TPBVSK Mr Sun bán ở đâu? Dùng có hiệu quả không?

Yếu sinh lý làm nam giới mất tự tin trước bạn tình, nếu để lâu có thể gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Nhiều quý ông tìm đến các sản phẩm Thực phẩm chức năng với mong muốn cải thiện sinh lý một cách hiệu quả, an toàn và cho kết quả lâu dài. TPBVSK Mr Sun là một sản phẩm như vậy, hiện nay đang nhận được khá nhiều sự yêu thích và tin tưởng của các quý ông. TPBVSK Mr Sun bán ở đâu? Dùng có hiệu quả không? là câu hỏi được nhiều quý ông quan tâm.

Thành phần chính của TPBVSK Mr Sun là gì?

Thành phần chính của TPBVSK Mr Sun
Thành phần chính của TPBVSK Mr Sun

Mr Sun được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, tốt cho sinh lý nam giới như:

  • Ba kích: có tác dụng bồi bổ tinh khí, từ xa xưa đã được xem như vị thuốc dành riêng cho đấng mày râu giúp tăng cường chức năng sinh lý, khắc phục các chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương.
  • Dâm dương hoắc: kích thích cơ thể tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam testosterone.
  • Hàu biển: tăng ham muốn tình dục, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Bá bệnh: tăng cường số lượng các thế bào Leydig ở tế bào kẽ tinh hoàn, từ đó tăng lượng sản sinh hormone testosterone một cách tự nhiên.
  • Đông trùng hạ thảo: là thảo dược hảo hạng giúp bồi bổ sinh lực cho nam giới, giúp các cơ bắp trở nên dẻo dai, khoẻ khoắn, tăng thời gian quan hệ, tăng sự hưng phấn khi quan  hệ tình dục.
  • Yohimbe: từ xa xưa được xem là “thảo dược phòng the” của thổ dân châu Phi, giúp nam giới tăng ham muốn, cải thiện quá trình lưu thông máu giúp dương vật cương cứng tốt hơn và duy trì lâu hơn.
  • Enosim: đây là hoạt chất ưu việt nhất trong số các thành phần của Mr Sun. TPBVSK Mr Sun cũng là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam chứa thành phần này. Enostim là một hoạt chất độc quyền của Tập đoàn Nexira – Pháp, được chiết xuất từ nho, táo và hoa nghệ tây. Enostim được xem là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

TPBVSK Mr Sun bán ở đâu?

Mr Sun bán ở đâu? Mua ở đâu để đảm bảo sản phẩm chính hãng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nam giới có thể dễ dàng đặt mua TPBVSK Mr Sun ngay tại website của nhà phân phối theo địa chỉ https://mrsun.vn/dat-mua-mr-sun để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Không mất phí vận chuyển, cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, có nhiều chương trình khuyến mại …  là những ưu điểm nổi bật khi mua trực tiếp tại nhà phân phối của sản phẩm. Sản phẩm có giá 390.000 đồng/hộp 10 viên và 890.000 đồng/ hộp 24 viên.

Công dụng của TPBVSK Mr Sun
Công dụng của TPBVSK Mr Sun

Ngoài ra, bạn có thể mua online tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… hoặc các hiệu thuốc lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh như:

  • NHÀ THUỐC QUỲNH PHƯƠNG 
    Địa chỉ: 149A đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • NHÀ THUỐC BẢO ANH 
    Địa chỉ: Lô 35 PT4E, ngõ 285 đường Phúc Lợi, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP. Hà Nội

TPBVSK Mr Sun dùng có hiệu quả không?

Để đánh giá sản phẩm Mr Sun có tốt không, chúng ta nên đánh giá khách quan từ nhiều tiêu chí như:

  • Thành phần: ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm có công dụng, giá thành tương tự trên thị thường, đặc biệt là 2 hoạt chất Yohimbe và Enostim nhập khẩu từ Pháp.
  • Cơ chế hoạt động: tác dụng vào gốc rễ của bệnh, bồi bổ cơ thể, tạng thận, đẩy mạnh sản xuất hormone testosterone một cách tự nhiên, từ đó cải thiện chức năng sinh lý, khả năng cương cứng và thời gian quan hệ cho nam giới.
  • Nguồn gốc: rõ ràng, được sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn GMP và ISO 22000.
  • Tác dụng phụ: Mr Sun hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sử dụng, sản phẩm dùng được cho những người mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp…
  • Người dùng đánh giá về sản phẩm:

Theo Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “Viên uống Mr Sun chính là bí kíp giúp tôi tìm lại bản lĩnh đàn ông. Đây là sản phẩm tôi rất tâm đắc, được một người bạn là bác sĩ giới thiệu nên yên tâm dùng. Viên uống Mr Sun có thành phần đều là thảo dược tự nhiên nên không hiệu quả ngay lập tức đâu mà tác dụng theo kiểu mưa dầm thấm lâu, thích nhất cái là không lo tác dụng phụ. Quang nhớ lúc đó mình uống sáng 1 viên, chiều 1 viên, uống 3 ngày thì thấy tác dụng rồi, và đặc biệt uống được 1 tháng thì thấy mạnh mẽ như thanh niên, bà xã vui lắm.”

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ bí quyết dùng Mr Sun để giữ vững phong độ đàn ông ở tuổi U60
Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ bí quyết dùng Mr Sun để giữ vững phong độ đàn ông ở tuổi U60

Chú Tiến, 65 tuổi, Hà Nội: “Nhờ có Mr Sun mà tôi như được trẻ lại, khoẻ mạnh như thời thanh niên, không những khoẻ mà còn rất dai sức. Mà ở cái tuổi này thì không tránh được mấy bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp. Mr Sun là một trong số ít các sản phẩm dùng được cho người mắc các rối loạn chuyển hoá này. Hơn nữa xương khớp còn dẻo dai, linh hoạt hơn, chứng tiểu đêm cũng được loại bỏ. Tôi rất ưng ý sản phẩm này”.

Chị Hồng Minh, 26 tuổi, Hà Nội: Chồng mình đã dùng Mr Sun và giờ “sung” lắm. Mình khuyên chị em nào mà chưa hài lòng về đời sống tình dục, hoặc chỉ vì chuyện đó mà vợ chồng lục đục thì nên mua ngay Mr Sun cho chồng uống, thành phần 100% từ thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, nào là ba kích, hàu biển, đông trùng hạ thảo…Được cái đặt hàng nhanh lắm, mà bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối luôn. Nói chung là ưng. 

  • Chuyên gia đánh giá về sản phẩm:

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Phạm Hoà Lan – Nguyên chủ nhiệm Khoa Trang bị, Trung tâm Kiểm nghiệm & Nghiên cứu Dược Quân đội, Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng:Ngoài các thảo dược đông y quý hiếm như Hàu biển, Ba kích, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Viên uống Mr Sun đặc biệt sở hữu 2 thành phần ưu việt là Yohimbe và EnoSTIM là 2 thành tựu của nền y học thế giới, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP…  Tôi đánh giá cao hiệu quả vượt trội của Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun trong việc giúp nam giới khoẻ mạnh, sung mãn và bền bỉ hơn”.

Bác sĩ Phạm Hoà Lan đánh giá cao hiệu quả của viên uống Mr Sun
Bác sĩ Phạm Hoà Lan đánh giá cao hiệu quả của viên uống Mr Sun

Theo Lương y Chu Tố Quỳnh, người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị yếu sinh lý, hiếm muộn, vô sinh ở nam giới bằng thuốc nam chia sẻ: “Theo quan niệm của y học phương Đông, quý ông muốn thoả mãn trong chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hoả. Dựa trên nguyên lý này của đông y, Mr Sun là sản phẩm rất tốt cho sinh lý phái mạnh, giúp bồi bổ khí huyết, bổ thận, tráng dương, cường tinh, tăng cường chức năng thận hiệu qủa”.

Với những tiêu chí đánh giá trên, Mr Sun được đánh giá là một sản phẩm hiệu quả, an toàn với sức khoẻ người bệnh. Nam giới có thể cân nhắc sử dụng nếu đời sống tình dục chưa được như mong muốn. 

Đối tượng sử dụng TPBVSK Mr Sun

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề như: 

  • Chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm
  • Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm cho chức năng thận kém

Hướng dẫn sử dụng TPBVSK Mr Sun

Liều dùng:

  • Uống duy trì: uống 1 – 2 viên/ngày
  • Uống tăng cường: uống 3 – 4 viên/ngày
  • Uống sau bữa ăn 30 – 60 phút
  • Duy trì sử dụng liên tục từ 1- 2 tháng hoặc lâu hơn

Chống chỉ định của TPBVSK Mr Sun

Không được sử dụng Mr Sun đối với các trường hợp:

  • Người có tiền sử quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc.
  • Phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Những người bị chứng táo bón hay tiểu tiện khó khăn.
  • Những người bị cường thận dương.
Giá bán Mr Sun được niêm yết bởi nhà phân phối
Giá bán Mr Sun được niêm yết bởi nhà phân phối

Trên đây là những thông tin khá đầy đủ về sản phẩm TPBVSK Mr Sun và biết được Mr Sun bán ở đâu để có thể tìm mua sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đọc có thắc mắc gì thêm có thể liên hệ với các chuyên gia nam học và dược sĩ của chúng tôi theo số hotline 097 6309 000 để được giải đáp miễn phí.

Bình luận

  1. Đỗ Xuân Tùng says: Trả lời

    Tư vấn giúp em với ạ, em 28 tuổi chưa lấy vợ, nhưng quan hệ với bạn gái thì nhanh ra lắm chỉ được 5p, uống Mr Sun có quan hệ lâu hơn được k?

    1. Hiếu says: Trả lời

      Uống luôn bạn ơi, tôi trước cũng thế mà uống hết 4 lọ thì chiều vợ thoải mái luôn, vợ xin tha mới thôi ý chứ, kaka, nói vui vậy thôi chứ chưa lấy vợ mà thế thì kém quá, bạn phải tẩm bổ thì mới lấy vợ được chứ thời nay chị em sợ nhất mấy ông chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền lắm 😀

  2. Trần Hoàng says: Trả lời

    Tôi cũng đang dùng loại thuốc này đây, ok lắm mọi người ạ, tôi thì già rồi gần 60 rồi nhưng khổ cái lấy vợ trẻ nên vẫn muốn chiều vợ, trước cũng uống nhiều loại lắm rồi mà đâu vẫn hoàn đấy, mãi đến khi uống Mr Sun mới thấy người khoẻ mạnh khác hẳn, mà kiểu khoẻ từ bên trong ý chứ không phải ăn xổi được vài ngày lúc uống thuốc thôi đâu. Thế nên t chỉ cần uống 2 tháng là đủ 1 liệu trình, dừng từ tết đến nay cũng được mấy tháng rồi mà phong độ vẫn tốt như vậy, bà xã ưng lắm 😀

    1. Mạnh Cường says: Trả lời

      Bà xã ưng là thuốc chuẩn rồi bác ạ, em mới có 40 mà phong độ kém lắm, chắc cũng thử uống Mr Sun giống bác xem thế nào, e thấy cũng có mấy người khen loại này rồi

  3. Nguyễn Hoàng Hải says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện đấy thì chán lắm, nhưng tôi cũng sợ mấy loại mà tác dụng nhanh uống phát hiệu quả luôn lắm, hại người mà sau cẩn thận còn tịt luôn như chơi ý

    1. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

      Vợ em cũng k dám cho dùng mấy loại đấy, bảo thôi có thế nào dùng thế nấy chứ ham hố rồi tịt luôn chứ chả đùa, nhiều vụ thế rồi mà các bác nhỉ, nên cẩn thận vẫn hơn

  4. Tùng Lâm says: Trả lời

    Em ở Nghệ An thì mua sp này kiểu gì hả mọi người, gửi về tỉnh chắc phí ship hàng cao lắm nhỉ

    1. Trai xây dựng says: Trả lời

      Ở đâu cũng đều được miễn phí ship hết bạn ạ, tôi ở Bình Dương mà 3 ngày đã nhận được hàng rồi lại k phải trả tiền ship luôn, ưng ghê

  5. Huy Tuấn says: Trả lời

    Anh Quang Tèo cũng uống kìa mọi người, tưởng nghệ sĩ thế nào chứ hoá ra cũng yếu sinh lý đầy nhỉ 😀

    1. Nguyễn Văn Tài says: Trả lời

      Diễn viên khéo người ta còn vất vả hơn mình ý, riêng khoản ăn ngủ k đúng giờ giấc, cũng thuốc lào thuốc lá rượu bia nhiều k yếu mới là lạ, nhưng mà U60 như bác Quang Tèo thế này là phong độ quá rồi

      1. Đỗ Quang says:

        Công nhận đấy, tôi năm nay 50 rồi cũng vẫn ngon, chỉ mong 60 trông vẫn được phong độ với chiều được vợ như anh Quang Tèo là mừng lắm rồi

    2. Dương Minh Vũ says: Trả lời

      Nghệ sĩ người ta còn vất vả hơn mình ý bạn ạ, ăn ngủ thường k được đúng giờ như mình nên cũng ảnh hưởng đến sk lắm chứ, rồi đóng phim còn rượu bia, thuốc lá…, với cả có tuổi rồi ai chả vậy, nghệ sĩ chứ có phải thần tiên đâu mà cứ khoẻ mãi được, nhưng nhìn bác Quang tèo U60 mà thế này là phong độ quá còn gì nữa, tôi năm nay cũng 50 rồi, chỉ mong bằng tuổi anh Quang tèo cũng được phong độ như thế là được rồi

  6. Hoàng Anh says: Trả lời

    Mr Sun này thành phần toàn là thảo dược đúng k? thế chắc k có tác dụng phụ gì đâu nhỉ

    1. Tiến says: Trả lời

      Đúng rồi, toàn ba kích, đông trùng hạ thảo, hàu biển… thôi lành lắm, tôi uống vào vẫn làm việc như thường, k thấy mệt mỏi hay khó chịu gì cả

  7. Trần Danh Tùng says: Trả lời

    Cái Mr Sun này bố tôi bị tiểu đêm đi khám bs cũng kê cho đấy, bảo là dùng tốt cho người thận hư, thận yếu, ông già uống được 3 lọ thì thấy hết hẳn tiểu đêm luôn, trước đêm nào cũng lục đục dạy đi tiểu 3-4 lần, giờ chỉ 1 lần thôi, có đêm ngủ 1 mạch đến sáng luôn, chả biết thế nào mà bà lại thấy về phòng ngủ với ông, trước trốn sang ngủ với cháu kêu ông cứ lục đục cả đêm k ngủ được 😀

    1. Huy Cảnh says: Trả lời

      Thế này lại 1 công đôi việc rồi, khéo ông bà lại đang hồi xuân ý chứ 😀

  8. Tuấn Anh says: Trả lời

    Uống hết mấy hộp thì sung sức như thời thanh niên vậy các bác?

  9. Mạnh Cường says: Trả lời

    Uống mấy loại cường dương này tôi chỉ sợ tác dụng phụ thôi, trước uống Rocket đầu óc cứ bông biêng cả ngày, cũng khoẻ được 1 2 lần nhưng mà mệt lắm, người rã rời luôn nên từ đó sợ k dám uống nữa

    1. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

      Bác uống mấy loại tác dụng nhanh thế thì mệt là đúng rồi, nhưng cái loại Mr Sun này bác phải dùng khoảng 3 ngày mới bắt đầu thấy ngấm, nhưng mà đúng là kiểu khoẻ từ trong ra ý, cơ thể thấy sảng khoái lắm, chuyện ấy thì cải thiện dần dần chứ k phải hnay đang 3p mai 30p là k có đâu nhé các bác

  10. Huy Tuấn says: Trả lời

    Em dạo này còn chả cương được các bác ạ, gần 1 tháng nay rồi, chết mới có ngoài 40 mà chả nhẽ về hưu sớm thế

    1. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

      Tận 1 tháng rồi mà vợ k ý kiến gì à, vợ tôi mà 1 tuần k trả bài được 3 lần là nghi ngờ, tra hỏi, giận dỗi ngay, kaka

  11. Trần Hoài Nam says: Trả lời

    Mình lúc trước cũng tưởng tịt đến nơi ý, nhưng đợt đấy là do công việc áp lực nhiều quá, thức đêm nguyên tuần luôn rồi toàn tăng ca, người mệt mỏi quá nên chả thiết gì chuyện ấy, hết thời gian đó công việc đỡ rồi nhưng mà khoản ấy thì vẫn chưa thấy cải thiện, lo quá đi khám ở pk tư ý thì được bs kê cho uống cái Mr Sun này này, thế mà uống có 1 tháng giờ phong độ lại ngon lành rồi, nhưng mà riêng khoản thức đêm là hại sức khoẻ lắm đấy, các bác phải để ý nhé

    1. Trần Anh Quân says: Trả lời

      Thức đêm hại sk cái gì cũng k tốt bác ạ chứ k chỉ mỗi khoản sinh lý này đâu, e mà đợt nào căng thẳng hay mệt người cũng chả ham muốn gì cả, gọi là trả bài cho vợ thôi chứ người ngợm rã rời rồi có thiết tha gì đâu

  12. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    Chồng mình cũng mua Mr Sun này về uống được hơn tháng rồi, giờ sung lắm, tối nào cũng đòi làm mình mệt hết hơi, thấy nhóm bạn ông ý rỉ tai nhau khen loại này tốt, mấy ông uống rồi giờ ông nào cũng chém phần phật luôn 😀

    1. Nguyễn Khánh Chi says: Trả lời

      Tốt thế à bạn, chả bù cho chồng mình, cả tháng được 2-3 lần nhưng chả thấy hào hứng gì cả, mà vc trẻ chứ, mới có 30 mà đã thế này rồi vài tuổi nữa chắc nằm không luôn mất

  13. Đỗ Hải Nam says: Trả lời

    Em xem ti vi có lần thấy bác sĩ khen viên Mr Sun này rồi, cả anh Quang Tèo cũng uống nữa thấy bảo tốt lắm, đánh dấu vào đây bao giờ cần sẽ dùng chứ giờ vẫn chiều vợ ngon lắm

  14. Nguyễn Huy Nam says: Trả lời

    Các bác đặt mua ở đây này, nhà phân phối chính hãng luôn đó https://mrsun.vn/dat-mua-mr-sun, vừa được tư vấn nhiệt tình mà còn đang được giảm giá đó

  15. Nguyễn Thành An says: Trả lời

    Em cũng vừa mua 3 lọ được tặng thêm 1 lọ bé nữa, đủ uống 1 tháng rồi, lần này quyết tâm đầu tư 1 phát xem thế nào chứ vợ chê quá cứ đến tối là hãi 😀

    1. Trần Huy Cừ says: Trả lời

      Chú cứ uống đi đảm bảo vợ lại chỉ có xin tha, nói vui vậy thôi chứ vợ chồng hợp nhau khoản đấy tình cảm đi lên lắm, các cụ bảo thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn là thế mà 😀

  16. Nguyễn Huy Khánh says: Trả lời

    Tiểu đêm uống cái này có tốt không mọi người, tôi đang xem thì thấy người ta bảo dùng được cho người tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần cho chức năng thận kém

    1. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      Được bạn ơi, bố mình cũng uống đây, trước ông toàn đi tiểu 3-4 lần 1 đêm ý, giờ thì ngon rồi, thường chỉ đi 1 lần lúc gần sáng thôi, có hôm còn ngủ được 1 mạch đến sáng, giờ ngủ ngon giấc nên sắc mặt hồng hào lắm, người cũng khoẻ ra nhiều

  17. Lê Văn Long says: Trả lời

    Cái bệnh tiểu đêm thì thực chất k nguy hiểm nhưng mà nó khó chịu vô cùng, đêm cứ ngủ được tí lại lục đục dậy đi tiểu mất mấy lần rồi, mà có tuổi rồi có phải là nằm xuống cái ngủ được luôn đâu, cứ trằn trọc mãi các bác ạ, đêm k ngủ ngon giấc nên thành ra sk cũng kém, người uể oải lắm

  18. Nguyễn Hoài Thương says: Trả lời

    Tiểu rắt tiểu đêm cũng k phải là k nguy hiểm đâu bạn ạ, với nhiều người nó có thể là những triệu chứng đầu tiên của bệnh suy thận đó, cũng k nên chủ quan

  19. Xuân Tùng says: Trả lời

    Em chỉ quan hệ được có 3 phút là đã xuất tinh rồi các bác ạ, cứ thế này chắc k lấy được vợ mất, k biết sao trẻ thế mà đã bị như này nhỉ

    1. Long An says: Trả lời

      Giờ các chị em ghê lắm, lúc yêu là lúc khí thế hừng hực nhất mà chủ chỉ được có 3 phút thì ai dám lấy, lấy về chắc 30 giây là hết đạn, chú có hay thủ dâm nhiều k?

  20. Nguyễn Thu Trà says: Trả lời

    Chuyện chăn gối này quan trọng lắm, chứ lúc yêu cứ nghĩ tình yêu mới quan trọng, giờ lấy chổng rồi e nghĩ tình dục cũng quan trọng k kém luôn

  21. Ngô Bách Tùng says: Trả lời

    Hồi trẻ mà hay thủ dâm nhiều quá thì sau dễ xuất tinh sớm lắm anh em, vì tâm lý lúc thủ dâm thì ai chả muốn cho nhanh chóng, thành ra nó thành cái phản xạ tự nhiên, cũng chỉ vài phút thế là ra rồi, chưa kể lúc quan hệ thật còn kích thích hơn nhiều, bảo sao có ông khéo chỉ được 1p là hết đạn. Để lâu sau càng khó chữa đấy

    1. Nguyễn Minh Cường says: Trả lời

      Đàn ông thì ai mà chả thủ dâm hả bác, ai yếu thì cứ yếu thôi chứ em nghĩ chả phải do thủ dâm mà yếu đâu

  22. Trần Hoài Anh says: Trả lời

    Ý k phải là thủ dâm thì sẽ bị, mà là lạm dụng ý bác, 1 tháng bác sóc lọ 2-3 lần thì nó là nhu cầu bình thường thôi, nhưng giả sử ngày nào bác làm 1 lần hoặc gần nhau quá thì chắc chắn là k tốt đâu, sau xuất tinh sớm là cái chắc chắn luôn

    1. Nguyễn Đức Tùng says: Trả lời

      Đúng rồi đó, em đi khám bs cũng tư vấn như vậy đó, sau e uống Mr Sun với hạn chế thủ dâm nữa, khi nào vợ đi công tác xa bí quá mới làm tí thôi :D, nhưng mà giờ e ngon lành lắm rồi, kiềm chế tốt, cứ phải để vợ lên đỉnh đã thì mình mới ra, nói chung lần nào cũng được khoảng 20-30 phút đủ để cả 2 vc lên đỉnh fansipang kaka

  23. Nguyễn Bá Duy says: Trả lời

    Bà xã em còn chủ động mua Mr Sun về cho em uống đây :D, vợ mà đã mua thì yên tâm dùng thôi, chắc chắn phải tìm kiểu kĩ hết tất cả rồi, mình chỉ việc uống và trả bài cho vợ thôi haha

    1. Long says: Trả lời

      Uống thấy thế nào bác ơi, có tốt như quảng cáo k?

  24. Đỗ Than Tuấn says: Trả lời

    Bao tiền 1 hộp Mr Sun vậy các bác, uống bao lâu thì có hiệu quả?

    1. Trần Hoàng Hải says: Trả lời

      890k đó, nhưng nếu mua 2 hộp liền thì giảm được gần 200k nữa cơ, như mình uống 3 hộp là được khoảng 1 tháng thì phong độ ngon lành lắm rồi, dừng từ lúc đó đến nay cũng được nửa năm rồi mà chuỵện ấy vẫn tốt như vậy, đây chính là điểm mình đánh giá cao nhất đấy, trước cũng uống mấy loại khác rồi nhưng cứ dừng lại là đâu vào đấy, riêng có Mr Sun là duy trì hiệu quả được lâu dài nhất

  25. Bùi Minh Tiến says: Trả lời

    Có bác nào bị kiểu lúc đầu hàng vẫn lên, cứng như bình thường, nhưng cứ cho vào trong được tí thì nó mềm xìu dần ra k, thế là k hoàn thành cuộc chơi, vợ chán chả buồn nói chuỵện nữa mà mình thì xấu hổ 🙁

    1. Dương Minh Hiếu says: Trả lời

      Thế là rối loạn cương dương rồi đấy bạn ơi, cái này nên chữa dứt điểm đi, chứ để lâu thành liệt dương thì toi, k cả lên được nữa cơ

  26. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời

    Rối loạn cương dương uống Mr Sun tốt lắm đó, tôi uống chỉ khoảng 1 tuần thôi là thấy hàng họ cương cứng ngon lành luôn, mà vào trong cũng vẫn cứng như vậy, chỗ ấy mà cứng hết cỡ thì vợ nhanh lên đỉnh lắm 😀

    1. Dương Thanh Hà says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác, mà trim cứng thì mình cũng hưng phấn hơn, cứ thấy vợ lên là em lại càng sung các bác ạ, em cũng uống nhiều loại tăng cường sinh lý rồi nhưng ưng ý nhất là Mr Sun, thành phần tự nhiên nên k có tác dụng phụ, hiệu quả tốt lại lâu dài nữa, tính ra chỉ cần uống 1 lần thôi k tốn kém tí nào

  27. Hoàng Nam says: Trả lời

    Mua ở đâu vậy mọi người, em ở Nam Định người ta có giao hàng xuống tận đây k nhỉ?

    1. Duy Anh says: Trả lời

      Bác gọi số này thử xem 094 999 1929 em thấy có in trên vỏ hộp thuốc, bên đấy có dược sĩ tư vấn cho mình nhiệt tình lắm, bác kém chuyện ấy cứ hỏi họ tư vấn cho, k mua thuốc cũng k sao đâu

  28. Khánh Trần says: Trả lời

    Em ở tận Sài Gòn vẫn được miễn phí ship kìa bác ơi, mà chỉ 3 hôm là nhận hàng rồi nhanh lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *