[Bóc phốt] Thuốc Xích Thố Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Yếu sinh lý là tình trạng không hiếm gặp hiện nay ở nam giới trưởng thành. Ngày càng nhiều các loại thuốc tăng cường sinh lý trên thị trường khiến quý ông hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào cho an toàn mà hiệu quả. Hãy cùng cachchuayeusinhly.net tìm hiểu về các loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay, trong bài viết này, xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Viên uống Xích Thố Vương. Thuốc Xích Thố Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu và vấn đề được nhiều nam giới quan tâm.

Thuốc Xích Thố Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Xích Thố Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xích Thố Vương là gì?

Do áp lực công việc, chế độ sinh hoạt, chất lượng bữa ăn….ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý nam giới, bệnh về vấn đề này ngày càng phổ biến. Khi mắc bệnh cơ thể nam giới có những triệu chứng suy nhược cơ thể, rối loạn cương dương, đau mỏi lưng gối, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục… Điều này khiến đàn ông vô cùng tự ti về bản thân, đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng nhiều.

Từ thực tế đó công ty dược phẩm Việt Đức đã nghiên cứu ra sản phẩm Xích Thố Vương. Nó có thành phần từ thảo dược thiên nhiên được sử dụng cho nam giới, không chỉ giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực mà còn biết kích thích tăng tiết hormone hay nội tiết tố nam testosterone nên có khả năng phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục nam rất hữu hiệu.

Nhờ có sản phẩm này, cánh mày râu sẽ luôn hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, sung mãn, khỏe mạnh, tăng năng lực chuyên môn làm việc, yêu đời và trẻ trung hơn.

Thành phần Xích Thố Vương

Xích Thố Vương được bào chế và chiết xuất từ 100% các loại thảo dược quý hiếm có trong thiên nhiên.

Do đó, nó hoàn toàn lành tính và an toàn, không hề gây ra bất kỳ tác dụng gì cho người dùng.

Thành phần viên uống Xích Thố Vương
Thành phần viên uống Xích Thố Vương

Cụ thể các thành phần hóa học của loại thuốc này bao gồm:

  • 125mg Nhục thung dung: có tác dụng trong việc bổ thận, bổ máu, tinh thể hữu ích rất hiệu quả nên được sử dụng trong các trường hợp liệt dương, đau lưng, mỏi gối.
  • 200mg Cao bá bệnh: loại thảo dược được chiết xuất từ các bệnh lây lan cây khô. Ở khu vực Đông Nam Á, thành phần này được sử dụng để giúp người đàn ông tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • 50mg Ba kích + 25mg Kỷ tử mang lại tác dụng bổ thận, lợi nhuận táo hay hỗ trợ cho cơ bắp mạnh mẽ và được sử dụng để điều trị các yếu chân tay, mệt mỏi, mờ mắt, mộng tinh …
  • 50mg Nhân sâm: một loại thuốc bổ có thể giúp tăng sức bền vận động, giảm bớt mệt mỏi, rút ngắn thời gian phục hồi sau khi chuyển động quá mức. Hoặc cải thiện năng lực tinh thần, trí nhớ, chống trầm cảm, rối loạn thần kinh, chống stress
  • 50mg L-Arginine + 12mg Kẽm Gluconat: 2 nhân tố giúp cho việc cải thiện năng lực tình dục, hỗ trợ duy trì chức năng tình dục của nam giới tích cực hơn.
  • Ngoài ra còn có 25mg Đỗ trọng, 20mg Lộc nhung và tá dược vừa đủ 1 viên…

Đối tượng sử dụng

– Đàn ông từ tuổi trưởng thành

– Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, người bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, liệt dương, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm; cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

– Những người chơi thể thao, lao động nặng nhọc với cường độ cao.

Hộp thuốc Xích Thố Vương
Hộp thuốc Xích Thố Vương

Cơ chế tác động và tác dụng của Xích Thố Vương

Xích Thố Vương được bào chế và sản xuất từ nhiều vị thuốc quý hiếm trong thiên nhiên. Phải chăng nhờ vậy mà nó có thể hỗ trợ rất nhiều tác dụng nổi bật cho nam giới, như:

  • Thúc đẩy và cải thiện việc sản sinh hormone testosterone, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cũng như làm chậm quá trình mãn dục tự nhiên ở nam giới trung tuổi.
  • Nâng cao sức khỏe cho nam giới, hỗ trợ điều trị cho những người mệt mỏi, bị suy nhược cơ thể. Đồng thời giúp phục hồi sức khỏe cho người lao động nặng nhọc, vận động viên thể thao…
  • Hỗ trợ điều trị và cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lý, dương vật không đủ cương cứng khi quan hệ…
  • Có một phần tác dụng như thuốc trị xuất tinh sớm.
  • Hỗ trợ kích thích ham muốn, tạo hưng phấn tình dục và sức bền bỉ, dẻo dai khi quan hệ.
  • Hỗ trợ phục hồi dần dần thận ở những người thận yếu thận hư…
  • Giảm bớt các triệu chứng đau nhức mình mẩy, đau lưng mỏi gối hay thận yếu tiểu đêm nhiều hoặc mộng tinh, di tinh, hay ngủ mê sảng…
Viên uống Xích Thố Vương được nhiều quý ông tin dùng
Viên uống Xích Thố Vương được nhiều quý ông tin dùng

Cách sử dụng Xích Thố Vương như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Để Xích Thố Vương có thể phát huy tối đa công dụng tuyệt vời của nó thì cánh màu râu phải luôn sử dụng đúng theo hướng dẫn, chỉ định của nhà sản xuất hay bác sĩ có chuyên môn.

Cụ thể, hướng dẫn sử dụng thuốc như sau:

Tốt nhất là nên uống thuốc tăng cường sinh lý vào lúc đói và nhớ sử dụng liên tục để không bị gián đoạn. Hoặc uống trước khi quan hệ 2 tiếng, đặc biệt có thể uống nhiều viên một lúc.
Đối với người bị bệnh, có thể uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và buổi chiều. Mỗi đợt dùng thuốc như vậy là khoảng từ 4-6 tuần. Dùng đến khi hồi phục, sau đó nghỉ một tuần và trở lại với khả năng sinh lý được cải thiện cực kỳ tốt.
Đối với người bị suy nhược cơ thể thì nên sử dụng Xích Thố Vương cho đến khi nào cảm thấy tỉnh táo, thoải mái và lao động như bình thường thì ngừng.

Viên uống Xích Thố Vương - Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Viên uống Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Xích Thố Vương giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường chúng ta sẽ bắt gặp hai dạng đóng gói quen thuộc của Xích Thố Vương, đó là:

  1. Hộp 2 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nang giá là 315.000 đồng.
  2. Xích thố vương hộp 60 viên nang có giá là 650.000 đồng và mỗi lọ như thế này có thể sử dụng được trong khoảng 15 ngày.

Tuy nhiên, mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và nó cũng có thể sẽ thay đổi tại các thời điểm hoặc theo chính sách bán lẻ của những địa chỉ bán thuốc khác nhau.

Tùy theo kinh phí và liệu trình điều trị, các quý ông có thể mua dạng sản phẩm cho phù hợp.

Hiện nay, Xích Thố Vương đã được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc.

Bởi vậy, mọi người có thể mua trực tiếp tại các nhà thuốc lớn uy tín trên địa bàn nơi mình sinh sống hoặc có thể tham khảo và đặt hàng trực tuyến trên các website uy tín như lazada, shopee.

Nhưng nhớ nên tìm hiểu kỹ càng để mua được sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng làm ảnh hưởng trầm trọng để sức khỏe của mình.

Công dụng Viên uống Xích Thố Vương
Công dụng Viên uống Xích Thố Vương

Xích Thố Vương có tốt không? Có đảm bảo an toàn không?

Xích Thố Vương được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất tuyệt đối an toàn, lành tính cũng như không hề gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. 

SĐK: 7062/2011/YT-CNTC

Đây cũng là sản phẩm được xếp vào nhóm thuốc bổ thận, cường dương mang lại những tác dụng và hiệu quả rất rõ rệt.

Bằng chứng rõ ràng nhất chính là nhiều khách hàng sau khi đã uống loại thuốc này từ 6-12 tuần thì sức khỏe sinh lý đã được cải thiện dần dần và lâu dài.

Do đó, trong khoảng thời gian tiếp theo họ ngưng lại và không phải sử dụng sản phẩm nữa.

Tuy nhiên, để trả lời rằng Xích Thố Vương có tốt hay không thì còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như cơ địa thể trạng của người dùng.

Hơn nữa tác dụng của nó cũng không thấy ngay được chỉ sau vài lần sử dụng mà cần có thời gian ít nhất là vài tuần, vài tháng khi dùng sản phẩm.

Vì thế, để đảm bảo sản phẩm phù hợp và an toàn với tình trạng của mình, các quý ông nên tham khảo hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nam học trước khi mua về dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị và bổ ích mà chúng tôi đã cố gắng tổng hợp một cách đầy đủ về sản phẩm Xích Thố Vương.

Hy vọng từ đó, các quý ông sẽ có thêm được nhiều kiến thức mới mẻ để lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp.

Chúc các bạn thành công và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Lưu ý:

– Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *