TOP 5 thực phẩm bổ thận tráng dương tốt nhất cho nam giới

Sử dụng những thực phẩm bổ thận tráng dương được xem là một trong những phương pháp đơn giản nhất để cải thiện chất lượng đời sống tình dục ở nam giới. Những thực phẩm này khá phổ biến, giá thành rẻ và dễ chế biến. Chị em có thể tham khảo ngay Top 5 thực phẩm bổ thận tráng dương tốt nhất cho nam giới dưới đây để giúp ông xã tìm lại phong độ của người đàn ông “đích thực”.

1. Thịt dê – Thực phẩm bổ thận tráng dương tốt nhất cho nam giới

Thực phẩm bổ thận tráng dương hàng đầu phải kể đến chính là thịt dê. Theo y học cổ truyền, thịt dê có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ tỳ vị, ôn thận tráng dương, ôn kinh bổ huyết, rất tốt cho sức khoẻ sinh lý của nam giới.

Thịt dê được nhiều nam giới lựa chọn để tăng cường sức khoẻ sinh lý
Thịt dê được nhiều nam giới lựa chọn để tăng cường sức khoẻ sinh lý

Ngoài ra, thịt dê còn chứa nhiều dinh dưỡng và chất vi lượng, có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, đồng thời mang lại nhiều lợi ích đối với sức khoẻ sinh sản.

2. Thực phẩm bổ thận tráng dương tốt nhất cho nam – Súp lơ

Trong các loại thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý nam chúng ta không thể không nhắc đến súp lơ, đặc biệt là súp lơ xanh.

Súp lơ là món rau chế biến đơn giản, dễ tìm và tốt cho phái mạnh
Súp lơ là món rau chế biến đơn giản, dễ tìm và tốt cho phái mạnh

Súp lơ xanh chứa hàm lượng lớn chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của nam giới. Ngoài ra, súp lơ xanh rất giàu vitamin C và Kali – hai thành phần cần thiết cho khả năng sinh lý nam. Do vậy, đây được xem là loại thực phẩm bổ thận tráng dương tự nhiên cho sinh lý nam không thể bỏ qua.

3. Cá chạch – Thực phẩm tăng cường sinh lý nam, giúp bổ thận tráng dương

Theo Đông y, cá chạch có tính bình, vị ngọt, có công dụng bổ tỳ, bổ thận tráng dương, loại bỏ chứng vàng da và nhiều công dụng khác tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề sinh lý như: Rối loạn cương dương, không đạt khoái cảm khi quan hệ, mất hưng phấn khi quan hệ, xuất tinh sớm, liệt dương… thì hãy sử món ăn từ cá chạch để cải thiện những rắc rối này.

Cá chạch khi nấu kết hợp với lá hẹ sẽ giúp kích thích chức năng tình dục của nam giới, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới
Cá chạch khi nấu kết hợp với lá hẹ sẽ giúp kích thích chức năng tình dục của nam giới, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

4. Cá chép 

Cá chép có vị ngọt, tính bình, giàu protid, lipid, khoáng chất và vitamin có tác dụng lợi thủy, hạ khí thông nhũ và bổ thận tráng dương, tốt cho sinh lý nam giới. Nhiều bà nội trợ không biết rằng việc thường xuyên bổ sung cá chép vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp các đấng mày râu cải thiện chất lượng tình dục một cách rõ rệt.

Cá chép giúp chữa trị chứng yếu sinh lý, giúp nam giới bổ thận tráng dương, gia tăng ham muốn tình dục tự nhiên
Cá chép giúp chữa trị chứng yếu sinh lý, giúp nam giới bổ thận tráng dương, gia tăng ham muốn tình dục tự nhiên

Cá chép sau khi sơ chế có thể nấu cháo với hương vị ngọt thanh; chiên xù giòn tan, béo ngậy hay sốt dầu hào thơm lừng, đậm đà. Những món ăn từ cá chép có tác dụng chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới và nâng cao chất lượng chuyện tình dục.

5. Lươn giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Lươn trước đây được xem là một trong những thực phẩm dân dã của làng quê Việt Nam. Tuy nhiên ngày nay, các món từ lươn đang ngày càng phổ biến và nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Một số nghiên cứu cho thấy lươn chứa rất nhiều dưỡng chất. Trong 100g thịt lươn có chứa 150mg phốt pho; 38mg canxi; 18,8mg protit; 1,6mg sắt; 0,9 lipit, hàm lượng vitamin và giàu các nguyên tố vi lượng giúp quá trình tuần hoàn máu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ăn lươn thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng cường cơ bắp, khỏe mạnh, cường tráng, cải thiện chất lượng tình dục rõ rệt.

Theo y học cổ truyền, lươn với vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ dương, dưỡng huyết, trị các chứng gân cốt nhức mỏi và đau lưng. 

Lươn còn là bài thuốc quý bổ thận tráng dương, chữa thận hư, yếu sinh lý ở nam giới
Lươn còn là bài thuốc quý bổ thận tráng dương, chữa thận hư, yếu sinh lý ở nam giới

Lươn có thể chế biến thành nhiều món ngon như: cháo lươn, súp lươn, lươn xào sả ớt… Dù là món nào cũng giúp nam giới tăng cường sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Nếu chứng yếu sinh lý trở nên nghiêm trọng hơn, nam giới có thể sử dụng những sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên để tăng hàm lượng testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Đây được xem là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất để điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới, đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài, không có tác dụng phụ.

Mr Sun là sản phẩm bổ thận tráng dương được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho nam giới
TPBVSK Mr Sun là sản phẩm bổ thận tráng dương được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho nam giới

Trên đây là Top 5 thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực rất cần thiết cho mọi người, hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp các nam giới có những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *