Viên uống Mr Sun giá bao nhiêu 2020? Có hiệu quả không?

Chuyện sinh lý là một trong những thước đo thể hiện bản lĩnh của phái mạnh. Tình dục giữ vai trò quan trọng đối với hạnh phúc gia đình. Thế nhưng do nhiều yếu tố như tuổi tác, áp lực công việc, lối sống không lành mạnh… khiến nam giới dần suy giảm chức năng sinh lý. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý. Trong số đó có viên uống Mr Sun đang nhận được nhiều sự quan tâm của phái mạnh bởi hiệu quả vượt trội của sản phẩm mang lại. Nhiều nam giới còn băn khoăn viên uống Mr Sun giá bao nhiêu, có hiệu quả thật sự không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc này.

  1. Viên uống Mr Sun là gì?

Viên uống Mr Sun là loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên được sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Pimoom quốc tế. Sản phẩm có đầy đủ giấy phép chứng nhận an toàn cũng như chất lượng do Bộ Y tế cấp nên nam giới hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Khám phá thành phần chính của viên uống Mr Sun
Khám phá thành phần chính của viên uống Mr Sun

Thành phần chính của Mr Sun bao gồm các thảo dược bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn cho nam giới như ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, chiết xuất hàu biển và đặc biệt có hoạt chất Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Những thảo dược trên có lẽ đã quá quen thuộc với nam giới bởi từ xưa đến nay, chúng thường xuyên góp mặt trong những bài thuốc đông y giúp nam giới tăng cường sinh lực. Điểm ưu việt nhất của Mr Sun chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, chắt lọc những gì tinh túy nhất của hai nền y học.

  1. Công dụng của viên uống Mr Sun

Đối với nam giới đang bị suy giảm ham muốn và khả năng sinh lý, viên uống Mr Sun giúp họ nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh trước bạn tình. Chỉ sau 3-5 ngày sử dụng Mr Sun, nam giới sẽ cảm thấy cơ thể khoan khoái, tràn đầy năng lượng, từ đó ham muốn tình dục cũng được cải thiện. Cơ chế hoạt động của Mr Sun là bồi bổ cơ thể trước rồi mới tác động đến sức khoẻ sinh lý nên hiệu quả thường được phát huy từ ngày thứ 3 sau khi uống. Vì vậy nam giới không nên lo lắng khi mới uống được 1-2 ngày mà chuyện sinh lý chưa có tiến triển gì nhiều. Lưu ý rằng viên uống Mr Sun không phải là thuốc kích dục nên không thể cho hiệu quả ngay sau khi sử dụng.

Viên uống Mr Sun được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y tế
Viên uống Mr Sun được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y tế

Viên uống Mr Sun hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh… Biểu hiện rõ rệt nhất của những bệnh này có thể kể đến như:

  • Thời gian quan hệ ngắn, thường dưới 3 phút khiến bạn tình không thể thoả mãn
  • Dương vật khó hoặc không thể cương cứng để tiến hành quan hệ
  • Dương vật nhanh chóng mềm xìu sau khi tiếp xúc với âm đạo ngay cả khi chưa xuất tinh
  • Không còn ham muốn tình dục, thường xuyên né tránh việc gần gũi với bạn tình
  • Nam giới đang có dấu hiệu mãn dục 

Với những tình trạng như trên, chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Viên uống Mr Sun, nam giới sẽ mạnh mẽ, phong độ trở lại như thời điểm ở tuổi 20, ham muốn tình dục tăng cao, có thể lâm trận đến 30 phút mà không hề mệt mỏi. 

  1. Viên uống Mr Sun giá bao nhiêu? Có hiệu quả không?

Viên uống Mr Sun hiện đang được bán trên thị trường với 2 mức giá như sau:

  • Hộp 10 viên: 390.000VNĐ
  • Hộp 24 viên: 890.000VNĐ
Mr Sun với lượt mua “khủng” trên Shopee
Mr Sun với lượt mua “khủng” trên Shopee

Mức giá này hiện là mức trung bình so với các sản phẩm tăng cường sinh lý khác trên thị trường. Để đạt hiệu quả tối ưu, nam giới nên uống duy trì từ 1-2 tháng. Sau thời gian đó hoàn toàn không cần uống thêm hoặc sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào khác mà vẫn duy trì được đỉnh cao phong độ như lúc còn đang sử dụng Mr Sun. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của Mr Sun so với sản phẩm cường dương khác. Mr Sun được bào chế từ 100% các thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có bất cứ một tác dụng phụ nào, nam giới có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong thời gian dài.

97% phụ nữ hài lòng khi người đàn ông của họ sử dụng Mr Sun
97% phụ nữ hài lòng khi người đàn ông của họ sử dụng Mr Sun

Ngày càng nhiều nam giới sử dụng và đánh giá cao hiệu quả của viên uống Mr Sun. Trên trang thương mại điện tử Shopee, sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tốt của người dùng. 95% nam giới thừa nhận chức năng sinh lý của họ được cải thiện đáng kể và 97% phụ nữ hài lòng, thỏa mãn khi đối tác của họ sử dụng Mr Sun.

Trên đây là bài viết giải đáp cho thắc mắc viên uống Mr Sun giá bao nhiêu, có tốt không mà nhiều nam giới đang băn khoăn. Sau bài viết này, hy vọng các đấng mày râu sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *