Yếu sinh lý có sinh được con trai không? Lời khuyên chuyên gia

Yếu sinh lý gây ra nhiều hệ luỵ với sinh hoạt tình dục và sức khoẻ sinh sản của nam giới. Yếu sinh lý có sinh được con trai không là mối quan tâm chung của nhiều người, đặc biệt là những chị em không may có chồng mắc phải căn bệnh này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này.

Yếu sinh lý có sinh được con trai không?
Yếu sinh lý có sinh được con trai không?
  1. Yếu tố nào quyết định việc sinh con trai, con gái?

Để thụ thai, tinh trùng của nam giới đưa vào cơ thể của người nữ phải di chuyển và gặp được trứng, sau đó phát triển và tạo thành hợp tử ở tử cung.

Còn việc sinh con trai hay con gái phụ thuộc nhiều vào số lượng và chất lượng tinh trùng. Tất cả trứng ở người nữ đều chứa nhiễm sắc thể X, trong khi đó, tinh trùng ở nam giới có thể mang nhiễm sắc thế X hoặc Y.

Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể X di chuyển và gặp được trứng sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XX được quy ước cho con gái. 

Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y di chuyển và gặp trứng sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XY quy ước cho con trai.

Việc sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào nhiễm sắc thể của tinh trùng
Việc sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào nhiễm sắc thể của tinh trùng
  1. Yếu sinh lý có sinh được con trai không?

Nam giới yếu sinh lý có sinh được con trai được không phụ thuộc hoàn toàn vào việc lượng tinh trùng thâm nhập và tiếp cận với trứng mang trong mình nhiễm sắc thể nào. Chất lượng của cuộc “yêu” phụ thuộc chủ yếu vào người nam, việc suy giảm chức năng sinh lý dẫn tới chất lượng tinh trùng kém, có thể vẫn xuất tinh vào âm đạo nhưng xác xuất để gặp trứng là cực thấp.

Đối với nam giới bị yếu sinh lý nhưng lượng tinh trùng khoẻ mạnh vẫn có thể sinh được con trai nếu tiến hành giao hợp bình thường.

Trừ những trường hợp yếu sinh lý ở thể nặng, tức là liệt dương, dương vật không đủ khả năng cương cứng để tiến hành quan hệ sẽ rất khó để xuất tinh và thụ thai. Vì vậy nam giới nên chủ động thăm khám và điều trị kịp thời ngay khi có các dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý.

Nam giới yếu sinh lý có sinh được con trai không là mối quan tâm của nhiều cặp vợ chồng
Nam giới yếu sinh lý có sinh được con trai không là mối quan tâm của nhiều cặp vợ chồng
  1. Cách giúp nam giới yếu sinh lý sinh được con trai như ý

Để có thể tăng tỉ lệ sinh con trai, bạn nên lưu lại và thực hiện theo một số gợi ý sau:

Quan hệ tình dục thưa để chất lượng tinh trùng tốt hơn

Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu và cho thấy những cặp vợ chồng thường xuyên giao hợp, nhịp độ giữa các lần quan hệ tăng cao sẽ khiến lượng tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y suy giảm, tỉ lệ sinh con trai sẽ giảm đi. Chính vì thế, những gia đình có người chồng bị yếu sinh lý nên giao hợp thưa để tác động và tạo ra chất lượng tinh trùng tốt hơn nếu muốn sinh con trai.

Canh ngày rụng trứng ở người vợ

Giữa chu kỳ kinh nguyệt là thời gian rụng trứng ở phụ nữ. Với những người có chu kỳ kinh nguyệt khoảng 28-30 ngày thì ngày thứ 14-16 là khoảng thời gian mà hiện tượng rụng trứng thường xuất hiện. Quan hệ tình dục vào đúng ngày rụng trứng giúp tăng tỷ lệ tinh trùng khoẻ mạnh để gặp trứng và dễ thụ thai hơn.

Quan hệ vào ngày rụng trứng sẽ tăng khả năng sinh con trai
Quan hệ vào ngày rụng trứng sẽ tăng khả năng sinh con trai

Nếu chu kỳ kinh nguyệt ở người vợ không đều, các cặp vợ chồng có thể tính thời kỳ rụng trứng bằng cách dùng que thử rụng trứng qua nước tiểu. Nếu bộ thử cho thấy mức LH trong nước tiểu của phụ nữ vượt lên ở mức cao thì khoảng 12-24 giờ sau trứng sẽ rụng. Tiến hành quan hệ vào những ngày này tỉ lệ sinh con trai sẽ tương đối cao.

Chú ý đến tư thế quan hệ 

Vị trí quan hệ cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh con trai của các cặp vợ chồng. Vị trí giao hợp phải sâu để lượng tinh trùng có thể gần và dễ dàng tiếp xúc với trứng. Những tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y thường di chuyển nhanh hơn so với tinh trùng mang nhiễm sắc thể X nên sẽ dễ dàng tìm đến trứng hơn. Ngược lại với những cặp vợ chồng mong con gái nên tiến hành những tư thế quan hệ nông.

Lưu ý chế độ ăn uống

Để nam giới yếu sinh lý có thể sinh được con trai, cả người vợ và người chồng đều cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng.

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Hoàng gia Anh, các cặp vợ chồng nên tăng cường ăn ngũ cốc vào buổi sáng và thực phẩm giàu kali trước khi có thai khoảng 1 năm sẽ tăng khả năng sinh con trai.

Ngoài ra, môi trường axit trong cơ thể phụ nữ được cho là không thích hợp với tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y. Do đó, nếu nam giới yếu sinh lý muốn sinh con trai, hãy duy trì chế độ ăn có tính kiềm như nấm, ngô, bánh mì, cá, bông cải xanh, ớt bột/ớt, bơ, hạnh nhân, đậu hũ, dừa tươi, đậu xanh, rau bina, cải xoăn… 

Những thực phẩm có tính kiềm tăng khả năng sinh con trai cho các cặp vợ chồng
Những thực phẩm có tính kiềm tăng khả năng sinh con trai cho các cặp vợ chồng

Nam giới yếu sinh lý nên tăng cường ăn rau xanh và những thực phẩm tốt cho sinh lý và chất lượng tinh trùng như hải sản, thịt bò, hàu biển…, đồng thời tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích để tăng khả năng thụ thai.

  1. Bài thuốc đông y giúp nam giới yếu sinh lý sinh được con trai

Theo các chuyên gia, các vị thuốc đông y như dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích, bá bệnh, hàu biển… rất tốt cho nam giới sinh lý yếu, vô sinh, hiếm muộn. Những thảo dược này giúp bồi bổ sức khoẻ nền tảng, đồng thời cải thiện khả năng sinh lý một cách an toàn, hiệu quả lâu dài.

Hiện nay trên thị trường dược phẩm có khá nhiều sản phẩm giúp nâng cao sức khoẻ sinh sản cho nam giới có thành phần từ tự nhiên, trong số đó phải kể đến viên uống Mr Sun đang được các quý ông truyền tai nhau như một loại “thần dược” phòng the.

Thành phần ưu việt của viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun
Thành phần ưu việt của viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun

Mr Sun điều trị tận gốc rễ của bệnh, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó tăng khả năng thụ thai và sinh con trai theo ý muốn cho các cặp vợ chồng. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nam giới có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ.

Bài viết trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề “Nam giới yếu sinh lý có sinh được con trai không?”. Chúng tôi hy vọng những thông tin này thực sự bổ ích cho các cặp vợ chồng và giúp các bạn có thể sinh con theo ý muốn. Nếu có thắc mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ theo số hotline 094 999 1929 hoặc 0976 309 000 để được các chuyên gia giải đáp ngay hôm nay.

Chúc các “quý ông” luôn có một sức khỏe sinh lực dồi dào, sớm sinh được quý tử và có một gia đình hạnh phúc!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *