[Lật tẩy] Tem ngậm Please Orally Soluble Film có tốt không? Giá bán? Tác dụng?

Yếu sinh lý luôn là mối lo ngại của bất kỳ đấng mày râu nào bởi điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của họ và hạnh phúc gia đình. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp nam giới tăng cường khả năng giường chiếu như uống thuốc, gel bôi, thuốc xịt, tem ngậm… Trong số đó, tem ngậm Please Orally Soluble Film đang nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới. Nhiều người thắc mắc Please Orally Soluble Film có tốt không, giá bao nhiêu và tác dụng như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả trả lời các câu hỏi trên.

1. Tem ngậm Please Orally Soluble Film là gì?

Please Orally Soluble Film là một loại thực phẩm chức năng được làm dưới dạng tem ngậm giúp cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Mỗi miếng phim chứa:

  • Hoạt chất: Sildenafil 50 mg hoặc 100mg
  • Tá dược: Pullulan, propylen glycol alginat, gôm xanthan, glycerin đậm đặc, natri clorid, nhũ tương simethicone 30%2, polysorbate 80, tinh dầu bạc hà, kollicoat IR brilliant blue, kollicoat IR carmin, natri saccharin, sucralose, nước tinh khiết.
Tem ngậm Please Orally Soluble Film được chỉ định để điều trị các trường hợp rối loạn cương dương
Tem ngậm Please Orally Soluble Film được chỉ định để điều trị các trường hợp rối loạn cương dương

2. Cơ chế hoạt động của tem ngậm Please Orally Soluble Film

Please Orally Soluble Film có thành phần chính là Sildenafil – là một chất ức chế chọn lọc PDE5, làm tăng nồng độ GMP vòng giúp gây giãn mạch và làm tăng tuần hoàn máu. 

Sildenafil tác dụng làm tăng NO bằng cách ức chế PDE5, từ đó giúp tăng GMP vòng dẫn đến giãn cơ trơn và tăng lượng máu đến thể hang. Từ đó hỗ trợ dương vật cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, Please Orally Soluble Film còn được bào chế dưới dạng tem ngậm đặt dưới lưỡi nên cải thiện được khả năng hấp thu của sản phẩm so với các thuốc đường uống khác vì không bị enzym có trong dạ dày ảnh hưởng. Đồng thời, dưới lưỡi có các tĩnh mạch lớn giúp hấp thu nhanh, có tác dụng trong thời gian ngắn và phù hợp với những người không thích uống thuốc.

Với những tác dụng trên, Please Orally Soluble Film đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng của nam giới trong việc nâng cao khả năng sinh lý.

3. Công dụng của tem ngậm Please Orally Soluble Film

Please Orally Soluble Film giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn, kiểm soát và ổn định khả năng cương cứng của dương vật.

Tem ngậm Please Orally Soluble Film giúp nam giới tìm lại phong độ đàn ông một cách nhanh chóng
Tem ngậm Please Orally Soluble Film giúp nam giới tìm lại phong độ đàn ông một cách nhanh chóng

Sản phẩm này được chỉ định dùng cho nam giới gặp phải các vấn đề suy giảm chức năng sinh lý hoặc mong muốn cải thiện chất lượng “cuộc yêu” thăng hoa, thoả mãn hơn. Nói cách khác, Please Orally Soluble Film giúp phái mạnh dần lấy lại sự tự tin và khoái cảm mãnh liệt hơn trong chuyên “chăn gối”.

Chống chỉ định:

  • Không dùng sản phẩm cho phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi, đặc biệt là phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Bệnh nhân có các tiền sử bệnh lý màng não, mạch vành
  • Người bị dị ứng và mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm
  • Bệnh nhân bị suy gan, suy thận nặng, hạ huyết áp, mất thị lực do các bệnh thần kinh thị giác

4. Hướng dẫn sử dụng tem ngậm Please Orally Soluble Film

Để Please Orally Soluble Film đạt hiệu quả nhất định, nam giới nên tuân thủ theo các bước sau:

  • Đầu tiên bạn cần rửa sạch tay, sau đó bóc vỏ tem rồi đặt tem dưới lưỡi từ 3-5 giây để tem tan ra. Lưu ý sau khi đã ngậm tem thì không uống nước trong khoảng 30-40 phút.
  • Bạn nên ngậm tem trước khi quan hệ tình dục 1 giờ
  • Tem có tác dụng trong vòng 24 giờ nên không sử dụng 2 tem/ngày
Giấy phép lưu hành sản phẩm của Tem ngậm Please Orally Soluble Film
Giấy phép lưu hành sản phẩm của Tem ngậm Please Orally Soluble Film

Liều dùng của tem ngậm Please Orally Soluble Film:

Liều khuyến cáo cho nam giới trưởng thành là 50mg tuy nhiên tùy vào tình trạng hoặc cơ địa mỗi người, bạn có thể tăng lên tối đa 100mg.

Liều dùng sẽ giảm xuống 25mg với những bệnh nhân bị suy thận, suy gan và người lớn tuổi.

5. Lưu ý khi sử dụng tem ngậm Please Orally Soluble Film

  • Tuyệt đối không dùng cho nam giới được chỉ định không nên hoạt động tình dục
  • Nếu dương vật cương cứng kéo dài, trên 4 giờ cần đến cơ sở y tế để kịp thời can thiệp
  • Những người có tiền sử hạ huyết áp nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng bởi Sildenafil có thể gây giãn mạch toàn thân dẫn tới hạ huyết áp nhanh chóng
  • Không nên kết hợp với các thuốc ức chế PDE5 khác và thuốc điều trị tăng huyết áp.
  • Khi sử dụng sản phẩm có thể gặp một số tác dụng không mong muốn như đau đầu, đỏ bừng mặt, buồn nôn, nôn, giảm thị lực, nếu gặp các triệu chứng nặng như đau thắt ngực, tăng hay giảm huyết áp, giảm hoặc mất thính lực… cần ngừng sử dụng và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được điều trị kịp thời.

Tương tác thuốc:

  • Tất cả các thuốc có tác nhân gây ức chế CYP3A4 như ketoconazol, erythromycin…
  • Khi sử dụng tem ngậm kèm các thuốc kích thích như cytochrome P450 3A4 như rifampicin cũng gây giảm nồng độ thuốc trong huyết tương.
  • Sản phẩm gây hạ huyết áp khi sử dụng kèm với các chất có nitric oxide.

6. Please Orally Soluble Film có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Mà trong đó, tem ngậm Please Orally Soluble Film đã chứng minh được công dụng vượt trội mà nó đem lại cho sức khoẻ sinh lý của phái mạnh.

Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận, cũng như được lưu hành trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhiều chuyên gia trên thị trường đánh giá cao về chất lượng.

Tem ngậm Please Orally Soluble Film tiện lợi sử dụng và cho hiệu quả nhanh chóng
Tem ngậm Please Orally Soluble Film tiện lợi sử dụng và cho hiệu quả nhanh chóng

Please Orally Soluble Film được công ty CTCBIO INC. – Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. Do đó, sản phẩm được khá nhiều khách hàng tin dùng và phổ biến ở nhiều nước nhờ công dụng tuyệt vời của nó. Không những vậy, tem ngậm Please còn là sản phẩm đứng đầu 3 năm liên tiếp trong các cuộc bầu chọn của khách hàng ở Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia.

7. Please Orally Soluble Film giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại Please Orally Soluble Film là dạng 50mg và 100mg. Hai loại này chỉ khác nhau về hàm lượng Sildenafil có trong sản phẩm.

Please Orally Soluble Film được bào chế dưới dạng 1 miếng phim/túi, được đóng gói dạng hộp, 1 hộp có 10 túi. Tem ngậm dạng 50mg có giá 890.000VNĐ/hộp trong khi hộp có hàm lượng 100mg có giá 1.190.000 VNĐ/hộp.

Tuy nhiên, giá này cũng có thể thay đổi một ít tùy thuộc vào từng nơi bán. Bạn cũng có thể mua lẻ tem ở quầy thuốc, giá của một tem thường dao động trong khoảng 150,000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Tem ngậm Please Orally Soluble Film. Bạn đọc có thể tham khảo việc sử dụng sản phẩm này để nhanh chóng tìm lại bản lĩnh của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *