Viên uống BioMax có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên Sinh Lý Nam Biomax được quảng cáo là giải pháp đặc biệt hiệu quả cho những quý ông yếu sinh lý, tinh trùng kém, yếu, rối loạn cương dương muốn tăng khả năng “chăn gối” của mình. Vậy thực sự viên uống BioMax có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thông tin về viên uống BioMax

Nơi sản xuất: Công ty dược Tùng Lộc II

Địa chỉ: Ngọc Lịch – Trưng Trắc – Văn Lâm – Hưng Yên

Xuất xứ: Việt Nam

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi: Công ty TNHH VietLand

Địa chỉ: Số 3 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Viên uống BioMax có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Viên uống BioMax có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Biomax là phương thức kỳ diệu có nguồn gốc từ hoàng thất phong kiến, thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, Biomax đã chứng minh sự khác biệt so với các sản phẩm khác. 

Thông thường, các sản phẩm khác đều thông qua ngoại lực để đạt được hiệu quả bổ thận nhưng nếu thông qua cách này thì chỉ khi còn dùng sản phẩm mới có tác dụng và cũng có nhiều tác động không mong muốn. Biomax thông qua khả năng hỗ trợ điều trị nguyên nhân dẫn đến tình trạng, bồi bổ lại cơ thể vừa tạo ra tác dụng ngay lập tức vừa hỗ trợ lâu dài tăng cường sức khỏe, chức năng thận. Đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần BioMax có tốt không?

Thành phần trong viên uống tăng cường sinh lý BioMax:

Đông trùng hạ thảo 260mg, chiết xuất Hàu 40mg, bạch cương tàm 60mg, ngài đực 30mg, bạch tật lê 30mg, nhân sâm 20mg, cao bá bệnh 60mg, huyết nhung 20mg.

Phụ liệu: Talc, magie stearat, tinh bột vừa đủ.

Công dụng của từng thành phần như sau:

  1. Đông trùng hạ thảo: cải thiện đời sống “chăn gối” thông qua tác dụng nâng đỡ bồi dưỡng cơ thể.
  2. Nhân sâm: là một trong những loại thảo dược tốt nhất cho nam giới, giúp tăng cường kích thước “cậu nhỏ”,  làm tăng hưng phấn trong “chuyện ấy”
  3. Nhung hươu: không chỉ bồi bổ sức khỏe, mà còn giúp tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ giới. Nhung hươu được cánh mày râu sử dụng như sản phẩm tăng cường sinh lực
  4. Hàu: rất tốt cho sức khỏe nam giới từ tim mạch, sinh lý, cơ bắp… Trong thịt hàu có rất nhiều dưỡng chất cần thiết để sản sinh tinh trùng.
  5. Bá Bệnh (Mật nhân): là “tiên dược” giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh, điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả và an toàn.
  6. Bạch tật lê: là thảo dược được sử dụng rất nhiều trong y học cổ truyền giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới
  7. Bạch cương tằm: Hỗ trợ phòng chống bệnh tim mạch, tăng cường trí nhớ, bổ thần kinh, giảm mỡ máu, hỗ trợ điều trị tiểu đường.
  8. Ngài Đực: có thể điều hòa dạ dày, lá lách, có tác dụng cương dương, an thần, ích tinh bổ dương, hỗ trợ trị liệu chứng bất lực, bổ thận tráng dương đặc biệt tốt đối với nam giới.
BioMax chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược quý hiếm

Viên sinh lý nam Biomax có tốt không?

  • Sản phẩm giúp tăng nhanh chóng cường độ hoocmon sinh dục nam trong thời gian ngắn tại thời điểm muốn quan hệ tình dục, tăng lưu thông máu “cậu nhỏ” giúp cương cứng tốt hơn mà không gây huyết áp cao.
  • Rất thích hợp cho nam giới mắc phải chứng yếu sinh lý hoặc những quý ông đang ở ngưỡng 40 – đối diện với sức khỏe suy giảm, nội tiết tố nam cũng sụt đi. Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy rõ ràng sự thay đổi, sự ham muốn tình dục cao, lúc nào cũng trong trạng thái… sẵn sàng.
  • Viên sinh lý nam Biomax là vị thuốc thần giúp làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Đặc biệt, sản phẩm không gây tác dụng phụ như các loại thuốc hỗ trợ nam khác thường gặp trên thị trường, không gây đau đầu, tăng khoái cảm yêu lâu hơn.

Công dụng của viên Biomax có tốt không?

  • Tăng sinh testosterone tự nhiên, giúp bổ thận dương, tăng cường sinh lực.
  • Giúp lưu thông máu tốt hơn, cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Đặc biệt hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới như: người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn…
BioMax mang lại hiệu quả sử dụng cho nam giới

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên.
  • Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thận dương kém…
  • Nam giới bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, rối loạn cương dương, đau mỏi lưng gối, cơ thể suy nhược, mệt mỏi…
  • Nam giới có tinh trùng kém, yếu… cần tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Nam giới vô sinh, hiếm muộn…

Cách dùng và bảo quản

  • Ngày dùng 1 – 2 viên/lần, trước khi quan hệ 2 – 5 giờ. Nên dùng đều đặn mỗi ngày trong 1 tháng để có kết quả trong hỗ trợ điều trị.
  • Hạn sử dụng: 3 năm từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Bảo quản: Nơi khô mát, để xa tầm tay trẻ em.

Chống chỉ định với các bệnh cao huyết áp, tim mạch và các bệnh đang điều trị cấp tính. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến của bác sĩ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống BioMax giá bao nhiêu?

Giá bán trên toàn quốc: 360.000 VNĐ/1 hộp

Sản phẩm được bào chế sẵn thành dạng viên, 10 viên/ hộp nên dễ sử dụng, đồng thời rất thuận tiện mang theo khi đi làm hoặc đi công tác xa.

Cách nhận biết viên uống sinh lý nam Biomax chính hãng

Cũng vì mức độ hot của đông trùng hạ thảo việt nam Biofun như vậy nên thời gian qua một số đơn vị đã tự nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo chất lượng thấp hoặc tìm cách nhập và bán sản phẩm không chính hãng lấy thương hiệu BIOFUN với chất lượng không đảm bảo, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Vì vậy, để đảm bảo lợi ích chính đáng của mình, người dùng nên lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo việt nam Biofun chính hãng, được công ty TNHH Viet Land sản xuất và phân phối tại các đại lý chính hãng. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận ATVSTP và kèm theo tem nhãn, mã cào chống hàng giả hàng nhái, tem vỡ trên mỗi sản phẩm. Quý khách kiểm tra thật kỹ khi mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên mỗi sản phẩm của Biomax đều có dán tem, nhãn hiệu sản phẩm có in logo Biofun.

Tem điện tử phủ cào sẽ giúp quý khách hàng “Kiểm tra hàng chính hãng BioFun” bằng cách “Nhắn tin mã số dưới lớp phủ cào” tới tổng đài 8077.

Hướng Dẫn Sử Dụng “TEM ĐIỆN TỬ PHỦ CÀO” Của Viên Biomax
  1. Với nội dung tin nhắn trả về: “Day la san pham chinh hang cua ĐTHT Viet Nam BIOFUN. Cam on Quy khach da tin dung”. => Nếu quý khách nhận được tin nhắn trả về như trên thì mã tem của quý khách là đúng và quý khách đã mua sản phẩm chính hãng của ĐTHT Việt Nam BIOFUN. 
  2. Với nội dung tin nhắn trả về: “Đong trung ha thao Viet Nam BIOFUN kinh chao Quy khach. Rat tiec, Quy khach da nhap sai ma cao xac nhan hang chinh hang!. Xin vui long nhap lai. Cam on.” => Nếu quý khách nhận được tin nhắn trả về như trên thì có thể quý khách đã nhắn sai mã số, hoặc có thể đây không phải là hàng chính hãng của BIOFUN 
  3. Với nội dung tin nhắn trả về: “Ma cao nay đa đuoc kiem tra! Đay la san pham chinh hang cua ĐTHT Viet Nam BIOFUN. ” =>Nếu quý khách nhận được tin nhắn trả về như trên thì có thể mã tem của quý khách đã được sử dụng. 
  4. Với nội dung tin nhắn trả về: “Đong Trung Ha Thao Viet Nam BIOFUN kinh chao Quy khach. Ma cao xac nhan hang chinh hang nay da het han. => Nếu quý khách nhận được tin nhắn trả về như trên thì có thể mã tem của quý khách đã hết hạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *