Lấy chồng công tử nhưng “yếu” và cái kết của cô gái ham giàu

Na không ngờ có ngày cô phải khóc trong đêm vì chăn đơn gối chiếc dù mới lấy chồng chưa lâu. Cô chột dạ: Liệu tiền có phải là tất cả, nên chịu đựng cả đời với cậu ấm giàu sang nhưng “yếu” hay tính kế thoát thân trong êm đẹp? 

Có thể bạn quan tâm

Mở cánh cửa bước vào hào môn cần một chút thông minh mà người ta gọi là thực dụng

Na là cô gái không ngoan cũng chẳng hư, chỉ là thực dụng. Tính thực dụng của cô một phần do hoàn cảnh và phần còn lại do bản chất ham chơi lười làm của cô. 20 tuổi, bạn bè cùng trang lứa đứa còn đi học, đứa đã bắt đầu mưu sinh ngoài đời.

Na đã rất xinh đẹp với làn da trắng nõn nà
Na đã rất xinh đẹp với làn da trắng nõn nà

Na không chọn học dù tư chất khá thông minh, và cũng không chọn đi làm. Cô chọn cách lấy chồng giàu để mong thay đổi cuộc đời nhanh chóng. Và mong ước đó của cô cũng sớm thành hiện thực. 

Từ thuở trăng tròn, Na đã rất xinh đẹp với làn da trắng nõn nà, khuôn mặt Vline chuẩn mốt của những hotgirl đương thời. Trai quanh vùng cả trăm thì có đến 99 người si mê Na. Nhưng cô chỉ “chấm” duy nhất một…quý công tử. Đó là Hải, con trai duy nhất của tập đoàn lớn nhất nhì trong tỉnh, giàu “nứt đố đổ vách”. Dù giàu có nhưng nom chàng ta khá hiền lành, từ tốn chứ không kiểu yêu vồ vập chỉ muốn nhanh nhanh “lên giường” như nhiều gã trai khác.

Hải yêu Na say đắm và muốn cưới Na bằng được dù bị cha mẹ cấm cản. Họ muốn gả con cho gia đình môn đăng hộ đối hoặc ít nhất con dâu họ cũng phải gia giáo, học thức chứ không chỉ được mỗi cái vẻ bề ngoài. 

Nhưng rồi đám cưới cũng diễn ra vì Na nghĩ ra một kế rất hay: Giả vờ có bầu. Cô nghĩ đơn giản rằng cứ cưới về rồi bầu ngay là được, có sao đâu. 

Và cuộc đời không như là mơ

Được gả vào hào môn, những tưởng cuộc sống của Na sẽ sang trang mới như nàng lọ lem trong truyện cổ tích. Nào ngờ đời không như là mơ! Cô dâu mới như Na chân ướt chân ráo bước vào gia đình danh giá nhưng không phải muốn gì được đó. Cô phải học hết lễ nghi phép tắc rồi nữ công gia chánh. Vốn đã lười chỉ thích hưởng thụ, Na bị ngợp trước mọi thứ và tỏ ra chán nản. 

Đã thế, có một vấn đề nan giải hơn đó là cái thai giả. Làm sao để biến thành thật hóa ra không đơn giản chút nào. Ngay từ đêm tân hôn Na đã nhận ra là Hải có “vấn đề”. Vợ chồng mới cưới đáng ra phải rất nồng cháy nhưng anh ta cứ hời hợt như lấy lệ. Mỗi lúc “lâm trận” chỉ kéo dài vài phút ngắn ngủi, chưa cảm nhận được gì thì “súng đã bóp cò”. Na thấy hụt hẫng và lo lắng. Cứ như thế này thì làm sao mà kịp bầu cho được. 

“Hóa ra cô dùng cách này để lừa chúng tôi à?"
“Hóa ra cô dùng cách này để lừa chúng tôi à?”

Cứ thế đã hơn 2 tháng trôi qua mà bụng Na vẫn phẳng lì. Chưa kịp nghĩ kế hoãn binh thì bà mẹ chồng đã phát hiện ra chuyện bầu giả. Dù hai vợ chồng ra sức giải thích nhưng trong mắt gia đình chồng, Na đã bị mất điểm đáng kể. “Hóa ra cô dùng cách này để lừa chúng tôi à? Cũng do chúng tôi sơ suất cả tin quá!”, mẹ chồng Na đay nghiến. 

Ngay đến ánh mắt của mấy người giúp việc trong nhà cũng làm cô thấy ớn lạnh. Họ vốn đã không ưa cô nên giờ càng tỏ ra khinh thường cô ra mặt dù cô là chủ, họ là tớ. 

Chuỗi ngày khó khăn thực sự của Na chính thức bắt đầu…

Chồng nhu nhược, yếu sinh lý và bí mật chưa từng được tiết lộ

Biết mọi thứ sẽ chẳng thể dễ dàng bị lỗi là do mình, Na chịu khó thay đổi. Cô chịu làm việc nhà, học nấu ăn, học cách cư xử chừng mực để lấy lòng mọi người. Cô còn xin mẹ chồng đến nhà nhà máy để học việc, giúp được gì hay việc đó. 

Nỗ lực của Na để thay cho lời xin lỗi vụ thai giả ít nhiều có tín hiệu tốt. Mẹ chồng thấy cô nhanh nhẹn nên giao cho một chức quản lý nhỏ ở công ty và ít nói những câu mỉa mai như xát muối vào lòng. Người ăn kẻ ở trong nhà cũng hòa nhã hơn, gọi là có chút nể nang đôi chút. 

Nhưng không phải vì thế mà mọi chuyện đã trở nên suôn sẻ. Nhiệm vụ quan trọng nhất là sinh con nối dõi cho nhà người ta thì Na vẫn chưa làm được. Nói gì thì nói có đứa con thì vị trí của Na trong gia đình giàu có này mới chắc chắn chứ nhỡ đâu bị “đá” ra lúc nào không biết. Không ít lần Na người ta nói ra nói vào sau lưng Nga những câu như: “Hay không biết đẻ, hay trước chơi bời nhiều nên bị “tịt” rồi, mỗi việc đẻ cũng không được thì sớm “lượn đi cho nước nó trong”… 

Nói đến việc này Na vô cùng ấm ức và nhiều đêm ôm gối khóc thầm.

Bởi vốn dĩ việc sinh con đâu chỉ mỗi đàn bà, không thuận vợ thuận chồng thì đến cái ao cũng không tát nổi chứ nói gì biển đông. Chồng Na bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Hồi mới cưới thì tháng còn được đôi ba lần nhưng càng về sau tần suất “yêu” càng giảm. Có khi cả tháng Na “mơi mơi” lắm mới Hải mới “lên” được mấy phút rồi lại xìu ngay, nằm quay lưng một góc không ngó ngàng gì đến cô vợ trẻ. Như thế thì bảo sao Na mãi không dính bầu. 

Chuỗi ngày khó khăn thực sự của Na
Chuỗi ngày khó khăn thực sự của Na

Na lẳng lặng đi khám một mình xem bản thân cô có vấn đề gì không thì may mắn cô hoàn toàn khỏe mạnh để có thể mang thai và sinh con. Vậy vấn đề chỉ có thể do Hải nhưng việc này Na lại không thể nói với bố mẹ chồng. Chẳng lẽ mỗi lần bị nhắc nhở việc bầu bí Na lại bảo do con ông bà như vậy thì sao trách tôi!

Lại nói về Hải, anh ta hiền lành, ngoan đến mức phải nói là nhu nhược. Cái gì bố mẹ nói cũng nghe theo, thậm chí cả những lần Na bị mắng cũng không đứng ra bảo vệ cô khiến cô vô cùng tủi thân, nhưng anh ta lại có tính tự ái rất cao. Công tử mà! Na muốn Hải đi khám sinh sản xem có vấn đề gì không song anh ta năm lần bảy lượt từ chối. Nào là sợ có ai đó nhìn thấy, nào là có sao đâu vẫn bình thường…

Na cương quyết giận dỗi cả tuần thì cuối cùng cũng biết được sự thật. Đó là trước kia Hải hay xem phim nhạy cảm và thủ dâm rất nhiều, gần như hàng ngày. Thành ra đến lúc quan hệ thật thì yếu xìu và bị xuất tinh sớm. Thêm nữa là anh ta đã từng đi khám ở một bệnh viện thành phố khác và bác sĩ cho biết tinh trùng hơi loãng nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng có con.

Sốc hơn nữa là trước yêu và lấy Na, Hải đã có một mối tình khắc cốt ghi tâm với một người con gái khác. Cô gái ấy là tiểu thư con nhà danh giá, từng đi du học, rất xứng đôi vừa lứa với anh và được hai bên gia đình hết mực ủng hộ, tính chuyện cưới xin. Nhưng sau đó họ chia tay cũng bởi cô ấy phát hiện Hải kém trong khoản kia, không đáp ứng được nhu cầu của cô, nhất là khi cô từng có thời gian sống ở nước ngoài nên rất “thoáng” trong chuyện đó. 

Sau này Hải chọn Na cũng bởi tin tưởng cô là gái quê, không quá coi trọng chuyện “yếu” hay “khỏe”, chỉ cần sinh con là được. Nhưng anh cũng chẳng ngờ ngay cả khả năng làm cha cũng khó khăn. 

Hóa ra căn nguyên là thế, Hải vốn cũng chẳng phải si mê gì Na như cô vẫn nghĩ. Bảo sao anh chẳng bao giờ bảo vệ cô mỗi khi nghe người ta nói bóng gió không hay về cô, cũng không có ý nói giúp cho cô trước mặt bố mẹ anh. Anh để cả thế giới hiểu lầm cô để giấu đi sự thật về mình. 

Ra đi hay ở lại?

Đúng lúc này thì công việc của Na cũng không thuận. Lô hàng ở xưởng sản xuất mà Na quản lý làm sai hoàn toàn không thể giao đi cho khách và còn phải đền bù tiền cho phía khách hàng cả tỷ đồng. Kinh nghiệm còn non nên Na không biết sai sót ở khâu nào, nguyên nhân do đâu nhưng rõ ràng cô phải nhận trách nhiệm. 

Niềm tin mới nhen nhóm từ gia đình nhà chồng đối với cô lại trở về con số không tròn trĩnh. Cô là dâu con mà giờ còn không được như người ở trong nhà. Cô cảm thấy lạc lõng và chống chếnh.

Từ một cô gái xinh đẹp, sôi nổi và kiêu hãnh mà từ khi làm dâu nhà giàu cô như trở thành người khác, làm gì cũng khép nép, ít nói ít cười. Cô bị gia đình chồng coi thường, chồng lại không mấy yêu thương, con cái cũng chưa có. Cô giật mình tự hỏi: Mình là gì ở trong nhà này vậy, sống trong giàu có mà chưa ngày nào hạnh phúc thì có đáng không, mình còn trẻ có nên tìm cho mình cơ hội khác…? Bao nhiêu câu hỏi trong đầu, cô ngộ ra chân lý: Tiền không phải là tất cả, ham giàu làm gì!

Tiền không phải là tất cả, ham giàu làm gì!
Tiền không phải là tất cả, ham giàu làm gì!

Nhưng ngẫm đi rồi ngẫm lại. Nếu buông bỏ, không chỉ cô mang tiếng một đời chồng mà cha mẹ cô cũng bị gièm pha. Rằng người ta sẽ nói cô đáng đời “đũa mốc mà chòi mâm son”, “không biết đẻ nên mới bị nhà chồng bỏ”, rằng “tưởng lấy chồng giàu mà sung sướng”…

Thôi thì đời chẳng cho ai tất cả, coi như ông trời đang thử thách mình. Lòng kiêu hãnh và cả áp lực gia đình khiến Na quyết định ở lại. Nhưng lần này cô không hời hợt mà đặt ra mục tiêu rất rõ ràng.

Cô xin phép bố mẹ chồng cho đi học kế toán tài chính, thời gian rảnh đến thực tập và phụ giúp các việc nhỏ, học hỏi kinh nghiệm từ đầu. Dù không còn tin tưởng nhưng trước thái độ quyết tâm và thành ý của cô, bà đồng ý. 

Về phần chồng, cô nói chuyện thẳng thắn với Hải về sức khỏe của anh cũng như tình cảm của hai người. Cô sẽ giúp anh trị bệnh, trước tiên là để anh khỏe hơn và sau là vì mục tiêu sinh con cái. Cô sẽ toàn tâm toàn ý với anh và gia đình anh, vì vậy cô cũng hy vọng anh cố gắng cũng như bồi đắp tình cảm của cả hai. 

Gái có công thì chồng không phụ nhưng hành trình giúp chồng “khỏe” mới gian nan

Vốn có tư chất thông minh nên việc học hành và phụ việc ở công ty với cô không phải là trở ngại. 

Điều khiến cô bận tâm nhất là vấn đề yếu sinh lý của Hải. Cô đặt ra chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học cho anh. Nào là bổ sung nhiều hải sản, thực phẩm có lợi cho sinh lý nam, nào là tập gym để cải thiện cơ bắp và sức dẻo dai, rồi nào là cuối tuần hai vợ chồng cùng đi “đổi gió” ở một nơi xa để bồi đắp tình cảm và có thêm cảm xúc “yêu”. 

Xét về mặt lý thuyết thì những điều này rất tốt, thực hiện cũng không quá khó song thực tế hiệu quả thì lại quá tệ. Hải có để ý quan tâm đến Na nhiều hơn và cố gắng gần gũi nhưng “khả năng” của anh gần như không cải thiện. 

Đôi lần lén xem phim mát mà thèm ước mình cũng một lần được như vậy
Đôi lần lén xem phim mát mà thèm ước mình cũng một lần được như vậy

“Cậu nhỏ” của Hải không “cương” được quá lâu, các nhịp lúc có thuốc hỗ trợ thì mạnh mẽ được đôi chút, lúc không có thì lại đều đều nhẹ nhàng như thể dục nhịp điệu. Thời gian cả cuộc “yêu” chính thức chưa lần nào vượt qua nổi phút thứ 4 rồi mỗi đứa lại quay cái “bàn tọa” vào nhau, chồng thì lăn ra ngủ, vợ thì ấm ức vì chưa được “sướng”.

Việc Hải dùng thuốc kích dục cũng xem ra không được lâu. Có lần Hải như bị “sốc” thuốc, uống vào mặt đỏ bừng, thở nhanh và sau đó lại kêu đau đầu. Na mới tìm đọc thêm thông tin về thuốc và đó là tác dụng phụ và từ đó cô không dám cho chồng dùng bất kỳ loại nào tương tự nữa. 

Trước Hải, Na chưa từng quan hệ với ai, Na không có gì để so sánh nhưng có đôi lần cô lén xem phim mát và thấy diễn viên “yêu” cuồng nhiệt mà thèm ước mình cũng một lần được như vậy. 

Và bí quyết học lỏm được từ chính…mẹ chồng 

Mẹ chồng Na là người phụ nữ sắc sảo, có tài kinh doanh. Chính bà mới là người tạo nên cơ ngơi hoành tráng của gia đình chứ không phải ông. Nhìn bên ngoài thì ai cũng thấy bà hơn ông về mọi mặt. Thế nhưng dù có “hét ra lửa” ở ngoài xã hội thì về tới nhà bà lại thể hiện rất tròn vai người phụ nữ của gia đình. Bà luôn kính ông một bậc, ông bà vì thế suốt bao năm vẫn rất hạnh phúc. 

Bà cũng đang còn khá xuân sắc, nom cứ “phơi phới” hơn đứt cả mấy cô gái trẻ như Na ấy chứ. Rồi tự dưng Na thắc mắc, nếu chỉ có chăm chỉ đi spa và khoác lên mình những bộ đồ thật sang chảnh thì có được như thế không hay bí quyết của bà là gì. Phụ nữ độ tuổi hồi xuân thường có chút ham mê “chuyện đó hơn, liệu có phải ông vẫn “đáp ứng” tốt cho bà? Ông đã ngoại ngũ tuần mà vẫn phong độ thế sao?

Mối quan hệ giữa Na và mẹ chồng vốn không quá thân thiết nên Na chẳng thể hỏi bà. Rồi một hôm có shipper đến giao một kiện hàng cho bà nhưng vì cả nhà đi vắng nên Na là người nhận. Ban đầu Na tưởng đó là mỹ phẩm hoặc giấy tờ nhưng nghĩ lại thì nếu là giấy tờ sẽ không phải đóng hộp vuông vức và ít khi gửi về nhà mà phải gửi tới công ty mới đúng. Mỹ phẩm cũng chẳng phải bởi bà có bao giờ mua hàng từ xa thế này đâu, mấy dịp đi công tác nước ngoài bà đã mang về cả lô mỹ phẩm xịn xò dùng mãi chả hết rồi. 

Na nhìn trên bao bì lại có chữ Mr Sun nhưng địa chỉ người gửi là một công ty Việt Nam. Tò mò, Na tìm thử tên công ty và Mr Sun thì ra…sản phẩm sinh lý nam. Giờ thì Na đã hiểu, hóa ra đây chính là “bảo bối” của bố mẹ chồng. Bà mua sản phẩm này để giúp ông giữ phong độ, ông khỏe thì bà vui. 

Sản phẩm này liệu có dùng được cho người trẻ như Hải hay không nhỉ? Na lại tìm hiểu thêm thông tin về viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun để biết rõ hơn. Thành phần sản phẩm từ thảo dược, có thêm hoạt chất mới nhập từ nước ngoài nhưng cũng chiết xuất từ thảo dược nên an toàn chứ không như loại thuốc mà Na mua trước kia. Sản phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương theo nguyên lý đông y nên tác dụng từ từ vào tận gốc bệnh, giúp cho nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm trở nên khỏe hơn, cương độ – cường độ – trường độ đều được cải thiện một cách tự nhiên. Đặc biệt nam giới từ 18 tuổi đã có thể sử dụng. 

Nghe giới thiệu sản phẩm đã ưng cái bụng nhưng không biết hiệu quả ra sao. Có vẻ nhiều người đã sử dụng phản hồi tốt, mà ngay cả chính bố chồng Na cũng đang dùng đó thôi. 

Chẳng chần chừ gì nữa, Na đặt thử luôn cho chồng một liệu trình Mr Sun. Hải hết nhìn vợ rồi đến nhìn hộp sản phẩm e ngại: “Liệu ổn không em?” – “ Ổn mà”, Na trả lời và ôm chồng thủ thỉ: “Anh cứ thử đi, em tin lần này sẽ được”.

Hải nghe theo vợ uống Mr Sun hàng ngày. 3 ngày đầu nghe chừng vẫn cứ im im, 5 ngày thấy có chút thay đổi, 7 ngày thì hai vợ chồng quan hệ thì không ngờ Hải đã bắt đầu sung hơn, vẫn bị xuất tinh sớm nhưng Na cảm nhận rõ sự mạnh mẽ của chồng. 

Cứ thế, Hải sử dụng gần 3 tháng liên tiếp và chuyện sinh hoạt vợ chồng như bước sang trang mới. Thời gian mỗi cuộc yêu trung bình kéo dài gấp đôi, đặc biệt có lần lên gấp 3, 4 so với trước. Như vậy coi như thoát cái nạn “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Hải cũng vì thế mà tự tin hơn hẳn, tuần cứ đều đều vợ chồng “yêu” bốn năm lần, lại còn thay đổi nhiều tư thế, Na rất hài lòng.. 

Đặc biệt hơn là sau mỗi lần “hành sự”, Hải không thấy bị mệt. Na ghé tai chồng: “Lần này chuẩn anh nhỉ, sản phẩm này tốt thật.” Hải âu yếm trả lời vợ: “Cảm ơn em đã cho anh làm người đàn ông đích thực.

Nhờ viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun, Hải đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông
Nhờ viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun, Hải đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông

Vậy là sau gần hai năm lấy nhau, đôi vợ chồng trẻ mới thực sự được hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào của ái ân. 

Và niềm hạnh phúc còn tăng lên gấp bội vì vào đúng một ngày đẹp trời, Na như vỡ òa trong niềm sung sướng khi biết mình mang thai. Na rối rít khoe với chồng và chỉ chưa đầy một phút sau cả đại gia đình rồi cả công ty đều hay biết tin vui này. 

Bố mẹ chồng Na mừng ra mặt. Thực ra từ lúc thấy Na chăm chỉ, có chí tiến thủ cũng như hiếu thuận và chăm chồng chu đáo họ đã thay đổi cách nhìn nhận về Na nhưng không mấy khi thể hiện trước mặt. Nay cô sắp sinh cho họ cháu nội nên họ càng quý và quan tâm cô.

Hơn 7 tháng sau, Na hạ sinh một bé trai bụ bẫm, đáng yêu. Địa vị của Na trong gia đình nhà chồng đã vững như kiềng 3 chân và cuộc sống phải nói là viên mãn.

Kết: Hạnh phúc thực sự phải được vun đắp và cùng cố gắng

Để có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay, một cô gái bồng bột ham giàu hơn tình yêu như Na cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn thử thách. Xinh đẹp có thể giúp bạn hấp dẫn hơn ở vẻ bề ngoài nhưng sự chân thành và cố gắng mới tạo nên hạnh phúc. Na nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống và cô sẽ luôn vun đắp để nó ngày càng trở nên tốt đẹp hơn đối với những người thân yêu của mình.

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương Đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Sản phẩm được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém.


[cta-dat-mua]
Sản phẩm được sản xuất tại: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Phân phối chính hãng bởi: CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ
Địa chỉ: Thôn Phú Thuỵ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Website: www.mrsun.vn
Tổng đài tư vấn: 097 6309 000
Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP
Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C
Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 
Đọc thêm

https://truongxuanvuong.info/cach-chua-roi-loan-cuong-duong-suy-giam-ham-muon-man-duc-nam

Bình luận

  1. Nguyễn Bích Hạnh says: Trả lời

    Đấy đáng ra thân với mẹ chồng sớm hơn có phải chồng khoẻ lâu rồi không 😀

    1. Ms Hoa says: Trả lời

      biết trước đã tốt bác ơi, gớm gian dối về nhà người ta bị ghét như mẻ thế kia thì thân làm sao được

      1. Hạnh Linh says:

        công nhận, giờ nhiều cô gái trẻ cũng k từ thủ đoạn mà lấy chồng giàu đâu, nhất là GÁI QUÊ đó

  2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    cùng là phụ nữ với nhau mà sao mấy chị nói khó nghe thế, người ta cũng đã thay đổi bản thân rồi đấy còn gì, giờ vừa giỏi việc kinh doanh lại giúp chồng tìm lại khả năng chăn gối là quá tốt, không phải bỗng dưng được vậy mà hành trình của cô ấy cũng gian nan lắm đó

  3. Trần Thị Thuỳ Linh says: Trả lời

    Tôi còn thấy nhiều trường hợp các công tử lấy gái quê còn để che dấu mình là gay ý chứ, nên các cô đừng tưởng mấy chàng có tiền mà lại yêu các cô say đắm

    1. Linh Nhi says: Trả lời

      ôi chuẩn quá chị ạ, mà lấy nhau về mà k có tình cảm thì cũng k bền được, tiền có nhiều đến mấy cũng k bằng vợ chồng yêu thương nhau

  4. Liên Nguyễn says: Trả lời

    cô gái này tuy có tham của cải, lại nói dối có bầu là không đúng, nhưng sau đó cố gắng chứng tỏ bản thân mình, giúp cho công việc của gia đình và cả ông chồng nữa, nói chung là công sức bỏ ra nhiều nên cuối cùng cũng được ghi nhận thôi, dù sao cũng chúc mừng em.

  5. Mẹ bống bang says: Trả lời

    Chả thế mà cô người yêu cũ cũng chạy mất đấy còn gì, nói thật chứ chồng còn trẻ thế mà đã yếu thì sau có tuổi chắc bất động luôn, là tôi tôi cũng chạy xa luôn, giàu cũng chả ham hố 😀

    1. Trần Ánh says: Trả lời

      haha em cũng thế chị ơi, nói gì thì nói chứ chuyện hoà hợp chăn gối ảnh hưởng lớn lắm, thế nên các cụ mới bảo thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn đấy còn gì, chứ có tiền mà đêm cứ nằm không thế thì em cũng k cần

  6. Liên Hoa says: Trả lời

    Mấy ông công tử thường mắc bệnh sĩ diện cao, bảo đi khám xét thì dẩy nẩy lên ngay, chồng mình cũng y thế, sau mình cũng mua Mr Sun về nịnh mãi mới uống, giờ khoẻ lắm rồi, xung trận lúc nào cũng được luôn, giờ còn kêu tiếc, biết thế uống từ lâu rồi mới phải 😀

  7. Mẹ Linh Anh says: Trả lời

    cứ nói vui vậy thôi chứ đó cũng là chuyện tế nhị mà, thể hiện khả năng, phong độ của đàn ông, bảo đi khám khác nào thừa nhận là yếu, nên nói đến chuyện này chị em mình cũng nên tế nhị chút

    1. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

      ôi dào e thì thấy như chị em mình đi khám phụ khoa chứ có gì đâu mà ngại nhỉ

      1. Lê Hương says:

        nói vậy thôi chứ cũng đầy người ngại đi khám phụ khoa đó bạn ạ, không phải ai cũng nghĩ thoáng vậy đâu

    2. Thu Trang says: Trả lời

      đúng rồi, chị em đi khám phụ khoa có thể là khám định kì thôi, nhưng các ông mà đi khám nam khoa thì chắc chắn là có vấn đề về sinh lý rồi, nên các ông ý ngại cũng phải thôi

  8. Liên Nga says: Trả lời

    Tưởng công tử nhà giàu do chơi bời nhiều quá nên yếu chứ hoá ra lại là do thủ dâm nhiều quá à, nghe có vẻ sai sai nhỉ 😀

    1. Trần Thị Hằng Nga says: Trả lời

      ôi đầy người như kiểu bị nghiện thủ dâm ý chị em ạ, trước e có yêu 1 người như vậy đấy, quan hệ bình thường có khi k xuất được mà cứ toàn bảo em thủ dâm cho mới lên được thôi, mấy lần vậy e đã nghi có vấn đề ngay rồi

  9. Ms Nga says: Trả lời

    cô này đâm lao thì phải Theo lao chứ sao, đã cưới rồi thì yếu cũng phải chịu, mà đang quen tiêu tiền sung sướng rồi thì bảo có bỏ chồng chắc cũng chả dám ý chứ

    1. Lê Thanh Hoa says: Trả lời

      nói thế cũng tội người ta chị ơi, lấy chồng về vẫn phải đi làm đi ăn chứ có phải ngồi chơi 1 chỗ mà hưởng thụ đâu

  10. Đào Thu Thảo says: Trả lời

    Cứ nói cô này thế nọ thế kia, nhưng trước khi lấy chồng cô ý cũng đã quan hệ với ai đâu, chứ phải cô nào kinh nghiệm nhiều rồi, thử 1 2 lần biết ngay anh này yếu sinh lý nặng có mà chạy mất dép luôn ý chứ

  11. Liên Nga says: Trả lời

    Đấy thế nên các chị em ơi mình cứ phải test hàng trước khi cưới đi, k cưới về lại ôm hận đó

  12. Trần Hoàng Anh says: Trả lời

    Cái Mr Sun này tôi cũng biết, trước toàn đặt mua cho chồng uống, chồng tôi bị rối loạn cương dương, khó để lên lắm, thế mà sau uống Mr Sun 1 tháng mà ngon khoẻ lắm rồi, giờ hình như 6 tháng ông ý lại hay uống 1 2 lọ để duy trì phong độ đó, yêu lắm, coi như bảo bối ý, cưng hơn cưng vợ 😀

    1. Lan Anh says: Trả lời

      thôi ông ý cứ khoẻ là được rồi, còn cưng ai thì kệ chứ nhờ 😀

      1. Trần Hoàng Anh says:

        chuẩn đấy, mà tôi cũng phải công nhận từ hồi ông chồng lấy lại phong độ, gia đình vui vẻ hoà thuận hơn hẳn, trước cứ tí là bực dọc cãi nhau, giờ có giận dỗi tí có khi tối làm nháy lại vui ngay hehe

      2. Lan Anh says:

        phương pháp này chống chỉ định với mấy ông yếu sinh lý chị ơi, cẩn thận lại phản tác dụng, chữa lợn què thành lợn cụt đó

  13. Như Thảo says: Trả lời

    Mà giờ phải công nhận là đầy anh trông cao to đẹp trai mà yếu lắm các chị ạ, đúng thật là k khác gì tập dưỡng sinh, làm được tí thở hồng hộc

    1. Mẹ Tôm says: Trả lời

      thế cô đã nghe các cụ bảo khô dây tốt củ chưa, đừng có nhìn vẻ bề ngoài mà hi vọng này nọ nhá 😀

  14. Trần Thuỳ Anh says: Trả lời

    Chồng tớ uống Mr Sun này hợp lắm ý, trước làm ăn chán lắm chỉ 1 2 phút là tắt điện, thế mà giờ hôm nào ít cũng phải 20 phút, giờ mà không dai sức chắc k phục vụ được ông ý mất, mà thế nào giờ ham lắm, có khi vợ đang nấu cơm cũng phải vật ra cho bằng được

    1. Lan Ngọc says: Trả lời

      đấy người ăn k hết kẻ lần k ra là vậy đó chị, chả bù cho lão chồng em, nhìn thấy vợ trên giường cứ dửng dưng như không ý 🙁

      1. Trần Thuỳ Anh says:

        thế gái thử mua Mr Sun cho ông chồng uống đi xem sao, trước chồng tớ cũng thế mà, tầm nửa năm nay ông mới được như vậy đó, trước uống Mr Sun 2 tháng liền đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *