Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến vấn đề sinh con không?

Tôi uống rượu và sau đó quan hệ tình dục với vợ, 1 lúc sau thì thấy dương vật xìu xuống không cưỡng được nữa, như vậy sức khoẻ tôi có bình thường không? tôi có bị mắc bệnh yếu sinh lý không?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến vấn đề sinh con không?
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến vấn đề sinh con không?

Bạn đọc hỏi: Cháu 27 tuổi, cưới vợ được 2 tháng thì cháu phải đi nước ngoài làm việc. Đêm cuối chia tay vợ, cháu uống rượu và sau đó quan hệ tình dục với vợ, một lúc sau đang quan hệ thì cháu thấy dương vật xìu xuống không cưỡng được nữa. Đến giờ đã 8 tháng và cháu phải chạm vào mỗi cương lên được và thời gian cương rất ngắn, sau đó cháu cảm thấy sức khỏe có vấn đề như cháu bị đau dạ dày, hay đi ngoài, mặt đỏ và khó chịu nhất là vào mùa đông, tim đập nhanh và khi nằm ngủ thì thấy đập ở trên đầu, ngủ hay mơ màng, cháu thấy mệt mỏi.

Mong bác sĩ cho cháu biết giờ cháu nên làm gì và sức khỏe cháu vậy có ảnh hưởng gì không, có ảnh hưởng gì đến vấn đề sinh con không, cháu cảm ơn bác sĩ.
(​​​​​​​Nguyễn Hải Nam – 27 tuổi – Hà Nội)

Mr Sun:

Chào bạn Nam,

Hiện tượng rối loạn cương dương bao giờ cũng có thời điểm và do một hoàn cảnh nhất định. Trong trường hợp của bạn là do uống rượu quá say ở đêm chia tay bạn bè. Người ta cứ tưởng uống rượu là hưng phấn, gây kích thích, tăng chuyện đòi hỏi chăn gối lên. Nhưng thực ra không phải, uống rượu là nhiễu loạn cung phản xạ, làm “trên bảo dưới không nghe”. Vì vậy, đêm hôm ấy bạn tỏ ra bất lực với người vợ là hợp lý. Rồi từ ám ảnh ấy kéo dài suốt nhiều tháng bạn ở nước ngoài, thì ám ảnh này cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương.

Điều này không ảnh hưởng sức khỏe toàn thân hay chuyện con cái. Bệnh này hoàn toàn có thể điều chỉnh và bệnh nhân trở lại bình thường bạn nhé. Bạn nên để tư tưởng thoải mái và không áp lực về lần đó thì bạn sẽ làm tốt hơn.

Chúc bạn sức khoẻ và công tác tốt!

Đọc thêm:

Yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *