Viên uống Vimax Pills có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vimax Pills là sản phẩm thực phẩm chức năng của tập đoàn Vimax Canada nghiên cứu và sản xuất từ năm 1996. Vimax Pills được quảng cáo là sản phẩm giúp tăng kích cỡ dương vật theo ý muốn, tăng độ cương cứng kéo dài thời gian quan hệ và tăng cực khoái. Nhưng Vimax Pills có tốt không? có thực sự hiệu quả như những gì được quảng cáo hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thực phẩm chức năng Vimax Pills đối với sức khỏe sinh lý nam giới.

Tại sao nam giới cần dùng thuốc Vimax Pills?

Hiện nay, khoảng 80% phụ nữ cho biết, kích thước của dương vật cũng là nhân tố quan trọng tác động tới việc họ có đạt đỉnh hay không. Một dương vật ngắn và nhỏ khiến cho giới nữ không có cảm hứng hoặc mất cảm hứng, khi quan hệ không thể đạt tới cao trào.

Vì vậy, để thỏa mãn bạn tình, cánh đàn ông luôn tìm cho mình mọi cách để cải thiện “cậu nhỏ” của mình. Cho dù bạn chọn phương pháp nào để tiến hành tăng kích thước dương vật, thì phải đảm bảo dương vật xuất tinh mỗi ngày, khiến cho các mô nang của dương vật luôn trong trạng thái tốt nhất.

Viên uống Vimax Pills có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Viên uống Vimax Pills có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế thì cách tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất là cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, luyện tập đều đặn và kết hợp với thực năng chức năng Vimax chuyên dùng để đem lại kết quả cao nhất.

Hiện nay, thực phẩm chức năng tăng kích thước dương vật Vimax được bào chế từ những thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng kích thước, cải thiện chiều dài của dương vật, giúp dương vật cương cứng hơn đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ, tránh hiện tượng xuất tinh sớm và kéo dài cơn cực khoái, Vimax đang là lựa chọn số một của những người muốn tăng kích thước dương vật và cải thiện đời sống tình dục.

Thành phần thuốc Vimax Pills có tốt không?

Viên uống Vimax pills có thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên chứa những dưỡng chất an toàn cho sức khỏe người dùng. Dưới đây là chi tiết một số thành phần có trong sản phẩm.

– Tiên linh tỳ ( Cỏ sừng dê ): Theo báo cáo của nhiều danh y Trung Hoa thì cỏ sừng dê trong Vimax có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.

– Hawthorne Berry (Fructus Crataegi): Giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.

– Gingko Biloba: Các loại thảo dược này được sử dụng điều chế Vimax có thể giúp hỗ trợ hệ thống não bộ, thần kinh trung ương và bất lực, tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.

– Inosine Anhydrous: Tăng khả năng nạp oxy vào trong cơ thể. Điều này là minh chứng cho lợi ích của nó trong quá trình hoạt động tình dục (hoạt động tốn rất nhiều oxy và calo nhất)

– Rễ cây nhân sâm Panax trong Vimax pills: Kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trên các tuyến tình dục. Giúp ngăn ngừa vô sinh, và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng tái tạo máu và tinh trùng hiệu quả.

– Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext): Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm nào.

– Ớt Cay trong Vimax có tác dụng phòng tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hành động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng để xây dựng lại mô và cũng giúp xua tan mệt mỏi.

Công dụng thuốc Vimax Pills có tốt không?

  • Giúp dương vật cương cứng hơn, mạnh mẽ hơn trong khi quan hệ.
  • Kiểm soát tối đa việc xuất tinh sớm, đem lại sự khoái cảm trong tình dục.
  • Vimax còn giúp Tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn của máu.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, giúp trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, liệt dương.
  • Ngoài ra thuốc vimax còn giúp cải thiện nhiều vấn đề sinh lý khác.
Vimax Pills được nhiều nam giới tin dùng

Quá trình tác dụng của thuốc

  • Từ 1 – 4 tuần:

Trong thời gian đầu sử dụng Vimax thay đổi đáng chú ý nhất có thể được gia tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng khi quan hệ

  • Từ 4 – 8 tuần:

Sau khi sử dụng Vimax một hoặc hai tháng, bạn có thể thấy sự thay đổi trong chiều dài của “cậu nhỏ” lúc này nó sẽ dày hơn và rộng hơn.

Khi bạn đã đạt được cương cứng, bạn có thể nhìn thấy một thay đổi rất đáng chú ý, “cậu nhỏ” của bạn nhìn vững chắc hơn và mạnh mẽ như bạn hằng mong ước.

Lưu ý: Các thành phần trong thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ ở những người mắc bệnh tim và tiểu đường hoặc tương tác với một số loại thuốc điều trị khác. Vì vậy, trong trường hợp bạn đang sử dụng thuốc điều trị bệnh, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc bác sĩ điều trị để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Cách nhận biết Vimax thật và giả

Bao bì và đóng gói

– Vimax thật được chứa trong lọ có thiết kế nhỏ gọn, thanh và cao so với những loại Vimax giả, lọ thuốc có màu trắng sữa, không bóng loáng. Mỗi lọ chứa 30 viên nang.

– Khi sờ vào sản phẩm thật bạn sẽ cảm nhận được chất liệu nhựa cứng cáp. Lọ Vimax giả có kích thước to bè hơn có chất liệu loại nhựa bóng mềm, bóp vào dễ lõm, chất liệu nhựa không có thông số rõ, dập nổi ở đáy lọ, đáy thường phẳng,chỉ ghi loại nhựa số mấy.

– Một số sản phẩm Vimax Pills giả không có dòng chữ Made in Canada so với sản phẩm thật. Các thông số in trên vỏ lọ có thể có chữ sai về chính tả, hoặc sai về cách trình bày thông tin.

– Chữ VIMAX trên mặt trước lọ thuốc có màu đặc trưng. Dòng trên màu trắng bạc sáng loáng, dòng dưới màu xanh dương đậm. Các lọ thuốc giả thường có màu sắc không đúng quy cách của hãng. Màu trắng bạc sáng bóng thường bị ngả qua màu xám đục, màu xanh dương thường rất nhạt như hình dưới đây.

– Bên ngoài sản phẩm, Vimax thật được bắn lớp bắn màng khép kín, rất chặt và chắc chắn xung quanh nắp chai, không giống như những lọ giả được bọc màng thủ công, dễ bong tróc. Hộp thuốc Vimax thật chính hãng tuyệt đối không có bất cứ dòng chữ nào in trên lớp màng bọc nắp.

– Những thông số dưới đáy chai được in nổi, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy khi cầm nắm. Chữ Vimax được in nổi trên đáy lọ thuốc. Các chai thuốc giả không thể làm được điều này vì chi phí in ấn như thế rất cao và đòi hỏi máy móc tinh xảo. Các hộp thuốc Vimax giả không hề có dòng chữ Vimax nào in dưới đáy.

– Khi mở nắp hộp thuốc ra, bạn sẽ thấy một lớp màng giấy bạc chống ẩm màu xác đục. Một nửa lớp màng có nhiều dòng chữ màu cam in xen kẽ. Đây là chuẩn bao bì của Vimax Group.

Tem chống hàng giả

– Trên mỗi nắp lọ Vimax đều có tem an ninh 3D chống hàng giả của nhà sản xuất, ngoài ra còn có tem chống hàng giả của Bộ công an. Đây là điểm lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua sản phẩm Vimax Pills ngoài thị trường.

– Trên tem 3D của Vimax Pills thật có mã gồm 7 con số. Khi nghiêng bên phải sẽ hiện số 1 cùng 1 chấm tròn, nghiên bên trái hiện số 2 với 2 chấm tròn, nghiêng từ trên xuống hiện số 3 cùng 3 chấm tròn, nghiêng lên trên hiện số 4 với 4 chấm tròn. Đây là loại tem đặc chủng chỉ có nhà sản xuất mới có.

Hình dạng viên thuốc

– Vimax Pills chính hãng được sản xuất với các thành phần từ thiên nhiên, vì thế sau khi sản xuất bên trong Vimax Pills thật có màu nâu sáng tự nhiên, bột rất mịn, với lớp vỏ viên nang trong suốt, không nhãn mác.

– Những sản phẩm Vimax Pills giả không sở hữu màu nâu tự nhiên này mà đa số là màu nâu đậm, màu trắng hoặc xám, kèm theo nhãn Vimax in bên ngoài vỏ thuốc. Viên thuốc chính hãng hoàn toàn trơn tru, nhất thiết không có bất cứ dòng chữ nào in ngoài vỏ.

Vimax Pills chính hãng dạng con nhộng màu nâu, trơn tru

Xem cảm nhận của khách hàng sử dụng để biết Vimax Pills có tốt không?

Anh Hùng – Quãng Ngãi: “Vợ tôi đã tặng tôi món quà bất ngờ vào lễ kỷ niệm ngày cưới đó là thuốc Vimax. Tôi cảm thấy như mình nên tặng cô ấy một cuộc phẫu thuật nâng ngực hay cái gì đó, nhưng tôi nghĩ điều đó không hay cho lắm, ngay cả khi cô ấy thực sự cần nó! Vì vậy, tôi đã thử uống thuốc, ban đầu tôi không mong đợi nhiều và đã ngạc nhiên khi thấy sự cương cứng của mình đã kéo dài lâu hơn bình thường. Vì vậy, tôi tiếp tục uống thuốc, và mỗi tháng sự cương cứng lại càng được cải thiện, tôi rất hài lòng.”

Anh Ngọc – Đồng Nai: “Sau một khoảng thời gian sử dụng thuốc, thuốc có thể giúp tăng cường sự cương cứng và chu vi của cậu nhỏ, tôi tự tin hẳn mỗi khi quan hệ với vợ, vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc.”

Anh An – Bình Định: “Tôi đã nghe nói nhiều về Vimax. Dù tôi không tin là có thứ gì đó có thể giúp bạn tăng 3 inch (7.62cm) trong 3 tuần, nhưng tôi cũng đánh liều mua dùng thử 1 lọ. quả thật rất bất ngờ, gần hết 1 lọ tuy không tăng kích thước cậu nhỏ vượt trội nhưng thuốc cũng giúp cải thiện một phần nào đó, nhu cầu sinh lý của tôi cũng cao hơn hẳn khi sử dụng sản phẩm.”

Thuốc Vimax Pills giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, thuốc Vimax Pills được bán phổ biến, tùy theo nơi bán mà giá thuốc có sự dao động từ 1.200.000 – 1.400.000/hộp.

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang tràn lan khắp thị trường. Bạn nên mua ở những hiệu thuốc lớn hoặc trang web bán hàng uy tín, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ của sản phẩm.

Vimax Pills hỗ trợ tăng cường sinh lý có tốt không?

  • Vimax hỗ trợ tăng kích thước dương vật 
  • Hỗ trợ trị yếu sinh lý, ngăn ngừa và cải thiện xuất tinh sớm, liệt dương
  • Giúp đạt đến độ khoái trong quan hệ, dương vật cương cứng kích thích bạn tình thỏa mãn hơn
  • Kiểm soát việc xuất tinh, đem đến độ khoái lạc trong tình dục
  • Kích thích sự ham muốn tình dục ở nam giới
  • Hỗ trợ rất tốt cho việc vô sinh hiếm muộn ở nam giới và ham muốn có con
  • Vimax pills còn giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu
  • Hỗ trợ bảo vệ tim, kiểm soát huyết áp và cholesterol
  • Viên uống Vimax còn giúp giải quyết các vẫn đề sinh lý khác như lãnh cảm, mãn dục sớm, mệt mỏi trong khi làm tình và sau khi quan hệ…

Cách dùng Viên uống Vimax tăng cường sinh lý nam 

  • Dành cho nam giới từ độ tuổi từ 18 – 78 tuổi
  • Uống mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng trước hoặc sau ăn 30 phút. Tốt nhất nên uống trước bữa ăn sáng 30 phút đến 1h
  • Ngoài ra có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 30 phút để tăng cường khả năng tình dục 
  • Vimax là sản phẩm thảo dược nên tác dụng sẽ thẩm thấu dần vào cơ thể. Nên uống ít nhất trong 2 – 3 tháng liên tục để đạt hiệu quả tối ưu- Có thể tăng cường 2v/ngày trong thời gian đầu để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, ít ham muốn, hoặc xuất tinh sớm hiệu quả hơn.
  • Việc quan hệ tình dục đều đặn, thường xuyên đóng một vai trò quan trọng, giúp thúc đẩy sự phát triển hoocmon, kích thích máu lưu thông đến dương vật, hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật hiệu quả.
  • Nên uống thuốc Vimax pills trong ít nhất 2 đến 3 tháng liên tục, có thể sử dụng 4 đến 6 tháng, tùy theo nhu cầu và khả năng hấp thụ của cơ thể.

Vimax chính hãng có tác dụng phụ không?

Thuốc Vimax Pills được làm từ 100% thành phần tự nhiên, là một công thức thảo dược an toàn cho nên không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *