TOP 7 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Cuộc sống bận rộn, căng thẳng ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ sinh lý của nam giới. Có nhiều quý ông đang phải đối mặt với tình trạng không còn hứng thú với chuyện yêu, bất lực, thời gian quan hệ chỉ được 1-2 phút, không đạt thoả mãn sau khi quan hệ, gây tâm lý mặc cảm, tự ti trước bạn tình. Nhiều người tìm đến các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam để cứu cánh cho vấn đề của mình. Nam giới có thể tham khảo Top 7 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ dưới đây để nhanh chóng tìm lại phong độ trước bạn tình.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam là gì?

Thời gian quan hệ quá ngắn ngủi, thậm chí chưa đến 3 phút khiến nam giới xấu hổ trước bạn tình, đồng thời gây cho họ cảm giác hụt hẫng vì chưa được thoả mãn. Theo thống kê có đếm 80% phụ nữ chán nản với chồng mình khi không hoà hợp với chồng trong chuyện chăn gối, ngoại tình hoặc muốn ly hôn. Chính vì vậỵ, các chuyên gia đã nghiên cứu và tìm ra những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giúp phái mạnh làm chủ cuộc chơi. Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam có thể có thành phần tự nhiên hoặc tổng hợp hoá học nhưng mục đích chung đều là tăng khả năng cương cứng cho dương vật, giảm sự nhạy cảm của dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Những loại thuốc này còn có thể đẩy lùi một số bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm, di mộng tinh….

Top 7 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới tốt nhất hiện nay

1. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới – Mãnh Lực Khang

Đây là một trong những thực phẩm chức năng được đánh giá tốt nhất hiện nay được dùng để hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực ở nam giới.

Mãnh Lực Khang ngày càng được nhiều nam giới tin dùng
Mãnh Lực Khang ngày càng được nhiều nam giới tin dùng

Thành phần

  • Mãnh Lực Khang là sự hòa quyện của những dược liệu quý trong việc hỗ trợ sinh lý nam giới như: nhân sâm, bá bệnh, dâm dương hoắc, ba kích tím, đông trùng, nhục thung dung. Đây đều là những thảo dược mang đến tác dụng mạnh mẽ giúp bổ thận tráng dương, kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, tăng cường sản xuất tinh trùng, lưu thông khí huyết.

  • Mãnh Lực Khang với sự có mặt của nhân sâm – một trong tứ đại thượng dược và đông trùng hạ thảo – vị dược liệu đỉnh cao trong việc tăng cường sinh lực, là một sản phẩm mang đến chất lượng tuyệt vời và an toàn. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt sau từng ngày sử dụng sản phẩm.

Công dụng

  • Mãnh Lực Khang được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn hỗ trợ điều trị tình trạng  suy giảm sinh lực, liệt dương, di tinh, mộng tinh, thận suy, thận yếu, xuất tinh sớm. Sản phẩm kích thích quá trình vận chuyển máu lưu thông toàn cơ thể. Máu di chuyển lên não nhiều hơn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tinh thần thăng hoa, máu đến các cơ quan xoa dịu mọi mệt mỏi đau nhức, và đặc biệt máu dồn về dương vật nhiều hơn làm tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian cương dương, điều hòa được hiện tượng xuất tinh.
  • Giúp nam giới nâng cao sinh lực, bồi bổ sức khỏe, là người bạn đồng hành đưa bạn đến với những khoái cảm trong tình yêu.
  • Không chỉ vậy Mãnh lực khang còn hỗ trợ điều trị cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn,mang đến điều diệu kỳ trong cuộc sống của bạn.

Cách dùng

  • Mãnh Lực Khang được bào chế dưới dạng viên nang mềm, tiện lợi khi sử dụng
  • Phù hợp cho việc điều trị kéo dài, với liều 1 viên 1 lần, ngày 2 lần sáng tối sau bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Trong một liệu trình điều trị bạn chỉ nên dùng 1 lọ trong thời gian 1 tháng và cần phải kiên trì sử dụng đều đặn để có được kết quả tốt nhất.

Giá bán

1 lọ mãnh lực khang có 60 viên nang được phân phối rộng rãi trên thị trường với giá 1.780.000 đồng. 

2. Kichmen Plus – Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Kichmen Plus là sản phẩm mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam khoảng 1 năm nhưng đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc được nhiều quý ông tin dùng. 

Hiện nay công ty sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm mới vượt trội hơn hẳn, khắc phục được những yếu điểm, đồng thời tăng cường phát huy những ưu điểm nổi trội của phiên bản trước kia.

Kichmen Plus - Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam
Kichmen Plus – Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Thành phần

  • 100% dược liệu tự nhiên như: ngài tằm đực, lộc nhung, tật lê, ngũ vị tử, dâm dương hoắc.

  • Các hoạt chất trên cung cấp cho người dùng những dưỡng chất, acid amin quan trọng trong việc bồi bổ thể lực, tăng sản sinh testosterone, tăng sản xuất tinh trùng, hỗ trợ phục hồi chức năng thận như acid tactric, acid malic, tanin, vitamin C, Schizadrin, L-arginine,… Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới nếu thiếu hụt các hoạt chất quan trọng này có thể không còn cảm thấy hứng thú với chuyện tình cảm, dần dần suy giảm chức năng sinh sản trở thành liệt dương, vô sinh.

Công dụng

  • Kichmen Plus với sự có mặt của ngài tằm đực, lộc nhung tự tin làm hài lòng các quý ông. Sản phẩm với tác dụng ích tinh, bổ thận cường dương, tăng sản sinh hormon sinh dục nam sẽ giúp bạn điều trị các bệnh về chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, số lượng tinh trùng ít, yếu, di tinh, mộng tinh, không còn ham muốn tình dục, cơ thể suy nhược, uể oải.
  • Sản phẩm có thể tăng khả năng tinh trùng gặp trứng mang đến niềm vui cho những gia đình vô sinh hiếm muộn. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời mà trước giờ chưa từng đạt tới.

Cách dùng

  • Nếu dùng duy trì, nam giới uống đều mỗi ngày 2 viên sáng tối sau ăn 30 phút, còn nếu dùng để chữa cháy tức thời thì dùng khoảng 2-4 viên để có tác dụng nhanh mạnh nhất. Liệu trình sử dụng là 2 tháng nhưng tùy từng bệnh nhân hoặc với những người lớn tuổi, bệnh mãn tính thì nên kiên trì sử dụng lâu dài.
  • Kichmen Plus được bào chế ở dạng viên nang nên bạn dùng bằng đường uống, uống với nửa cốc nước. Chú ý không nên bỏ sử dụng giữa chừng, không kết hợp nhiều loại với nhau để tránh các tác dụng không mong muốn.

Giá bán

Hiện nay trên thi trường 1 hộp Kichmen Plus 30 viên có giá 880.000 đồng, bạn có thể mua ở bất kỳ nhà thuốc nào trên toàn quốc.

3. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam dạng tem ngậm Sentrip Hàn Quốc

Sentrip là thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới được sản xuất dưới dạng tem ngậm của Công ty dược APS Global Co.,Ltd, Hàn Quốc, là một trong những mặt hàng mới được ưa thích nhất hiện nay.

Tem ngậm Sentrip giúp nam giới nhanh chóng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ
Tem ngậm Sentrip giúp nam giới nhanh chóng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ

Thành phần

Thành phần chính trong Tem Sentrip Hàn Quốc là Tadalafil hàm lượng 20mg. Đây là một chất có tác dụng mạnh trong việc điều trị chứng rối roạn cương dương ở nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục, tăng sản tuyến tiền liệt lành tính và tăng huyết áp động mạch phổi.

Nhờ việc sản xuất dạng tem ngậm mà hoạt chất sẽ ngấm trực tiếp vào hệ tuần hoàn qua mạng lưới mạch máu dày đặc ở dưới lưỡi, không bị dịch vị dạ dày tiêu hóa giống như các thuốc uống khác với thành phần tương tự.

Công dụng

  • Tem ngậm Sentrip giúp hỗ trợ cường dương mạnh mẽ, thời gian cương cứng rất nhanh chỉ sau 10 tới 15 phút sau khi sử dụng. Nhờ vậy, nam giới gặp vấn đề về rối loạn cương dương không còn phải thấy lo âu, stress, ngại ngùng khi quan hệ mà có thể tự tin thể hiện phong độ, bản lĩnh phái mạnh.
  • Bên cạnh đó, tem ngậm còn kéo dài thời gian quan hệ, giúp cho bạn cùng cô ấy kích thích hơn, hưng phấn hơn và duy trì lâu hơn khoái cảm khi “yêu”.

Cách dùng

  • Dùng Tem Sentrip Hàn Quốc rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần bóc vỏ lấy tem ra và ngậm vào trong miệng.
  • Chú ý loại tem ngậm này có thể dùng bất cứ thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên phải có ham muốn tình dục thì tem mới phát huy mạnh mẽ. Do đó, bạn cần sử dụng tem trước khi quan hệ 20-30 phút.
  • Thời gian đầu sử dụng, bạn chỉ nên ngậm 1/2 tem, sau khi đã dùng quen thì có thể ngậm cả tem. 

Giá bán

Tùy vào các nhà phân phối mà giá 1 hộp Tem ngậm Sentrip Hàn Quốc có thể dao động từ 1.100.000-1.800.000 1 hộp 10 tem.

4. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam Hammer of Thor

Thành phần

Hammer of Thor có thành phần chính bao gồm các thảo dược quý hiếm trong tự nhiên như: Bạch tật lê, ngũ vị tử, cây lậu xô, nhân sâm và cả vitamin C. Đó đều là những vị thuốc được ví như những mũi tên hỏa tiễn thúc đẩy, kéo dài cuộc yêu của bạn.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam Hammer of Thor
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam Hammer of Thor

Công dụng

Sử dụng Hammer of Thor, nam giới sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng cậu nhỏ xìu nhanh hay xuất tinh sớm là tụt cảm xúc giữa chừng khiến quá trình hành sự bị gián đoạn. Sản phẩm không những sẽ khắc phục mọi vấn đề đó mà còn tiếp thêm năng lượng hưng phấn cho bạn, giúp tăng kích thước cậu nhỏ, đồng hành bền bỉ dẻo dai cùng bạn thăng hoa, đạt tới những khoái cảm, đáp ứng nhu cầu của nửa kia.

Cách dùng

  • Hammer of Thor được sản xuất ở dạng dịch uống rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn chỉ cần lắc nhẹ chai cho các hoạt chất trộn đều rồi uống khoảng 2,5ml dung dịch.
  • Nếu dùng ở mức độ duy trì thì mỗi ngày uống 1 lần sau ăn còn trong các trường hợp khẩn cấp bạn dùng một lượng nhỏ phù hợp với tình trạng bản thân trước khi quan hệ khoảng 30 phút.
  • Một liệu trình sử dụng để đạt hiệu quả thường kéo dài ít nhất là 15 ngày.

Giá bán

1 lọ Hammer of Thor được phân phối trên toàn quốc với giá 1.180.000 đồng.

5. Testoboss – Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Thành phần

Trong 1 viên nén Testoboss là sự hội tụ tinh hoa của các loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên như: Sâm Maca, Dâm dương hoắc, Bá bệnh,…

Testoboss - Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
Testoboss – Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Công dụng

  • Các loại thảo dược trên được xem như thần dược có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục bằng cách kích thích tăng tiết testosterone, đẩy mạnh hoạt động của các dây thần kinh ở cậu nhỏ.
  • Cung cấp các loại vitamin, các dưỡng chất cần thiết để bồi bổ thể lực, giải tỏa thần kinh, đẩy lùi các dấu hiệu của mãn dục nam giúp bạn bền bỉ đến cùng, kiểm soát và kéo dài cuộc yêu.

Cách dùng

Sử dụng Testoboss hằng ngày và đều đặn với liều lượng là 1 ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Giá bán

Testoboss được bào chế dưới dạng viên nang mềm đựng trong lọ màu đen sang trọng, mỗi lọ có 60 viên uống giá là 680.000 đồng 1 lọ.

6. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam dạng kẹo – Kẹo sâm Hamer

Thành phần

Trong 1 viên kẹo sâm Hamer có sự kết hợp, hòa quyện của các vị thuốc tự nhiên quý hiếm không những mang lại giá trị dược học cao mà còn rất an toàn với cơ thể như nhân sâm, caffeine, Cynomorium Songaricum, trái lựu, các men enzym, mạch nha.

Kẹo sâm Hamer
Kẹo sâm Hamer

Công dụng

  • Kẹo sâm Hamer giữ cho tinh thần nam giới luôn tỉnh táo, hưng phấn, đồng thời đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, xúc tác cho các biến đổi trong cơ thể, từ đó đẩy mạnh sự sản sinh Testosterone nội sinh thúc đẩy ham muốn trong bạn.
  • Sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ, đảm bảo quá trình sinh tinh diễn ra bình thường, nhanh chóng, cung cấp các chất chống oxy hóa để sự sung mãn của bạn không bị ản hưởng bởi quá trình mãn dục nam.

Cách dùng

Để có hiệu quả và an toàn nhất mỗi ngày nam giới chỉ nên ngậm không quá 2 viên và nên ngậm vào buổi chiều, đồng thời nên uống nhiều nước khi ngậm. Sử dụng liên tục trong 3 ngày sẽ có kết quả rõ rệt.

Giá bán

Hiện nay Kẹo sâm Hamer đang được phân phối với giá 2.400.000 đồng 1 hộp 30 viên kẹo.

Mặc dù một số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam khá an toàn, không có nhiều tác dụng phụ, nhưng bạn cũng chỉ nên dùng khi cảm thấy cơ thể mình có các biểu hiện của việc suy giảm sinh lực như: bị suy thận, cơ thể mệt mỏi, gầy sút, đau nhức xương khớp, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, không kiểm soát được khả năng cương dương,… Không nên lạm dụng bởi có thể gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe nam giới.

7. Thuốc Mr Sun kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2020

Được giới thiệu là sản phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lí suy giảm, mãn dục sớm, Mr Sun chứa nhiều thành phần quý như Yohimbe, chiết xuất dâm dương hoắc, chiết xuất bá bệnh, đông trùng hạ thảo…Đây đều là những loại thảo dược hữu ích trong điều trị rối loạn cương dương, có loại còn được dùng như thuốc kích dục.

Thuốc Mr Sun kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2020
Thuốc Mr Sun kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2020

Với những dược liệu quý, viên uống Mr Sun đặc biệt có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ngay từ đầu. Kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lí, tình trạng nhẹ thì chỉ sau 7 – 10 ngày, mọi thứ đã thật khác biệt.

Không chỉ điều trị dứt điểm tình trạng này, Mr Sun còn giúp kéo dài thời gian “yêu” cho cặp đôi. Chuyện “trên bảo dưới không nghe” sẽ biến mất, trả lại những giây phút thăng hoa, ngọt ngào nhất cho đôi bên.

Với những quý ông đã từng sử dụng Mr Sun cũng có những phản hồi rất tích cực. Anh Tuấn (Hà Nội) cho biết: “Sau 3 ngày sử dụng, tôi cảm thấy cơ thể phấn chấn, có hứng thú hơn trong cuộc “yêu”. Được 1 tuần, khi vẫn chưa hết 1 liệu trình thì tôi như thực sự sống lại tuổi hai mươi của mình. Đến ngày thứ 10 thì mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn, cuộc sống vợ chồng thăng hoa”.

Thành phần

Viên uống Mr Sun được chiết xuất từ các vị thuốc quý tự nhiên. Thành phần của sản phẩm bao gồm: Chiết xuất Dâm dương hoắc, chiết xuất Bá bệnh, chiết xuất Ba kích, chiết xuất Đông trùng hạ thảo, chiết xuất bột Hàu biển, hoạt chất EnoSTIM ™ và Yohimbe. 

Công dụng

Các thành phần đông dược có trong sản phẩm Mr Sun đều có tác dụng giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone, oxit nitric và kẽm. Đây là 3 yếu tố tối quan trọng đối với sức khỏe tình dục của nam giới, giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. 

Ngoài ra, điểm đặc biệt có trong thành phần sản phẩm Mr Sun là 2 hoạt chất nổi tiếng thế giới: EnoSTIM™ và Yohimbe giúp gia tăng công dụng cho sản phẩm. EnoSTIM™ là một công thức độc đáo và độc quyền của Nexia – Pháp, đây là giải pháp tăng cường tình dục tự nhiên kết hợp các hoạt chất polyphenol trong táo và nho cùng nhuỵ hoa nghệ tây (Saffron). Yohimbe là một loài thảo mộc quý, sinh trưởng ở những khu rừng miền Tây châu Phi, ngay từ thời cổ đại, loài cây này đã rất nổi tiếng và được quý ông thường xuyên sử dụng giúp tăng cường bản lĩnh phòng the. 

Sự kết hợp giữa các vị thuốc quý trong đông y với hoạt chất từ phương tây tạo nên sự ưu việt cho sản phẩm Viên uống Mr Sun. Sử dụng Mr Sun theo đúng liệu trình, các quý ông sẽ sớm lấy lại được phong độ, sung mãn như tuổi 20. 

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun được nhiều người tin dùng nhất
Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun được nhiều người tin dùng nhất

Cách dùng

Mr Sun được tổng hợp dưới dạng viên nang cứng 550mg, đóng gói trong hộp giấy. Mỗi ngày sử dụng từ 1 – 2 viên, tình trạng nặng hơn có thể dùng 3 – 4 viên/ngày. Ngoài tác dụng trong cải thiện sinh lí nam, Mr Sun còn hiệu quả với những trường hợp bị đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do thận kém.

Giá bán

Hiện nay, giá sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun được niêm yết trên website chính thức của Công ty là: 890.000đ/hộp 24 viên và 390.000đ/ hộp 10 viên.

Tuy nhiên, Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mại như Mua 2 hộp giảm 5%, mua 3 hộp 24v tặng 1 hộp 10v, mua 5 tặng 1, mua 8 tặng 2… để khách hàng có cơ hội được mua sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi..

Để đạt hiệu quả sản phẩm cao nhất, nam giới nên sử dụng liên tục ít nhất một liệu trình gồm 2 hộp Sinh lý nam Mr Sun loại 24v, sử dụng trong 1 tháng chỉ với 1.690.000đ.

Sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun được rất nhiều quý ông săn tìm nên khá nhiều nơi bán sản phẩm này. Vấn đề mà rất nhiều bạn đọc quan tâm là ở đâu bán sản phẩm này đảm bảo chính hãng. Lời khuyên dành cho các bạn là hãy lựa chọn nơi mua hàng là các hiệu thuốc lớn, Nhà phân phối uy tín hay mua trực tiếp tại Website hoặc Fanpage chính thức của Công ty vì các lý do sau:

Công ty TNHH Pimoom Quốc tế là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm. Để tiện lợi cho khách hàng, Công ty đã áp dụng hình thức đặt mua hàng trực tuyến trên website chính thức của sản phẩm tại: www.mrsun.vn

Các khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty được bảo mật về thông tin cá nhân, sản phẩm được giao tận nơi sau 1 – 3 ngày đặt mua, tuỳ vào địa điểm đặt hàng, đóng gói tế nhị sản phẩm khi giao hàng. Khách hàng thanh toán khi nhận hàng, vì vậy rất tiện lợi và an toàn cho người mua.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *