh Phong says: Trả lời

    Hầu như là thế đó, vì thận khoẻ thì khả năng sinh lý sẽ được cải thiện nhiều đấy

  18. Mẹ Linh Nhi says: Trả lời

    Đã ai uống thuốc bổ thận Đế Linh Đan chưa, có tốt không vậy?

  19. Bá Nam says: Trả lời

    Bệnh thận yếu có chữa được không hả mọi người?

  20. Lê Thanh Bình says: Trả lời

    Nếu phát hiện sớm thì vẫn chữa được đó, nhưng nếu để lâu quá mới phát hiện ra thì thường đã vào giai đoạn nặng rồi, có người còn là suy thận rồi đó

  21. Hoàng Bá Hào says: Trả lời

    Có ai ngoài 40 mà sinh lý đã kém lắm k, tôi vài năm trước vẫn còn tốt lắm, nhưng k hiểu sao vài tháng gần đây bỗng dưng k còn ham muốn gì mấy, k biết có bệnh gì không

  22. Lê Huy Ngọc says: Trả lời

    Chuyện bình thường mà bác, cứ ngoài 40 trở ra là mỗi năm sinh lý sẽ kém dần đi đó

  23. Đặng Hồng Quân says: Trả lời

    Đúng rồi, cái gì cũng có thời thôi, làm gì có ông nào cứ sung mãi thế được, ai cũng khoẻ mãi để dân số tăng ầm ầm à 😀

  24. Thành Tiến says: Trả lời

    Cao bổ thận tâm Minh Đường có tốt không anh em?

  25. Lê Văn Cao says: Trả lời

    Anh em lưu ý nếu uống mấy loại này thì nên uống nhiều nước với tránh nhịn tiểu đó

  26. Quang Trần says: Trả lời

    Cái thuốc Mr Sun có tốt không, đã bác nào uống chưa, hôm trước tôi đọc báo thấy nhiều người dùng rồi khen lắm, thấy cải thiện rất tốt sức khoẻ sinh lý và chứng tiểu đêm cũng bớt đi nhiều

  27. Lê Anh Thế says: Trả lời

    Chuẩn đấy bác ạ, nhưng tiểu đêm thì tôi k biết vì tôi k bị, nhưng mà sinh lý cải thiện lên nhiều đó, trước đây tôi quan hệ chưa lần nào được 5p cả, thế mà uống xong 1 liệu trình thời gian quan hệ cải thiện lên 15-20 phút đó, mà lâm trận xong thấy rất đã, k hề bị mất sức như trước

  28. Cường Anh says: Trả lời

    Nếu ban ngày đi tiểu nhiều hơn 8 lần, đêm đi nhiều hơn 1 lần tức là thận đang có vấn đề rồi đó

  29. Công Anh Huy says: Trả lời

    Bố tôi bị suy thận độ 2 tôi thấy hay có dấu hiệu người mệt mỏi, chán ăn, hay buồn nôn nữa, tiểu đêm nhiều nữa, ông đi đâu cũng ngại bệnh của mình nên k dám đi đâu chơi xa cả

  30. Đỗ Trọng Hiếu says: Trả lời

    Như này là nặng rồi bác à, chứ những người mắc chứng thận yếu chưa có nhiều biểu hiện như này đâu

  31. Cao Cường says: Trả lời

    Rối loạn cương dương có phải là bệnh lý k các bác, tôi gần đây khó cương cứng lắm, nhưng có lúc k ham muốn gì thì nó lại lên, bất tiện ghê gớm

  32. Lê Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Cũng là bệnh đó, nên điều trị sớm đi bác chứ để lâu cẩn thận thành bất lực đó, sau hết cả ham muốn và chỗ ấy nó cũng k lên nổi luôn

  33. Ông già U60 says: Trả lời

    Giờ toàn anh em tuổi còn đang sung sức mà cứ kêu yếu là thế nào nhỉ, chúng tôi U60 rồi mà vẫn còn chiến đấu tốt đây

  34. Nam Anh says: Trả lời

    Thật thế hả bác, bác có bí quyết gì k chia sẻ cho thanh niên hoi bọn em với

  35. Ông già U60 says: Trả lời

    Cứ ít nhậu nhẹt, thuốc lá, ăn uống điều độ, chịu khó vận động thể lực là tự khắc chuyện ấy cũng khoẻ ngay thôi

  36. Trần Quang Anh says: Trả lời

    Cũng k hẳn đâu bác ạ, cơ thể người từ 40 là nội tiết giảm đi thì tự nhiên chuyện đó kém đi là đúng rồi, đó là quy luật tất yếu mà

  37. Lê Quang says: Trả lời

    Nhưng giờ có nhiều loại tăng cường sinh lực cho nam giới đó, anh em cứ uống vào là cải thiện ngay chứ mới ngoài 40 mà súng ống đã tâm tịt thế thì chán lắm

  38. Nguyễn Văn Đạt says: Trả lời

    Giờ chị em có nhiều loại tăng cường nội tiết tố nữ lắm đó, bảo sao các cô cứ hồi xuân phơi phới, anh em k cải thiện là k theo được đâu đó

  39. Lê Văn Chính says: Trả lời

    Chuẩn rồi, chị em có thì anh mình cũng có có, ai k bổ sung là thiệt, kém cạnh so với vợ là k được đâu các bác nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *