Viên uống kéo dài thời gian quan hệ sử dụng như thế nào?

Nhiều nam giới mong muốn có một “cuộc yêu” như ý, tức là họ chủ động trong việc xuất tinh và phải làm bạn tình thoả mãn. Viên uống kéo dài thời gian quan hệ là một sản phẩm lý tưởng dành cho họ. Thế nhưng viên uống kéo dài thời gian quan hệ sử dụng như thế nào, khi nào nên dùng, dùng trong bao lâu… thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm những thông tin xung quanh để nam giới có cái nhìn rõ hơn về loại thuốc này.

1. Khi nào nên dùng viên uống kéo dài thời gian quan hệ?

Trong cuộc sống vợ chồng, chuyện ân ái không chỉ để có con mà còn góp phần hâm nóng tình cảm, “giữ lửa” gia đình. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được chồng chiều chuộng, thoả mãn và hạnh phúc. Vì vậy mục tiêu chung của nhiều đàn ông chính là kéo dài thời gian quan hệ để khiến bạn tình “đạt đỉnh”, chứng tỏ bản lĩnh đàn ông.

Nếu đối tác của bạn không thoả mãn, nam giới có thể cân nhắc việc dùng viên uống kéo dài thời gian quan hệ
Nếu đối tác của bạn không thoả mãn, nam giới có thể cân nhắc việc dùng viên uống kéo dài thời gian quan hệ

Viên uống kéo dài thời gian quan hệ là loại thuốc giúp dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian xuất tinh. Tuy nhiên đây không phải loại thuốc mà ai cũng có thể sử dụng được.

Với những người mới quan hệ một vài lần đầu, xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi bởi cơ thể quá hưng phấn và hồi hộp nên khó kiểm soát việc xuất tinh. Chỉ cần qua vài lần quan hệ, cơ thể sẽ học được cách điều chỉnh thích hợp. Viên uống kéo dài thời gian quan hệ dành cho những quý ông xuất tinh sớm, không kiểm soát được việc xuất tinh khiến bạn tình hụt hẫng vì không được thoả mãn. Tình trạng này thường gặp ở những người gặp nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống, lối sống không lành mạnh, lười vận động thể chất…

Nếu muốn chắc chắn, nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng bất cứ loại thuốc nào. Bởi nếu dùng sai thuốc và không đúng cách có thể khiến bạn bị phụ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận khi bước sang tuổi trung niên.

2. Viên uống kéo dài thời gian quan hệ sử dụng như thế nào?

Thông thường, viên uống kéo dài thời gian quan hệ thường được chia thành 2 dạng: dạng cấp tốc và dạng lâu dài.

Đối với một số loại viên uống dạng cấp tốc, nam giới thường uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30-40 phút. Cơ thể sẽ cảm thấy hưng phấn hơn, dương vật cương cứng nhanh chóng và kéo dài thời gian quan hệ, thậm chí có thể lên đến 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, loại thuốc này không có tác dụng điều trị bệnh mà chỉ hỗ trợ nhất thời. Vì vậy tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới sẽ không được cải thiện nếu ngừng thuốc. Nếu dùng nhiều loại này, cơ thể sẽ bị phụ thuộc vào sản phẩm, nếu không có thuốc dương vật thậm chí khó để cương cứng và quan hệ. Điều này sẽ khiến nhiều người dùng liều nặng hơn để mong đạt được hiệu quả như trước. Điều này rất nguy hiểm cho sức khoẻ, có thể gây ra chứng rối loạn cương dương, liệt dương, ảnh hưởng đến gan thận, tim mạch… của người bệnh.

Đối với một số loại viên uống kéo dài thời gian quan hệ dạng lâu dài thường uống theo lộ trình từ 1-2 tháng để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Những loại thuốc này thường có thành phần từ các thảo dược tự nhiên tốt cho sinh lý nam như ba kích, dâm dương hoắc, hàu biển, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, sâm cau, nấm ngọc cẩu… Ưu điểm của những viên uống từ thảo dược là an toàn, lành tính cho cơ thể, không có tác dụng phụ.

Cơ chế hoạt động chính là bồi bổ cơ thể trước, từ đó tăng cường chức năng thận, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường hormone sinh dục testosterone nội sinh một cách tự nhiên, khi đó sức khoẻ sinh lý sẽ được cải thiện đáng kể, thời gian quan hệ kéo dài như ý. Các chuyên gia nam học khuyên nam phái mạnh nên dùng những loại thuốc này vì tính an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả cao, điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, không tái phát.

3. Lưu ý khi dùng viên uống kéo dài thời gian quan hệ

Dùng viên uống kéo dài thời gian khi quan hệ cũng giống như con dao 2 lưỡi. Để thuốc phát huy tối đa hiệu quả, hạn chế tác dụng phụ, nhất là tình trạng phụ thuộc vào thuốc, bạn cần lưu ý vài điều:

  • Chỉ sử dụng những sản phẩm được Bộ y tế cấp phép và có nguồn gốc rõ ràng: Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin của thuốc, nhất là việc nó đã được cấp phép chưa. Tiếp đến, bạn hãy cẩn thận về nơi bán để chắc chắn mình không mua nhầm hàng giả.
  • Sử dụng đúng liều lượng và chỉ dẫn được khuyến cáo: tăng liều lượng không hề khiến bạn đạt cực khoái nhiều hơn hoặc kéo dài thời gian lâu hơn. Ngược lại, việc này còn khiến bạn dễ bị ngộ độc hoặc lệ thuộc vào thuốc.
  • Tốt nhất nên kiểm tra sức khỏe ở các cơ sở y tế uy tín nếu tình trạng xuất tinh sớm có nhiều biểu hiện bất thường. Nếu đó không phải là dấu hiệu bệnh lý, bạn có thể sử dụng thuốc giúp kéo dài thời gian nhưng hãy tham khảo tên thuốc với bác sĩ. Bạn nên hiểu rõ bản thân trước khi dùng thuốc.

4. Lưu ý chế độ sinh hoạt và ăn uống 

Để việc cải thiện thời gian quan hệ đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên lưu ý chế độ sinh hoạt và ăn uống của mình, bằng cách:

  • Tập thể dục thường xuyên, nhất là các bài tập chống xuất tinh sớm như Kegel, nâng tạ, bơi lội…
  • Tránh thức quá khuya và làm việc quá sức, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài
  • Thử thay đổi tư thế quan hệ, chọn những tư thế nam giới ít kích thích nhưng bạn tình vẫn hưng phấn
  • Sử dụng các thực phẩm giúp cường dương như hàu biển, gừng, tỏi, giá đỗ, thịt bò, thịt dê…
  • Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
Tập thể dục là cách tự nhiên để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
Tập thể dục là cách tự nhiên để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh trước bạn tình. Nếu đời sống tình dục của bạn chưa được viên mãn, hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi theo số hotline: 094 999 1929 để được giải đáp ngay hôm nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *