Vai trò quan trọng của “Hệ trục vàng” với sức khỏe nam giới

Hệ trục vàng Não bộ – Tuyến Yên – Tinh hoàn đóng vai trò then chốt trong việc điều hòa và tiết ra hormone testosterone để duy trì sức khỏe tình dục của nam giới.

"Hệ trục vàng" của sức khoẻ nam giới
“Hệ trục vàng” của sức khoẻ nam giới

Trong thời kỳ bào thai và phát triển tuyến tiền liệt ở giai đoạn dậy thì, testosterone kích thích sự biệt hóa cơ quan sinh sản, kích thích sự phát triển của tinh hoàn, dương vật và lông mu. Song song với đó, giọng nói nam giới cũng trở nên trầm hơn, cơ bắp và lông trên cơ thể phát triển mạnh và ham muốn tình dục cũng ngày càng tăng cao.

Ở độ tuổi sinh sản, sự phối hợp hoạt động của “hệ trục vàng” đóng vai trò khởi động và duy trì chức năng tình dục của nam giới, làm tăng hứng thú tình dục và chất lượng cương của dương vật trở nên nhịp nhàng, đều đặn.

Tinh hoàn nhận mệnh lệnh từ Não bộ – Tuyến yên để sản xuất nội tiết tố sinh dục nam testosterone nam – hormone đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục, được coi là yếu tố khởi động ham muốn tình dục. Nó làm kích thích ham muốn tình dục, duy trì sự hưng phấn và làm tăng sự thỏa mãn.

Ngoài ra, testosterone còn có tác dụng làm ức chế Leptin (hormone sản sinh tế bào mỡ), do vậy lượng mỡ toàn thân và mỡ bụng của nam giới bao giờ cũng thấp hơn nữ giới. Đồng thời, testosterone cũng  thúc đẩy sự tổng hợp protein ở các tế bào cơ, giúp nam giới trưởng thành bắp cơ nổi lên rõ hơn và rắn chắc

Điều gì sẽ xảy ra khi “hệ trục vàng” bị suy yếu?

Theo tiến trình thời gian, do quy luật lão hóa tự nhiên cùng nhiều tác động của cuộc sống hiện đại, hệ trục Não bộ – Tuyến Yên – Tinh hoàn ở nam giới ngày càng suy giảm hoạt động. Điều này gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho nam giới ở cả sức khỏe sinh lý và cả tinh thần.

Hệ trục vàng suy yếu gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho nam giới ở cả sức khỏe sinh lý và cả tinh thần
Hệ trục vàng suy yếu gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho nam giới ở cả sức khỏe sinh lý và cả tinh thần

Quá trình tiết hormone của tuyến yên được điều khiển bởi các tín hiệu thần kinh của não bộ (vùng dưới đồi). Do đó, khi vùng dưới đồi nhận tín hiệu từ hầu hết các nguồn trong hệ thần kinh cơ thể (các kích thích gây đau đớn, ức chế, căng thẳng, mệt mỏi)… sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tiết hormone của tuyến yên.

Và khi tuyến yên hoạt động yếu đi, không đủ khả năng hoạt động sản sinh ra đủ hormone cần thiết cho cơ thể sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng:

– Thiếu hormone kích thích tuyến giáp (TSH) có thể gây suy giáp.

– Thiếu hormone hướng vỏ thượng thận (corticotropin, ACTH…) gây suy tuyến thượng thận

– Thiếu hormone testosterone làm suy giảm chức năng sinh dục và tình dục với các triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh nam…

Ngoài ra, testosterone cũng ảnh hưởng đến nhiều hoạt động và chuyển hóa khác của cơ thể như hỗ trợ tổng hợp protein, sản xuất tế bào máu trong tủy xương, tạo xương, chuyển hóa mỡ, đường, chức năng gan… Do đó khi lượng hormone testosterone thấp sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe như tăng khối lượng mỡ ở bụng và phần trên cơ thể, rối loạn hệ thống tạo máu, loãng xương, đau lưng… và nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch.

Việc suy giảm hoạt động của tuyến yên, giảm tiết hormone do tuổi tác là quy luật tất yếu cũng là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo toan. Tuy nhiên tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu hiểu rõ cơ chế hoạt động của “hệ trục vàng” Não bộ – Tuyến yên – Tinh hoàn để biết cách chủ động chăm sóc tốt cũng như tìm đúng biện pháp để hỗ trợ điều hòa hoạt động của hệ trục vàng giúp sức khỏe và đời sống sinh lý viên mãn lâu dài.

Khám phá giải pháp điều hòa và cải thiện hệ trục vàng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn

Việc điều hoà và cải thiện hệ trục vàng cần tuân theo nguyên tắc cải thiện cả trong lẫn ngoài:

– Bổi bổ để phục hồi thận sau những tổn thương từ việc sử dụng các loại chất kích thích như rượu bia, độc tố và tồn dư các loại thuốc đã sử dụng trước đây. Qua đó thận khỏe, thoát khỏi tình trạng khô thận, lọc máu hiệu quả hơn đưa các tín hiệu chuẩn xác về não qua đó não bộ sẽ phân tích và đưa ra tín hiệu kiềm chế, chỉ huy tốt “cậu bé” không phản xạ một cách tự nhiên (phản xạ xuất tinh sớm).

– Cải thiện hệ trục vàng sinh lý nam – hệ trục não bộ, tuyến yên, tinh hoàn – đây là hệ trục chính ảnh hướng đến khả năng tình dục cũng như sinh sản của nam giới.

Hệ trục này bị tác động chủ yếu bởi quá trình lọc máu ở thận. Khi thận khỏe, máu dẫn truyền sẽ nuôi dưỡng não bộ tốt. Từ đó não bộ đưa ra các tín hiệu chuẩn xác kích thích quá trình sản sinh Hormone nội sinh của nam giới. Khi cơ thể được sản sinh và bù đắp càng nhiều Hormone này thì mặc định cơ thể sẽ khỏe hơn, dẻo dai hơn trong quá trình sinh hoạt tình dục. Hơn thế nữa, một số người đang bị tình trạng giảm ham muốn ( mãn dục ) cũng sẽ được cải thiện.

Viên uống giúp điều hòa và cải thiện hệ trục vàng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn
Viên uống giúp điều hòa và cải thiện hệ trục vàng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn

Viên uống Mr Sun là sản phẩm đầu tiên trên thị trường phù hợp cho đối tượng trẻ và lớn tuổi đã khẳng định về chất lượng qua cơ chế chuyên sâu tuân theo nguyên tắc cả trong lẫn ngoài:

Thành phần của Mr Sun: Được chiết xuất từ 7 loại bổ dương tự nhiên: Enostim, Yohimbe, chiết xuất Dâm dương hoắc, chiết xuất Bá bệnh, chiết xuất Ba kích, chiết xuất bột Hàu biển, chiết xuất Đông trùng hạ thảo,.. có tác dụng bồi bổ thận, tăng cường sự hấp thụ các dưỡng chất tốt cho sức khỏe của nam giới; đồng thời trẻ hoá sức lực, nâng cao tính dẻo dai và bền bỉ của đàn ông. Kể cả những người đã yếu hoặc lớn tuổi.

–  Bá bệnh: vị thuốc quý được xem là thần dược “tráng dương, cường thận” được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Những hoạt chất này có tác dụng kích thích tăng tiết testosterone nội sinh bằng cách tác động vào tế bào leydig ở tinh hoàn, tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường độ cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian “thăng hoa”, rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Bá Bệnh có chứa E.longifolia đây là thành phần đã được ghi nhận cấp bằng sáng chế năm 2006 tại Hoa Kỳ về khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm.

– Đông Trùng Hạ Thảo: Vị thuốc quý này có tác dụng tương tự như hormone nam testosterone và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục. Ngoài ra, việc bổ sung thành phần Đông trùng hạ thảo trong sản phẩm Viên uống Mr Sun còn giúp tăng hiệu quả hấp thu vào máu của các loại thảo dược quý, nhờ đó đẩy nhanh hiệu quả cải thiện và hoàn thiện chức năng sinh lý của nam giới.

Bột hàu biển: Có giá trị dinh dưỡng đặc biệt với sức khỏe nam giới từ tim mạch, sinh lý, tuần hoàn máu, cơ bắp…  Các tinh chất trong thịt hàu biển – đặc biệt là kẽm – giúp làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế các chứng rối loạn cương dương như liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh… Các khoáng chất và vitamin có trong hàu biển còn tác động lên tiền liệt tuyến, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến. 

– Ba kích: Đông y cho rằng ba kích có khả năng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, trừ phong thấp, làm hạ huyết áp, tăng độ dẻo dai, kiện gân cốt, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di mộng tinh ở nam giới. Ngoài ra, ba kích còn làm tăng sức đề kháng, thúc đẩy khả năng ham muốn và tăng cường chất lượng giao hợp, điều hòa huyết áp, tăng cường hoạt động não, giúp ngủ ngon, tác dụng nhanh với tuyến cơ năng,…

– Dâm dương hoắc: Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường gân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp; Thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm… Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy: Dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục. Mặt khác, dâm dương hoắc còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn như tụ cầu trắng, tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, thậm chí cả trực khuẩn lao. Ngoài ra, vị thuốc này cũng có tác dụng giảm ho, trừ đờm, chống co thắt phế quản, làm hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim trong điều kiện thiếu oxy nhờ khả năng làm tăng lưu lượng động mạch vành.

– Enostim là công thức độc quyền của Nexia-NPF, Pháp. Enostim kết hợp từ Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và saffron (nhụy hoa nghệ tây). Chất này có công dụng tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, giúp cường dương, cải thiện sức khỏe sinh lý nam. 

– Yohimbe được chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe (một loại cây thường xanh ở Tây Phi). Yohimbe có tác dụng kích thích các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide làm giãn mạch máu ở dương vật và xuất hiện sự cương cứng. Do đó dược chất này được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong điều trị rối loạn cương dương, làm tăng khả năng cương cứng và ham muốn tình dục. 

Viên uống Mr Sun - Bí quyết giúp Diễn viên Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn
Viên uống Mr Sun – Bí quyết giúp Diễn viên Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn

Cảm nhận sau khi dùng 

Sử dụng 3-5 ngày: Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt! Không còn nhức mỏi lưng, gối, ù tai, xuất tinh sớm

Sử dụng 7 – 10 ngày: Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm. Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…và nhiều triệu chứng khác được cải thiện rõ rệt

Sử dụng 1 tháng: Cải thiện sự mệt mỏi, thúc đẩy phát triển lần thứ 2 lên đến kích thước tiêu chuẩn, kiểm soát thời gian như mong muốn, tự chủ trong “cuộc yêu”. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào, quan hệ xong không hề mệt mỏi.

Sử dụng 1.5 tháng: Nhu cầu ham muốn chuyện ấy càng tăng, số lần làm chuyện ấy cũng tăng. Tạm biệt rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bất lực, cứ như trở lại thời trai trẻ, cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Ưu điểm vượt trội của Viên uống Mr Sun:

– Là sản phẩm được sản xuất và xét duyệt nghiêm ngặt của Bộ Y tế Việt Nam, đạt chất lượng ISO 22000:2005 – Tiêu chuẩn Quốc tế mới về An toàn thực phẩm; đạt tiêu chuẩn GMP – Good Manufacturing Practice của Tổ chức Y tế Thế giới.
– Được bào chế hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên là các vị thuốc quý, theo đúng nguyên lý của y học cổ truyền.
– Tác dụng lâu dài trên nền tảng sức khỏe nam giới.
– Ngoài giúp tăng cường chức năng sinh lý, Viên uống Mr Sun còn mang lại nhiều công dụng khác cho sức khỏe: giảm đau lưng, nhức mỏi, tóc bạc sớm, tiểu đêm, mất ngủ.

Sản phẩm Mr Sun đạt Cúp vàng Thương hiệu An toàn Vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019
Sản phẩm Mr Sun đạt Cúp vàng Thương hiệu An toàn Vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *