Yếu sinh lý nam khám ở đâu? Tham khảo ngay 5 địa chỉ này

Yếu sinh lý là nỗi sợ hãi của nam giới, không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, hạnh phúc gia đình mà còn liên quan tới khả năng sinh sản của họ. Vậy yếu sinh lý nam khám ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Yếu sinh lý nam khám ở đâu?

Lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ và đẳng cấp của mình. Dưới đây là một số địa chỉ chữa yếu sinh lý ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Yếu sinh lý nam khám ở đâu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ chữa yếu sinh lý, trong đó phải kể đến bệnh viện Hà Nội. Tuy bệnh viện mới thành lập nhưng nhận được nhiều người bệnh tin tưởng bởi có đội ngũ y bác sĩ lành nghệ, thiết bị hiện đại.

Trong Bệnh viện Đại học Y Hà nội có khoa nam học là một trong những khoa nổi tiếng của bệnh viện, thực hiện khám và điều trị các bệnh sau:

  • Chữa yếu sinh lý, rối loạn tình dục ở nam và nữ
  • Điều trị vô sinh, mãn dịch nam, suy sinh dục nam, dậy thì muộn
  • Tư vấn tâm lý tình dục, tư vấn tiền hôn nhân.

Nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh nam khoa và yếu sinh lý bạn nên tới phòng ngày này vào những sang thứ 2,5,7 hàng tuần, trong giờ hành chính.

Yếu sinh lý nam khám ở đâu
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh nổi tiếng, trong đó có khoa Nam khoa chữa vô sinh hiếm muộn

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Chỉ qua cái tên Nam học là bạn đã đoán được chuyên khoa của bệnh viện này là gì đúng không? Đây được xem là địa chỉ chuyên khám bệnh nam khoa uy tín, chuyên sâu về sức khỏe giới tính, sinh sản, sinh lý, vô sinh hiếm muộn cho nam và nữ.

Đặc biệt, tại đây chú trọng một số lĩnh vực chuyên môn về nam học và giới tính, khám và điều trị bệnh lý hệ sinh sản, hỗ trợ sinh sản, vô sinh hiếm muộn.

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội là nơi hội tụ những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có sự hợp tác chuyên môn với nhiều cơ sở y tế lớn trên Hà Nội như trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Bệnh viện phụ sản Trung ương.

Yếu sinh lý nam khám ở đâu
Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Hà Nội hội tụ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được xem là địa chỉ khám nam khoa nổi tiếng miền Bắc

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế cũng được trang bị từ các nước tiên tiến trên thế giới, điều này làm trợ thủ đắc lực trong việc khám và điều trị bệnh sinh lý nam và nữ.

Địa chỉ: 431 Tam trinh, Cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời “yếu sinh lý nam khám ở đâu” thì đừng bỏ qua Bệnh viên Việt Đức.

Bệnh viện Việt Đức không chỉ biết đến “mổ xẻ” chất lượng mà còn là địa chỉ trị yếu sinh lý hiệu quả. Đây là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, đã điều trị thành công nhiều ca vô sinh, hiếm muộn.

Yếu sinh lý nam khám ở đâu
Bệnh viện Việt Đức không chỉ giỏi “mổ xẻ” mà còn là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chữa yếu sinh lý ở Khoa Nam học, Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản nổi tiếng thành phố Hồ Chí Minh. Gần 1 thế kỷ làm việc và phát triển, bệnh viện Từ Dũ cho ra đời rất nhiều thế hệ em bé.

Có thể nói, Từ Dũ là bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam mang lại uy tín trong việc điều trị bệnh vô sinh và thụ tinh nhân tạo.

Các bệnh lý được điều trị hiệu quả tại khoa Nam Khoa Bệnh viện Từ Dũ:

  • Rối loạn cương dương
  • Tắt dục nam
  • Một số rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, không thể xuất tinh.
Yếu sinh lý nam khám ở đâu
Bệnh viện Từ Dũ, địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý nổi tiếng cả nước

Địa chỉ: 106 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Đội ngũ của bệnh viện là những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành về y khoa, không chỉ giàu kinh nghiệm trong việc thực hành điều trị mà còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các thành tựu y khoa tiên tiến trên thế giới.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phương 11, Quận 5, TP.HCM

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “yếu sinh lý nam khám ở đâu”. Nam giới cần hiểu tầm quan trọng trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý. Nên loại bỏ những tâm lý ngại ngần, dấu bệnh và sớm điều trị để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *