Liệt dương có tự khỏi được không?

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không là thắc mắc của không ít đấng mày râu. Liệt dương được xem là chứng bệnh nghiêm trọng nhất trong số các bệnh về sinh lý nam, có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vì ngại ngùng đi khám, nhiều người vẫn phân vân không biết bệnh liệt dương có tự khỏi được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các quý ông tìm hiểu rõ hơn về bệnh liệt dương và từ đó có những biện pháp thích hợp để phòng tránh và có những biện pháp điều trị hiệu quả.

Liệt dương là gì?

Liệt dương là mức độ bệnh nặng nhất của rối loạn cương dương – một rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Biểu hiện dễ thấy nhất là dương vật không đủ cứng hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.

liệt dương chữa có khỏi
Liệt dương tạo áp lực với cả phái nam và nữ

Về lâu dài, liệt dương khiến bản thân quý ông cảm thấy mặc cảm về bản thân và là một yếu tố nguy cơ cao khiến hôn nhân gia đình tan vỡ.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng liệt dương

Liệt dương là mức độ bệnh rối loạn cương dương cuối cùng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này xuất phát từ hau nhóm nguyên nhân chính: tâm thần và cơ thể. Hai nhóm nguyên nhân này có thể tác động riêng biệt hoặc cùng tác động một lúc. Khi nam giới có dấu hiệu về cơ thể, nó có thể làm cho chứng liệt dương nặng thêm vì những ưu phiền và những phản xạ sinh lý bất thường và tăng sự lo lắng về khả năng sinh lý của mình.

– Tuổi tác: Theo năm tháng, lượng testosterone sẽ suy giảm cùng với đó là thực trạng sức khỏe đi xuống, không còn sung sức chính là những lý do tác động trực tiếp dấn đến yếu sinh lý nam gây rối loạn cương dương.

 Mắc các bệnh mãn tính: một số bệnh mãn tính ở nam giới như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao… không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới mà còn tác động khá nghiêm trọng đến sinh lý.

– Tâm lý: khi chịu áp lực từ công việc quá căng thẳng, cuộc sống trải qua nhiều biến cố cũng như khó khăn trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khiến chức năng sinh lý yếu dần, gây rối loạn cương dương và từ từ dẫn tới liệt dương.

– Thủ dâm: nam giới bị rối loạn cương dương rồi liệt dương cũng có thể là từ hậu quả của việc thủ dâm thường xuyên, quá độ.

Nếu nhận biết sớm các triệu chứng bệnh và có hướng khắc phục kịp thời, nam giới có thể tự điều chỉnh sinh lý của mình mà không cần tới các phương pháp điều trị y học. Tuy nhiên ở mức độ liệt dương, bệnh không thể tự khỏi mà cần được điều trị đúng cách.

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? Cách điều trị bệnh liệt dương 

Người bệnh được điều trị sớm thì bệnh nhẹ và tỷ lệ chữa khỏi trong thời gian ngắn nhanh hơn, giảm trừ chi phí đáng kể. Từ việc hiểu được nguyên nhân gây bệnh liệt dương là gì, chức năng dương vật sẽ nhanh chóng được khôi phục mà không cần sử dụng tới các loại thuốc điều trị nặng hoặc không cần can thiệp dao kéo.

Việc điều trị cần được chỉ định và theo dõi, điều chỉnh từ phía bác sĩ chuyên môn. Người bệnh không được tự ý mua và sử dụng các loại thuốc Tây điều trị liệt dương tức thời, các loại thuốc kích dục gây sung mãn trong một khoảng thời gian nhất định. Về lâu dài sẽ phản tác dụng gây ra các triệu chứng không mong muốn khiến “cậu nhỏ” mất dần cảm giác yêu.

Để việc điều trị bệnh liệt dương có hiệu quả cao nhất, ngoài việc kiên trì áp dụng chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt điều độ, người bệnh nên sử dụng viên uống sinh lý nam. Lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ và các kích ứng ngoài da, phù hợp với mọi cơ địa nam giới, đồng thời được sản xuất và phân phối hợp pháp bởi các đơn vị có pháp lý rõ ràng.

Mỗi một dược chất đều mang những tác dụng riêng lẻ, tập hợp thành các nhóm thuốc điều trị, kích thích cương cứng nhanh chóng, gia tăng cảm xúc tạo sự sung mãn ở nam giới, đồng thời bồi bổ cơ thể cho sức khoẻ bền lâu, tạo nền tảng vững chắc cho điều trị liệt dương cũng như phòng tránh các bệnh lý về sinh lý nam giới trong tương lai dài.

Lưu ý của Mr Sun dành cho bạn khi điều trị bệnh liệt dương ở nam giới:

  • Đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra, phần vì lo ngại, xấu hổ nên không chịu đi khám bác sĩ, phần khác lại là do thiếu hiểu biết cũng như chủ quan trong cách điều trị theo cảm tính, tự ý dùng thuốc tại nhà không theo hướng dẫn của y sĩ nên từ liệt dương tạm thời đã chuyển sang giai đoạn liệt dương vĩnh viễn. Tất cả các cách tự chữa liệt dương tại nhà này đều không hề có cơ sở khoa học đúng đắn chính vì thế đã gây ra những hậu quả khôn lường, khiến bệnh càng trở nên trầm trọng hơn.
  • Sức khỏe là yếu tố quan trọng quyết định khả năng sinh lý của nam giới. Chính vì thế khi chữa liệt dương cần phải thật sự kiên trì, xây dựng và duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, cùng với đó là việc rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe bằng việc tham các hoạt động thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, nói không với chất kích thích… để nhanh chóng cải thiện được tình trạng sức khỏe cũng như bệnh liệt dương ở nam giới.

Hy vọng với những thông tin này đã giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và dễ dàng đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp cho bản thân mình, tránh tình trạng bệnh nặng hơn và mất khả năng điều trị.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *