TOP 4 thói quen gây xuất tinh sớm nam giới cần phải tránh

List 4 thói quen gây xuất tinh sớm mà hầu như đấng mày râu nào cũng mắc phải. Nếu không muốn hủy hoại bản lĩnh đàn ông, hãy bỏ ngay đi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 4 thói quen gây xuất tinh sớm, nam giới nên tránh

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà khi quan hệ nam giới xuất tinh sớm trước khi giao hợp, hoặc giao hợp mới được thời gian ngắn thì đã xuất tinh. Xuất tinh sớm hơn dự định và không theo mong muốn của bản thân. Dưới đây là 5 thói quen gây xuất tinh sớm mà gần như nam giới đều mắc phải:

Thói quen thủ dâm nhiều lần và không đúng cách

Theo thống kê thì có đến 97% nam giới đều thực hiện hành vi thủ dâm. Nhất là ở độ tuổi dậy thì khi mà các em đang có sự phát triển mạnh mẽ về tâm sinh lý, sự tò mò về giới tính khiến kích thích tình trạng thủ dâm. Việc thủ dâm không xấu nhưng nếu thủ dâm trong trạng thái sợ hãi, sợ người khác phát hiện nên đẩy nhanh quá trình hung phấn là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

thói quen gây xuất tinh sớm
Thủ dâm thường xuyên và không đúng cách là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Thói quen uống rượu bia, hút thuốc lá

Đây là một trong những thói quen gây xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới. Hầu hết nam giới đều có thói quen này, thậm chí coi đó là việc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng các anh không biết rằng, các chất kích thích đó nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tình dục.

Ngoài ra, đây còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

thói quen gây xuất tinh sớm
Hút thuốc lá, uống rượu bia là tác nhân dẫn đến bệnh lý nam giới như xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Thói quen “lười yêu” cũng khiến nam giới xuất tinh sớm

Thói quen lười yêu xuất phát do nhiều nguyên nhân như: áp lực công việc, bận rộn, đi công tác thường xuyên… dẫn đến không hứng thú trong chuyện đó.

Tình trạng này kéo dài dẫn đến dương vật nhạy cảm hơn, khi bạn quan hệ lại, chỉ cần những kích thích nhỏ thôi cũng đủ khiến cho bạn xuất tinh sớm. Hoặc khi lâu quan hệ, bạn muốn bù đắp lại những hung phấn quá độ cũng khiến bạn xuất tinh sớm.

Chính vì vậy, hãy từ bỏ thói quen này, yêu với tần xuất đều đặn, đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Tâm lý căng thẳng khi lâm trận

Đây có thể được xem là thói quen xấu gây xuất tinh sớm mà nhiều người không biết. Không ít nam giới khi lâm trận thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng. Thói quen này vô cùng có hại, bạn nên từ bỏ ngay. Bởi chúng làm cho dây thần kinh cảm giác ở dương vật lan truyền những tín hiệu không tốt đến não bộ, dẫn đến xuất tinh sớm.

Ngoài ra, những vấn đề mâu thuẫn như quan hệ yêu đương, vợ chồng, hạnh phúc gia đình cũng là yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu giảm. Khi đó, tình cảm vợ chồng đi xuống, làm chuyện ấy cũng chỉ qua loa.

thói quen gây xuất tinh sớm
Tâm lý căng thẳng khi lâm trận cũng chính là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, nam giới nên chú ý

Giải pháp nào cho nam giới bị xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Dựa trên 4 thói quen gây xuất tinh sớm, các bác sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên tránh bị xuất tinh sớm ở nam giới, cụ thể:

  • Ngừng lạm dụng thủ dâm: nam giới nhất là ở lứa tuổi dậy thì thường rất tò mò tìm hiểu những phim ảnh liên quan đến giới tinh và vì lo sợ nên thường thủ dâm kín và rất nhanh. Điều này có thể khiến cho cơ thể hình thành thói quen xuất tinh sớm khi quan hệ. Vì thế, thủ dâm đúng cách là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này. Nam giới nên để cơ thể và nhất là vùng cẳng chân khi thủ dâm được thả lỏng không căng cứng. Thư giãn hết mức có thể và đừng vội vàng.
  • Giảm ma sát khi quan hệ trong trường hợp đầu dương vật của bạn quá nhạy cảm, dễ bị kích thích bằng cách dùng dầu bôi trơn trong quá trình quan hệ sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh hơn.
  • Sử dụng bao cao su khi quan hệ không chỉ bảo vệ bản thân mình, cho bạn tình tránh khỏi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà bao cao su còn có thể giảm độ nhạy cảm với dương vật, tránh tình trạng bị xuất tinh sớm.
  • Hãy kéo dài màn dạo đầu hơn một chút, từ từ kích thích cả mình và bạn tình sẽ giúp bạn kéo dài thời gian và dễ dàng kiềm chế tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, sử dụng những sản phẩm được bào chế từ thảo dược được xem là biện pháp hiệu quả, an toàn, lâu dài dành cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Trên đây là 4 thói quen gây xuất tinh sớm. Nếu bạn muốn có sức khỏe sinh lý khỏe mạnh thì hãy từ bỏ ngay thói quen xấu này, tích cực luyện tập thể dục, ăn uống khoa học, xây dựng tinh thần thoải mái. Chúc bạn sức khỏe.

Đọc thêm:

Những bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm, phục hồi “bản lĩnh phái mạnh”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *