Vợ giúp chồng trị yếu sinh lý nam đơn giản nhờ 6 món ăn ngon

Nam giới yếu sinh lý không có khả năng điều khiển đời sống tình dục như mong muốn. Nguyên nhân có thể do cơ thể thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết để sản sinh nội tiết tố nam testosterone. Trị yếu sinh lý nam giới có nhiều cách nhưng nam giới có thể cải thiện tình trạng này bằng cách bổ sung cho cơ thể những thực phẩm có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý, giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại bản lĩnh chỉ nhờ những “võ nhỏ” của vợ trong nhà bếp.

  1. Cháo Hàu Biển trị yếu sinh lý nam hiệu quả

Hàu biển là một nguồn thực phẩm rất giàu kẽm và có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin A, B1, B2, taurine, kali, natri, canxi, magie, sắt, kẽm, đồng…đều là những dưỡng chất quan trọng trong trao đổi nội tiết tố, hình thành tinh trùng và tăng khả năng vận động cho chúng. 

Cháo hàu là món ăn hàng đầu được chị em lựa chọn cho chồng để tăng cường chuyện “phòng the”
Cháo hàu là món ăn hàng đầu được chị em lựa chọn cho chồng để tăng cường chuyện “phòng the”

Nguyên liệu: Hàu biển 2kg, gạo tẻ 200g, gạo nếp 1 nắm nhỏ, rau cải, hành tím, gia vị.

Cách thực hiện: Hàu biển rửa sạch, cho vào nồi hấp hoặc lò vi sóng khoảng 1 phút cho mở miệng, sau đó tác lấy phần thịt bên trong, giữ lại phần nước hàu.

Gạo tẻ và gạo nếp trộn chung với nhau đem vo sạch, đổ nước ngập gấp 3 lần rồi nấu nhừ thánh cháo. Khi hạt gạo nở bung hết cỡ thì cho thêm nước hàu vào. Hành tím phi thơm rồi cho thịt hàu vào xào cùng, nêm gia vị vừa ăn. Khi cháo chín nhừ múc ra bát, cho hàu lên trên, rắc thêm hành và thưởng thức.

  1. Món súp lơ xanh xào thịt bò

Súp lơ xanh được xem như “vua” của các loại rau bởi chứa nhiều chất xơ, vitamin, axit folic, sắt, protein… rất tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới. Còn thịt bò chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự tăng trưởng của cơ bắp, giúp tăng khả năng cương cứng cho dương vật và sự ham muốn tình dục. Sự kết hợp giữa 2 thực phẩm giúp nam giới có một sức khoẻ sung mãn, trị chứng yếu sinh lý một cách hiệu quả.

Nguyên liệu: 200g súp lơ xanh, 100g thịt bò, hành tươi, hành củ, gia vị

Cách thực hiện: Thịt bò thái mỏng đem ướp gia vị khoảng 15 phút cho ngấm, hành củ đập dập rồi phi thơm trên chảo dầu, cho thịt bò vào xào chín tới rồi cho ra đĩa. Súp lơ xanh làm sạch cắt miếng vừa ăn, sau đó cho vào xào,thêm chút nước cho súp lơ mềm, sau đó thịt bò vào xào chung, cho hành lá và rau thơm cắt khúc rồi tắt bếp.

Súp lơ xanh xào thịt bò ngoài việc tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng cho nam giới, còn ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “cuộc yêu”
Súp lơ xanh xào thịt bò ngoài việc tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng cho nam giới, còn ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “cuộc yêu”
  1. Tôm đồng xào lá hẹ giúp chị em trị chứng yếu sinh lý cho chồng

Tôm đồng giàu đạm, kali, photpho, magie, iot và các vitamin giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị chứng thận suy, dương suy, tăng cường sinh lực cho nam giới. Lá hẹ là gia vị hàng đầu cho chuyện phòng the của nam giới ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm, điều trị hiệu quả chứng yếu sinh lý.

Nguyên liệu: 500g tôm đồng, 300g lá hẹ, tỏi, gia vị

Cách thực hiện: Tôm đồng rửa sạch, cắt bỏ râu đầu sau đó ướp gia vị. Lá hẹ nhặt sạch, để ráo, cắt khúc vừa ăn. Tỏi đập dập rồi phi thơm, cho tôm vào đảo đều tay cho chín tới rồi cho gia vị, lá hẹ vừa ăn.

Nếu dùng thường xuyên món tôm đồng xào lá hẹ, ham muốn tình dục và khả năng sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể
Nếu dùng thường xuyên món tôm đồng xào lá hẹ, ham muốn tình dục và khả năng sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể
  1. Cá chạch chiên riềng sả trị chứng yếu sinh lý nam hiệu quả

Theo Đông y cá chạch có vị ngọt, tính bình bồi bổ khí huyết, thanh nhiệt, tráng dương. Loại cá này không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho sức khoẻ nói chung mà còn tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.

Nguyên liệu: cá chạch 500g, giềng, xả, nghệ, hành khô, tỏi, gia vị

Cách thực hiện: Cá chạch làm sạch rồi chần qua nước sôi cho bớt chất nhờn rồi ướp cùng giềng, xả, nghệ, hành, tỏi băm nhỏ cùng gia vị vừa ăn. Cho dầu vào chảo đun nóng, sau đó cho cá chạch vào chiên nhỏ lửa cho đến khi chín đều, vàng, giòn là được.

Cá chạch chiên giềng xả - món ăn hảo hạng cho sinh lý nam giới
Cá chạch chiên giềng xả – món ăn hảo hạng cho sinh lý nam giới
  1. Món cút lộn xào me

Trứng cút lộn có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin và các khoáng chất, hàm lượng photpho cao nên được ví như viagra từ động vật cho phái mạnh. Trứng cút lộn là món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Cút lộn xào me – giúp tăng sức mạnh của cậu nhỏ
Cút lộn xào me – giúp tăng sức mạnh của cậu nhỏ

Nguyên liệu: 30 quả trứng cút lộn, quả me, lạc, hành tím, gừng, ớt, rau răm, gia vị

Cách thực hiện: Trứng cút lộn luộc khoảng 15 phút cho chín, sau đó cho vào nước lạnh, bóc vỏ trứng. Quả me đem ngâm với nước nóng rồi dầm nhuyễn, sau đó đem qua rây lấy nước và thịt me, vỏ đi phần vỏ. Lạc rang chín, bóp vỏ, tách hạt rồi giã sơ qua.

Tiếp theo, cho hành tím vào phi thơm, thêm nước me đun lửa nhỏ cho đến khi nước sốt sánh lại rồi thêm trứng cút lộn vào chảo xào khoảng 5 phút cho trứng ngấm gia vị rồi tắt bếp.

  1. Cá mè hoa hấp trị yếu sinh lý nam đơn giản mà hiệu quả

Cá mè hoa là thực phẩm có lợi cho sinh lý nam giới, có vị ngọt thanh, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể nam giới. Cá mè hoa hấp cùng những nguyên liệu như ngũ vị tử, long cốt… sẽ mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn, đồng thời tăng cường phong độ phái mạnh.

Nguyên liệu: cá mè tươi 500g, thịt nạc thăn 100g, hàu tươi, ngũ vị tử, long cốt, gia vị

Cách thực hiện: Cá mè hoa rửa sạch rồi hấp liu riu nhỏ lửa, thịt thăn băm nhỏ trộn đều cùng các nguyên liệu trên rồi xào vừa ăn rồi dội lên cá mè đã hấp chín. 

Nam giới kiên trì ăn món này hàng ngày trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả cao trong việc trị yếu sinh lý
Nam giới kiên trì ăn món này hàng ngày trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả cao trong việc trị yếu sinh lý

Ngoài các món ăn trên, nam giới nên bổ sung một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý cho nam giới một cách hiệu quả, tăng cường bản lĩnh phòng the cho phái mạnh. Mr Sun là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi tính an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ. Viên uống Mr Sun với thành phần là các thảo dược hàng đầu của Đông y như Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Ba kích, Bá bệnh, Hàu biển và 2 hoạt chất nổi tiếng thế giới Yohimbe và Enostim khiến Mr Sun có hiệu quả ưu việt vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Viên uống Mr Sun được nhiều chuyên gia nam học khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được nhiều chuyên gia nam học khuyên dùng

Chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý có nguồn gốc rõ ràng như viên uống Mr Sun với chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, đẩy mạnh quá trình sản xuất hormone sinh dục nam testosterone một cách tự nhiên, từ đó gia tăng ham muốn tình dục và sự dẻo dai, sung mãn khi lâm trận.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *