Viên uống CountBoost For Men có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống CountBoost For Men có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Công dụng và cách dùng sản phẩm này như thế nào? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm CountBoost For Men trong bài viết sau.

Những thói quen sinh hoạt không khoa học và như uống quá nhiều bia rượu, nghiện thuốc lá, tác động của môi trường, ăn uống, lối sống không lành mạnh, tính chất công việc phải tiếp xúc với tia bức xạ, sóng điện từ v.v… chính là những nguyên nhân khiến cho lượng tinh trùng yếu dần do loãng tinh dịch, gây ra bệnh vô sinh ở nam giới.

Giới thiệu viên uống CountBoost For Men 60 viên và hãng sản xuất FairHaven Health

FairHaven Health là hãng sản xuất được thành lập vào năm 1995 và hoạt động như một người bạn đồng hành giúp kết nối những trường hợp gặp vấn đề vô sinh, hiếm muộn, chia sẻ kinh nghiệm mang thai, sinh và nuôi dạy con cái cho người dân xung quanh. Bây giờ, tìm đến FairHaven Health, bạn có thể tìm mua được các loại thuốc giúp tăng cường khả năng sinh sản, các công cụ dự đoán rụng trứng, thuốc bổ sung vitamin và nhiều mặt hàng hơn nữa. Tất cả các sản phẩm của FairHaven Health đều được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ và được cấp giấy chứng nhận GMP của Hoa Kỳ do hiệp hội thực phẩm và dược phẩm FDA quy định.

Viên uống CountBoost For Men của Mỹ

Viên uống CountBoost For Men 60 viên của Mỹ được điều chế với công thức độc đáo gồm các thành phần vitamin, chất chống oxy hóa cao để giúp tăng số lượng tinh trùng, hỗ trợ cho người có tinh trùng thấp. 

Thuốc CountBoost For Men 60 viên không được sản xuất ở dạng độc lập, chính vì vậy, để tăng hiệu quả đúng như mong đợi, bạn nên sử dụng kèm sản phẩm với thuốc tăng chất lượng tinh trùng FertilAid For Men hoặc thuốc tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng FairHaven Health MotilityBoost For Men cùng hãng. 

Công dụng của Viên uống CountBoost For Men

Để hỗ trợ nam giới tinh trùng yếu, hiếm muộn, hãng FairHaven Health đã cho ra mắt một dòng sản phẩm vượt ngoài mong đợi để giúp cho các ông chồng đang đứng trước nguy cơ hiếm muộn hoặc yếu sinh lý có cơ hội tìm lại được tiếng nói và bản lĩnh của mình trong cuộc sống. 

CountBoost For Men giúp tăng số lượng tinh trùng

FairHaven Health CountBoost For Men 60 viên – thuốc tăng chất lượng tinh trùng tốt nhất hiện nay đã được kiểm chứng lâm sàng là có chứa các thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như : Vitamin C, Vitamin B12, Mucuna Pruriens, nhân sâm Panax, nhân sâm Ấn Độ, Maca, Ribose, CoQ10…có tác dụng nâng cao chất lượng và số lượng cũng như khả năng sống, sự chuyển động của tinh trùng, giúp gia tăng sản xuất và là cơ sở để sản xuất Nucleotit DNA và RNA tránh khỏi tình trạng dị dạng, tổn thương nhiễm sắc thể, đồng thời giúp thẩm thấu màng ty thể, chống oxy hóa các tế bào nuôi dưỡng tinh trùng. Đặc biệt Glutathione dạng khử có trong viên uống CountBoost For Men 60 viên giúp bảo vệ tinh trùng tránh khỏi sự tổn thương ở các gốc tự do, nâng cao khả năng di chuyển đến trứng.

Thành phần CountBoost For Men có tốt không?

Viên uống CountBoost For Men có thành phần gồn các vitamin, chất chống oxy hóa, chiết xuất từ thảo dược như:

  • Coenzyme Q10: Thành phần này được nghiên cứu là có tương quan chặt chẽ với tinh dịch và số lượng tinh trùng. Bổ sung COQ10 giúp tăng tỷ lệ tinh trùng và sự vận động của nó.
  • Glutathione: Chất chống oxy hóa cực cao giúp ngăn chặn tổn thương do gốc tự do, đảm bảo số lượng tinh trùng khỏe mạnh, cải thiện số lượng tinh trùng.
  • Vitamin C: Tăng đề kháng cho cơ thể và tăng số lượng tinh trùng cho nam
  • Vitamin B12: Nghiên cứu cho thấy vitamin B12 giúp tăng đáng kể nồng độ tinh trùng.
  • Mucuna Pruiens: Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Loại thảo mộc này cũng làm giảm các phản ứng oxy hóa, tổn thương DNA,…
  • Maca: Là loại thảo dược giúp tăng khả năng sinh sản, tăng ham muốn và tăng số lượng tinh trùng, chất lượng tinh trùng tổng thể.
  • Nhân sâm Panax: Tăng số lượng tinh trùng và tính di động của nó
Thành phần chính của CountBoost For Men

Một số thành phần khác:

  • Vitamin C ………..500 mg, 
  • Riboflavin…………. 15 mg, 
  • Niacin……………….25 mg, 
  • Vitamin B12 ………… 500 mcg, 

Viên uống tăng số lượng tinh trùng CountBoost For Men có tốt không?

CountBoost For Men được chuyên gia khuyến nghị sử dụng kết hợp cùng FertilAid For Men để tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn cho nam giới. 

Các thành phần dưỡng chất, vitamin có trong viên uống này đều được nghiên cứu với hàm lượng phù hợp nhất giúp hiệu quả cao. Bên cạnh đó, điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, đạt chứng nhận GMP về chất lượng. 

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, tạo màu, hương vị, không gây tác dụng phụ.

CountBoost For Men đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng, review tích cực trên Amazon. 

CountBoost For Men được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Đối tượng nên sử dụng CountBoost:

  • Đàn ông được xác định là có mật độ tinh trùng thấp (khoảng dưới 20 triệu tinh trùng/ml xuất tinh), chất lượng tinh trùng kém.
  • Những người đang muốn có con.

Hướng dẫn sử dụng:

– Uống 2 viên mỗi ngày chia làm 2 lần. Nên uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 1 tháng.

– Nên kết hợp cùng FertilAid để mang hiệu quả tốt nhất.

– Trước khi sử dụng thuốc nên hỏi ý kiến bác sĩ.

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

– Tránh xa tầm tay trẻ em.

Một số câu hỏi thường gặp:

Câu 1: Uống bao nhiêu hộp thì hiệu quả? Uống lâu dài có được không?

=>>> CountBoost For Men là thực phẩm chức năng bổ sung vào cơ thể, sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài cho đến khi bạn nhận được tin vui. 

Hiệu quả sử dụng CountBoost còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên theo khuyến cáo của hãng thì bạn nên duy trì ít nhất 2 tháng. 

Câu 2: Sản phẩm có an toàn cho sức khỏe không?

=>>> CountBoost cũng như các sản phẩm khác của Fairhaven Health, đều được chiết xuất từ thiên nhiên, thảo mộc, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không chứa chất bảo quản, tạo màu, hương liệu. Tuân thủ đúng liều lượng và cách sử dụng thì hoàn toàn không có tác dụng phụ nhé!

Câu 3: Địa chỉ uy tín mua viên uống CountBoost For Men 60 viên:

=>>> Hiện nay, Viên uống CountBoost For Men 60 viên của Mỹ đã và đang được phổ biến trên thị trường Thế giới. Tại Việt Nam, để đặt mua bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các đại lý cấp 1 của hãng hoặc trên các trang web bán hàng ngoại nhập uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Câu 4: Viên uống CountBoost For Men giá bao nhiêu?

=>>> Hiện nay, giá của viên uống CountBooost For Men dao động từ 570.000 – 650.000/hộp. Nếu giá qúa thấp hoặc quá cao so với mức này, bạn nên cân nhắc khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *