Xịt Stud 100 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xịt Stud 100 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Công dụng và cách dùng chính xác như thế nào?.. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về xịt Stud 100 trong bài viết sau đây.

Xịt Stud 100 là gì? có tốt không?

Stud 100 là loại xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Stud 100 đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm Stud 100 chính hãng được kiểm tra nghiêm ngặt, giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép FDA của Mỹ, được bán chạy trên 200 quốc gia trong 25 năm qua.

Xịt Stud 100 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Xịt Stud 100 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dung tích: 10 ml (Lưu ý một số đơn vị cung cấp Stud 100 dung tích 12ml hoặc 12,5 ml là hàng Trung Quốc).

Thành phần xịt Stud 100 có tốt không?

Sản phẩm chứa thành phần chính là Lidocaine được sử dụng với hàm lượng 9,6%. Chất này đã được bộ Y Tế cho phép sử dụng trong nhiều sản phẩm như gel bôi chống xuất tinh sớm hay thuốc xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn của nó.

Tác dụng chính của Lidocaine là chặn các xung điện được truyền từ khu vực dương vật đến não. Phần lớn sự kích thích dương vật nam giới được kiểm soát bởi vùng đồi thị ở não. Trong những trường hợp bình thường, chu kỳ cực khoái và chu kỳ xuất tinh được kết nối và cân bằng. Khi sự cân bằng bị méo mó, giai đoạn xuất tinh sẽ đến trước giai đoạn cực khoái. Đây được gọi là Xuất tinh sớm.

Việc xịt thuốc có những lợi ích trong việc loại bỏ căng thẳng nhưng dường như bạn không thể thiếu nó trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng đã phàn nàn rằng lượng xịt đã phải tăng lên trong những lần sử dụng tiếp.

Điều này xảy ra bởi vì dây thần kinh dương vật của bạn đang bị điều hòa để phun và cần nhiều lượng hơn mỗi lần.

Một số thành phần khác Dimethicone, Farnesol, Soy Lecithin, Glycerin, Fragrance và Ceteareth-20 cùng với nước tinh khiết và các hợp chất gốc ethanol khác.

Ethanol, khi được sử dụng trong thời gian dài, có thể gây dị ứng da và các dạng viêm khác, khi xịt quá mức.

Cơ chế hoạt động của Stud 100

Và tại sao Stud 100 lại giúp nam giới kéo dài thời gian yêu? Vì dương vật của nam giới có nhiều dây thần kinh nằm trên bao quy đầu, vùng này rất nhạy cảm và dễ bị kích thích, nam giới quan hệ nhanh ra là do quá nhạy cảm khi cọ sát với những dây thần kinh làm cho hưng phấn và dẫn đến xuất tinh sớm, khi sử dụng stud 100 thì có chất gây tê nhẹ giúp nam giới giảm hưng phấn tức thì, từ đó sẽ làm chủ được cuộc yêu khi quan hệ với bạn tình.

Công dụng

  • Chống xuất tinh sớm
  • Kéo dài thời gian yêu
  • Cải thiện chất lượng đời sống tình dục cho nam giới
Xịt Stud 100 giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Cách sử dụng

Khi sử dụng Stud 100 cần thực hiện những thao tác sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ và lau khô dương vật

Bước 2: Lắc đều chai xịt trước khi dùng cho thuốc đều lên

Bước 3: Canh thời gian trước khi quan hệ 5-10 phút thì bắt đầu xịt thuốc. Có thể xịt trực tiếp vào dương vật hoặc xịt ra lòng bàn tay tối đa là 3 nhát xịt

  • Xịt ra tay: Phương pháp xịt ra tay được xem như một phương pháp truyền thống, cũng giống như thoa dầu, thoa kem bạn xịt ra lòng bàn tay sau đó thoa đều vào vị trí cần sử dụng. Dùng stud 100 cũng giống vậy, làm như thế chất lượng thuốc sẽ tán đều lên bao quy đầu và thân dương vật.
  • Xịt trực tiếp lên đầu dương vật: Nhiều người cho rằng, xịt trực tiếp lên đầu dương vật thì sẽ không bị hao mòn tác dụng của thuốc, điều này không đúng. Nếu xịt trực tiếp bạn sẽ không thể thoa đều cậu nhỏ bằng xịt ra lòng bàn tay được. Chúng tôi khuyến khích người dùng nên xịt ra lòng bàn tay trước khi sử dụng.

Bước 4: Thoa cho thuốc thấm đều dương vật từ gốc tới ngọn

Bước 5: Đợi cho thuốc ngấm đi rửa sạch “cậu nhỏ” và tiến hành quan hệ như bình thường. Có thể quan hệ bằng miệng cũng không ảnh hưởng.

Vị trí xịt Stud 100 trên dương vật

Lưu ý: sau khi thoa thuốc lâu ra Stud 100 lên cậu nhỏ, bạn cần phải chờ khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút để thuốc ngấm, sau đó mới quan hệ, như vậy sẽ phát huy hết tác dụng của thuốc. Nếu bạn và người tình muốn oral sex, hãy chờ sau 10 phút vệ sinh sạch sẽ bằng nước, và khi đó bạn có thể thỏa thích bú mút cậu nhỏ theo đúng ý muốn.

Một ngày không nên xịt quá 3 lần, 1 lọ có thể dùng xịt 30-35 lần.

Stud 100 giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng sản phẩm thuốc xịt  Stud 100 chính hãng có giá bán trên thị trường dao động từ 300-350.000 đồng/ chai. Tuy nhiên nếu tìm hiểu trên mạng bạn có thể thấy một số người rao bán sản phẩm này với giá rẻ hơn rất nhiều. Cần nhớ rằng đây là một sản phẩm thuốc ngoại nhập nên bị làm giả rất nhiều. Do vậy bạn cũng nên lưu ý về điểm này để tránh mua phải hàng giả.

Stud 100 có bán ở các tiệm thuốc Tây không?

Đây là một sản phẩm thiên về hỗ trợ sinh lý nam, không phải là thuốc chữa bệnh nên hầu như các tiệm thuốc Tây nhỏ lẻ đều không bán sản phẩm này. Bạn có thể tìm mua Stud 100 ở các cửa hàng chuyên bán đồ người lớn hay các đại lý phân phối Stud 100 nhập khẩu chính hãng. Trường hợp mua hàng trên mạng thì nên chọn những nơi uy tín, quen biết và yêu cầu người bán gửi hàng kèm theo giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, bill và tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt rõ ràng.

Xịt Stud 100 có tốt không?

Câu hỏi này có rất nhiều người quan tâm khi sử dụng Stud 100. Khi tung ra thị trường thì hầu hết các công ty và nhà sản xuất đã nghiên cứu lâm sàng về tính hiệu quả của sản phẩm đó thì mới tung ra thị trường được nhiều khách hàng đón nhận thì tuổi thọ sản phẩm mới lâu dài được.

Sản phẩm stud đã có mặt từ những năm 1990 và đã có thương hiệu toàn cầu, phân phối toàn thế giới. Chính vì vậy tính hiệu quả thì không cần bàn cãi, trừ khi quý khách hàng mua không đúng hàng chính hãng và sử dụng chưa đúng cách.

Xịt Stud 100 được nhiều nam giới tin dùng

Theo như chúng tôi quan sát thì trên mạng có rất nhiều nơi bán sản phẩm stud 100 với giá thành rẻ hơn nhưng đó là hàng nhập từ trung quốc hàng giả và kém chất lượng, vì quý khách hàng ham rẻ nên mua những sản phẩm này về sử dụng thì không có hiệu quả.

Lưu ý quan trọng:

Có một số đơn vị quảng cáo Stud 100 – Có tem chống hàng giả của bộ công an hoặc tem chống giả là loại tem của các đơn vị đó tự in ấn rồi dán vào nắp giống như niêm phong để lấy lòng tin và lừa đảo khách hàng, chứ không phải loại tem chống giả của nhà sản xuất Pound International Ltd – UK Vì Stud 100 ở Việt Nam chưa được bộ y tế, cục an toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận.

Tại Việt Nam chưa có bất kỳ một công ty nào có giấy phép được nhập khẩu Stud 100 chính ngạch mà chủ yếu về theo đường tiểu ngạch xách tay. Nếu các đơn vị đó tiếp tục nói là tem bộ công an, quý khách yêu cầu cho xem giấy phép nhập khẩu, giấy chứng nhận bộ y tế, cục an toàn thực phẩm xem các đối tượng đó có trả lời được hay quanh co không giải thích được.

Nếu thấy quyền lợi của mình bị xâm hại quý khách có thể ra cơ quan công an, quản lý thị trường khu vực mình cư trú để trình báo (nhớ mang theo Stud 100 có tem chống hàng giả của bộ công an mà các đơn vị đó lừa đảo dán lên Stud 100 để tố cáo).

Kính mong quý khách hàng sáng suốt lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng, tránh bị các đơn vị vì muốn trục lợi dán tem chống hàng giả bộ công an lên sản phẩm để lừa đảo, chiếm lòng tin của khách hàng! Nếu đơn vị nào nói có giấy phép của Bộ y tế – Cục ATVSTP, quý khách hãy yêu cầu ít nhất cho xem bản Scan hoặc Photo giấy phép đó.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *