TPBVSK Mr Sun – Bí quyết hâm nóng chuyện yêu tuổi xế chiều

Một cụ ông hay một cụ bà bước vào tuổi “thất thập” mà vẫn ham “chuyện ấy” có phải là điều đáng xấu hổ?

Nhiều người quan niệm rằng, tuổi già chỉ cần có sức khoẻ tốt, ăn ngon, ngủ kỹ, vui vẻ cùng con cháu là đủ. Việc quan hệ tình dục đã không còn là nhu cầu chính đáng khi con cái đã lớn, không còn khả năng sinh sản và sức khoẻ giảm sút. Thế nhưng điều đó có chính xác hay không, liệu người già có còn hứng thú với “chuyện ấy”.

Mời bạn đọc cùng lắng nghe tâm sự của vợ chồng chú Đặng Hiền Binh và cô Nguyễn Thị Tuế (Cầu Giấy, Hà Nội) xung quanh vấn đề này.

Chào cô chú, cảm ơn cô chú đã nhận lời trò chuyện với khán giả hôm nay về vấn đề khá nhạy cảm này. Hiện nay cô chú bao nhiêu tuổi và đang sinh sống ở đâu?

Chú Binh: Xin chào khán giả, tôi năm nay 70 tuổi, bà xã là Nguyễn Thị Tuế 68 tuổi, hiện nay chúng tôi đang sinh sống tại Hà Nội cùng các con cháu.

Trông chú rất phong độ, khoẻ mạnh so với độ tuổi của mình, chú có thể chia sẻ bí quyết với bạn đọc được không?

Chú Binh khoẻ mạnh, phong độ ở tuổi 70
Chú Binh khoẻ mạnh, phong độ ở tuổi 70

Chú Binh: Trông vậy thôi chứ tôi cũng nhiều bệnh lắm, ở tuổi chúng tôi chắc ai cũng biết những căn bệnh của tuổi già, như tôi không phải một bệnh mà là mấy bệnh cơ, cao huyết áp, tiểu đường. Trước đây tôi còn bị chứng tiểu đêm, tiểu rắt khó chịu lắm. Nhất là cái chứng tiểu đêm, tôi nghĩ là nó không nguy hiểm nhưng lại cực kỳ rắc rối, bà xã càu nhàu suốt. Thêm cái chuyện chăn gối cũng không được như trước nữa, nói thật nhiều lúc cũng ngại với vợ đấy nhưng lúc ý nghĩ là thôi mình có tuổi rồi, cứ khoẻ mạnh là được chứ “chuyện ấy” không có nữa cũng là chuyện bình thường.

Cô Tuế: Đợt đó có đêm ông ý dạy đến 4-5 lần, cứ lục sục suốt làm tôi cũng tỉnh ngủ. Mà ở tuổi như chúng tôi tỉnh giấc rồi khó ngủ lại lắm, nên cứ mất ngủ triền miên, người mệt mỏi, khó chịu. Còn về “chuyện ấy” thì thú thật tôi cũng hơi thất vọng một chú, bởi từ lúc lấy nhau đến giờ tôi chưa bao giờ phải phàn nàn về chuyện sinh lý của ông xã cả, chúng tôi rất hợp nhau trong chuyện đó.

Thể thao đều đặn là cách để vợ chồng chú duy trì sức khoẻ ở tuổi xế chiều
Thể thao đều đặn là cách để vợ chồng chú duy trì sức khoẻ ở tuổi xế chiều

Thời gian đó chủ cảm nhận sự thay đổi như nào về sức khoẻ sinh lý của mình?

Chú Binh: Đúng là cái tuổi nó đuổi cái xuân, mỗi tuổi mỗi khác, không ai nói hay được về sức khoẻ lúc tuổi già, nhất là chuyện chăn gối. Trước đây tôi khoẻ mạnh lắm, cứ nghĩ là phải duy trì được đến già cơ, vì người ta thường nói đùa là đàn ông mà cắt đầu gối ra vẫn còn chảy máu là còn ham muốn chuyện ấy mà. Thế nhưng lúc đó nghĩ đến đã thấy ngại rồi, thậm chí còn tránh né vợ cơ, không còn ham muốn như trước nữa. Nhiều lúc cũng cố chiều vợ nhưng mà mệt với đau nhức khắp người nên thành ra ngại lắm.

Còn hiện tại tình hình sức khoẻ của chú đã được cải thiện như thế nào?

Chú Binh: Giờ vợ chồng tôi như đang hồi xuân đây (cười), con cháu thấy bố mẹ khoẻ mạnh, vui vẻ với nhau cũng rất mừng. Con gái còn đùa là bố mẹ còn tình cảm, mặn mà hơn cả vợ chồng nhà nó. Chuyện tiểu đêm, tiểu rắt của tôi không còn nữa, giờ ngủ rất ngon, chuyện sinh lý cũng như đang quay về thời thanh niên vậy, khoẻ mạnh, ham muốn hơn, cải thiện được cả số lượng và chất lượng mỗi lần ân ái. Tôi thấy như vậy là quá tốt rồi.

Cô Tuế: Tôi cũng rất bất ngờ với sự thay đổi của ông xã đấy, giờ ông ý ngủ một mạch đến sáng không dậy đi tiểu đâu, hôm nào uống nhiều nước trà quá thì mới dậy một lần lúc gần sáng rồi. Ông ý ngủ được nên mình cũng không bị ảnh hưởng nữa, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Còn chuyện ấy thì còn bất ngờ hơn nữa, nói thật là khoẻ mạnh lên rất nhiều, không kém thời trẻ là mấy đâu (cười). Giờ vợ chồng tôi rất vui vẻ, gọi là tận hưởng niềm vui tuổi già, hâm nóng tình cảm thôi mà.

Vợ chồng chú Binh, cô Tuế vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng niềm vui tuổi già
Vợ chồng chú Binh, cô Tuế vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng niềm vui tuổi già

Bí quyết để chú đạt được phong độ sung mãn và khoẻ mạnh như hiện nay là gì, chú có thể chia sẻ cùng bạn đọc được không?

Chú Binh: Thật ra tôi cũng may mắn lắm, tình cờ thôi, có hôm ý ông bạn bộ đội đến nhà chơi, thấy tôi cứ lục đục đi tiểu suốt nên mới hỏi thăm. Cùng cảnh người già với nhau nên tôi cũng nói thật là tôi bị bệnh tiểu đêm, tiểu rắt với cái chuyện sinh lý cũng đang kém lắm. Ông ý mới bảo trước đây cũng bị như tôi nhưng giờ thì tốt rồi. Ông bạn mới mách cho mua sản phẩm TPBVSK Mr Sun về uống là hiệu quả ngay. Thế là tôi cũng đặt mua 1 hộp về uống thử xem thế nào.

Cô Tuế: Mới đầu khi ông xã mang hộp TPBVSK Mr Sun về uống tôi cũng lo lắng vì ở tuổi này rồi không thể chủ quan với đồ ăn, đồ uống được. Nếu chẳng may dùng phải loại không tốt sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ lắm. Tôi mới bật mạng tìm hiểu thì biết TPBVSK  Mr Sun này có thành phần 100% tự nhiên, tốt cho người bị tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần, suy giảm chức năng sinh lý. Hay cái nữa là dùng được cả cho người bị tiểu đường, cao huyết áp nên tôi mới yên tâm để cho ông ý uống.

TPBVSK Mr Sun - bí quyết giúp hâm nóng chuyện yêu tuổi xế chiều
TPBVSK Mr Sun – bí quyết giúp hâm nóng chuyện yêu tuổi xế chiều

Chú có thể chia sẻ cụ thể hơn về tình trạng của mình sau khi sử dụng TPBVSK Mr Sun?

Chú Binh: Lúc đó tôi uống sáng 1 viên, chiều 1 viên, uống được 3 hôm thấy người khoẻ khoắn thoải mái lắm, dần dần tiểu đêm, tiểu rắt cải thiện tốt lắm, người cũng khoẻ khoắn, rạo rực hơn tí rồi. Dần dần uống hết 1 hộp, kết hợp thể dục thể nhàng thì thấy khoẻ người hơn, ăn ngon, ngủ tốt, “chuyện ấy” tăng cường hơn trước nhiều, mà chất lượng tốt nên bà xã hài lòng lắm , vợ mà khen thì chắc chắn là tốt rồi phải không (cười).

Cô Tuế: Lúc đó tôi chính là người chủ động đặt mua thêm cho ông xã 2 hộp TPBVSK Mr Sun nữa để uống cho đủ liệu trình, mặc dù chỉ mới uống hết 1 hộp đã thất rất tốt rồi, không mệt mỏi hay có tác dụng phụ nào cả. Nhưng chuyên gia có tư vấn là nếu uống đủ liệu trình 1 tháng thì hiệu quả phát huy tối đa và duy trì được lâu hơn. Đúng thế thật, giờ tuy ông xã không còn uống nữa, ngừng cách đây 3 tháng rồi mà sức khoẻ vẫn tốt như lúc đang uống đó.

Cô chú nghĩ sao về đời sống tình dục khi đã về già, có phải điều đáng ngại ngùng hay xấu hổ?

Chú Binh: Vợ chồng tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy, thật may con cái cũng rất hiện đại, vẫn để cho bố mẹ không gian riêng tư, thậm chí còn khuyến khích ông bà đi du lịch với nhau để hâm nóng tình cảm cơ. Thật ra không có giới hạn nào cho chuyện chăn gối cả. Ở độ tuổi của chúng tôi nếu duy trì được “chuyện ấy” thường xuyên, phù hợp với thể chất của mình lại là điều rất tốt, không những bảo vệ được sức khoẻ thể lực mà còn duy trì sức khoẻ tinh thần.

Cám ơn cô chú đã dành thời gian chia sẻ. Chúc cô chú nhiều sức khoẻ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *