Viên uống Essence Of Red Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Essence Of Red Kangaroo có tốt không? Đây là sản phẩm ngoại nhập, được sản xuất bởi hãng Costar Australia. Lưu ý quan trọng là Essence Of Red Kangaroo là thực phẩm chức năng không phải là thuốc. Đây là viên uống giúp tráng dương bổ thận hỗ trợ tăng cường sinh lý dành cho Nam.

Essence Of Red Kangaroo là gì? có tốt không?

Có lẽ bạn đã biết Red Kangaroo là loài Chuột túi đỏ rất nhanh nhẹn, con Kangaroo còn được mệnh danh là “Vua đường dài, vô địch nhảy cao”. Đặc biệt hơn cả về sinh lý và sinh sản Kangaroo có thể giao phối với hơn 50 con chuột túi khác.

Tinh chất Essence of Red Kangaroo được chiết xuất 100% từ bột thịt tinh hoàn của nhưng con Kangaroo đỏ mạnh ở Úc.

Viên uống Essence Of Red Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu?
Viên uống Essence Of Red Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Essence Of Red Kangaroo của nước nào? Thương hiệu nào? Có uy tốt không?

Essence of Red Kangaroo là sản phẩm của công ty Costar. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Úc về lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả. Costar luôn được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm đem lại cho người dùng. Essence of Red Kangaroo nổi bật với thành phần độc đáo từ tinh hoàn chuột túi đỏ. Ngoài ra còn có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ và tăng cường sinh lý nam giới luôn vững vàng. này có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho nam giới.

Theo nhà sản xuất cho biết, Essence of Red Kangaroo ra mắt dựa trên công nghiệp hiện đại và tiên tiến nhất. Thêm vào đó, là thành phần hoàn toàn tốt, đảm bảo sẽ đem lại cho người dùng một kết quả ngoài mong đợi cùng với cảm giác an toàn khi sử dụng. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về tác dụng phụ khi sử dụng đâu nhé!

Những điểm cộng tuyệt vời mà sản xuất cam kết

– Không có tác dụng phụ

– Không gây nghiện

– Nguyên liệu tự nhiên 100%

– Hiệu quả kéo dài

– Hiệu quả sau 1-2 tuần sử dụng

– Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Được kiểm định và chứng nhận từ các tổ chức uy tín thế giới

Sản phẩm Essence of Red Kangaroo đã được Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn phù hợp quy định an toàn thực phẩm, do đó mọi người có thể an tâm không lo lắng về tác dụng phụ như khi sử dụng các loại thuốc tăng lực không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Công dụng của Essence of Red Kangaroo có tốt không?

Thuốc tăng cường sinh lý Essence of Red Kangaroo sẽ cung cấp cho bạn 6 giải pháp giúp cải thiện các vấn đề sinh lý hiệu quả:

  • Tăng tiết nội tố testosterone nam giới, bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy giảm chức năng sinh dục nam giới như di tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, …
  • Có tác dụng tốt cho những người đang mắc các bệnh về thận, bị mệt mỏi, hay tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai chóng mặt, ….
  • Phục hồi sức khỏe với những người mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng cơ thể, cung cấp năng lượng chống suy nhược cơ thể.
  • Tăng cường tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa các triệu chứng thiếu máu, da xanh xao.
  • Tăng sức chịu đựng, kéo dài thời gian cương cứng để quan hệ lâu hơn, giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cả hai.
Essence of red kangaroo tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Thành phần của Essence Of Red Kangaroo có tốt không?

Thành phần chính của thuốc Essence of red kangaroo chính là tinh chất được chiết xuất từ kangaroo kết hợp với một số dưỡng chất như: kali, natri, kẽm, sắt,… có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Điểm nổi trội nhất của thuốc tăng cường sinh lý Essence of Red Kangaroo chính là tinh chất được chiết xuất 100% từ tinh hoàn Kangaroo tạo ra một sản phẩm tinh túy mà bất kỳ nam giới nào cũng muốn.Tinh hoàn Kangaroo luôn được biết đến là một thần dược có tác dụng tăng cường thể lực, cải thiện sinh lý và nâng cao sức khoẻ tinh trùng giúp cải thiện nòi giống về sau.

Hơn thế nữa, rất nhiều nhà khoa học cũng đã tiến hành nghiên cứu và chứng minh những lợi ích tuyệt vời cho nam giới trong việc phục hồi sinh lý nam giới, gia tăng cảm xúc, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu, liệt dương, … một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thêm vào đó, Essence of Red Kangaroo còn chứa rất nhiều khoáng chất quan trọng cho sức khỏe nam giới như: Maltodextrin, dehydrates magnexium stearate, ascorbic axit, canxi photphat, … giúp cải thiện cơ bắp, cung cấp năng lượng, tăng lưu lượng máu chảy về tinh hoàn nhiều hơn và nâng cao sức chịu đựng khi quan hệ.

Mỗi viên uống Kangaroo chứa: magnesi stearat, carob flourm acid ascorbic, maltodextrin, calcium phosphate, cùng carbohydrate 12g – năng lượng 530g – protein 65,8g – saturated 3,1g – fat total 5,5g – sugar 1,4g – sodium180g.

Cách sử dụng Essence Of Red Kangaroo hiệu quả nhất

– Uống mỗi ngày 1 viên trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Có thể uống 2 viên/ngày (tối đa)

– Có thể uống 1 viên trước khi lâm trận 1 tiếng để hiệu quả đem lại tốt nhất.

– Không sử dụng các chất kích thích

– Tăng cường vận động mỗi ngày ít nhất 30 phút.

– Ăn nhiều rau xanh và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Lưu ý khi sử dụng Essence of Red Kangaroo:

– Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

– Tùy theo từng cơ địa mỗi người sẽ có kết quả nhanh hay chậm.

– Kiên trì dùng đều đặn 3-4 tuần liên tục thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

– Sản phẩm được dùng cho mọi nam giới từ 18 tuổi trở lên.

Mỗi lọ Essence of red kangaroo 20800 max 100 viên bạn có thể dùng từ 50-100 ngày​. Nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên dùng 2 lọ để đạt đúng kết quả mong muốn. Và sử dụng thêm một lọ để duy trì hiệu quả.

Essence of red kangaroo giúp cải thiện “sức mạnh” tự nhiên từ bên trong cơ thể. Vì vậy sản phẩm có thể tác dụng chậm hơn một số sản phẩm khác trên thị trường (tác dụng ngay lập tức nhưng có hại về lâu dài).

Bạn cũng nên xây dựng chế độ sống khoa học, tránh các chất kích thích trong khi dùng thuốc để có hiệu quả tốt nhất.

Viên uống Essence of red kangaroo được nhiều đấng mày râu tin dùng

Các bác sĩ nói gì về thuốc Essence of Red Kangaroo?

Được chiết xuất từ tinh hoàn của chuột túi đỏ – bộ phận nhạy cảm của chuột túi đỏ rất bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, nâng cao năng lực cho quý ông, giúp người yếu sinh lý có thể có được hưng phấn nhanh chóng, cải thiệt chất lượng cuộc sống.

Essence of red Kangaroo ngoài chức năng tăng cường sinh lý còn giúp tinh trùng tốt và khí mạnh mẽ, nó được chiết xuất từ tinh hoàn và thịt chuột túi Úc, sử dụng các phương pháp khoa học hiện đại, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi FDA TGA, giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất.

Essence of red Kangaroo có bản chất tự nhiên, có chứa một lượng lớn chất sắt, axit amin và khoáng chất thiết yếu khác. Ít chất béo và cholesterol thấp.

Essence of red kangaroo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vì là sản phẩm nhập khẩu từ Úc về nên nhiều cơ sở đã lợi dụng điều này để đội giá của sản phẩm lên cao để kiếm lợi nhuận, khiến nhiều quý ông hoang mang. Để mua được sản phẩm Essence of red kangaroo đúng giá, các quý ông hãy tham khảo bảng giá dưới đây: (Cập nhật theo nơi mua là các trang TMDT)

Bảng giá: Viên uống Essence of red kangaroo (Đơn vị: VNĐ)

Các quý ông nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín đảm bảo để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi nếu sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng không chỉ không giúp cải thiện tình trạng và ngược lại còn gây hại cho sức khỏe, tăng nguy cơ bị đột quỵ và mắc các căn bệnh về tim mạch.

Lưu ý: Viên uống Essence of red kangaroo không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, đây chỉ là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý. Nếu mắc phải các triệu chứng sinh lý bất thường các quý ông không nên tự ý mua thuốc sử dụng, nên đến bác sĩ để được khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp nhất.

Đánh giá của người dùng về Essence of Red Kangaroo

Theo khảo sát, có đến 96% nam giới sử dụng sản phẩm và cảm thấy hài lòng với sản phẩm, và đa số người sử dụng đều nhận thấy sản phẩm tốt hơn và đem lại kết quả tốt hơn những sản phẩm họ đã từng sử dụng trước đó. Sau đây là những nhận xét từ chính những người đã sử dụng sản phẩm mà mình tìm hiểu được trên các diễn đàn cho các bạn có thể tham khảo:

Anh Xuân Đào (Đống Đa – Hà Nội)

“Tôi năm nay 35 tuổi đã có hai đứa con. Thời còn trai trẻ việc sinh hoạt vợ chồng lúc nào cũng trong thời kì sung mãn nhất, nhưng từ khi bước qua tuổi 34 sức khỏe tôi bắt đầu đi xuống. Một phần do áp lực công việc đè nặng cộng với việc ăn uống không đầy đủ dẫn đến tình trạng sức khỏe suy giảm. Mỗi lần quan hệ với vợ chỉ được tầm 3 phút là không còn sức để đi tiếp làm cho vợ chồng lúc nào cũng căng thẳng và không còn thoải mái như xưa. Tôi lâm vào tình trạng u uất và mất hết sự tự tin trước vợ của mình. Trong một lần ghé vào blog cá nhân tôi có đọc được một bài viết giới thiệu về sản phẩm Essence of Red Kangaroo tôi thấy rất tò mò nên đã đặt hàng một hộp duy nhất về sử dụng. Tôi không cho vợ biết về điều này cứ âm thầm sử dụng để xem hiệu quả. Sau hai tuần sử dụng tôi bắt đầu cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm. Lần này tôi quan hệ đến 10 phút vợ tôi rất bất ngờ về sự việc này. Tôi đã kể cho vợ nghe về việc dùng thuốc và vợ tôi đã yêu cầu tôi mua thêm vài hộp nữa để sử dụng dần. Đến nay qua hai hộp sử dụng sức khỏe tôi đã được cải thiện đáng kể, số lần yêu lên tới 4 đến 5 lần một tuần và mỗi lần kéo dài cả 20 phút. Vợ tôi vui lắm và chăm chút cho tôi nhiều hơn. Nếu bạn còn đang ngần ngại khi mua sản phẩm thì không còn cách nào khác là mua về sử dụng để biết được hiệu quả của nó nhé”.

Anh Nguyễn Hoàng (Thủy Nguyên – Hải Phòng)

“Trước đây tôi rất e ngại và kém tự tin vì bản thân mình thường xuyên trong tình trạng “chưa tới chợ đã rơi hết tiền”. Tôi đã tâm sự với bạn thân và được hắn mách nước dùng Essence of Red Kangaroo. Hiệu quả sử dụng khiến tôi hoàn toàn hài lòng, hôm ấy hai vợ chồng say mê trong hơn 30 phút và chẳng cần nói cũng biết vợ tôi rất mãn nguyện. Tôi cũng ngày càng tự tin, thoải mái hơn khi gần gũi vợ, giúp chất lượng đời sống vợ chồng tăng lên rõ rệt”.

Anh Nam (Thanh Xuân – Hà Nội)

“Essence of Red Kangaroo không phải là thuốc chống xuất tinh đầu tiên tôi thử dùng nhưng sẽ là lựa chọn cuối. Vì sau khi dùng, nó mang lại cảm giác làm chủ, điều khiển nhịp độ, thời gian quan hệ theo chính xác ý tôi muốn. Hơn nữa so với các loại thuốc nhập khẩu từ Anh, Pháp,… thường có giá từ 1.000.000đ đến vài triệu thì Essence of Red Kangaroo có giá khá mềm, quá hợp lý cho túi tiền. Một lọ 100 viên mà có thể dùng cho 80-90 lần thì không còn gì để phàn nàn nữa”.

Diễn viên Hoàng Phúc (phim Bụi Đời Chợ Lớn, Bẫy Rồng, …)

“Công việc diễn xuất và đạo diễn của tôi thường xuyên thức khuya, dậy sớm nên mất rất nhiều sức cộng thêm tuổi tác khiến sinh lực ngày càng suy giảm. Mỗi lần khi gần gũi với vợ thì dễ tụt hứng và không còn sung mãn như xưa. Khiến không khí gia đình trầm lắng hơn. Sau khi được bạn bè giới thiệu sử dụng thì có kết quả vượt hơn cả sự mong đợi của tôi. Khoảng sau 2 tuần sử dụng, những cuộc yêu với vợ ngày càng mặn nồng và hưng phấn hơn bao giờ hết. Tôi tự tin hơn khi gần gũi với cô ấy và đặc biệt là vợ yêu của tôi hạnh phúc hơn thấy rõ. Tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt và công việc của tôi nhờ thế thành công hơn”.

Bình luận

  1. Hoàng Dương says: Trả lời

    Nghe thành phần bột tinh hoàn của chuột túi đã thấy tốt rồi haha

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Uống mấy lọ thì sung như thanh niên 18 hả các bác?

  3. Đức Tùng says: Trả lời

    Bao tiền 1 lọ thế nhỉ, cái này của nước ngoài chắc cũng đắt nhỉ

  4. Nguyễn Tiến Tùng says: Trả lời

    Thuốc này có vẻ được review tốt các bác nhỉ, có khi e cũng mua thử 1 hộp về uống xem thế nào, đợt này súng đang hẻo quá

  5. Bùi Tiến Dũng says: Trả lời

    Thế là dùng khoảng 3 hộp thì sẽ ngon lành cành đào phải không nhỉ?

  6. Đỗ Tuấn Tú says: Trả lời

    Uống vào có chịch được tầm 40 không, e đang cần loại như thế đây, giờ mới được tầm 15p người yêu vẫn chưa thoả mãn

    1. Hoàn says: Trả lời

      Mình chỉ ước 15p như bạn thôi mà còn chưa được đây

  7. Toàn says: Trả lời

    Ở đâu bán thế các cụ, mua trên mạng có sợ hàng giả không nhỉ?

  8. Bùi Dương says: Trả lời

    Uống cái này có tăng ham muốn không nhỉ, e đợt này cứ dửng dưng lắm, k ham hố như trước, chẳng biết do sao nữa nhưng mà vợ thì rõ ràng k vui rồi

  9. Vũ Xuân Việt says: Trả lời

    Tuần mà k chiều vợ được tầm 3 nháy thì vợ k vui là đúng rồi, nhà t U50 mà vẫn đang duy trì tần suất đó đấy

    1. Huy Thành says: Trả lời

      Khoẻ quá bác ơi, thanh niên khéo phải chạy dài mới theo được bác, e năm nay mới 43 mà nghe chừng cũng kém đi nhiều rồi, chắc do rượu bia nhiều

  10. Vũ Huyền Nhi says: Trả lời

    Lão chồng e có tí men vào thì hăng lắm nhưng k có gì thì được 2 phút hết đạn, nhưng mà uống rượu vào rồi chịch thì chỉ được lúc ý thôi, còn vài hôm sau vẫn còn kêu mệt ý, thở ra đằng tai

  11. Thu Trà says: Trả lời

    Đàn ông cứ 40 trở ra là hay kém chuyện đấy rồi phải k các bác? Ông chồng em năm ngoái vẫn ngon lành lắm, tự dưng năm nay đùng cái thấy kém đi nhiều, em còn đang nghi ổng có bồ cơ

  12. Huy Hùng says: Trả lời

    Thì có tuổi hormone sinh dục nó giảm mạnh mà, sinh lý kém là chuyện bình thường, chịu khó mà tẩm bổ cho chồng đi chứ ngồi đi mà nghi có bồ

    1. Tú Anh says: Trả lời

      Em thắc mắc cái là cứ bảo tầm 40 trở ra hay ysl thế mà cũng tầm này các ông hay có bồ là sao nhỉ, tưởng phải khoẻ thì mới cân được cả vợ cả bồ chứ nhỉ

      1. Chu Hồng Nhung says:

        Tầm này chỉ yếu với vợ thôi, còn ra ngoài thì vẫn khoẻ như thanh niên, nên chị em phải để ý kĩ vào không là bị cắm sừng lúc nào k biết đâu

  13. Tuấn Dũng says: Trả lời

    Uống cái Chuột túi đỏ này bao lâu thì có tác dụng vậy mọi người, trước e uống mấy loại cũng toàn của nước ngoài mà k ăn thua

    1. Nguyễn Đăng Dũng says: Trả lời

      Nước ngoài chưa chắc đã tốt đâu, cứ bảo hàng xách tay này nọ k cẩn thận mua phải hàng giả dùng còn hại người ý, em đang uống loại Mr Sun của Việt Nam sản xuất thấy tốt lắm, đúng là gà rù giờ thành đại bàng luôn ý, khoẻ và dai sức hơn nhiều, vợ em ưng lắm

      1. Đỗ Tố Linh says:

        Vợ mà ưng thì là hàng chuẩn rồi kaka, đàn ông có khoẻ hay yếu cứ phải để vợ nhân xét mới là chính xác, chứ ông nào mà chả nói hay các bác nhỉ

  14. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Cứ uống mà chịch được cả tiếng đồng hồ thì tốt quá 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *