Tongkat Ali Swanson có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Swanson Tongkat Ali được biết tới là phương pháp hiệu quả dành cho cánh mày râu, giúp giải quyết các vấn đề sinh lý mà nam giới thường gặp phải. Vậy thực sự sản phẩm Tongkat Ali Swanson có tốt không? Dưới đây là những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm Tongkat Ali Swanson Passion mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tongkat Ali Malaysia là gì? Có nguồn gốc từ đâu?

Tongkat Ali Malaysia ở Việt Nam còn được gọi là cây mật nhân, bá bệnh. Cây bá bệnh là 1 loại cây mộc, được dùng phổ biến trong các bài thuốc Đông y ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Mã lay, Campuchia, Lào …

Tongkat Ali – hay còn gọi là cây bá bệnh, cây mật nhân ở Việt Nam

Trong vỏ cây bá bệnh có chứa một lượng lớn các hợp chất alcaloid loại canthin, quasinoid, carbolin, các hợp chất triterpen … các chất này giúp cơ thể có khả năng tự tổng hợp hoocmon nam giới. Hoocmon nam giới giúp nam giới tăng sự ham muốn hơn, cường dương. Điều đó giải thích cho công dụng của mật nhân giúp tăng cường sinh lý.

Viên uống bổ thận Tongkat Ali Swanson Passion được sản xuất từ hãng dược phẩm Swanson Passion tại Malaysia trên công nghệ dây truyền hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, không chứa chất độc hại, hương liệu và chất bảo quản. sản phẩm này đã được nhiều nam giới sử dụng và cho phản hồi tích cực.

Thành phần viên uống Tongkat Ali Swanson có tốt không?

Thành phần chính trong sản phẩm viên uống Tongkat Ali có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

  • Cây mật nhãn là một loại cây mộc và được dùng phổ biến trong các bài thuốc Đông y ở các nước Đông Nam Á. Trong vỏ của cây có chứa một lượng lớn các hợp chất alcaloid loại canthin, quasinoid, carbolin… giúp cơ thể có khả năng tổng hợp hoocmon trong nam giới. Hoocmon nam giới giúp tăng sự ham muốn hơn, cương dương hiệu quả. Điều này giải thích cho công dụng của mật nhân trong tăng cường sinh lý.
  • Bên trong cây mật nhãn có chứ lượng lớn thảo dược quý Eurycoma Longifolia jack. Đây là thảo dược tinh khiết có khả năng kích thích tình dục nâng cao.

Công dụng Tongkat Ali Swanson có tốt không?

– Swanson Tongkat Ali với thành phần dưỡng chất từ thảo dược giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone, làm giảm các triệu chứng mãn dục ở nam giới.

– Sản phẩm có tác dụng tăng cường sức khỏe tình dục, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý nam

– Tongkat Ali giúp cân bằng huyết áp cho cơ thể, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sức bền.

– Cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, giúp cải thiện sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.

– Tongkat Ali Swanson Passion cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…, cải thiện chất lượng tinh trùng từ đó giúp nam giới cải thiện vấn đề vô sinh.

– Ngoài ra, Swanson Passion Tongkat Ali 120 viên còn giúp hỗ trợ lợi mật, tăng cường hoạt động của chức năng gan, hỗ trợ điều hòa đường huyết ở những người mắc bệnh tiểu đường.

Viên uống Tongkat Ali Swanson giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Đối tượng sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam giới Tongkat Ali 400 mg 120 viên hãng Swanson – Mỹ

  • Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý: xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, liệt dương, quan hệ nhanh xuất tinh, lãnh cảm tình dục.
  • Nam giới tuổi trung niên bị suy giảm khả năng tình dục do quá trình mãn dục nam.
  • Người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.
  • Người có cơ bắp kém phát triển, vận động viên thể hình.
  • Nam giới gặp các vấn đề ở thời kỳ mãn dục nam: rụng tóc, tóc bạc sớm, da khô, tính tình thay đổi: dễ cáu gắt, nóng giận, lo âu, mất ngủ, trầm cảm.
  • Người bị thừa cân, béo phì.

Viên uống Swanson Passion Tongkat Ali có tốt không?

Sản phẩm viên uống Tongkat Ali có nguồn gốc từ Malaysia. Chúng được sản xuất từ hãng dược phẩm Swanson Passion – một hãng dược phẩm lớn nhất nhì tại đất nước này. Bởi thế, những lọ thuốc tăng cường sinh lý này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Những sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, không chứa những loại hương liệu có hại hay là chất bảo quản khiến cho nhiều người yên tâm hơn. Viên uống được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, gồm cả người tiêu dùng tại Malaysia và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Sản phẩm cũng nhận được những phản hồi rất tích cực từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Không chỉ giúp cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới, sản phẩm còn giúp người dùng có thể nâng cao sức khỏe của mình. Vì vậy, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm Swanson Passion Tongkat Ali để tăng cường sức khỏe sinh lý an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm viên uống dành cho nam Swanson Passion Tongkat Ali review là sản phẩm được yêu thích lâu đời của người Malaysia Eurycoma Longifolia jack.

Viên uống Swanson Passion Tongkat Ali mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm tăng cường sinh lý Swanson Passion Tongkat Ali ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Trên thị trường, có rất nhiều những cơ sở có bán sản phẩm này, nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo. Có một vài những cơ sở không uy tín đã bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhằm thu về lợi nhuận cao mà không quan tâm đến sức khỏe người dùng. Bạn nên tìm mua ở những hiệu thuốc lớn hoặc những trang web bán hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bill mua hàng từ nhà sản xuất hoặc phân phối để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Giá 1 hộp Swanson Passion Tongkat Ali 120 viên dao động từ 450.000 – 550.000/hộp.

Hướng dẫn sử dụng Viên uống Tongkat Ali Swanson

Cách sử dụng Tongkat Ali vô cùng đơn giản. Mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên. Bạn nên uống thuốc sau mỗi bữa ăn để thuốc được ngấm hơn vào cơ thể. Bạn nên uống thuốc đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất. Duy trì uống sản phẩm theo đợt, mỗi đợt uống thuốc trong 3 tháng liên tục, nghỉ 1 tháng giữa các đợt bổ sung rồi tiếp tục uống.

Lưu ý khi sử dụng Tongkat Ali Swanson

–  Mặc dù không có nghiên cứu đã ghi nhận tác dụng phụ hoặc chống chỉ định, đã có tỷ lệ mắc của bệnh nhân mô tả kinh nghiệm của mất ngủ khi tongkat ali swanson ở liều cao. Người ta có thể nhận thấy toàn thân đỏ bừng nóng lên cảm giác trong khi ăn phải một liều lượng cao hơn của loại thảo dược, và điều này có thể là do sự gia tăng nhiệt độ cơ thể và tăng lưu lượng máu.

–  Như với bất kỳ hình thức của sản phẩm swanson, người ta phải thận trọng và cẩn thận không để lạm dụng biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, một tác dụng phụ sẽ không xảy ra những cương cứng mạnh mẽ ở lại lâu dài sau khi hoạt động tình dục đã không còn . Căn cứ vào thực tế này, swanson passion tongkat ali là một sự thay thế tự nhiên tuyệt vời để sildenafil citrate, hóa chất đang hoạt động trong Pfizer Viagra.

Đánh giá của khách hàng

Viên uống Swanson Tongkat Ali review từ anh Trần Văn Toàn, Hải Phòng:

“Tôi biết đến sản phẩm Swanson Passion Tongkat Ali này qua sự giới thiệu của một người bạn. Nghe nói sản phẩm này giúp tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả nên tôi đã quyết định mua về sử dụng. Thời gian đầu cơ thể tôi không có sự thay đổi nhưng một thời gian sau thì mọi chuyện thuận lợi hơn. Tôi thấy sinh lý của mình được cải thiện rõ rệt hơn so với thời gian trước. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này”.

Anh Trần Minh Ngọc, TP Hồ Chí Minh cho biết:

“Tôi cảm thấy rất lo lắng và căng thẳng khi đến tuổi trung niên thì khả năng sinh lý của tôi giảm sút đáng kể. Tôi tìm hiểu thông tin trên mạng thì thấy có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam nhưng vẫn phân vân không biết nên sử dụng loại nào thì có hiệu quả. Thấy sản phẩm Tongkat Ali Swanson Passion được nhiều người phản hồi tốt nên đã quyết định mua về sử dụng. Sau khi dùng được một thời gian thì tôi thấy khả năng sinh lý có chuyển biến tốt hơn, tình trạng dần dần được cải thiện tốt hơn. Tôi đánh giá cao sản phẩm này, và sẽ tiếp tục sử dụng nó”.

Anh Văn Hoàng, Thái Nguyên có bình luận:

“Tôi dùng sản phẩm Swanson Tongkat Ali này được 3 tháng nay thấy sinh lý thay đổi tốt hơn trước nhiều, tôi giới thiệu cho bạn dùng họ cũng đánh giá tốt lắm”.

Chị Minh Thu, TP Hồ Chí Minh có bình luận:

“Mình có mua cho chồng viên uống Swanson Passion Tongkat Ali để sử dụng thấy hiệu quả rất tốt. Không chỉ sinh lý chồng mình được cải thiện mà sức khỏe anh ý cũng tốt hơn nữa, không còn bị mắc các chứng đau đầu hay chóng mặt thường xuyên như trước. Hiện giờ thì mình vẫn mua cho chồng mình sử dụng sản phẩm này, vừa tăng cường sinh lý vừa cải thiện sức khỏe luôn”.

Một số câu hỏi thường gặp:

Câu 1: Tôi đang uống thuốc cao huyết áp có sử dụng được sản phẩm này không?

Sản phẩm viên uống Tongkat Ali Swanson Passion 400mg có chức năng và cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sinh lực, có hỗ trợ điều hòa huyết áp. Tuy nhiên khi đang uống bất kỳ loại thuốc điều trị nào, mời bạn tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng thực phẩm chức năng nhé!.

Câu 2: Sử dụng liệu trình như thế nào là phù hợp?

Nếu bạn là người trưởng thành, uống 2 viên mỗi ngày, còn là vị thành niên thì dùng 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn. 

Để đạt hiệu quả cao nhất, thì bạn nên bổ sung đầy đủ hàng ngày theo đúng liều lượng, dùng liên tục trong 3 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng, rồi tiếp tục uống lại. Tuyệt đối không uống quá liều. Không sử dụng thêm thực phẩm bổ sung cùng chức năng.

Câu 3: Uống bao lâu thì có hiệu quả?

Hiệu quả sử dụng viên uống Tongkat Ali Swanson Passion 400mg tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của bạn. Nhưng theo nhiều phản hồi thì dùng từ 2 tuần – 1 tháng, bản thân sẽ tự nhìn thấy được sự thay đổi đáng kể cả về sức khỏe lẫn chức năng sinh lý. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *