[Lật tẩy] Thuốc Hoàng Thống Dương có tốt không? Giá bán? Cách dùng?

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh với nhiều quý ông nhưng ai cũng ngại ngùng khi nhắc đến nó. Bệnh lý này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và phong độ của nam giới, có thể gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Hoàng Thống Dương được điều chế từ các loại thảo dược tốt cho sức khỏe giúp tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam. Nhiều nam giới thắc mắc thuốc Hoàng Thống Dương có tốt không, giá bán, cách dùng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể hơn những thông tin về sản phẩm này.

Thuốc Hoàng Thống Dương là gì?

Hoàng Thống Dương là một thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng viên uống, chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, mãn dục nam sớm, … 

Sản phẩm này có thành phần thảo dược thuần tự nhiên 100% nên hoàn toàn không tạo ra tác dụng phụ, giúp hỗ trợ điều trị từ sâu bên trong nguồn gốc của mầm bệnh.

Thuốc Hoàng Thống Dương với công thức đặc biệt từ đông y tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Thuốc Hoàng Thống Dương với công thức đặc biệt từ đông y tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Thành phần của Hoàng Thống Dương có tốt không?

Thuốc Hoàng Thống Dương là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo phương pháp Đông y từ những y bác sĩ và chuyên gia hàng đầu của Viện Y học cổ truyền Đông Phương. Thành phần chính là Hoàng Thống Dương là những thảo dược quý hiếm và tốt cho sức khoẻ như:

  • Ngũ vị tử: hay còn được gọi là ngũ mai tử là một loại quả được dùng nhiều trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho nam giới có tác dụng bổ thận, tráng dương, kiện thể…
  • Cẩu tích: là vị thuốc có tính ôn, vị đắng có công dụng dưỡng thận, điều trị suy thận, thông khí, trị thấp khớp, đau khớp… Cẩu tích cũng là dược liệu chính của những bài thuốc chữa lợi tiểu, tiểu tiện khó khăn…
  • Kỷ tử: có tính đắng hoà lẫn vị chua, ngọt ở hậu vị, vị thuốc này thường được ứng dụng trong các bài thuốc chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cho nam giới
  • Tục đoạn: có tính ấm, thường được dùng để sinh tinh, hoạt huyết, bồi bổ can thận
  • Đương quy: có công dụng thúc đẩy lưu lượng máu trong cơ thể chảy thông suốt, tăng độ tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục nam, cải thiện khả năng cương dương.
  • Ba kích: là dược liệu quen thuộc trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới có tác dụng bổ thận, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài những thảo dược trên, Hoàng Thống Dương còn bổ sung thêm một số vị thuốc khác để gia tăng hiệu quả của những vị thuốc chính, tăng cường hấp thu dưỡng chất cho người dùng.

Công dụng của Hoàng Thống Dương có tốt không?

Hoàng Thống Dương có một số công dụng nổi bật như:

  • Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, duy trì được khả năng cương cứng lâu hơn
  • Phòng ngừa các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, khó xuất tinh…
  • Hỗ trợ điều trị các chứng như rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh… thường gặp ở nam giới.
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục nam ở nam giới tuổi trung niên
  • Cải thiện tốc độ di chuyển, số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, thích hợp cho những người đang trong tình trạng vô sinh, hiếm muộn
  • Tăng ham muốn và khoái cảm tình dục cho đấng mày râu khi lâm trận
Hoàng Thống Dương giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn
Hoàng Thống Dương giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn

Cách sử dụng Hoàng Thống Dương

Uống mỗi lần 1 viên, ngày uống 2 lần chia sáng và tối. Tuy nhiên, nam giới không nên lạm dụng thuốc, nếu gặp bất cứ tác dụng nào nên ngưng sử dụng và thông báo với bác sĩ nếu gặp những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Không dùng Hoàng Thống Dương cho nam giới dưới 18 tuổi, những quý ông trên 60 tuổi trước khi dùng nên hỏi ý kiến của bác sĩ nam khoa, tránh tình trạng cơ thể không thích ứng được với thuốc.

Theo báo cáo quả Cục an toàn thực phẩm, cho đến nay vẫn chưa ghi nhận bất kỳ phản ứng tiêu cực nào từ người tiêu dùng khi sử dụng viên uống Hoàng Thống Dương.

Hoàng Thống Dương có tốt không?

Để đánh giá thuốc Hoàng Thống Dương có tốt không, cần phải nhìn nhận từ nhiều góc độ khác nhau như:

  • Mức độ bệnh lý của người dùng: Hoàng Thống Dương thực chất là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc chữa bệnh nên chỉ có tác dụng hỗ trợ là chính, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, nam giới nên thăm khám tại các cơ sở y tế để được điều trị phù hợp.
  • Mỗi cá nhân có cơ địa, mức độ hấp thụ khác nhau, do đó khả năng hấp thu dưỡng chất từ thuốc cũng khác nhau. Với những người có thể chất tốt, mức độ hấp thụ cao, thời gian cải thiện khả năng sinh lý sẽ nhanh hơn so với những người có thể chất kém.
  • Để đảm bảo thuốc phát huy được hết những tác dụng của mình, bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm lâu dài từ 4 đến 6 tháng.

Hoàng Thống Dương có giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa điểm bán Hoàng Thống Dương với nhiều mức giá khác nhau. Theo thông tin chính xác từ nhà sản xuất, thuốc Hoàng Thống Dương được bán với giá 599.000 VNĐ từ các đại lý được uỷ quyền phân phối.

Nếu mua từ nhà phân phối chính thức hoặc các đại lý, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi mua combo 2 sản phẩm cùng loại chỉ còn 990.000VNĐ.

Lưu ý khi sử dụng Hoàng Thống Dương

Trong quá trình sử dụng thuốc, nam giới tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá. Đồng thời, hạn chế ăn nhóm thức ăn giàu chất béo như nội tạng động vật, dầu mỡ hay thức ăn nhanh. Khi uống Hoàng Thống Dương nên uống kèm nhiều nước để tăng cường chuyển hóa các chất ở trong cơ thể, bổ sung nhiều kẽm, protein, magie… để tăng cường sinh lực.

Người bệnh nên tham khảo và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài, không nên nóng vội bỏ dở giữa chừng làm mất đi tác dụng của thuốc. Hoàng Thống Dương có thành phần đều là thảo dược tự nhiên nên tác dụng sẽ không cấp tốc như các loại thuốc cường dương khác.

Hoàng Thống Dương giúp nam giới tìm lại hạnh phúc gia đình
Hoàng Thống Dương giúp nam giới tìm lại hạnh phúc gia đình

Trên đây là những sự thật về công dụng của Hoàng Thống Dương cũng như thắc mắc Hoàng Thống Dương có tốt không, mua ở đâu và giá bao nhiêu. Những nam giới nào đang gặp phải những tình trạng không tốt trong chuyện chăn gối có thể cân nhắc sử dụng Hoàng Thống Dương để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *