Thuốc Bomdin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc trị xuất tinh sớm Bomdin có thực chất là loại thuốc tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý và chống xuất tinh sớm cho nam giới. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống và là sản phẩm thích hợp nam giới trong độ tuổi từ 40-45. Thuốc Bomdin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm.

Thuốc Bomdin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Bomdin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần của thuốc Bomdin có tốt không?

Bomdin là thực phẩm chức năng có thành phần từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên: Enostim, Nhung hươu, LJ 100 và một số phụ liệu khác.

+ Enostim: có nguồn gốc chủ yếu từ nghệ tây, táo và nho đóng vai trò tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp giãn mạch, tăng độ cương cứng của dương vật.

+ Nhung hươu: được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand. Đây là loại nguyên liệu rất tốt, rất bổ, chứa hơn 25 loại Acid Amin, hơn 26 các nguyên tố vi lượng và khoáng chất khác giúp tăng cường sinh lực cho nam giới, tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng lưu lượng tim.

+ LJ 100: đây là chiết xuất của sâm Tongkat Ali giúp tăng hoocmon nam giới, chữa , tăng ham muốn, đồng thời rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần quan hệ, tăng tần suất “yêu”.

+ Phụ liệu khác như Talc, Magie Stearate,… với liệu lượng vừa đủ.

Thành phần chính của viên uống tăng cường sinh lý Bomdin

Công dụng của thuốc Bomdin

  • Giúp nam giới tăng cường sức khỏe, tăng độ dẻo dai của cơ bắp
  • Cải thiện chức năng sinh lý nam, chống xuất tinh sớm
  • Hỗ trợ điều trị các căn bệnh xương khớp như đau nhức xương khớp, đau lưng, đau mỏi vai gáy
    Thuốc Bomdin giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc Bomdin giá bao nhiêu? 1 hộp có bao nhiêu viên?

Giá thuốc Bomdin hiện nay là 550.000 đồng/ hộp 30 viên. Các quý ông có thể tìm mua sản phẩm tại nhà thuốc hoặc đặt hàng qua website: www.bomdin.vn. Ngoài ra, quý ông cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 6033 để được tư vấn hay đặt hàng trực tiếp.

Thuốc Bomdin có tốt không?

Sản phẩm Bomdin với nguồn nguyên liệu nhập khẩu với Enostim từ Pháp, LJ 100 – Tongkat Ali Malaysia, Nhung hươu New Zealand, sản xuất trên công nghệ hiện đại và mang đến tác dụng kép: Bồi bổ sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý và các triệu chứng yếu sinh lý cho nam giới ở độ tuổi trên 18, thường là đàn ông ở tuổi trung niên.

Đa số nam giới đều hài lòng với kết quả mà Thực phẩm chức năng này mang lại. Tuy nhiên, cũng như một số sản phẩm bổ trợ khác, tùy cơ địa từng người mà Bomdin có hiệu quả hay không; bên cạnh đó nam giới cần sử dụng trong một thời gian dài để đạt được kết quả tốt nhất và như vậy cũng sẽ rất tốn kém.

Bomdin được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng

Sản phẩm được giới thiệu là an toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng song một số ít nam giới cũng gặp phải một số tác dụng không mong muốn như: Nóng bừng, tim đập nhanh loạn,… Do đó, nam giới cần tham khảo kĩ ý kiến bác sĩ trước khi muốn sử dụng sản phẩm này.

Thực chất Bomdin chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng chính là cải thiện sinh lý nam và tăng cường sức khỏe chứ không phải là thuốc điều trị xuất tinh sớm. Bạn bị xuất tinh sớm dùng thuốc này tình trạng bệnh có thể được cải thiện nếu hợp thuốc. Tuy nhiên để để điều trị bệnh hiệu quả bên cạnh việc uống Bomdin bạn cần tìm hiểu và loại bỏ nguyên nhân gây xuất tinh sớm để có thể loại bỏ được căn bệnh này tận gốc.

Chỉ định: Bomdin dùng thích hợp cho nam giới tuổi từ 40 trở lên. Tuy nhiên khi dùng sản phẩm cho bất cứ lứa tuổi nào cũng nên tham khảo ý kiến những người có chuyên môn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chống chỉ  định

  • Trẻ em
  • Người bị dị ứng với thành phần có trong sản phẩm

Tác dụng phụ

Do có nguồn gốc tự nhiên nên Bomdin hầu như không gây ra tác dụng phụ gì nghiêm trọng. Chỉ một số ít trường hợp bị kích ứng, dị ứng gây ngứa ngáy, bứt rứt trong người. Do đó khi gặp bất cứ biểu hiện lạ nào trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên ngưng uống Bomdin ngày và xin ý kiến của bác sĩ để có hướng xử lý.

Cách sử dụng

Bạn có thể dùng Bomdin với liều lượng 2 viên x 1 lần/ ngày. Thời điểm uống tốt nhất là sau bữa ăn chính 30 phút.

Ưu điểm vượt trội của Bomdin

Ưu điểm vượt trội của Bomdin

Thứ nhất, nguồn nguyên liệu quý hiếm: BOMdin được bào chế bởi những thành phần hoàn toàn thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới: Enostim (chiết xuất nghệ tây, nho, táo từ Pháp), Nhung Hươu (New Zealand), Tongkat Ali (Malaysia).

Thứ hai, công nghệ sản xuất hiện đại: BOMdin được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đồng thời trước khi ra thị trường, sản phẩm phải trải qua các công đoạn kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương.

Thứ ba, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Nghiên cứu, thực hiện và giám sát toàn bộ quy trình sản xuất.

Thứ tư, chất lượng vượt trội: Với tác dụng kép giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý cho nam giới, BOMdin chính là vũ khí giúp phái mạnh luôn mạnh.

Những ưu điểm trên chính là nền tảng vững chắc tạo nên sản phẩm BOMdin với chất lượng vượt trội và an toàn cho sức khỏe của các quý ông. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *