Viên sủi XTRAZEX có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên sủi XTRAZEX được nhiều quý ông lựa chọn trong thời gian gần đây để tăng cường sức mạnh, kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình. Viên sủi XTRAZEX có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu đảm bảo hàng chuẩn? là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm.

1. Viên sủi XTRAZEX là gì? có tốt không?

Viên sủi Xtrazex hay được gọi là thuốc tăng sinh lý dạng viên sủi pha vào nước để uống.

Nguồn gốc sản xuất Nga. Sản xuất & phân phối bởi công ty Hendel

Viên sủi Xtrazex có tốt không?

XTRAZEX – vũ khí bí mật của các diễn viên phim khiêu dâm

Đối với những ai nghĩ rằng các diễn viên phim khiêu dâm có thể quan hệ liền nhiều giờ đồng hồ mà không cần trợ giúp bên ngoài thì hãy nhớ rằng điều đó không phải là vậy. Trước đây chúng tôi sử dụng các loại thuốc kích thích mạnh nhất để cậu nhỏ cương cứng được vài giờ. Nhưng điều này làm sức khỏe của nhiều diễn viên suy yếu, một số còn không thể nào quan hệ tình dục thêm được nữa.

Chúng tôi đã tìm ra giải pháp trong XTRAZEX. Đây là các viên sủi với nguồn gốc tự nhiên. Không một tác dụng phụ hay hậu quả xấu nào. Tất cả các diễn viên phim khiêu dâm đều sử dụng đều đặn sản phẩm này để quay phim lâu nhất có thể và làm thỏa mãn bạn tình.

2. Công dụng Viên sủi XTRAZEX có tốt không?

XTRAZEX là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục của thương hiệu Hendel Nga. XTRAZEX được sản xuất và bào chế dưới dạng viên sủi cùng với các thành phần chiết xuất tự nhiên. Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể của nam giới, sản phẩm khắc phục được hầu hết các yếu điểm của các loại thuốc cường dương hiện nay.

Sử dụng viên sủi XTRAZEX thường xuyên theo từng đợt sẽ đảm bảo bản lĩnh phòng the của nam giới theo cách tự nhiên, tăng sức chịu đựng cũng như sức khỏe của cơ thể, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Viên sủi tăng cường sinh lý nam XTRAZEX

Một số công dụng chính của sản phẩm được liệt kê ra như sau:

  • Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới mãnh liệt.
  • Các thành phần tự nhiên hỗ trợ kích thích cơ thể tăng cường sản sinh lượng Testosterone tự nhiên.
  • Tăng sự hưng phấn, ham muốn của nam giới, tăng khoái cảm khi quan hệ.
  • Tăng lượng tinh trùng, kích thích sự chuyển động của tinh trùng.

3. Thành phần XTRAZEX có tốt không?

Được tổng hợp từ những từ các loại thành phần như vỏ cây Yohimbe, rễ Maki Peru, Vỏ Muira Puam và rễ nhân sâm và một số thành phần dưỡng chất khác. Những loại thảo dược này đã được chứng minh và nghiên cứu cho thấy rằng mang lại những tác động mạnh mẽ đến khả năng sinh lý của nam giới.

Thành phần viên sủi Xtrazex

4. Đánh giá XTRAZEX có tốt không?

XTRAZEX có tốt không là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm. XTRAZEX được điều chế và chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược liệu từ thiên nhiên, những loại thảo dược này đều nổi tiếng trong việc giúp tăng cường khả năng sinh lý nam và tăng ham muốn tình dục.

Ngoài ra một số chất khác có trong sản phẩm còn giúp kích thích khả năng tình dục một cách mạnh mẽ, tăng hưng phấn và tạo ra những cung bậc cảm xúc thú vị.

Nghiên cứu y khoa. Bác sĩ nói gì về Xtrazex, Xtrazex có tốt không?

  • Tác giả của nghiên cứu: Nguyễn Thế Hưng
  • Một nhà tình dục với 20 năm kinh nghiệm

Chúng tôi đã tiến hành một nghiên cứu đặc biệt. 12 cặp đôi tình nguyện trên 50 tuổi đã tham gia cuộc thử nghiệm. Họ đã sử dụng Xtrazex trong 60 ngày để xem Xtrazex có tốt không?

Kết quả như sau:

  • 98,7% nam giới báo cáo cương cứng kéo dài sau lần uống đầu tiên;
    sau ngày thứ 11 sử dụng sản phẩm, sự cương cứng có thể đạt được trong cả ngày bất kể thời điểm uống;
  • 9 trong số 12 phụ nữ đã báo cáo tần số tăng (lên đến 4 lần) của cực khoái do sự kéo dài thời gian giao hợp và cương cứng ổn định của các bạn tình;
  • thời gian giao hợp trung bình tăng lên 35-90 phút;
    tăng độ lớn dương vật khoảng 1,2 cm – 2,2 cm đã được quan sát thấy.
  • Người ta đã chứng minh rằng Xtrazex ảnh hưởng tích cực đến đời sống tình dục và tình trạng tâm lý của một người đàn ông.

5. Cách sử dụng viên xủi Xtrazex

  • Sử dụng liên tục ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên. Dùng trước khi ăn cơm 1 giờ, để đạt hiệu quả tốt nhất sử dụng liên tục trong 1 tháng.
  • Một liệu trình chuẩn là 1 tháng / 3 lọ xtrazex / 30 viên.
    Hướng dẫn cách sử dụng Xtrazex

6. Xtrazex giá bao nhiêu?

Giá khuyến mãi cực kỳ ưu đãi chỉ còn: 590.000 vnđ/lọ.

Một liệu trình thường 3 là lọ.

7. Mua Xtrazex ở đâu?

Bạn có thể mua viên sủi xtrazex chính hãng tại nhà sản xuất Hendel tại website chính hãng của sản phẩm.

Không uống nếu dị ứng với các thành phần của sản phẩm, phụ nữ có thai, cho con bú. Trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Câu chuyện về XTRAZEX

Tôi đã viết nhiều lần về những lần thất bại kinh khủng của “cậu nhỏ” của tôi. Thật không may, tôi phải thừa nhận rằng khi tôi bước sang tuổi 47, khả năng sinh lý của tôi bắt đầu giảm nhanh chóng. Ban đầu chỉ là vài vấn đề nhỏ thi thoảng xảy ra. Bạn có thể là thượng đế trên giường tối nay nhưng đêm hôm sau bạn chẳng là gì ngoài một ông già.

Khi tôi gần 50 tuổi, tôi hoàn toàn không còn là một người đàn ông nữa. Những lần ngắt quãng vụng về khi đang trên giường với vợ tôi xảy ra thường xuyên hơn (nhân tiện, cô ấy trẻ hơn tôi 12 tuổi và chắc chắn cô ấy chưa sẵn sàng cho chuyện này). Tôi bắt đầu uống thuốc để cải thiện sự cương cứng của tôi như Viagra và các loại tương tự khác. Tuy nhiên, chúng không cung cấp cho bạn hiệu quả lâu dài và còn có thể gây hại cho tim. Do đó, tôi chỉ dùng những loại thuốc này vào “những dịp đặc biệt”.

Các vấn đề về sinh lý kéo dài gần 4 năm sau đó và tôi nhớ rõ đêm mà tôi quyết định mình phải làm một điều gì đó vì chuyện này không thể tiếp tục như vậy được nữa. Hoặc là dương vật của tôi sẽ cứng như sắt hoặc là tôi sẽ không còn là đàn ông nữa.

Hôm đó là kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng tôi… Chúng tôi đến nhà hàng nơi tôi cầu hôn cô ấy. Mọi thứ giống như trong một bộ phim lãng mạn vậy. Hoa, dịch vụ đắt tiền (tôi có thể mua được), cô ấy mặc một bộ váy tuyệt đẹp và tôi mặc một bộ vét… Tôi nghĩ mọi người đều hiểu buổi tối này sẽ kết thúc như thế nào. Nhưng tôi đã thất bại. Vợ tôi nằm khỏa thân trên giường của chúng tôi. Vẫn xinh đẹp và nóng bỏng như 20 năm trước. Và vẫn rất hấp dẫn như nhiều năm trước đây. Tôi không thích kể mọi chi tiết về đời sống tình dục của tôi. Nói ngắn gọn, tôi không cương cứng được. Ngay cả sau khi kích dục bằng miệng. Ý nghĩ rằng đó là sự kết thúc hiện lên trong đầu tôi. Hoàn toàn thất vọng, tôi đứng dậy và đi ngủ trong một phòng ngủ khác mà không nói một lời nào. Chuyện này kéo dài trong 4 năm. Nhưng đó không phải là lý do để chia tay với vợ tôi vì đó là do TÔI có vấn đề. Thành thật mà nói, tôi sợ rằng vợ tôi sẽ bỏ tôi và đi với một người đàn ông trẻ hơn.

Tôi phải theo kịp với người vợ trẻ của mình. Tôi phải làm mọi thứ để làm cô ấy hạnh phúc.

Tôi cần tìm một giải pháp…

Nằm trên ghế sofa trong phòng khách, tôi cảm thấy tức giận và thất vọng bởi sự bất công trong cuộc sống của mình. Tôi tự nhủ với mình, TÔI LÀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG. TẤT CẢ mọi chuyện đều có thể được GIẢI QUYẾT. Điều này có nghĩa là TÔI SẼ TÌM KIẾM MỘT GIẢI PHÁP cho vấn đề bất lực của tôi.

Tôi đã dành ra nhiều giờ trên các diễn đàn có liên quan và đọc về những thứ như thuốc dạng viên, thuốc bôi cho nóng lên (tôi cười gần chết. Người ta nói rằng bạn phải bôi một ít thuốc vào dương vật, nó sẽ bắt đầu làm nóng dương vật và làm cho bạn có hứng. Tôi biết rằng loại thuốc này có tác dụng tương tự như kem bôi khớp, nó nóng đến mức bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong địa ngục!!!), v.v. Tôi không tin bất cứ thứ gì.

Khi tôi đã sẵn sàng đi ngủ, tôi đã ghé thăm một trang web khiêu dâm nổi tiếng (với một anh chàng hói. Những người biết anh ta sẽ hiểu tôi đang nói về trang web nào). Tôi nghĩ rằng trang web này có thể giúp tôi trở nên cương cứng như khi tôi còn trẻ. Tôi nhận thấy rằng anh chàng hói này đang quảng cáo một số loại viên sủi được gọi là Xtrazex. Anh ta nói rằng tất cả các diễn viên khiêu dâm sử dụng nó, đặc biệt là những người lớn tuổi. Anh ta nói rằng bạn sẽ cương cứng ngay lập tức + duy trì trong ít nhất một giờ. Tôi nghĩ rằng một anh chàng nổi tiếng sẽ không bao giờ quảng cáo cho thứ gì kém chất lượng. Tôi nghĩ rằng không tìm kiếm được gì sẽ lãng phí thời gian, nên tôi đã đặt hàng những viên sủi này. Dù sao tôi cũng chẳng có gì để mất.

Sau vài ngày Xtrazex đã được gửi đến cho tôi. Tôi đã trả tiền cho nó (cũng chẳng tốn kém nhiều. Vợ tôi thậm chí còn không nhận thấy rằng tôi đã trả tiền từ tài khoản chung của chúng tôi). Vẫn băn khoăn liệu Xtrazex có tốt không? Tôi hy vọng rằng Xtrazex sẽ cho tôi kết quả mong muốn. Tôi đọc các mẹo trên diễn đàn và biết rằng hòa tan viên sủi trong cốc nước và uống 1 lần mỗi ngày (dương vật của bạn được cương cứng ngay lập tức, có thể quan hệ tình dục ngay, v.v.) bởi máu của bạn lưu thông liên tục và Xtrazex làm cho quá trình này trở nên mãnh liệt hơn gấp 20 lần.

Giải pháp đã được tìm thấy! 

Sáng hôm sau, tôi quyết định thử nghiệm các viên sủi. Tôi uống cà phê, ăn trứng và thả một viên Xtrazex vào cốc nước và uống 1 lần/ngày. Trong 15 phút tôi thực sự cảm thấy một dòng máu mạnh mẽ truyền đến dương vật của tôi và nó đã cương cứng!

Sau 20 phút tôi đã cương cứng như sắt. Đủ để chiến đấu.

Tất nhiên, tôi quyết định không bỏ lỡ cơ hội để làm hài lòng vợ cưng của tôi. Tôi đã đi thẳng đến phòng ngủ của chúng tôi và đánh thức cô ấy bằng một cuộc ân ái tuyệt vời.

Nói thẳng ra là cô ấy không mong đợi nó. Và những gì cô ấy càng không mong đợi là dương vật cương cứng NHƯ SẮT của tôi! Nó suýt thì tạo ra một cái lỗ trong quần lót của tôi! Chúng tôi đã có một cuộc ân ái tuyệt vời… lần đầu tiên sau hơn 4 năm. Chúng tôi ân ái trong khoảng hai giờ. Với các tư thế khác nhau. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy trẻ lại.

Tôi quan hệ với cô ấy một lần và quyết định rằng không đủ. Chúng tôi tiếp tục thích thú với đời sống tình dục của mình. Vợ tôi đã kiệt sức bởi buổi sáng tràn đầy đam mê này và nằm trên giường trong khoái lạc. Và Tôi đã hài lòng với bản thân mình, sự cương cứng tột độ của tôi và lần quan hệ tình dục tuyệt vời đầu tiên sau rất nhiều năm.

Viên sủi Xtrazex hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi. Tôi tiếp tục dùng chúng trong 11 ngày. Hiện tại tôi không uống viên sủi nhưng tôi đã cương cứng ổn định cả vào buổi sáng và cả khi tôi chạm vào vợ yêu.

Tôi không còn cảm thấy vô dụng nữa. Tôi là một người chồng tốt của vợ tôi và tôi làm cho cô ấy hạnh phúc. Mỗi lần sau khi quan hệ tình dục, tôi thấy khuôn mặt cô ấy rực rỡ tràn đầy hạnh phúc. Có vẻ như là khi đã gần 51 tuổi, tôi vẫn có thể gây ấn tượng với vợ tôi bằng thứ gì đó.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *