Trị di tinh mộng tinh hiệu quả bằng thức ăn, đồ uống đơn giản

Di tinh, mộng tinh là nỗi ám ảnh với các đấng mày râu. Nhiều anh loay hoay tìm cách cải thiện tình hình mà không biết có nhiều món ăn trị di tinh, mộng tinh rất hiệu quả.

Tình trạng xuất tinh khi không giao hợp vẫn mang lại cảm giác hưng phấn gọi là mộng tinh. Di tinh là khi tinh dịch chảy tự nhiên ra ngoài không mang đến cực khoái cho phái mạnh. Hai trường hợp này đều làm nam giới ngại ngùng nếu bị phát hiện. Nhưng chính điều đó khiến họ khó thổ lộ với người ngoài, để tình trạng thêm tệ hơn. Nên các quý ông cần ghi nhớ ngay những món ăn thức uống hỗ trợ hiệu quả để có thể tự mình khắc phục.

Món ăn trị di tinh, mộng tinh

Đây đều là những món ăn, thực phẩm rất quen thuộc và dễ tìm. Cách chế biến cũng không quá cầu kì, các chàng hoàn toàn tự mình làm được.

Rau mồng tơi: Loại rau này hẳn không còn xa lạ với tất cả mọi người. Nổi tiếng với tác dụng nhuận tràng, chữa táo bón nhưng nó còn có nhiều công dụng bất ngờ. Và với những chàng đang gặp tình trạng mộng tinh, di tinh thì đây chính là cứu tinh rồi đó.

Canh mồng tơi nấu cùng xương lợn, thêm một chút đậu, lạc vào là món ăn hỗ trợ trị bệnh cực kì hiệu quả. Chỉ cần hầm xương kĩ (tốt nhất nên chọn phần xương ống), cho đậu lạc, cuối cùng cho mồng tơi, nấu khoảng 10 phút là xong.

Rau mùng tơi có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị di tinh mộng tinh

Chè thỏ ty tử: Thỏ ty tử có vị ngọt, chứa nhiều alkaloid, lignin, flavonoid có tác dụng ôn thận, tráng dương. Sử dụng loại dược liệu này nấu chè, ăn 2 lần mỗi ngày liên tiếp trong 1 tuần sẽ mang lại tác dụng bất ngờ cho điều trị di tinh, mộng tinh.

Cụ thể, sắc thỏ ty tử lấy nước, sau đó cho gạo nếp đã vo sạch vào nấu thành chè. Sau cùng thêm đường cho vừa ăn, quá đơn giản để thực hiện. Món chè này còn có công dụng bổ thận, ích tinh, tốt cho người hay chóng mặt, tiểu đêm.

Cháo kim anh tử: Kim anh tử còn có tên gọi khác là thích lê tử, đường quân tử.  Trong các tài liệu dược cổ đã ghi kim anh tử rất tốt trong điều trị yếu sinh lí, suy giảm sinh lí nam, cố tinh, dưỡng khí huyết…

Cách nấu cháo kim anh tử cũng tương tự như nấu các loại cháo bình thường. Chỉ khác là sử dụng nước được vắt từ quả kim anh tử sau khi giã ra mà thôi. Đây là món ăn trị di tinh mộng tinh hiệu quả nhưng không nên quá lạm dụng. Mỗi ngày chỉ dùng 1 chén nhỏ là đủ.

Thịt gà xào câu kỷ tử và hồ đào: Câu kỷ tử là loại thảo dược bồi bổ khả năng tình dục, làm tăng testosterone. Hồ đào hay còn được biết đến với cái tên là hạt óc chó. Hồ đào vị ngọt, tính ôn, không độc, rất tốt cho việc tăng cường sinh lí cho quý ông.

Với món này, lấy câu kỷ tử, hồ đào ngâm nước, bỏ sạch vỏ. Tiếp theo rang hai loại này chín cùng thịt gà đã cắt miếng, đập thêm trứng và cho gia vị vừa ăn. Người lớn tuổi, kén ăn, cơ thể thường xuyên mệt mỏi cũng có thể sử dụng món này.

Thức uống trị di tinh mộng tinh

Đâu phải chỉ riêng có món ăn trị di tinh mộng tinh, nhiều loại nước cũng có công dụng tương tự. Những loại nước này chủ yếu hỗ trợ về tinh thần cũng như trạng thái sức khỏe cho phái mạnh.

Trà sâm: Sâm là thần dược cho giấc ngủ. Uống một cốc trà sâm trước khi đi ngủ sẽ mang đến một giấc ngủ sâu hơn. Từ đó tình trạng mộng tinh cũng được cải thiện.

Trà rễ cam thảo: Tình trạng di tinh, mộng tinh xảy ra có thể vì thể trạng không được khỏe. Rễ cam thảo có tác dụng kích thích ăn ngon miệng hơn, giải nhiệt, giúp tăng cường thêm sức khỏe cho các chàng.

Trà rễ cam thảo là thức uống dễ uống, dễ tìm giúp sức khỏe nam giới cải thiện

Mật ong và bột cà ri: Một sự kết hợp kì lạ nhưng lại đặc biệt tốt cho giấc ngủ cũng như tinh thần. Khi tâm lí thoải mái, có những giấc ngủ ngon thì tình trạng di tinh, mộng tinh cũng suy giảm dần.

Ngoài những món ăn, thức uống trên thì các chàng cũng nên duy trì lối sống lành mạnh, tránh xa các chất kích thích, đồ uống có ga…

Đồng thời, đấng mày râu cũng có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị di tinh, mộng tinh.

Đọc thêm: 

Di tinh mộng tinh: Cách giải mã mọi vấn đề giúp chàng bớt lo lắng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *