Viên uống Mr Sun sử dụng vào lúc nào để đạt được hiệu quả cao nhất?

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun nổi tiếng với khả năng bổ thận tráng dương, phục hồi sinh lực cho phái mạnh, nhưng Viên uống Mr Sun sử dụng vào lúc nào để đạt được hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Mr Sun thuộc nhóm thực phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, nhưng nếu không dùng đúng cách có thể làm triệt tiêu tác dụng của sản phẩm, khiến người dùng có thể không cảm nhận được hiệu quả đáng có.

Viên uống Mr Sun sử dụng vào lúc nào để đạt được hiệu quả cao nhất?
Viên uống Mr Sun sử dụng vào lúc nào để đạt được hiệu quả cao nhất?

1. Uống sau bữa ăn để được hiệu quả cao nhất

Uống Mr Sun sau các bữa ăn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho sức khoẻ, hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện khả năng sinh lý của nam giới. Người sử dụng nên uống sau bữa ăn từ 30 phút – 1 tiếng để các thành phần dưỡng chất có trong viên uống Mr Sun được trộn đều cùng với dịch dạ dày, giúp cơ thể có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất có trong sản phẩm.

Nếu lỡ quên không uống sản phẩm sau bữa ăn, hãy dùng sản phẩm ngay khi vừa nhớ ra để bù lại lần uống bị bỏ lỡ. Khi đã bắt đầu sử dụng liệu trình tăng cường sinh lý bằng Mr Sun, hãy cố gắng duy trì thói quen ăn uống đúng giờ và sử dụng sản phẩm đều đặn sau bữa ăn. Như vậy có thể phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm, giúp tăng cường sức khoẻ và sinh lý như mong muốn của người sử dụng.

2. Thời gian và tần suất sử dụng

Trong thời gian sử dụng Mr Sun theo liệu trình, người sử dụng nên tuân thủ một số yêu cầu sau:

Uống 2 – 4 viên/ngày, uống ít nhất một liệu trình là 2 tháng

Mr Sun được chiết từ 7 loại bổ dương tự nhiên là: Hàu biển, Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Bá Bệnh, Enostim và Yohimbe. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao, là một sản phẩm thực sự hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên căn cứ vào tình trạng sức khỏe để có những giải pháp điều chỉnh thích hợp. Mr Sun là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nên không có tác dụng tức thì. Sử dụng sản phẩm sẽ dần dần nâng cao sức khoẻ của người dùng nên cần được dùng đều đặn trong một thời gian nhất định để có thể phát huy được hiệu quả rõ ràng.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã thực hiện nghiên cứu khoa học và bào chế và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi sản xuất sản phẩm nhằm đưa ra liều lượng sử dụng phù hợp nhất cho người dùng, giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng của những thành phần có trong sản phẩm.

Sử dụng Viên uống Mr Sun đúng cách giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm
Sử dụng Viên uống Mr Sun đúng cách giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất đã được khi rõ trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm, nam giới nên uống viên Mr Sun mỗi ngày 2 – 4 viên, chia thành 2 lần. Tuỳ tình trạng sức khoẻ và khả năng hấp thụ của mỗi người mà liều lượng khác nhau, vì thế người dùng cần có sự tư vấn từ chuyên gia trước khi sử dụng và theo dõi, điều chỉnh liều lượng sao cho hợp lý nhất với cơ thể mình. Đặc biệt, người dùng nên kiên trì uống đều đặn sản phẩm trong một liệu trình ít nhất là 2 tháng. Sử dụng sản phẩm đều đặn như vậy toàn thân khoẻ mạnh và chức năng sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt.

Khi dùng sản phẩm nên kiêng sử dụng rượu bia

Để khai thác tối đa công dụng mà viên uống Mr Sun mang lại, nam giới nên hạn chế hoặc ngừng hẳn việc sử dụng các loại rượu bia. Do lượng cồn trong rượu bia có thể làm phân giải tác dụng của Mr Sun lên cơ thể, khiến viên uống mất tác dụng và người sử dụng không nhận được hiệu quả cần thiết.

Nghiên cứu khoa học cho thấy, không chỉ gây hại tới sức khoẻ, sử dụng rượu bia còn là một trong các nguyên nhân làm suy giảm nồng độ hormone nam giới Testosterone tự nhiên trong cơ thể. Suy giảm nội tiết tố Testosterone là nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản và bộ phận sinh dục của phái mạnh.

Hạn chế sử dụng chất kích thích, rượu bia khi sử dụng sản phẩm
Hạn chế sử dụng chất kích thích, rượu bia khi sử dụng sản phẩm

Nguy cơ vô sinh có thể xảy ra khi nam giới uống rượu nhiều trong một khoảng thời gian dài do hoạt chất có trong rượu làm thay đổi cấu trúc tinh hoàn, làm giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,.. Do đó, trong quá trình sử dụng viên uống Mr Sun, người dùng nên hạn chế sử dụng rượu bia để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng.

Nếu như nam giới có lỡ uống rượu bia thì nên sử dụng Mr Sun cách thời điểm uống rượu bia khoảng 2 tiếng để tác dụng của sản phẩm không bị triệt tiêu.

“Sử dụng nhiều Rượu bia, Thuốc lá khiến nam giới bị yếu sinh lý, thậm chí dẫn đến vô sinh” – Diễn viên Quang Tèo và Tiến sĩ khoa học – Đại tá – Bác sĩ Phạm Hoà Lan cảnh báo đến các quý ông

Tăng cường hoạt động thể chất

Nam giới nên tích cực vận động, luyện tập thể dục thể thao và các bài tập hỗ trợ như kegel trong quá trình sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun. Tăng cường các hoạt động thể chất này giúp cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai và khai thác được tối đa công dụng của sản phẩm, giúp tăng cường sinh lực cơ thể và cải thiện chức năng sinh lý.

Mỗi ngày, nam giới nên dành khoảng 30 – 40 phút để chơi các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyển, bóng rổ, cầu lông, tenis, bơi lội, chạy bộ… kết hợp cùng việc sử dụng sản phẩm đều đặn, đúng khoa học để việc sử dụng viên uống Mr Sun đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những lưu ý mà người dùng cần ghi nhớ để sử dụng Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun thật hiệu quả. Những yếu tô như uống Mr Sun vào lúc nào, sử dụng trong bao lâu, chế độ ăn uống sinh hoạt như thế nào để đạt được hiệu quả tối đa là vô cùng quan trọng, quyết định nhiều đến hiệu quả của sản phẩm.

Viên uống Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm bao gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn gốc xuất xứ và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP…

Sản phẩm được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.mrsun.vn

Điện thoại/zalo: 094 999 1929  | 097 6309 000

Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP

Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *