Trọn bộ bí kíp khiến nàng mê mệt mỗi khi lâm trận

Làm cho nàng mê mệt, “lên đỉnh” sung sướng là điều mọi nam giới đều mong ước đạt được, cũng là minh chứng cho kỹ năng quan hệ tình dục của đấng mày râu. Nếu một người đàn ông không thể khiến nàng mê mệt sung sướng trong khi làm tình thì đó chưa phải là một cuộc “mây mưa” hoàn hảo.

Đàn ông nếu khả năng sinh lý bình thường, chắc chắn sẽ đạt được cực khoái khi xuất tinh. Nhưng phụ nữ thì khác, họ có “lên đỉnh” được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào kĩ xảo của bạn tình. Hãy áp dụng ngay trọn bộ bí kíp dưới đây để bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt cuộc chơi, đưa bạn tình của mình lên hết đỉnh này đến đỉnh khác, khiến nàng mê mệt mỗi khi lâm trận.

Chăm chút màn dạo đầu khiến nàng mê mệt

Với phụ nữ màn dạo đầu thực sự là rất quan trọng. Khác với nam giới có thể cảm thấy kích thích ngay lập tức và có thể sẵn sàng xung trận ngay khi có thể, nhưng với phụ nữ nếu không có màn dạo đầu sẽ không tiết được tinh dịch và cô bé không có sự giãn nở để tiếp nhận cậu bé. Nếu nàng chưa sẵn sàng mà bạn đã vội vàng nhét vào thì lúc đó chỉ là sự đau rát, sẽ làm nàng ám ảnh và sợ hãi cho những lần sau đó. Nàng sẽ cực khoái và kích thích lắm nếu bạn chăm chút cho cơ thể của nàng, nhất là “cô bé”.

Bắt đầu bằng những nụ hôn

Hôn môi là bí kíp khiến nàng mê mệt mỗi khi lâm trận
Hôn môi là bí kíp khiến nàng mê mệt mỗi khi lâm trận

Bạn hãy bắt đầu bằng những nụ hôn, thật dịu dàng và chậm rãi. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có một hơi thở thơm tho không ảnh hưởng đến tiết mục mở màn này. Sau khi hôn môi hãy chuyển sang mút lưỡi để gia tăng sự hưng phấn của nàng.

Sau hôn môi sẽ là khu vực cổ, vai gáy của nàng, bạn từ từ di chuyển sang đó, cắn nhẹ lên hai lỗ tai của nàng sẽ làm nàng run lên vì sung sướng đó. Tay đừng có để không, hãy kết hợp xoa bóp vòng 1 đẫy đà, vòng mông căng tròn hay mơn trớn bên ngoài quần lót của nàng sẽ khiến cả người nàng mềm nhũn, để mặc cho bạn khám phá.

Mơn trớn quanh vùng ngực khiến nàng rên rỉ vì sung sướng

Tiếp tục khám phá xuống cơ thể nàng bằng cách hôn vào ngực nàng – một khu vực vô cùng nhạy cảm nên bạn hãy làm từ từ thôi nhé. Hãy hôn xung quanh cổ, bầu ngực rồi mới đến đầu ti nàng. Có những phụ nữ “lên đỉnh” ngay khi được mơn trớn vùng ngực đó nên bạn hãy làm nàng sung sướng khi dạo bước qua đây, khiến nàng không ngừng được mà vội vàng nhét “ cậu nhỏ” của bạn vào nơi ẩm ướt của nàng đó.

Sau khi kích thích ngực, bạn có dùng miệng mơn trớn vùng mông, đùi và xung quanh “cô bé”. Hãy dùng tay vuốt ve, mơn trớn, liếm láp và thở vào chỗ đó những hơi thở ấm nóng để xem cơ thể nàng có run lên vì khoái cảm không nhé. Dù không nói ra nhưng đa số phụ nữ đều mong muốn được hôn vào “cô bé” trước khi tiến hành quan hệ thực sự. Hãy dùng sự điêu luyện của bạn tiến vào “cô bé”, khi nào người nàng giật giật hoặc bấu chặt vào đầu bạn hay rên lên vì sung sướng là bạn biết nàng đã lên đỉnh tập 1 rồi đó.

Hãy học cách làm phụ nữ sướng chầm chậm, tránh việc nóng vội mà làm cho xong việc. Quan hệ tình dục là sự hưởng thụ, cảm nhận của 2 người chứ không chỉ là việc hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ một lời khen cơ thể nàng đẹp và nóng bỏng cũng giúp ánh mắt của nàng mơ màng, hưng phấn hơn đó.

Hãy cùng với bạn tình cảm nhận sức nóng, hơi thở và cơ thể của nhau sẽ giúp hai bạn hòa hợp hơn rất nhiều

Như vậy ở màn dạo đầu hãy chăm chút cho nàng bằng cách hôn, liếm cơ thể nàng. Cùng lúc đó hãy dùng cả tay để xoa, bóp các vùng khác của cơ thể nàng sẽ sớm chịu khuất phục và sẽ muốn làm tình ngay. Nếu bạn muốn muốn kích nàng hơn thì có thể dùng tay kích thích điểm G của nàng.

Làm nàng nhanh chóng lên đỉnh bằng tay khiến nàng mê mệt

Để thực hiện bí quyết này, bạn hãy cắt móng tay và vệ sinh tay thật sạch với xà bông. Việc làm này không chỉ giúp đối tác của bạn mà còn giúp bạn tránh được những căn bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục. Đặc biệt là tránh được những tổn thương vùng kín không đáng có cho bạn tình của bạn.

“Yêu” bằng tay cũng hưng phấn không kém gì so với “cậu nhỏ”

Đừng bất ngờ dùng ngón tay của bạn đột ngột tấn công vùng kín của nàng, bởi việc đốt cháy giai đoạn này chỉ càng khiến nàng bất ngờ, đau đớn và khó chịu hơn mà thôi.

Hãy thực hiện bí quyết đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng hiệu quả, dễ dàng với màn dạo đầu bằng tay này thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Dùng tay của bạn để mơn trớn, vuốt ve khu vực quanh “cô bé” của nàng, khi thấy sự ẩm ướt nhất định, hãy dần dần đi vào bên trong.

Khi cảm thấy nàng đã bắt đầu đê mê, vùng kín tiết ra nhiều dịch bôi trơn thì hãy dùng 1, rồi 2 ngón tay để thâm nhập sâu hơn, nhớ đưa đẩy một chút để nàng hưng phấn hơn, sẽ bám chặt lấy bạn sau mỗi lần đưa đẩy đó.

Nhớ đừng bỏ qua việc kích thích những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể này bằng môi và những lời thì thầm ngọt ngào nhé. Phụ nữ luôn thích những lời khen ngợi trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong lúc làm tình.

Đặc biệt, nếu các cô nàng quan hệ lần đầu thì màn dạo đầu bằng tay này còn giúp nàng quen dần với việc có dị vật trong cơ thể và vùng kín của nàng được mở rộng hơn, lúc quan hệ sẽ bớt đau đớn hơn.

Các cặp đôi đều khẳng định rằng “yêu” bằng tay hưng phấn không kém gì “cậu nhỏ”. Do đó, hãy sử dụng đôi tay linh hoạt của bạn để thâm nhập vào sâu bên trong “cô bé” của nàng, kích thích điểm G và thành âm đạo – âm hộ để nàng hưng phấn hơn.

Nàng thở gấp, rên rỉ báo hiệu cuộc yêu đã sẵn sàng

Khi bạn thấy nàng bắt đầu thở gấp, rên rỉ, hơn uốn cong người, chân tay và vùng kín bắt đầu co rút, đi kèm với những lời “cầu xin” ngọt ngào thì tức là lúc đó nàng đã sẵn sàng cùng bạn tạo nên một cuộc “yêu” hoàn hảo.

Hãy nhẹ nhàng rút ngón tay ra, và đưa “cậu nhỏ” của bạn vào, vừa đưa vừa hôn và vuốt ve những điểm nhạy cảm của nàng để giảm cảm giác đau cho nàng.

‍Kết hợp nhiều tư thế để kích thích khiến nàng mê mệt

Phần này xin chỉ vài điểm cách làm cho phụ nữ lên đỉnh vì sướng nhé. Ban đầu khi cho cậu bé vào cô bé hãy nhấp nhè nhẹ và mớn trớn để kích thích cô ấy. Cô ấy sẽ giúp bạn đúp thật mạnh cậu bé vào, đó là lúc bạn đưa cậu bé vào thật nhanh và dứt khoát.

Thay đổi tư thế, không gian quan hệ cũng khiến nàng mê mệt
Thay đổi tư thế, không gian quan hệ cũng khiến nàng mê mệt

Tuy nhiên cũng cần tránh đừng vào quá mạnh khiến nàng bị đau và sợ làm tình lần sau. Hãy cố gắng thay đổi những tư thế quan hệ giúp nàng kích thích mạnh, đặc biệt là tư thế doggy dễ dàng kích thích điểm G hơn, khiến nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. 

Tuy vậy không nên thay đổi các tư thế qua nhanh, nàng chẳng muốn trở thành 1 cái gối để bạn di chuyển hết tư thế này sang tư thế khác đâu, hãy khéo léo thay đổi các tư thế để nàng có thể hưởng thụ cực khoái ở nhiều tư thế, cũng giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

‍Kéo dài thời gian quan hệ 

Việc kiểm soát xuất tinh đặc biệt quan trọng, nàng sẽ thật sự thất vọng nếu tất cả mọi phía trên đều hoàn hảo mà bạn chỉ thâm nhập trong vòng vỏn vẹn 2 phút đã hết đạn, cảm giác hụt hẫng và đang “phê” bị kết thúc ngay giữa chừng sẽ làm giảm ham muốn cho những lần quan hệ sau.

Điều quan trọng là phải bạn phải hoàn thiện khả năng điều phối xuất tinh của mình. Phải làm tình ít nhất trong khoảng 10 phút mới có thể làm cho phụ nữ sướng được.

Đừng dừng lại khi nàng đã khiến nàng mê mệt

Phụ nữ không chỉ lên đỉnh một lần mà còn có những cơn cực khoái liên hoàn

Khi nhận thấy dấu hiệu lên đỉnh của nàng như co giật, ánh mắt mơ màng, âm đạo đầy nước hay mặt và ngực căng đỏ, bạn đừng dừng lại, hãy tiếp tục làm nàng khoái cảm với cường độ chậm hơn, nhẹ nhàng hơn sau đó tiếp tục tăng dần. Đồng thời hãy dùng ngón tay tiếp tục kích thích nàng, dùng lưỡi mơn trớn các khu vực nhạy cảm sẽ làm cho nàng không kìm được mà tiếp tục thăng hoa và không thể rời xa bạn đâu. Phụ nữ không chỉ lên đỉnh một lần mà còn có những cơn cực khoái liên hoàn. 

Ôm và trò chuyện sau khi đã khiến nàng mê mệt

Đừng bỏ mặc người phụ nữ của bạn sau khi quan hệ, phi vội vào nhà tắm, lăn ra ngủ hoặc ôm ngay lấy điện thoại sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy bơ vơ, lãnh cảm cho những lần quan hệ tiếp theo đó.

Vuốt ve, ôm ấp nàng sau khi khiến nàng mê mệt để cuộc yêu kết thúc theo cách hoàn hảo nhất
Vuốt ve, ôm ấp nàng sau khi khiến nàng mê mệt để cuộc yêu kết thúc theo cách hoàn hảo nhất

Hãy ôm hôn, vuốt ve nàng, nói những lời đường mật vào tai, khen ngợi thân thể nàng như dáng em đẹp quá, ngực em thật tuyệt, mông em hấp dẫn quá… sẽ khiến nàng thoải mái và tự tin hơn. Vuốt ve, ôm ấp nàng sau khi xuất tinh để cuộc yêu kết thúc theo cách hoàn hảo nhất

Chúc các bạn trở thành ông hoàng phòng the, làm người phụ nữ của mình thoả mãn, sung sướng, hạnh phúc. Một người tình hoàn hảo sẽ luôn biết cách kích thích, vuốt ve cơ thể và tôn trọng khoái cảm của người phụ nữ mình yêu. Hãy quan sát và lắng nghe nét mặt, ánh mắt, âm thanh phát ra từ nàng để có thể điều chỉnh cuộc yêu như mong muốn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *